Mua máy in hóa đơn (máy in bill) cần quan tâm những điều gì?

Máy in hóa đơn bán hàng hiện nay đã trở thành một thiết bị vô cùng phổ biến và không thể thiếu, được sử dụng ở các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, các tiệm cà phê, siêu thị,... Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn một máy in hóa đơn chất lượng, phù hợp với mức giá tốt là câu hỏi khiến rất nhiều chủ cửa hàng băn khoăn. Hãy cùng Haravan Store tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Máy in hóa đơn là gì?

Máy in hóa đơn hay còn được gọi là máy in bill, là thiết bị chuyên dụng để in hóa đơn thanh toán cho khách hàng, giúp quá trình thanh toán bán hàng diễn ra nhanh hơn. Với chiếc máy in, các chủ cửa hàng có thể:

  • Giảm thiểu sai sót trong quá trình thanh toán
  • Hạn chế gian lận của nhân viên bán hàng
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng
  • Tiết kiệm thời gian, tăng năng suất bán hàng

2. Những tiêu chí lựa chọn máy in hóa đơn tốt

2.1 Tốc độ in của máy (được đo bằng mm/s)

máy in hóa đơn 1

Tùy thuộc vào quy mô của cửa hàng và tần suất cần in hóa đơn mà các chủ cửa hàng có thể lựa chọn máy in hóa đơn phù hợp. Với cửa hàng nhỏ, lượng khách ít thì chỉ cần máy in có tốc độ trung bình và không cần chức năng cắt giấy tự động để tiết kiệm chi phí. Ngược lại, nếu cửa hàng của bạn lớn, khách ra vào liên tục thì nên đầu tư máy in với tốc độ nhanh và có thể tự động cắt giấy để đảm bảo hiệu suất.

2.2 Kích thước giấy in

máy in hóa đơn 2

Mỗi loại máy in hóa đơn đều có quy định khổ giấy riêng. Hiện nay có 2 khổ giấy chính là K58 (58mm) và K80 (80mm). Nếu chủ cửa hàng muốn truyền tải nhiều thông tin hơn tới khách hàng thì nên chọn máy in với khổ giấy K80. Hoặc không, bạn nên lựa chọn máy in có khổ giấy nhỏ hơn là K58 để có thể tiết kiệm chi phí.

2.3 Hình thức kết nối

máy in hóa đơn 3

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy in hóa đơn và được chia thành 4 hình thức kết nối chính:

  • Máy in hóa đơn bluetooth/wifi: chỉ cần kết nối với bluetooth/wifi, bạn đã có thể sử dụng máy in hóa đơn mọi lúc, mọi nơi, kể cả khi kết nối bằng điện thoại.
  • Máy in hóa đơn USB/LAN: khác với 2 hình thức kết nối trên, nếu muốn sử dụng máy in hóa đơn kết nối bằng cổng USB hay mạng LAN, bạn cần sở hữu một chiếc máy tính. Tuy không mang tính di động nhưng 2 hình thức này lại mang đến sự ổn định trong suốt quá trình in.

2.4 Thương hiệu và giá thành

Có rất nhiều máy in hóa đơn kém chất lượng, thường xuyên dẫn đến tình trạng giấy in bị kẹt, khi in bị mất chữ hay chữ bị mờ,... đang được bán tràn lan trên thị trường. Do đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và chọn mua máy in hóa đơn đến từ các thương hiệu uy tín để sử dụng được lâu dài. Ngoài ra, tùy thuộc vào tài chính, các chủ cửa hàng có thể lựa chọn máy in hóa đơn với giá cả phù hợp. Tuy nhiên đừng vì quá tiết kiệm mà chọn mua loại máy kém chất lượng dẫn đến phải sửa chữa thường xuyên, khiến bạn tốn kém thêm nhiều tiền bạc và thời gian.

3. Haravan Store - Cửa hàng online chuyên cung cấp máy in hóa đơn chính hãng, giá tốt, tư vấn nhiệt tình 24/7

Với sứ mệnh “Make Commerce Better”, không chỉ mang đến các giải pháp công nghệ cho mọi nhà kinh doanh mà giờ đây Haravan còn hợp tác với các đối tác uy tín hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm để cung cấp máy in hóa đơn chính hãng 100%, chất lượng cao, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

HPRT là thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bán hàng như máy in hóa đơn, máy in mã vạch, máy quét mã vạch,... giúp các chủ cửa hàng quản lý hàng hóa và bán hàng nhanh hơn. Với phương thức in nhiệt trực tiếp cùng tốc độ in cao lên đến 220mm/s, máy in hóa đơn đến từ HPRT mang đến chất lượng in tuyệt vời và nhanh chóng cho các chủ shop.

máy in hóa đơn HPRT

Máy in hóa đơn bán hàng HPRT TP80C khổ 80mm (Máy in nhiệt)

Xprinter là thương hiệu đến từ Trung Quốc, với hơn 100 bằng sáng chế công nghệ trong ngành chế tạo máy in. Máy in hóa đơn Xprinter đa dạng về hình thức kết nối, sử dụng được nhiều khổ giấy in cùng khả năng cắt giấy tự động, giúp bạn thoải mái lựa chọn và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

máy in hóa đơn Xprinter

Máy in hóa đơn bán hàng Xprinter XP-V200U wifi + USB (Máy in nhiệt)

Đặt mua máy in hóa đơn trên Haravan Store ngay tại: https://bit.ly/may-in-hoa-don-HRV-Store

Tại Haravan Store không chỉ cung cấp máy in hóa đơn mà còn rất nhiều thiết bị khác như máy in vận đơn, máy quét mã vạch, máy POS bán hàng cùng đa dạng các loại bao bì đóng gói hàng hóa chất lượng cao, hỗ trợ chủ shop thoải mái lựa chọn để đảm bảo quá trình bán hàng nhanh chóng, tiện lợi.

Haravan Store cam kết 100% sản phẩm chính hãng - Đội ngũ tư vấn mua hàng 24/7 - Hỗ trợ kỹ thuật 1-1 trọn đời

  • Đổi trả miễn phí nếu phát hiện lỗi kỹ thuật trong 7 ngày
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nơi và giao hàng trong ngày ở khu vực TP.HCM hoặc Hướng dẫn lắp đặt từ xa
  • Bảo hành theo chính sách chính hãng, hỗ trợ sử dụng máy khác trong thời gian bảo hành

Thông tin liên hệ:

Website: https://store.haravan.com/

Hotline: 0981.475.261 (Ms.Duyên)

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn đối soát vận đơn trên Haravan dành cho nhà bán

29/08/2022 MKT Tuyen

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ giao nhận hàng hóa đáng tin cậy

26/09/2022 MKT Tuyen

Nhập mã giảm ngay 5K phí ship cùng AHAMOVE trên HARAVAN

30/09/2022 MKT Tuyen