Ý tưởng kinh doanh độc đáo với sách

Nếu bạn là một tín đồ mê sách bài viết này chắc chắn dành cho bạn, nếu bạn không mê sách bài viết này cũng dành cho bạn, sau đây là những ý tưởng kinh doanh hết sức độc đáo được tổng hợp trên toàn thế giới.

chúng ta sẽ phải trầm trồ về sự sáng tạo tuyệt vời của chủ nhân những ý tưởng này.

>> Xem thêm: Chia sẻ 10 ý tưởng kinh doanh ít vốn, nhỏ lẻ mà vẫn hiệu quả

1. Tab Easy Bookmark

Tab Easy Bookmark

Tab là một ý tưởng độc đáo về một dụng cụ đánh dấu trang đơn giản, chỉ với một lần gắn vào, bạn không cần bận tâm về việc phải nhớ số thứ tự trang đọc trước đó, không cần lo lắng về việc phải gấp cong những trang sách yêu quí của mình lại để đánh dấu nữa. Tab được thiết kế khi sử dụng chỉ cần gắn 2 đầu vào trang đầu và trang cuối của cuốn sách, phần giữa của Tab sẽ tự động uốn cong vào khi bạn gấp sách lại. Điểm độc đáo của ý tưởng này là khi bạn ngừng đọc sách chỉ đơn giản là bạn gấp sách lại, tab sẽ tự động đánh dấu trang cho bạn.

2. Versatile Notebook

Versatile Notebook

Vesatitle Notebook là một ý tưởng kinh doanh hết sức độc đáo về một quyển notebook giúp chúng ta cân bằng 2 bên bán cầu não trái và não phải. Quyền note book này có 2 mặt được phân cách riêng biệt bởi một bìa cứng ở giữa, như 2 quyển notebook được ghép lại thành một, một mặt giúp chúng ta thoả sức sáng tạo với những môn nghệ thuật tràn đầy sắc màu (não phải) một mặt giúp chúng ta thoả sức tư duy , nhảy múa cùng những con số (não trái) .

3. Read a book, plant a tree

Read a book, plant a tree

Bạn là một người đam mê đọc sách? Bạn có thói quen đọc sách mỗi ngày? Tôi có một tin thú vị cho bạn là mỗi cuốn sách bạn đọc đồng nghĩa với việc một cái cây bị hạ xuống để làm nguyên liệu sản xuất giấy in sách. Nắm được việc này một công ty sách ở Mỹ đã nảy ra một ý tưởng hết sức độc đáo, mỗi quyển sách bạn mua tại cửa hàng kinh doanh sách này, đồng nghĩa với việc bạn đã giúp trồng một cây xanh trong một khu rừng gần đó,số lượng sách bạn mua bao nhiêu thì sẽ có bấy nhiêu cái cây được trồng. Việc làm này góp phần nâng cao văn hoá đọc và ý thức bảo vệ môi trường xanh của mọi người.

4. Tủ Sách Thông Minh

Những chiếc tủ đựng sách thông thường, được thiết kế với hình dáng ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc, đặc biệt chiếc tủ này có một góc được thiết kế có tác dụng giúp bạn đánh dấu trang khi đang đọc dỡ tương tự như một chiếc bookmark thông thường, khá tiện lợi và độc đáo đúng không,ngoài ra chiếc tủ sách này khá gọn nhẹ, bạn có thể dùng trong mọi không gian từ rộng rãi đến chập hẹp, thậm chí là đặt tại văn phòng làm việc của bạn.

5. Kệ sách treo tường Mini

Nếu bạn đang than phiền vì kệ sách treo tường của mình đang sử dụng cồng kềnh và chiếm diện tích thì đây là một ý tưởng rất phù hợp với bạn. Ý tưởng này có gì đặc biệt đến như vậy, thực ra đây chỉ là một chiếc kệ sách thông thường nhưng được thiết kế bằng một vật liệu rất chắc chắn và mỏng, mỏng đến mức nếu không nhìn kĩ bạn sẽ không thấy được. Bạn sẽ cảm thấy dường như những quyển sách của mình đang lơ lửng giữa không gian.

Nếu đã có một ý tưởng kinh doanh ấp ủ trong đầu và lấy cảm hứng từ những người đã khởi nghiệp thành công, tại sao bạn không bắt đầu thực hiện ý tưởng kinh doanh của bạn ngay từ thời điểm này? Bắt đầu từ việc tạo một website một cách nhanh chóng bằng nền tảng tạo website Haravan với những thiết kế website tuyệt đẹp để lưu trữ thông tin, thậm chí hiện thực hóa luôn ý tưởng của bạn.

>> Xem thêm:

“Muốn kinh doanh phải làm gì?”

Kinh nghiệm bán hàng điện thoại trên website

Học kinh doanh từ kinh nghiệm bán hàng rong

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: