Mở quán mì cay cần bao nhiêu vốn? Một số lưu ý khi mở quán mì cay

Trong thời đại các ngành nghề kinh doanh nổi lên như cồn thì việc lựa chọn lĩnh vực kinh doanh phù hợp để khởi nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Trong số đó, ngành ẩm thực vẫn là một lĩnh vực kinh doanh đầy tiềm năng ở thời điểm hiện tại. Xu hướng ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt là mì cay Hàn Quốc luôn có sức hút lớn đối với giới trẻ trong những năm gần đây. Vậy mở quán mì cay cần bao nhiêu vốn? Hãy theo dõi bài viết sau cùng Haravan để tìm ra câu trả lời!

1. Tại sao nên mở quán mì cay?

mo-quan-mi-cay-can-bao-nhieu-von

Tiềm năng kinh doanh mì cay

Theo xu hướng hiện nay, đây là ý tưởng kinh doanh đang được giới trẻ săn đón bởi nó có thể đáp ứng nhu cầu của ăn cay theo trào lưu và hiện tại chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Đông đảo khách hàng muốn thử sức với khả năng ăn cay của bản thân nên dù trời mưa hay nắng, các quán mì cay luôn đông nghịt khách.

Nhiều chủ quán mì cay cho biết, bình thường họ bán được 1000 bát mì mỗi ngày và giá bán dao động từ 39.000 - 79.000đ/bát mì. Với mức lợi nhuận 50% từ giá bán, bạn có thể tưởng tượng được số tiền kiếm được mỗi ngày là bao nhiêu. Ngoài ra, các món đồ ăn, đồ uống kèm theo khi bán mì cay cũng đem lại khoản thu đáng kể cho chủ quán trong quá trình kinh doanh.

Ý tưởng kinh doanh mở quán mì cay Hàn Quốc rất dễ thực hiện. Chỉ cần có một mặt bằng vừa phải và trang trí kiểu Hàn Quốc với bàn thấp và đệm lót ngồi bệt là có thể bắt đầu kinh doanh. Các nguyên liệu và công cụ chế biến cũng dễ kiếm và không quá phức tạp, vì vậy ai cũng có thể thử sức với ý tưởng kinh doanh nhỏ lãi lớn này.

Với những yếu tố nói trên, mở quán mì cay Hàn Quốc là một ý tưởng kinh doanh nhỏ nhưng có khả năng đem lại thành công lớn ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp mà vẫn đang phân vân không biết nên kinh doanh gì thì hãy thử mở quán mì cay.

2. Mở quán mì cay cần bao nhiêu vốn?

2.1 Chi phí thuê địa điểm mở quán mì cay

mo-quan-mi-cay-can-bao-nhieu-von

Chi phí thuê địa điểm mở quán mì cay

Để mở quán mì cay, khoản chi phí đầu tiên mà bạn cần phải chi trả là chi phí thuê địa điểm. Để có thể dễ dàng thu hút khách hàng và quảng bá cho quán của mình, bạn nên chọn các vị trí trên mặt đường hoặc trong các trung tâm thương mại.

Tuy nhiên, nếu vốn kinh doanh của bạn không nhiều, bạn có thể bắt đầu bằng cách bán hàng online hoặc giao hàng tận nơi để tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng. Bạn cũng có thể lựa chọn các khu vực nhỏ hoặc ngõ hẻm để bắt đầu kinh doanh và dần mở rộng quy mô quán của mình.

Với số tiền 20 triệu/tháng, bạn có thể thuê được một mặt bằng có diện tích như sau:

  • Tổng thể diện tích: 5×20 (100m2)
  • Diện tích kinh doanh: 5×15 (75m2)
  • Diện tích dành cho khu vực nhà bếp, kho, toilet: 25m2

Thông thường, khi thuê mặt bằng kinh doanh, chủ nhà sẽ yêu cầu bạn trả trước 2 - 3 tháng tiền thuê. Vì vậy, nếu bạn muốn thuê một mặt bằng để mở quán mì cay và giá thuê là 10 triệu đồng/tháng, bạn sẽ cần phải trả trước khoảng 20 đến 30 triệu đồng cho tiền đặt cọc.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể thương lượng với chủ nhà để có thể được miễn giảm một tháng tiền thuê mặt bằng để sửa sang và thiết kế lại quán. Nếu thương lượng thành với chủ nhà, chi phí thuê mặt bằng sẽ giảm xuống và bạn chỉ cần phải trả trước khoảng 40 triệu đồng cho tiền thuê và tiền đặt cọc.

2.2 Chi phí thiết kế, trang trí quán mì cay

mo-quan-mi-cay-can-bao-nhieu-von

Chi phí thiết kế, trang trí quán mì cay

Sau khi tìm được địa điểm kinh doanh, thì chi phí mở quán mì cay tiếp theo mà bạn cần quan tâm tới là chi phí thiết kế, trang trí quán. Lúc này, bạn hãy phác thảo ra bản vẽ chi tiết để được các bên thiết kế tư vấn cải tạo, nâng cấp sao cho vừa đẹp, vừa tối ưu chi phí cũng như thời gian bỏ ra, tránh việc làm xong chỗ này lại sửa lại chỗ khác.

Lưu ý rằng, nếu bên thiết kế họ nhận thi công luôn thì bạn nên ký hợp đồng đã liệt kê chi tiết những điều khoản thi công, trong đó bao gồm cả giá cả và thời gian thi công.

Việc tự mua sắm bàn ghế và đồ decor trang trí cơ bản cũng là cách tiết kiệm chi phí khá hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc về độ phù hợp và thẩm mỹ của sản phẩm để tránh ảnh hưởng đến chất lượng và hình ảnh của quán. Nếu bạn không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, có thể nhờ sự tư vấn của bên thiết kế hoặc đơn vị cung cấp trang trí nội thất để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Khi mở quán mì cay, thời gian của bạn rất hạn chế và khối lượng công việc nhiều, nên trước khi làm bạn hãy lên kế hoạch chi tiết từng công việc và từ đó tính toán cụ thể rồi chuẩn bị trước sẽ tốt hơn.

Việc giao cho bên thi công sửa chữa và decor quán thực sự giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lực, tuy nhiên, bạn vẫn cần thường xuyên kiểm tra tiến độ và chất lượng để đảm bảo rằng quán của bạn được hoàn thiện đúng theo mong đợi. Nếu phát hiện ra sự cố hoặc vấn đề nào đó, bạn nên liên hệ với bên thiết kế và thi công ngay lập tức để giải quyết.

2.3 Chi phí mua nguyên liệu

Nguyên vật liệu để mở quán mì cay thường rất đơn giản và không cần đầu tư quá nhiều. Dẫu vậy, bạn nên đa dạng menu hơn để thu hút được thêm nhiều tầng lớp khách hàng.

Bạn có thể bán kèm thêm các món ăn, thức uống Hàn Quốc như: bánh gạo cay, sữa gạo, kimbap,… Nguyên vật liệu để xây dựng menu nên có khoảng 2 đến 3 món chính và một vài món phụ khác. Tổng các chi phí mua nguyên vật liệu rơi vào khoảng 20 triệu đồng.

2.4 Chi phí mua dụng cụ nấu mì cay

mo-quan-mi-cay-can-bao-nhieu-von

Chi phí mua dụng cụ nấu mì cay

Một khoản vốn mở quán mì cay mà bạn cần chi trả nữa là chi phí mua dụng cụ nấu ăn. Tùy theo mô hình kinh doanh và diện tích quán, bạn có thể chọn mua các bộ nội thất và trang trí sao cho phù hợp với phong cách của quán. Bên cạnh đó, bạn cũng cần ước tính lượng khách hàng sẽ ghé thăm quán trong mỗi ngày để đưa ra quyết định về số lượng nhân công cần thuê. Dưới đây là một số gợi ý về dụng cụ nấu ăn và nội thất quán mà bạn có thể tham khảo:

Dụng cụ nấu ăn:

  • Bếp gas: Nên chọn loại bếp có độ bền cao, tiết kiệm gas, dễ dàng vệ sinh. Giá trung bình từ 2 - 5 triệu đồng.
  • Chảo, nồi: Nên sử dụng các loại chảo, nồi chịu nhiệt, chống dính, dễ dàng vệ sinh. Giá trung bình từ 100.000 - 500.000 đồng/chiếc.
  • Dao, kéo: nên chọn loại dao, kéo sắc bén, dễ cầm nắm và an toàn. Giá trung bình từ 50.000 - 200.000 đồng/chiếc.
  • Muỗng, đũa, thìa: nên chọn loại chất liệu inox, bền đẹp, không gỉ sét. Giá trung bình từ 5.000 - 10.000 đồng/chiếc.
  • Tủ lạnh: là một thiết bị không thể thiếu trong bếp. Nó sẽ giúp bạn bảo quản nguyên vật liệu nấu mì. Giá trung bình khoảng 7 - 10 triệu đồng/tủ.

Nội thất quán:

  • Bàn ghế: nên chọn loại bàn ghế vừa phải, tiết kiệm không gian, phù hợp với phong cách quán. Giá trung bình từ 500.000 - 2.000.000 đồng/bộ.
  • Kệ đựng đồ: nên chọn loại kệ vững chắc, chịu được trọng lượng, dễ dàng lắp đặt. Giá trung bình từ 300.000 - 1.000.000 đồng/bộ.
  • Đèn chiếu sáng: nên chọn loại đèn đẹp, tiết kiệm điện, ánh sáng tốt. Giá trung bình từ 100.000 - 500.000 đồng/chiếc.
  • Tủ kệ trưng bày: nên chọn loại tủ kệ chất liệu cao cấp, sang trọng, đẹp mắt. Giá trung bình từ 2 - 5 triệu đồng/bộ.

2.5 Chi phí thuê nhân viên

mo-quan-mi-cay-can-bao-nhieu-von

Chi phí thuê nhân viên

Để đảm bảo quán mì hoạt động một cách ổn định, bạn hãy thuê nhân viên sao cho phù hợp với từng vị trí như nhân viên bếp, chạy bàn, thu ngân và quản lý. Bạn có thể tận dụng các sinh viên để có thể trả mức lương cơ bản phù hợp. Đối với các quán mì cay lớn hơn, bạn cần bổ sung thêm các vị trí như tạp vụ, bảo vệ và lễ tân,... để đảm tạo cảm giác hoàn chỉnh và chuyên nghiệp cho khách hàng khi tới quán.

Tùy theo tính chất công việc mà tiền lương của nhân viên sẽ khác nhau. Nếu là nhân viên chạy bàn hay thu nhân thì giá sẽ dao động từ 15.000 đến 25.000 đồng/giờ.

Nếu có quản lý, bạn nên thương lượng mức lương cứng phù hợp có thể kèm thêm KPI doanh thu của quán chiết khấu thêm % trên đó để tạo mức ưu đãi tốt quản lý sẽ giúp bạn vận hành quán tốt hơn.

2.6 Chi phí quảng cáo, marketing

mo-quan-mi-cay-can-bao-nhieu-von

Chi phí quảng cáo, marketing

Quảng cáo và marketing cũng là một vấn đề rất quan trọng khi kinh doanh một quán ăn, đặc biệt là khi quán vừa mới mở và cần đông đảo khách hàng biết đến hơn. Để làm được điều đó, bạn nên đầu tư vào quảng cáo trên Facebook, bởi đây là một mạng xã hội lớn và được rất nhiều người dùng tại Việt Nam quan tâm. Ngoài ra, việc tạo website và fanpage Facebook cho quán sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Bạn cũng nên tham gia các hội nhóm ăn uống thường xuyên để hiểu rõ hơn về tâm lý của khách hàng.

2.7 Các chi phí phát sinh

Theo đó, số vốn cần thiết cho việc đầu tư kinh doanh mì cay có thể thay đổi tùy thuộc vào những yếu tố khách quan như vị trí, thời điểm khởi nghiệp, hay thậm chí còn phụ thuộc vào tình hình thị trường nguyên vật liệu,... Vì vậy, để đảm bảo số vốn kinh doanh của bạn không bị chênh lệch quá nhiều so với dự tính, bạn cần phải xác định và tính toán kỹ các yếu tố ảnh hưởng đến việc mở quán mì cay trước khi bắt tay vào thực hiện.

Trong quá trình xây dựng, làm ăn chắc chắn sẽ có thêm những khoản phí phát sinh. Bạn cần chuẩn bị trước các phương án dự phòng để quá trình kinh doanh của mình diễn ra suôn sẻ thuận lợi.

3. Thủ tục đăng ký kinh doanh mì cay

3.1 Hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh

mo-quan-mi-cay-can-bao-nhieu-von

Hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh

Để tránh những rủi ro không đáng có về sau, thì bạn cần thiết phải đăng ký kinh doanh mì cay. Hồ sơ đăng ký kinh doanh bao gồm:

  • Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh có: tên hộ kinh doanh và địa chỉ địa điểm kinh doanh, số điện thoại, số fax, thư điện tử (nếu có), ngành nghề kinh doanh, số vốn kinh doanh, số lao động, họ tên, chữ ký, địa chỉ nơi cư trú, số và ngày cấp thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của các cá nhân thành lập hộ kinh doanh đối với hộ kinh doanh do nhóm cá nhân thành lập, của cá nhân đối với hộ kinh doanh do cá nhân thành lập hoặc đại diện hộ gia đình đối với trường hợp hộ kinh doanh do hộ gia đình thành lập.
  • Bản sao hợp lệ Thẻ căn cước công dân, Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của các cá nhân tham gia hộ kinh doanh hoặc người đại diện hộ gia đình.
  • Bản sao hợp lệ biên bản họp nhóm cá nhân về việc thành lập hộ kinh doanh đối với trường hợp hộ kinh doanh do một nhóm cá nhân thành lập.

3.2 Thủ tục thực hiện

mo-quan-mi-cay-can-bao-nhieu-von

Thủ tục thực hiện

Chủ hộ kinh doanh cần nộp 01 (một) bộ hồ sơ như nêu trên đến cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện. Cụ thể: Nộp tại bộ phận đăng ký kinh doanh tại Ủy ban nhân dân cấp huyện nơi đặt địa điểm hộ kinh doanh.

Cơ quan có thẩm quyền giải quyết: Phòng Tài Chính – Kế hoạch/ Phòng Kinh tế Ủy ban nhân dân cấp huyện.

  • Nếu số lượng hồ sơ đã đủ theo đúng quy định, cán bộ tiếp nhận sẽ tạo giấy biên nhận và gửi nó cho người nộp hồ sơ. Nếu hồ sơ không đầy đủ hoặc không đúng quy định, cán bộ tiếp nhận sẽ hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung và hoàn thiện trước khi nộp.
  • Hộ kinh doanh được cấp Giấy chứng nhận khi đáp ứng đủ những điều kiện sau:
  • Ngành, nghề kinh doanh không thuộc danh mục ngành, nghề cấm kinh doanh;
  • Tên hộ kinh doanh dự định đăng ký phù hợp quy định của pháp luật;
  • Nộp đủ lệ phí đăng ký theo quy định.
  • Nhận kết quả:
  • Hộ kinh doanh có thể nhận Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh trực tiếp tại cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện hoặc đăng ký và trả phí để nhận qua đường bưu điện.
  • Hộ kinh doanh có quyền yêu cầu cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện cấp bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh và nộp phí theo quy định.

Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh có giá trị pháp lý bắt đầu từ ngày cấp và hộ kinh doanh được phép hoạt động kinh doanh kể từ ngày cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh, tuy nhiên trong trường hợp kinh doanh ngành, nghề có yêu cầu về điều kiện, quy định khác có thể được áp dụng.

4.Mở quán mì cay cần những gì?

mo-quan-mi-cay-can-bao-nhieu-von

Chuẩn bị vốn mở quán mì cay

Chuẩn bị vốn

Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn kinh doanh mì cay. Khi đã bắt đầu bước chân vào con đường khởi nghiệp, bạn nên có kế hoạch chi tiết và kinh nghiệm nhất định để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất bởi vốn mở quán mì cay không phải lúc nào cũng có sẵn để bạn thất bại thì làm lại.

Ngoài ra, bạn cần hạn chế vay mượn tiền để tránh tạo áp lực tâm lý về nợ nần. Áp lực này có thể khiến bạn căng thẳng và không thể giải quyết các vấn đề khi áp lực công việc gia tăng và kinh doanh không thuận lợi. Khi gặp khó khăn, thay vì giữ bình tĩnh và xử lý tình huống, bạn có thể dễ dàng từ bỏ.

mo-quan-mi-cay-can-bao-nhieu-von

Học cách nấu mì ngon

Học cách nấu mì ngon

Khi mở quán mì cay bạn cũng cần học nấu ăn và pha chế để theo sát mô hình kinh doanh nhất có thể. Sau khi tích lũy được nhiều kinh nghiệm mở quán mì cay, bạn có thể thuê nhân viên và hướng dẫn họ theo công thức có sẵn. Bằng cách này, bạn có thể kiểm soát chất lượng món ăn một cách chặt chẽ hơn, giảm sự phụ thuộc vào đầu bếp và nhân viên.

Để học nấu ăn cũng như pha chế, bạn nên đăng ký các khóa học, đến những nơi chuyên dạy nấu mì cay. Ngoài ra hiện nay trên các kênh Youtube, Tik Tok,… có rất nhiều cách hướng dẫn nấu mì mà bạn có thể học cách nấu mì ngon miễn phí mà bạn có thể tham khảo.

Chuẩn bị tinh thần kiểm soát rủi ro

Kinh doanh trong bất kỳ ngành nghề nào cũng đều tiềm ẩn những rủi ro riêng. Vì vậy, để có thể đối phó với những tình huống bất ngờ xảy ra, bạn cần phải luôn giữ tâm lý tỉnh táo và nâng cao tinh thần sẵn sàng ứng biến. Điều quan trọng là hãy chuẩn bị tốt và đánh giá trước những rủi ro có thể xảy ra để có kế hoạch xử lý khi gặp chúng.

Ứng dụng phần mềm quản lý vào mô hình kinh doanh

Khi áp dụng phần mềm quản lý vào việc kinh doanh quán mì cay, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Ứng dụng phần mềm quản lý vào việc kinh doanh sẽ mang đến cho bạn các tiện ích sau:

  • Quản lý nhân viên một cách chặt chẽ hơn thông qua phần mềm phân quyền.
  • Tất cả các hoạt động bán hàng và tồn kho của nhân viên được hệ thống tính tiền và báo cáo theo thời gian thực, loại bỏ rủi ro thất thoát lên đến 70%.
  • Bạn có thể bán hàng trên thiết bị như điện thoại, máy tính bảng hoặc các máy bán hàng chuyên dụng như máy tính tiền,...
  • Kiểm soát hoạt động xuất nhập kho, theo dõi được số lượng nguyên liệu trong kho để cung cấp nguyên liệu kịp thời,...

Nếu bạn chưa biết nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng nào để giúp cho việc kinh doanh trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn thì bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng HaraRetail của Haravan.

Với lợi thế là nền tảng công nghệ hàng đầu cả nước, app quản lý bán hàng HaraRetail là lựa chọn hàng đầu cho tất cả các mô hình kinh doanh, dù là 1 hay 100 cửa hàng. HaraRetail sẽ hỗ trợ cho các nhà quản lý mọi lúc mọi nơi với quy trình bán hàng tối ưu, quản lý số liệu chặt chẽ nhằm giúp các doanh nghiệp dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn trong mọi hoạt động.

mo-quan-mi-cay-can-bao-nhieu-von

Phần mềm quản lý bán hàng HaraRetail

HaraRetail có những ưu điểm nổi trội mà các app quản lý bán hàng khác khó có được như:

  • Giúp doanh nghiệp đồng bộ thông tin khách hàng ở cả offline lẫn online. Từ đó, doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng nhiều thứ họ muốn hơn nhờ hiểu rõ tâm lý khách hàng.
  • Báo cáo chi tiết, chính xác và nhanh chóng về hàng tồn kho, đổi trả hàng, doanh thu,... ở 1 cửa hàng hay 100 cửa hàng.
  • HaraRetail có hệ thống xử lý đơn hàng đa kênh thông minh giúp các doanh nghiệp rút ngắn được thời gian xử lý các đơn hàng online.
  • Chủ cửa hàng có thể nắm được năng suất làm việc của từng nhân viên nhờ tính năng phân quyền nhân viên chi tiết.
  • Đặc biệt, HaraRetail là phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên kết nối nhà bán lẻ trực tuyến với ngân hàng (VPBank). Các doanh nghiệp cần vay mà đủ điều kiện của ngân hàng đưa ra thì, họ sẽ được vay 3 tỷ đồng kèm theo các ưu đãi tín dụng khác.

5. Một số lưu ý khi mở quán mì cay

mo-quan-mi-cay-can-bao-nhieu-von

Lưu ý khi mở quán mì cay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều quán mì cay khác nhau. Do đó, để cạnh tranh được với quán mì cay khác, bạn cần quan tâm đến chất lượng món ăn và thái độ phục vụ. Cùng một mức giá nhưng một bát mì đầy đặn và nhân viên vui vẻ, nhiệt tình sẽ tạo ấn tượng tốt hơn với khách hàng so với các đối thủ khác trên thị trường. Nhờ đó, họ có thể giới thiệu cho bạn bè, người thân đến ăn ở quán của bạn.

Bên cạnh việc quảng bá bằng cách "truyền miệng", bạn cũng có thể sử dụng các hình thức khuyến mãi độc đáo như miễn phí suất ăn cho khách hàng ăn hết bát mì cấp độ cay cao nhất hoặc tặng quà, voucher giảm giá theo cấp độ cay,...

Để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức mì tại quán, bạn nên phục vụ nước lọc đá miễn phí, lúc nào cũng sẵn có trên bàn ăn. Như vậy, bất kể mức độ cay của mì đến đâu, khách hàng cũng có thể cảm thấy sảng khoái và thoải mái khi được phục vụ chu đáo.

Nếu bạn muốn gia tăng doanh số bán hàng bằng cách bán hàng đa kênh, thì bạn có thể sử dụng giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan.

mo-quan-mi-cay-can-bao-nhieu-von

Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan

Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan sẽ giúp bạn thu hút thêm nhiều khách hàng mới ở đa kênh, tăng gấp 3 lần tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu, tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân sự, xây dựng uy tín cho thương hiệu của bạn. Bên cạnh đó, Haravan Omnichannel cũng sẽ giúp bạn:

  • Dễ dàng tiếp cận đối với nhóm khách hàng tiềm năng và giúp bạn thu hút thêm nhiều khách hàng mới.
  • Quản lý hiệu quả data của khách hàng.
  • Tăng mức độ nhận diện của bạn.
  • Tiết kiệm thời gian, nhân lực cũng như chi phí quản lý giảm đáng kể.
  • Tăng trưởng doanh thu vượt bậc, đạt hiệu suất kinh doanh tối ưu. Từ đó có thể tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Tuy nhiều chức năng là vậy nhưng Haravan Omnichannel lại rất dễ dàng sử dụng. Người dùng chỉ cần sử dụng vài thao tác cơ bản trong vài lần là có thể dễ dàng làm quen cũng như sử dụng phần mềm.

Chính vì những ưu điểm nổi trội của giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan mà các ứng dụng khác khó có được, nhiều doanh nghiệp lớn như The Coffee House, Juno, Vinamilk,... đã tin tưởng sử dụng. Đây là giải pháp quản lý bán hàng đa kênh mà các nhà kinh doanh nên cân nhắc tìm hiểu đầu tiên nếu muốn có một phần mềm đầy đủ chức năng và tiện lợi, dễ dàng sử dụng.

6. Tổng kết

Bài viết trên Haravan đã giúp bạn trả lời câu hỏi “Mở quán mì cay cần bao nhiêu vốn?”. Bên cạnh đó cũng đã chia sẻ với bạn kinh nghiệm mở quán mì cay. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ hiểu rõ hơn về việc kinh doanh mì cay và có thể tích lũy được một số kinh nghiệm kinh doanh mì cay hiệu quả. Chúc bạn thành công!

-------------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

MBP là gì

Có thể bạn quan tâm:

Bí quyết khởi nghiệp thành công bằng mô hình kinh doanh hệ thống

Bài toán bán gì không sợ ế, liệu bạn đã tìm được cách giải đúng đắn?

Bí quyết “vàng” giúp thiết kế menu online đẹp cho quán cafe, nhà hàng

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn kinh doanh bao cao su vốn ít lời nhiều năm 2023

13/03/2023 MKT Ngoc Anh

Vốn 15 triệu kinh doanh để kiếm được gấp đôi tiền lời mỗi tháng!!?

27/03/2023 MKT Ngoc Anh

Điểm danh 6 phần mềm quản lý quán trà sữa phổ biến nhất hiện nay

28/03/2023 MKT Thuy