Bật mí top những thiết kế web giới thiệu công ty được ưa chuộng nhất 2024

Trong kỷ nguyên công nghệ số bùng nổ, việc thiết kế web giới thiệu công ty trở thành một công cụ vô cùng hiệu quả để xây dựng và củng cố thương hiệu. Website đóng vai trò như hồ sơ năng lực, bộ mặt của doanh nghiệp trên môi trường internet, giúp quảng bá thương hiệu vươn xa đến mọi miền. Hãy cùng Haravan tìm hiểu top những mẫu thiết kế web giới thiệu công ty được bình chọn tốt nhất 2024 nhé!

I. Web giới thiệu công ty là gì?

Website giới thiệu công ty là một kênh thông tin trực tuyến, nơi doanh nghiệp có thể chia sẻ thông tin về hoạt động kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng tiềm năng. Website không chỉ giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối và tương tác với khách hàng, mà còn góp phần hỗ trợ hiệu quả cho việc thúc đẩy doanh thu và sự phát triển chung của doanh nghiệp.

Web giới thiệu công ty - Haravan

Web giới thiệu công ty là kênh thông tin trực tuyến để chia sẻ thông tin về doanh nghiệp.

II. Vì sao bất kỳ doanh nghiệp cũng cần có trang web giới thiệu công ty?

2.1. Bộ mặt doanh nghiệp trên Internet

Một website chỉnh chu, giao diện đẹp mắt và đầy đủ thông tin sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngược lại, một website lỗi thời, thiếu thông tin hoặc khó sử dụng sẽ khiến khách hàng cảm thấy thất vọng và nhanh chóng rời khỏi trang web.

Có thể ví von rằng, một văn phòng khang trang, hiện đại chứng tỏ sự chuyên nghiệp và chất lượng của doanh nghiệp trong thế giới thực. Tương tự, một web giới thiệu công ty được thiết kế bài bản, nội dung chất lượng cũng sẽ khẳng định uy tín của doanh nghiệp trên môi trường Internet.

Xem ngay: Những mẫu giao diện được yêu thích nhất tại Haravan.

2.2. Bán hàng 24/7

Doanh nghiệp thường hoạt động theo giờ giấc cố định, đóng cửa vào buổi tối và cuối tuần, nhưng website luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Khách hàng có thể thoải mái truy cập web giới thiệu công ty bất cứ lúc nào để tìm hiểu thông tin sản phẩm dịch vụ và hoàn tất đơn hàng mua sắm, ngay cả khi bạn đang tận hưởng giấc ngủ ngon.

Web giới thiệu công ty - Haravan

Khách hàng có thể thoải mái truy cập web giới thiệu công ty bất cứ lúc nào.

2.3. Thu hút khách hàng tiềm năng

Khi thiết kế web giới thiệu công ty (về giao diện và tính tương tác) cùng với tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm - SEO, kết hợp các chiến dịch marketing trực tuyến hiệu quả như Google Adwords, banner quảng cáo,... sẽ thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp. Thay vì tốn công sức tìm kiếm khách hàng, họ sẽ chủ động tìm đến bạn sử dụng sản phẩm/dịch vụ và giới thiệu cho những người khác.

2.4. Cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng

Làm sao để khách hàng biết được bạn là ai và bạn đang cung cấp sản phẩm hay dịch vụ gì? Thông qua trang web giới thiệu công ty, họ sẽ nắm được tầm nhìn, sứ mệnh, chương trình khuyến mãi hay tài liệu hướng dẫn,... Nhờ vậy, khách hàng sẽ ấn tượng tốt với doanh nghiệp và góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi hơn.

2.5. Giao tiếp và chăm sóc khách hàng

Website là sự tương tác 2 chiều giữa công ty và khách hàng. Doanh nghiệp có thể tận dụng website giới thiệu công ty để thu thập ý kiến và đánh giá khách hàng về sản phẩm/dịch vụ. Nếu giữ được kết nối tốt với khách hàng, bạn sẽ xây dựng lòng trung thành với họ và tăng khả năng quay lại mua hàng.

2.6. Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ không giới hạn

Sở hữu website riêng mang đến cho doanh nghiệp cơ hội quảng bá sản phẩm/dịch vụ không giới hạn. Cơ sở kinh doanh có thể cập nhật mọi thông tin nhanh chóng ngay trên website doanh nghiệp. Từ đó, bạn sẽ tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm.

Web giới thiệu công ty - Haravan

Mẫu web giới thiệu công ty giúp doanh nghiệp cập nhật thông tin nhanh chóng.


Xem ngay: Những mẫu web giới thiệu sản phẩm được phổ biến nhất hiện nay.

III. Những yêu cầu cơ bản về web giới thiệu công ty

3.1. Giao diện web thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với công ty

Doanh nghiệp cần ý thức rằng không phải tất cả khách hàng đều là chuyên gia công nghệ. Vì vậy, hãy ưu tiên chọn thiết kế web với giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng nhất. Ngoài ra, web giới thiệu công ty cũng cần đảm bảo UX/UI để tăng trải nghiệm người dùng. Haravan có thể hỗ trợ từ A đến Z để giúp khách hàng quản trị và thiết kế website tốt nhất.

Tham khảo ngay: Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu full trọn gói.

3.2. Giới thiệu thông tin chi tiết và đầy đủ

Ngoài việc đảm bảo về mặt giao diện, thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp cần đáp ứng đầy đủ về nội dung. Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết, bao gồm cả những vấn đề về pháp lý để chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng.

Bạn nhất định không nên bỏ qua: Gói viết nội dung uy tín và chất lượng tại Haravan.

3.3. Responsive – Tương thích nhiều thiết bị di động

Để nâng cao trải nghiệm hài lòng của người dùng, chủ sở hữu website doanh nghiệp cần đảm bảo yếu tố Responsive. Có nghĩa là trang web giới thiệu công ty sẽ tương thích với nhiều kích thước màn hình khác nhau như điện thoại, tablet hay máy tính. Doanh nghiệp nên nghiêm túc đầu tư tính năng này để khách hàng có thể truy cập và tra cứu dù ở bất kỳ thiết bị nào.

Web giới thiệu công ty - Haravan

Trang web giới thiệu công ty nên được tương thích với nhiều kích thước màn hình.

3.4. Tạo chuyển đổi trên website

Dù cho bạn sở hữu template website giới thiệu công ty đẹp đến mấy, mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa nếu nó không giúp mang lại doanh thu. Qua nhiều dự án website được bàn giao thành công, Haravan rút ra kinh nghiệm rằng thiết kế với lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng, thiết kế bắt mắt với hình dáng độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi hơn.

3.5. Tốc độ tải trang tối ưu

Liệu khách hàng có thấy hài lòng nếu họ truy cập vào trang web giới thiệu công ty có tốc độ tải trang quá lâu? Bạn nghĩ sao nếu website của bạn chưa load xong nhưng họ đã có thể hoàn thành đơn hàng bên đối thủ với thời gian tương đương? Khách hàng là những người không thích chờ đợi và nhu cầu trải nghiệm trang web nhanh chóng cao. Vì vậy, doanh nghiệp cần đảm bảo thiết kế website giới thiệu công ty với thời gian tải trang tối ưu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh.

Xem thêm: Cải thiện tốc độ tải trang, giảm tỉ lệ thoát web tối đa với F1GenZ .

3.6. Đảm bảo tính bảo mật

Người dùng rất quan tâm đến việc bảo mật thông tin khi truy cập với một trang web nào đó. Vì vậy, an toàn thông tin là ưu tiên hàng đầu khi thiết kế web giới thiệu công ty. Website cần tuân thủ các quy định bảo mật và chính sách quyền riêng tư hiện hành để bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng. Việc tối ưu và chuẩn hóa code sẽ giúp website giới thiệu doanh nghiệp vận hành hiệu quả, tăng cường khả năng bảo mật, đồng thời ngăn chặn các cuộc tấn công từ tin tặc, virus và các hành vi phá hoại khác.

Web giới thiệu công ty - Haravan

An toàn thông tin là ưu tiên hàng đầu khi thiết kế website doanh nghiệp.

IV. Khám phá cách thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp từ A đến Z với Haravan

Tham khảo ngay cách tạo web giới thiệu công ty chi tiết: Tại đây.

V. Khi thiết kế web giới thiệu công ty cần lưu ý điều gì?

5.1. Đảm bảo cung cấp nội dung đầy đủ

5.1.1. Tầm nhìn

Tầm nhìn đóng vai trò như kim chỉ nam, giúp khách hàng hiểu rõ định hướng lâu dài của công ty. Nó như một bức tranh mà doanh nghiệp đang nỗ lực tạo, khơi gợi niềm tin cho khách hàng về một tương lai tốt đẹp hơn. Ngoài ra, tầm nhìn cho thấy sự cam kết của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu lớn, không ngừng phát triển và hoàn thiện để mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, cộng đồng.

5.1.2. Sứ mệnh

Sứ mệnh của doanh nghiệp đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng thấu hiểu mục đích tồn tại và giá trị mà doanh nghiệp mang lại. Đồng thời, sứ mệnh giúp định hướng hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

5.1.3. Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi thể hiện cách công ty vận hành và đưa ra quyết định kinh doanh. Đây được xem là nền tảng đạo đức và nguyên tắc hoạt động của doanh nghiệp. Nó thể hiện cam kết của tổ chức đối với đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về văn hóa và triết lý kinh doanh của doanh nghiệp.

Web giới thiệu công ty - Haravan

Giá trị cốt lõi giúp khách hàng hiểu rõ hơn về văn hóa và triết lý kinh doanh công ty.

5.1.4. Sản phẩm/Dịch vụ cung cấp

Khi thiết kế mẫu web giới thiệu công ty, doanh nghiệp đều hướng đến việc quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến người mua. Việc cung cấp thông tin này sẽ tạo dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, giúp khách hàng hiểu rõ giá trị mà công ty mang lại, từ đó đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.

5.1.5. Đội ngũ

Việc công khai những người đang nỗ lực để mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng giúp doanh nghiệp xây dựng lòng tin và sự gần gũi với họ.

5.1.6. Liên hệ

Liên hệ là thông tin vô cùng quan trọng. Phần này sẽ giúp khách hàng kết nối với doanh nghiệp nếu họ có nhu cầu hoặc cần được hỗ trợ. Nhờ vậy, thông qua web giới thiệu công ty có thể tạo mối liên kết và giao tiếp tốt giữa các bên.

Web giới thiệu công ty - Haravan

Thông tin liên hệ giúp khách hàng kết nối với doanh nghiệp khi có nhu cầu.

5.2. Lựa chọn màu sắc và font chữ phù hợp

Để tạo dấu ấn thương hiệu với khách hàng một cách hiệu quả, công ty nên chọn thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp với màu sắc chủ đạo phù hợp. Tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh, tổ chức sẽ lựa chọn gam màu đúng đắn để tăng độ nhận diện thương hiệu.

Việc chọn kiểu chữ cũng sẽ thể hiện chủ đề của trang web. Một số gợi ý cho bạn như sau:

- Nếu bạn kinh doanh thiên về phụ nữ, làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe, font chữ mềm mại, cách điệu là lựa chọn phù hợp.

- Nếu thuộc lĩnh vực công nghệ, kiểu chữ dễ nhìn, đơn giản là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

5.3. Cài đặt công cụ hỗ trợ trực tiếp

Website giới thiệu công ty cần đảm bảo khả năng tương tác với người dùng để hạn chế tối đa việc bỏ lỡ khách hàng. Doanh nghiệp nên thiết lập công cụ hỗ trợ để chăm sóc khách hàng tốt hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

5.4. Thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp phải chuẩn SEO

Chuẩn SEO đóng vai trò nền tảng trong thiết kế website, thể hiện qua cách xây dựng mã nguồn và áp dụng các kỹ thuật theo tiêu chuẩn Google. Việc tối ưu hóa web giới thiệu công ty theo chuẩn SEO mang lại lợi ích lâu dài, tạo nền tảng vững chắc giúp website dễ dàng lên top.

Web giới thiệu công ty - Haravan

Web chuẩn SEO giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động quảng bá.

VI. Bật mí những mẫu thiết kế web giới thiệu công ty được ưa chuộng nhất 2024

6.1. Mẫu web giới thiệu công ty Landing Page Eplannr

Nếu doanh nghiệp bạn thuộc lĩnh vực giáo dục, Landing Page Eplannr là thiết kế lý tưởng dành cho bạn. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin qua trang web giới thiệu công ty với bố cục rõ ràng, khoa học. Các nút kêu gọi hành động được đặt ở vị trí dễ nhìn, khuyến khích người dùng đăng ký và tương tác. Nhìn chung, giao diện trang web Landing Page Eplannr được thiết kế chuyên nghiệp, thu hút với màu sắc hài hòa.

Web giới thiệu công ty - Haravan

Mẫu web giới thiệu công ty Landing Page Eplannr.

Web giới thiệu công ty - Haravan

6.2. Template website giới thiệu công ty Delta Du Học

Delta Du Học là thiết kế website doanh nghiệp dành riêng cho các trung tâm đào tạo, tuyển sinh, xuất khẩu lao động, cũng như các trang web bán khóa học và đào tạo trực tuyến. Giao diện bắt mắt với tone màu xanh dương chủ đạo, tạo cảm giác khơi gợi ước mơ chinh phục tri thức và khám phá thế giới mới. Tốc độ tải trang nhanh đảm bảo trải nghiệm người dùng mượt mà, không bị gián đoạn. Khối video nổi bật giúp học viên có cái nhìn tổng quan và chân thực nhất.

Template website giới thiệu công ty Delta Du Học.

Web giới thiệu công ty - Haravan

6.3. Trang web giới thiệu công ty Beauty Company

Beauty Company sở hữu thiết kế hiện đại và thanh lịch, với nội dung được sắp xếp một cách khoa học và dễ nhìn. Giao diện sử dụng hình ảnh chất lượng cao, bắt mắt để thu hút sự chú ý của người truy cập. Tốc độ tải trang được tối ưu hóa, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng. Với tone màu chủ đạo là sự kết hợp giữa xanh dương và trắng tạo nên vẻ thanh lịch, hiện đại và sang trọng.

Trang web giới thiệu công ty Beauty Company.

Web giới thiệu công ty - Haravan

6.4. Mẫu web giới thiệu công ty Ht Bussiness

Ht Bussiness cung cấp đầy đủ thông tin về công ty, dịch vụ, dự án giúp người truy cập có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin họ cần. Website sử dụng màu chủ đạo là vàng - trắng, tạo nên một tổng thể sáng tạo, năng động và hiện đại, phù hợp cho các thương hiệu trẻ trung và hướng đến sự đổi mới. Web giới thiệu công ty này hiển thị tương thích trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng,... Tốc độ tải trang nhanh, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Mẫu web giới thiệu công ty Ht Bussiness.

Web giới thiệu công ty - Haravan

6.5. Thiết kế website giới thiệu công ty Education

Education là giải pháp thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp hoàn hảo dành riêng cho các cơ sở giáo dục. Giao diện website bắt mắt với gam màu xanh dương chủ đạo, tạo cảm giác hứng thú khám phá thế giới tri thức. Tốc độ tải trang nhanh chóng, đảm bảo trải nghiệm người dùng mượt mà, không bị gián đoạn.

Thiết kế website giới thiệu công ty Education.

Web giới thiệu công ty - Haravan

6.6. Thiết kế web giới thiệu công ty Izi Gym

Izi Gym là template website giới thiệu công ty dành cho phòng tập thể dục hiện đại, trẻ trung với phong cách năng động và chuyên nghiệp. Giao diện thiết kế web của Izi Gym sở hữu màu sắc chủ đạo là đỏ và đen, tượng trưng cho sức khỏe, sự năng động và nhiệt huyết. Bố cục website khoa học, dễ dàng điều hướng với các danh mục rõ ràng, được phân chia hợp lý. Website tích hợp các nút kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng, khuyến khích khách hàng liên hệ để được tư vấn và đăng ký tập luyện.

Thiết kế web giới thiệu công ty Izi Gym.

Web giới thiệu công ty - Haravan

6.7. Thiết kế website doanh nghiệp Epic Travels

Doanh nghiệp không được bỏ qua Epic Travels nếu đang kinh doanh về lĩnh vực du lịch. Website giới thiệu công ty sử dụng tone màu xanh lá và trắng mang đến cảm giác tươi mới, gần gũi với thiên nhiên và thể hiện sự năng động. Trang web tích hợp các tính năng tương tác khuyến khích sự kết nối với khách hàng. Ngoài ra, Epic Travels được tối ưu hóa để hiển thị trên mọi thiết bị, đáp ứng nhu cầu của người truy cập.

Thiết kế website doanh nghiệp Epic Travels.

Web giới thiệu công ty - Haravan

VII. Giải pháp thiết kế website doanh nghiệp với nhiều tiện ích đặc quyền cùng Haraweb

Qua bài viết, bạn có thể thấy rằng tầm quan trọng của việc xây dựng thiết kế website doanh nghiệp là không thể chối cãi. Vậy địa chỉ nào cung cấp mẫu thiết kế uy tín và chất lượng giúp tổ chức tiếp cận hàng triệu đối tượng tiềm năng? Bạn không nên bỏ qua Haravan với giải pháp thiết kế trang web chỉn chu và chuyên nghiệp - Haraweb.

Với Haraweb, trang web giới thiệu công ty của bạn sẽ sở hữu thiết kế đẹp mắt, tạo ấn tượng chuyên nghiệp ngay từ lần đầu tiên khách hàng truy cập. Dù cho bạn không có kiến thức lập trình vẫn có thể dễ dàng tùy chỉnh giao diện và cập nhật nội dung, hình ảnh mượt mà chỉ qua 1 vài thao tác. Bên cạnh đó, hệ thống tích hợp chatbot, livechat tự động chăm sóc khách hàng, nhanh chóng phản hồi mọi thắc mắc. Bạn còn có thể theo dõi hiệu quả website và tối ưu hóa chiến lược marketing phù hợp bằng công cụ phân tích dữ liệu trực quan.


Liên hệ với Haravan để nhận dùng thử 14 ngày miễn phí ngay nhé!

Web giới thiệu công ty - Haravan

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan:

Khám phá 10 mẫu web bán hàng đẹp miễn phí được đánh giá cao hiện nay

18/06/2024 Hien MKT

Hướng dẫn chi tiết 13 bước tạo trang web cho người mới

04/06/2024 Hien MKT

Thiết kế website trọn gói là gì? Có nên sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói?

03/06/2024 Hien MKT