Top 10 các mẫu website bán hàng đẹp nhất tại Haravan

Bạn đang tìm kiếm các mẫu website bán hàng đẹp, chuyên nghiệp để bắt đầu hành trình kinh doanh online? Bạn phân vân không biết ngành hàng của mình nên chọn theme website như thế nào cho phù hợp? Trong bài viết này, hãy cùng khám phá top 10 mẫu website bán hàng được ưa chuộng nhất tại Kho giao diện của Haravan nhé.

I. EGA Men Style - Mẫu trang web bán hàng thời trang cá tính

Vào những năm gần đây, ngành thời trang chứng kiến những sự cạnh tranh khốc liệt trên các sàn thương mại điện tử. Do đó, các chủ doanh nghiệp luôn đầu tư và chú trọng rất nhiều vào sản phẩm và giao diện web để tạo dấu ấn riêng và thu hút khách hàng.

EGA Men Style là mẫu trang web bán hàng được thiết kế phù hợp với ngành hàng thời trang, có bố cục khoa học với nền trắng và màu xanh làm chủ đạo, mang lại cảm giác trẻ trung, tinh tế. Đồng thời, giao diện cũng trình bày danh sách sản phẩm một cách rõ ràng, thuận tiện cho việc so sánh và tìm sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, EGA Men Style còn có những tính năng như: Đếm ngược FlashSales, hình ảnh Lookbook chân thực, đánh giá tích cực từ khách hàng, video giới thiệu sinh động, đề xuất mua thêm để hưởng ưu đãi,...đã góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng.

Các mẫu website bán hàng đẹp - Haravan

Xem chi tiết | Xem demo thực tế.

II. Purely - Giao diện website về mỹ phẩm làm đẹp

Ngành công nghiệp mỹ phẩm luôn đòi hỏi sự tinh tế và sang trọng trong thiết kế. Một website mỹ phẩm không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là một không gian trải nghiệm bắt mắt và tinh tế. Khách hàng của ngành hàng này đa số là nữ giới, do đó họ thường bị thu hút bởi những thiết kế đẹp mắt, trực quan và tiện dụng.

Haravan thiết kế sẵn rất nhiều giao diện về mỹ phẩm - làm đẹp, trong đó nổi bật nhất là Purely. Với thiết kế chuyên nghiệp, cùng sắc hồng nữ tính và thanh lịch, mẫu Purely mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu. Bên cạnh đó, mẫu website này còn được tối ưu hóa về mặt kỹ thuật, đảm bảo tốc độ tải trang nhanh, thân thiện với SEO và trải nghiệm người dùng trên thiết bị di động.

Ngoài ra, Purely cũng được tích hợp nhiều tính năng như tìm kiếm và gợi ý tìm kiếm sản phẩm, đa dạng pop-up và header, khuyến khích khách hàng mua sản phẩm qua combo, mua X tặng Y, đánh giá review, gắn địa chỉ cửa hàng,,…

Các mẫu website bán hàng đẹp - Haravan

Xem chi tiết | Xem demo thực tế.

III. Mẫu trang web bán hàng về công nghệ WD Smart

Các website trong lĩnh vực công nghệ thường đặc trưng với tông màu hiện đại và bố cục rõ ràng, khoa học. Đặc biệt là nút tìm kiếm cùng thanh menu được chia thành nhiều nhóm sản phẩm để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn mua. Bên cạnh đó, mẫu website cũng cần được tối ưu trải nghiệm người dùng và hiển thị tốt trên mọi thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn…

Một trong các mẫu website bán hàng đẹp, được ưa thích tại Kho giao diện của Haravan (Haravan Theme) là WD Smart. Đây là giao diện được thiết kế đặc biệt dành cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm công nghệ, mang đến một trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp và đẳng cấp. Với tông màu trắng - đen kết hợp với nền trắng đã giúp làm nổi bật sản phẩm và các ưu đãi đi kèm. Nhờ bố cục rõ ràng và danh mục trực quan, giao diện WD Smart giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, so sánh, lựa chọn và mua sắm các sản phẩm công nghệ một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, WD Smart còn sở hữu các tính năng như:

- Được tối ưu Google Pagespeed vượt trội.

- Cung cấp đa dạng Flash sale.

- Breadcrumb tự động theo danh mục sản phẩm.

- Hỗ trợ 2 layout collection.

- Lưu bộ lọc khi load lại trang.

- Tích hợp video trong sản phẩm.

- Tích hợp nút mua hàng tiện ích ở cuối trang.

- Config sản phẩm vào các bài viết để tăng tỉ lệ mua hàng.

Các mẫu website bán hàng đẹp - Haravan

Xem chi tiết | Xem demo thực tế.


Xem thêm: Tiêu chí đánh giá một mẫu giao diện website bán hàng chất lượng.

IV. FreshBowl - Mẫu trang web đẹp, chuyên nghiệp về nhà hàng

Nếu bạn đang kinh doanh lĩnh vực nhà hàng, quán ăn thì không thể bỏ lỡ mẫu trang web FreshBowl của Haravan. Với giao diện hiện đại, hình ảnh chân thực, sống động và các tính năng thân thiện với người dùng, FreshBowl giúp các nhà hàng tạo nên một trải nghiệm website chuyên nghiệp và thu hút.

FreshBowl không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ kinh doanh hiệu quả:

- Tìm kiếm thông minh: Giúp khách hàng tìm kiếm món ăn một cách nhanh chóng và chính xác, tăng trải nghiệm người dùng.

- Chương trình khuyến mãi đa dạng: Tính năng đặt đơn hàng tối thiểu được miễn phí vận chuyển và nhiều chương trình khuyến mãi khác giúp kích thích khách hàng mua thêm sản phẩm, tăng giá trị đơn hàng.

- Tối ưu hóa cho SEO và thiết bị di động: Giúp website dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

- Giao diện linh hoạt: Với nhiều kiểu header và cách hiển thị sản phẩm khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh website để phù hợp với phong cách và thực đơn của nhà hàng.

- Popup đa dạng: Giúp bạn tạo các chiến dịch marketing hiệu quả, như thu thập email, giới thiệu sản phẩm mới hoặc cung cấp mã giảm giá.

Các mẫu website bán hàng đẹp - Haravan

Xem chi tiết | Xem demo thực tế.

V. Mẫu trang web bán hàng về nội thất Sea Furniture

Với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất, giao diện website đòi hỏi sự sáng tạo, tính thẩm mỹ cao và sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng. Để kinh doanh hiệu quả, các doanh nghiệp cần đầu tư các mẫu website bán hàng đẹp, chuyên nghiệp và tinh tế, giúp bạn trưng bày và làm nổi bật các sản phẩm để gây ấn tượng và thu hút khách hàng liên hệ tư vấn hoặc đến cửa hàng trải nghiệm sản phẩm.

Mẫu trang web Sea Furniture được thiết kế đặc biệt để đáp ứng những yêu cầu khắt khe trên của ngành nội thất. Với giao diện đẹp mắt, gam màu cam đặc trưng chủ đạo cùng khả năng tùy biến cao, Sea Furniture giúp các doanh nghiệp tạo ra một không gian trưng bày sản phẩm trực tuyến sống động, nơi khách hàng có thể dễ dàng khám phá và lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp với phong cách và không gian sống của mình.

Những điểm nổi bật của Sea Furniture:

- Giao diện trực quan, sang trọng, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, template được bố trí hiện đại theo dạng danh mục, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm.

- Khả năng tùy biến linh hoạt, bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc, hình ảnh và cỡ chữ phù hợp với từng loại sản phẩm.

- Thanh tìm kiếm và bộ lọc thông minh, giúp khách hàng có thể tìm nhanh tên thương hiệu hoặc nhà cung cấp. Điều này đặc biệt hữu ích với website cung cấp nhiều sản phẩm.

- Tiện ích giỏ hàng giúp người dùng dễ dàng thêm hoặc xóa sản phẩm.

- Giao diện tương thích trên mọi thiết bị như PC, điện thoại, máy tính bảng,.. Hình ảnh sản phẩm cũng được tối ưu, hiển thị đẹp mắt với khách hàng.

- Tích hợp các công cụ marketing: Giúp bạn triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả, như banner quảng cáo, email marketing và chương trình khuyến mãi.

Các mẫu website bán hàng đẹp - Haravan

Xem chi tiết | Xem demo thực tế.

VI. Bistro West - Mẫu trang web đẹp về ẩm thực

Ngành hàng ẩm thực luôn đòi hỏi sự tinh tế và chuyên nghiệp trong cách trình bày, không chỉ với món ăn mà còn ở việc thể hiện qua không gian trực tuyến. Do đó, các mẫu website bán hàng đẹp về ẩm thực cần thể hiện rõ nét đặc trưng của nhà hàng, từ phong cách phục vụ cho đến chất lượng món ăn. Việc kết hợp hình ảnh bắt mắt, nội dung hấp dẫn và bố cục rõ ràng sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm gần gũi và chân thực nhất với dịch vụ nhà hàng, tạo sự tin tưởng trước khi họ ghé thăm trực tiếp.

Bistro West là mẫu giao diện lý tưởng cho các nhà hàng phong cách Âu. Với gam màu trắng và nâu làm chủ đạo cùng thiết kế hiện đại và tinh tế, theme website này mang đến một không gian ấm cúng và lịch sự. Bố cục trang web cũng được tổ chức gọn gàng, thân thiện với người dùng, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin.

Ngay từ trang chủ là một banner lớn nổi bật với hình ảnh giới thiệu về nhà hàng, góp phần gây ấn tượng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, giao diện các trang đều được thiết kế đồng nhất về hình ảnh và font chữ, giúp mang lại sự nhất quán và chuyên nghiệp. Đặc biệt, trang Đặt Bàn được tối ưu với giao diện trực quan, cho phép khách hàng dễ dàng lựa chọn thời gian, số lượng khách và hoàn tất đặt bàn một cách nhanh chóng.

Các mẫu website bán hàng đẹp - Haravan

Xem chi tiết | Xem demo thực tế.


Tìm hiểu ngay: Các yếu tố quan trọng mà website doanh nghiệp phải có.

VII. Giao diện website khách sạn, nhà nghỉ - Maple Inn

Ngành du lịch ngày càng phát triển, đòi hỏi các doanh nghiệp phải đầu tư các mẫu website bán hàng đẹp, chuyên nghiệp để thu hút khách hàng. Giao diện thiết kế cần tập trung vào không gian, hình ảnh bắt mắt và các đặc trưng, tiện ích mà những nơi khác hay các đối thủ không có. Điều này giúp khách hàng dễ dàng hình dung về dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, từ đó đưa ra quyết định đặt phòng một cách nhanh chóng.

Maple Inn là một mẫu giao diện tiêu biểu cho ngành hàng khách sạn, homestay. Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, hòa mình với thiên nhiên, giao diện website Maple Inn mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bố cục trang web được sắp xếp khoa học, hình ảnh chất lượng cao, cùng với tông màu tươi sáng đã tạo nên một tổng thể sống động, phản ánh đúng tinh thần trải nghiệm, khám phá vùng đất mới của những du khách tham quan.

Trang chủ của website nổi bật với banner lớn, kết hợp hài hòa giữa hình ảnh và nội dung giới thiệu. Menu điều hướng cũng được bố trí rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, trang “Đặt lịch” được thiết kế vô cùng tiện lợi, cho phép khách hàng tự do lựa chọn ngày giờ, loại phòng và thực hiện đặt phòng chỉ trong với vài cú click chuột. Tính năng này không chỉ tiết kiệm thời gian cho khách hàng mà còn giúp chủ doanh nghiệp quản lý kinh doanh hiệu quả.

Các mẫu website bán hàng đẹp - Haravan

Xem chi tiết | Xem demo thực tế.

VIII. Health Pharma - Mẫu trang web đẹp cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Khi nhắc đến các mẫu website bán hàng đẹp dành cho ngành chăm sóc sức khỏe, người ta sẽ nghĩ đến ngay một website mang lại cảm giác tin cậy và chuyên nghiệp, đồng thời cũng phải dễ dàng sử dụng cho cả những người không “rành” về mua sắm trực tuyến, nhất là những người lớn tuổi.

Haravan hân hạnh mang đến mẫu trang web Health Pharma, được thiết kế đặc biệt dành cho các nhà thuốc, cửa hàng thực phẩm chức năng và các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe. Một số đặc điểm nổi bật của giao diện Health Pharma như:

- Thanh tìm kiếm và gợi ý khách hàng tìm nhanh sản phẩm.

- Giao diện được tối ưu SEO và tốc độ tải trang, nâng cao trải nghiệm người dùng.

- Trang chi tiết sản phẩm có nhiều kiểu hiển thị để người bán có thể lựa chọn kiểu phù hợp.

- Có sẵn landing page bán hàng.

- Thiết lập miễn phí vận chuyển cho đơn hàng tối thiểu, giúp khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm, từ đó tăng doanh thu cho người bán.

- Cung cấp 3 kiểu popup khác nhau (banner, đăng ký email nhận thông tin, mã khuyến mãi), hỗ trợ cho các chương trình tiếp thị của doanh nghiệp.

Các mẫu website bán hàng đẹp - Haravan
Xem chi tiết | Xem demo thực tế.

IX. Theme website cho ngành mẹ và bé - Kids Shop

Trong ngành mẹ và bé, các website không chỉ đóng vai trò là kênh bán hàng mà còn là nơi cung cấp thông tin hữu ích cho các bậc phụ huynh, đặc biệt là những gia đình trẻ. Vì vậy, giao diện của trang web này cần thể hiện sự đáng yêu, nhẹ nhàng để thu hút sự quan tâm từ các ông bố, bà mẹ, đồng thời mang đến các sản phẩm phù hợp với phân khúc khách hàng mà bạn hướng đến.

Một trong các mẫu website bán hàng đẹp về ngành hàng này là Kids Shop. Đây là một mẫu giao diện được thiết kế riêng cho các cửa hàng kinh doanh sản phẩm mẹ và bé, với các tính năng vượt trội về tối ưu trải nghiệm người dùng. Điểm nổi bật của giao diện là tốc độ tải trang vượt trội, giúp nâng cao thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, mẫu theme này còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt như thiết lập chương trình khuyến mãi, quà tặng theo giá trị đơn hàng, tính năng Quick Search (tìm kiếm nhanh), chèn danh mục sản phẩm vào bài viết...giúp tăng cường SEO và kích cầu mua sắm, mang đến trải nghiệm tiện lợi và liền mạch cho người dùng.

Các mẫu website bán hàng đẹp - Haravan

Xem chi tiết | Xem demo thực tế.

X. Mẫu website bán hàng về Fitness và Yoga - EGA Nutrition

Các website trong lĩnh vực Fitness và Yoga thường mang phong cách trẻ trung, năng động, thể hiện rõ sự khỏe khoắn và tinh thần bền bỉ của những người đam mê thể thao hay các hoạt động về thể chất, rèn luyện. EGA Nutrition là giao diện về Fitness nổi bật trong Haravan theme, với thiết kế hiện đại, sang trọng, tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Mọi chi tiết về hình ảnh, màu sắc và bố cục đều được sắp xếp một cách khoa học và hài hòa, giúp khơi gợi cảm hứng và kết nối với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một số đặc điểm nổi bật của mẫu website EGA Nutrition:

- Tính năng tìm kiếm thông minh, gợi ý sản phẩm ngay khi gõ từ khóa.

- Tính năng Đếm ngược Flash Sales, kích thích khách hàng ra quyết định nhanh hơn

- Dễ dàng thiết lập các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, đề xuất mua thêm để kích cầu mua sắm.

- Mục lục tự động ở bài viết, giúp điều hướng nội dung một cách dễ dàng.

- Chèn danh mục sản phẩm trong nội dung bài viết, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

- Tích hợp sẵn nhiều mẫu landing page để chạy các chiến dịch quảng cáo.

Các mẫu website bán hàng đẹp - Haravan

Xem chi tiết | Xem demo thực tế.

XI. Sở hữu giao diện nhanh chóng, chuyên nghiệp cùng dịch vụ thiết kế website trọn gói của Haravan

Qua bài viết này, chúng ta đã cùng khám phá top 10 mẫu website bán hàng đẹp nhất tại Haravan, mỗi mẫu đều mang những nét đặc trưng riêng và phù hợp với từng ngành hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp và hiệu quả, dịch vụ thiết kế website trọn gói của Haravan chính là sự lựa chọn hoàn hảo!

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế giao diện website trọn gói của Haravan, khách hàng sẽ nhận được:

- Hơn 400 giao diện website mẫu theo đa dạng ngành hàng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn thiết kế và tùy chỉnh giao diện website theo nhu cầu.

- Thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn SEO, tối ưu hóa tìm kiếm theo chuẩn Google.

- Giao diện tối ưu hiển thị cho nhiều thiết bị, từ máy tính đến trải nghiệm di động.

- Website được tích hợp nền tảng quảng cáo đa kênh miễn phí của Haravan.

- Website tốc độ cao, băng thông không giới hạn, miễn phí hosting.

- Cung cấp SSL miễn phí giúp bảo mật và xây dựng uy tín cho website.

- Tích hợp các cổng thanh toán phổ biến vào website như ví điện tử, Paypal, Visa/Master Card,...

- Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, đảm bảo phản hồi nhanh chóng trong tối đa 2 giờ làm việc.

Các mẫu website bán hàng đẹp - Haravan

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn chi tiết cách tạo 1 trang web bán hàng trên Facebook

23/09/2024 Nguyễn Minh Hiền

Top 6 cách tạo 1 trang web miễn phí phổ biến nhất hiện nay

23/09/2024 Nguyễn Minh Hiền

Top 23 trang web bán hàng online uy tín tại Việt Nam và thế giới

25/09/2024 Nguyễn Minh Hiền