Thiết kế nhanh một website giới thiệu công ty

Một website công ty như một "ngôi nhà" mở cửa 24/24 để mời các khách hàng, các đối tác hay các nhà đầu tư vào bất cứ lúc nào. Điều đó đồng nghĩa với việc "ngôi nhà" của bạn phải được trang trí một cách thật gọn gàng và chuyên nghiệp, cũng như là trang web đại diện cho công ty của bạn vậy.
Một website với nền tảng PHP, WordPress hay Joomla đều phải có coder là người chịu trách nhiệm về lập trình website, bên cạnh đó là một designer để thiết kế website, hình ảnh, 1 content viết nội dung, nhưng trước đó phải là một người vẽ landing page hiệu quả. Nếu một website công ty giới thiệu công ty thì cũng đạt mức ok cho một coder, tuy nhiên, công ty kinh doanh bán lẻ thì hoàn toàn khác. Bạn cần một hệ thống bán hàng, hệ thống vận chuyển, cổng thanh toán hay tất cả những tính năng cần có của một công ty bán lẻ. Điều này có thể vẫn làm được nhưng bạn phải tốn bao nhiêu chi phí cho một website như thế?

Một website giới thiệu công ty, bán lẻ đa kênh thì phải làm thế nào để tiết kiệm chi phí?

Câu chuyện trên chắc chắn là bạn đang cần hướng giải quyết cho website công ty của bạn rồi chứ, Học viện Haravan giới thiệu các bạn nền tảng giải pháp công nghệ Haravan cho website của bạn. Với những gì Haravan làm được cho Vinamilk, Juno hay TheFaceShop... với hàng ngàn đơn hàng mỗi ngày một cách nhanh chóng, và đến hơn 15.000 cửa hàng, công ty lớn nhỏ khác, thì bạn có đủ tin tưởng được rằng Haravan có giúp được bạn xây dựng và thiết kế website công ty của bạn.
Website công ty
Website công ty

Các bước thiết kế website giới thiệu công ty

Bước 1:

Hướng dẫn chi tiết tạo website với Haravan và cách đăng nhập. Lưu ý là đường dẫn shopharavan.myharavan.com có thể thay đổi được theo cấu trúc TênCôngTy.com / .vn / .net tuỳ thích ở bạn, nhưng đa phần các công ty đều lấy tên .com cho chuẩn quốc tế

Bước 2:

Sau khi đã tạo website với Haravan, bạn sẽ nhận được giao diện default của Haravan. Tham khảo qua bảng giá thiết kế website của Haravan

Bước 3:

Vào mục Website > Giao diện.
Ở mục Thiết lập theme là những thay đổi cơ bản dành cho bạn, không cần biết code vẫn có thể thay đổi được giao diện website công ty. Còn ở mục Hiệu chỉnh Theme là dành cho bạn biết code html/css sẽ là một lợi thế để làm chủ cả website của mình.
Với đơn giản 3 bước thì bạn có thể thiết kế được ngay một website giới thiệu công ty chỉ trong vài phút setup và tinh chỉnh mọi thứ mà bạn muốn. Và chỉ 3 bước này thì mọi thứ trên hệ thống haravan đã setup đầy đủ từ thiết kế, bố cục hình ảnh, hệ thống mua hàng, hệ thống tối ưu chuẩn SEO, tối ưu hiển thị trên mọi thiết bị, các hệ thống giao nhận hàng và các ứng dụng cần thiết cho 1 website công ty, doanh nghiệp lớn.
Tạo ngay website giới thiệu công ty tại Haravan
>> Xem thêm:
Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: