Bạn có biết phần mềm quản lý bán hàng Shopee tốt nhất 2024?

Kinh doanh online đang bùng nổ, thu hút nhiều người khởi nghiệp. Shopee với lượng người dùng khổng lồ là "mảnh đất vàng" cho hoạt động buôn bán. Để tối ưu hóa lợi nhuận, bạn cần trang bị cho mình những phần mềm quản lý bán hàng Shopee hiệu quả. Vậy đâu là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất năm 2024? Cùng theo chân Haravan khám phá nhé!

I. Phần mềm quản lý bán hàng Shopee là gì?

Liệu những phương pháp truyền thông có đủ đáp ứng với nhu cầu khách hàng hiện đại ngày nay? Doanh nghiệp cần những "cánh tay" đắc lực hỗ trợ quản lý đơn hàng, tối ưu chi phí, thời gian của chủ shop như phần mềm quản lý bán hàng Shopee.

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Haravan


Phần mềm quản lý bán hàng Shopee giúp tối ưu hóa hoạt động vận hành.


Phần mềm quản lý bán hàng Shopee là hệ thống hỗ trợ quá trình bán hàng của tổ chức với nhiều công nghệ mới như các tính năng hỗ trợ bán hàng, tạo mã giảm giá thu hút khách hàng, giúp gia tăng lượng đơn hàng hiệu quả. Hệ thống tự động hóa quy trình giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho nhân viên, tập trung vào việc chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Bên cạnh đó, phần mềm bán hàng Shopee cũng giúp quản lý đơn hàng, đưa ra thống kê chi tiết giúp bạn theo dõi hiệu quả kinh doanh, đo lường và phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định điều chỉnh phù hợp. Quá trình quản lý tồn kho được kiểm soát linh hoạt giúp nhà bán hàng nắm bắt tình trạng hàng hóa, nhập xuất hàng nhanh chóng và chính xác.

II. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Shopee bạn sẽ nhận được gì?

2.1. Bán hàng hiệu quả và tối ưu hơn

Khi dùng phần mềm quản lý bán hàng Shopee, bạn sẽ được hỗ trợ công cụ hỗ trợ đăng sản phẩm, tự động hóa quy trình bán hàng giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho nhân viên, cho phép họ tập trung vào việc tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Hệ thống tập trung giúp quản lý thông tin khách hàng, số hàng tồn kho, quá trình vận chuyển hiệu quả, giảm thiểu tình trạng sót đơn, bỏ lỡ tin nhắn của khách.

Tham khảo ngay: Cách ship hàng trên Shopee đúng chuẩn.

2.2. Quản lý đồng bộ nhiều nền tảng

Phần mềm quản lý Shopee tập trung các tính năng cần thiết trên một giao diện duy nhất, giúp bạn dễ dàng quản lý và điều khiển hoạt động kinh doanh của mình. Sản phẩm được kết nối giữa Shopee và phần mềm, cập nhật hai chiều thông tin sản phẩm tồn kho và thay đổi, hỗ trợ cho các kênh bán hàng.

Ngoài ra, việc đồng bộ sản phẩm giúp thống kê sản phẩm tồn kho dễ dàng, hỗ trợ ra quyết định nhập hàng, đẩy mạnh chương trình ưu đãi, hoặc xả hàng tồn kho hiệu quả.

2.3. Đồng bộ nhất quán sản phẩm giữa Shopee và phần mềm

Những sản phẩm được bán trên Shopee và những phần mềm bán hàng đều được kết nối với nhau. Và để quản lý được sản phẩm tồn kho hoặc những thay đổi khác thì sẽ được cập nhật 2 chiều. Việc kết nối có thể hỗ trợ cho cả những kênh bán hàng chính và kênh phụ.

Ngoài ra, việc đồng bộ nhất quán các sản phẩm kinh doanh trên mọi nền tảng vào một hệ thống sẽ giúp các nhà quản lý thống kê sản phẩm tồn dễ dàng hơn. Nhờ vậy, họ ra quyết định nhập thêm sản phẩm, đẩy mạnh các chương trình ưu đãi để tăng lượng hàng bán ra hay thực hiện các chiến dịch xả hàng tồn kho để đảm bảo tài chính cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Cách xử lý đơn hàng trên Shopee hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Haravan

Phần mềm bán hàng Shopee giúp nhà quản lý thống kê sản phẩm tồn dễ dàng hơn.

2.4. Quản lý bán hàng Shopee chính xác

Hệ thống đảm bảo cập nhật chính xác dữ liệu về việc kết nối sản phẩm. Nhờ vậy, người dùng hệ thống dễ dàng theo dõi và nắm bắt những thay đổi số liệu nhanh chóng hơn.

Tham khảo ngay: Chính sách bán hàng Shopee cập nhật 2024.

2.5. Tự động báo cáo doanh thu

Hệ thống cập nhật dữ liệu về kết nối sản phẩm một cách chính xác, giúp bạn dễ dàng theo dõi và nắm bắt số liệu bán hàng. Phần mềm quản lý bán hàng Shopee tự động báo cáo doanh thu, lãi lỗ, sản phẩm bán chạy, giúp bạn phân tích và đưa ra kế hoạch phát triển sản phẩm phù hợp.

Dựa vào báo cáo, doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định hiệu quả về nhập hàng, xả hàng, chương trình khuyến mãi, quà tặng kèm, bán hàng theo combo,... để góp phần tăng doanh thu.

2.6. Hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee tự động lưu trữ thông tin khách hàng, giúp phục vụ cho các kế hoạch marketing sau này. Ngoài ra, một số phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng theo kịch bản hoặc trả lời tin nhắn tự động, giúp tiết kiệm thời gian và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Haravan

Phần mềm bán hàng Shopee hỗ trợ chăm sóc khách hàng theo kịch bản hiệu quả.

III. Top 10 những phần mềm quản lý bán hàng Shopee tốt nhất hiện nay

3.1. Phần mềm quản lý bán hàng Shopee của Haravan

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee của Haravan giúp tăng doanh thu 30% là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp khi lựa chọn kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử này. Đây được xem là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất 2024 với những tiện ích nổi bật.

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Haravan

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee của Haravan giúp tăng doanh thu 30%.

3.1.1. Hỗ trợ tiếp cận khách hàng tiềm năng

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee giúp tiếp cận tệp đối tượng tiềm năng khổng lồ trên Shopee với hơn 25 danh mục ngành hàng, giúp chủ sở hữu tối ưu hóa doanh thu và phát triển hiệu quả.

3.1.2. Quản lý tập trung

Khi sử dụng phần mềm bán hàng Shopee này bạn sẽ dễ dàng theo dõi, xử lý và không lo bỏ sót tin nhắn từ Shopee và các kênh khác như Facebook, Instagram, Zalo tại một nơi duy nhất. Hệ thống ghi nhớ lịch sử chat, phân loại khách hàng thông minh, giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ.

3.1.3. Không lo lắng về phí duy trì

Sau khi áp dụng phần mềm quản lý bán hàng này, chủ shop có thể bắt đầu bán hàng ngay trên Shopee mà không cần lo lắng về chi phí duy trì. Bạn có thể tham gia các buổi đào tạo chuyên nghiệp về phần mềm quản lý bán hàng miễn phí từ Haravan để nắm rõ quy trình và cách sử dụng hệ thống để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

3.1.4. Đồng bộ thông tin thông minh

Phần mềm quản lý shopee hỗ trợ tự động cập nhật giá cả, số lượng sản phẩm, đơn hàng và tồn kho giữa Shopee và Haravan, giúp bạn quản lý chính xác, tiết kiệm thời gian và công sức.

3.1.5. Quản lý sản phẩm hiệu quả

Hệ thống cập nhật hình ảnh, thông tin sản phẩm, kiểm soát tồn kho trực tiếp trên Haravan với phần mềm bán hàng Shopee, giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi hiệu quả kinh doanh.

Nhanh tay dùng thử phần mềm quản lý bán hàng miễn phí 14 ngày dưới đây nhé!

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Haravan

3.2. Phần mềm quản lý Shopee - Sapo Go

Phần mềm bán hàng Shopee Sapo Go có những tính năng bán hàng như mọi ứng dụng khác. Nó hỗ trợ nhà bán hàng kiểm soát, theo dõi hoạt động kinh doanh qua chatbot tư vấn chốt đơn 24/7, tối ưu SEO tự động giúp sản phẩm lên top tìm kiếm của sàn, đối soát kho và tài chính rõ ràng.

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Haravan

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo Go giúp theo dõi hoạt động kinh doanh hiệu quả.

3.3. Phần mềm quản lý bán hàng của Kiotviet

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng Shopee phổ biến với giao diện đơn giản, thân thiện, dễ dàng triển khai và thao tác trên hệ thống. Người dùng chỉ mất khoảng 30 phút để làm quen và sử dụng hệ thống KiotViet. Phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee này thiết kế phù hợp với hơn 15 ngành hàng cho bán lẻ và bán buôn.

3.4. Phần mềm bán hàng Shopee - Shopee Plus

Shopee Plus là phần mềm quản lý bán hàng Shopee được nhiều người ưa chuộng bởi những tính năng nổi bật giúp bạn tăng hiệu quả kinh doanh:

- Gửi tin nhắn tự động để chăm sóc khách hàng.

- Đẩy tương tác bằng cách tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua tìm kiếm theo chuyên mục, từ khóa, hoặc đánh giá sản phẩm.

- Tìm kiếm sản phẩm từ shop khác và đăng lên shop của bạn theo từ khóa hot, giúp bạn mở rộng danh mục sản phẩm và thu hút khách hàng hiệu quả.

3.5. Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Upos

Nổi bật với tính năng tự động hóa thông minh, phần mềm quản lý Shopee Upos cung cấp trải nghiệm mua hàng hài lòng trên nền tảng Shopee. Giao diện phần mềm đều được tích hợp những chức năng khác như quản lý đơn hàng, tồn kho,... giúp đẩy nhanh quy trình và tăng hiệu quả kinh doanh.

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Haravan

Phần mềm quản lý Shopee Upos tích hợp nhiều chức năng giúp tăng hiệu quả kinh doanh.

3.6. Phần mềm quản lý đơn hàng Shopee - Simple Shopee

Simple Shopee nổi bật trong số các phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee được nhiều nhà kinh doanh đầu tư. Nó giúp tổng hợp dữ liệu từ Shopee, giúp nắm bắt hiệu quả kinh doanh và đưa ra chiến lược phù hợp. Ngoài ra, tính năng sao lưu dữ liệu an toàn giúp bạn dễ dàng khôi phục dữ liệu từ các cửa hàng. Phần mềm quản lý bán hàng Shopee còn hỗ trợ đăng sản phẩm tự động và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

3.7. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Nhanh.vn là phần mềm quản lý đơn hàng Shopee được nhiều doanh nghiệp và nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam tin dùng. Nhanh.vn được chứng thực bởi Shopee, giúp bạn gia tăng doanh thu và tối ưu hiệu quả bán hàng. Phần mềm này giúp theo dõi chi tiết, cập nhật trạng thái đơn hàng nhanh chóng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Haravan

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee Nhanh.vn giúp theo dõi báo cáo tài chính trực quan.

3.8. Phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee - GoSELL

Một trong những phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được sử dụng phổ biến hiện nay là goSELL. Ứng dụng này giúp bạn tối ưu hoạt động kinh doanh hiệu quả và góp phần tăng doanh thu. Ưu điểm nổi bật của phần mềm này là:

- Cập nhật đơn hàng và theo dõi vận chuyển hiệu quả.

- Hỗ trợ tương tác khách hàng tự động.

- Quản lý tồn kho, giúp quá trình xuất nhập hàng được tối ưu.

- Báo cáo dữ liệu trực quan.

3.9. Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Sota

Sota là phần mềm quản lý bán hàng Shopee Việt Nam với nhiều tính năng thông minh, tự động nhằm tạo ra trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng và gia tăng lợi nhuận cho người bán hàng. Phần mềm quản lý bán hàng này luôn tuân thủ theo mọi quy định của Shopee và luôn mong muốn xây dựng một cộng đồng người bán hàng trên sàn thương mại điện tử trong sạch vững mạnh.

3.10. Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Ninja Shopee

Ninja Shopee là phần mềm quản lý bán hàng Shopee với nhiều tài khoản cùng lúc. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ triển khai quảng cáo đến khách hàng, kích thích mua sắm và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Chủ cửa hàng có thể quản lý danh mục hàng hóa tiện lợi, hỗ trợ quảng cáo đến khách hàng, hỗ trợ tìm kiếm khách hàng theo link sản phẩm với phần mềm quản lý Shopee.

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Haravan

Phần mềm quản lý bán hàng Ninja Shopee

IV. Khách hàng nói gì khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Shopee của Haravan?

Sau một khoản thời gian triển khai sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng Shopee, Haravan đã nhận được sự hài lòng cũng như nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong những nhận xét là của CEO tại OHSmilenuts - Trương Tiểu Kiểu, đã phát biểu rằng

"Đồng bộ sản phẩm từ website lên các kênh bán hàng khác như Facebook hay các sàn thương mại điện tử theo cách thủ công dễ khiến bộ máy trở nên cồng kềnh và hoạt động kém hiệu quả. Nhưng từ khi áp dụng giải pháp của Haravan, việc đồng bộ giữa các kênh bán diễn ra tự động giúp OHSmilenuts tiết kiệm rất nhiều thời gian và ngân sách so với trước kia."

Như vậy đã có thể thấy rằng, khách hàng đã hoàn toàn hài lòng khi sử dụng phần mềm quản lý Shopee. Phần mềm giúp tối ưu hóa hoạt động kinh cũng như tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Haravan

Haravan nhận phản hồi tích cực khi khách hàng dùng phần mềm quản lý bán hàng Shopee.

V. Câu hỏi thường gặp khi dùng phần mềm quản lý bán hàng Shopee tại Haravan

5.1. Sử dụng phần mềm có phức tạp không?

Với những người mới làm quen, việc sử dụng phần mềm quản lý Shopee bước đầu sẽ gặp chút khó khăn. Tuy nhiên, giao diện phần mềm quản lý bán hàng Shopee được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng, giúp bạn nhanh chóng làm quen và vận hành hiệu quả.

5.2. Quá trình sử dụng phần mềm có được hỗ trợ bởi nhân viên không?

Khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng Shopee, bạn không chỉ mua phần mềm mà còn mua cả các dịch vụ đi kèm như đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật, cập nhật phiên bản mới và tư vấn thiết bị phần cứng. Haravan cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật tận tình để đảm bảo nhân viên của bạn sử dụng thành thạo phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee.

Nhiều khách hàng đã mắc sai lầm khi không quan tâm lựa chọn nhà cung cấp uy tín, dẫn đến những khó khăn trong quá trình triển khai và sử dụng phần mềm. Do đó, điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp, đánh giá chất lượng, dịch vụ hỗ trợ và chính sách bảo hành trước khi đưa ra quyết định mua phần mềm bán hàng Shopee.

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Haravan

Khách hàng sẽ được hỗ trợ đào tạo sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Shopee.

5.3. Làm sao kết nối đa kho Shopee tại Haravan?

Hiện tại, tính năng đa kho của Shopee chỉ dành cho một số gian hàng nhất định. Để sử dụng tính năng này trên Haravan, bạn cần đảm bảo rằng gian hàng Shopee của bạn đã được Shopee kích hoạt hỗ trợ đa kho. Để kiểm tra tính năng đa kho trên Shopee, người dùng truy cập trang quản lý Shopee của bạn để xem có chức năng đa kho hay không. Nếu chưa có, hãy liên hệ với Shopee để được hỗ trợ kích hoạt. Sau khi tính năng đa kho được kích hoạt trên Shopee, hãy liên hệ với bộ phận CSKH của Haravan để họ mở khóa chức năng thiết lập đa kho trong cấu hình kênh Shopee của bạn.

Trên phần mềm quản lý bán hàng Shopee có hỗ trợ 2 thiết lập: Liên kết đa kho đồng bộ đơn hàng và liên kết đa kho đồng bộ số lượng tồn.

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Haravan

Phần mềm bán hàng Shopee có hỗ trợ 2 thiết lập.

Đối với việc liên kết đa kho đồng bộ số lượng tồn: Khi xử lý đơn hàng thành công, hệ thống sẽ tự động cập nhật số tồn này qua kho tương ứng Shopee. Cấu hình liên kết đa kênh đồng bộ tồn có thể điều chỉnh tỉ lệ cho từng kho riêng biệt.

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Haravan

Hệ thống tự động cập nhật số tồn qua kho tương ứng Shopee

Đối với liên kết kho đồng bộ đơn hàng: Phần mềm quản lý đơn hàng Shopee sẽ ghi nhận đơn hàng vào kho tương ứng tại Haravan sau khi đơn đặt thành công tại kho của Shopee.

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Haravan

Hệ thống ghi nhận đơn hàng vào khi sau khi đơn đặt thành công.

VI. Giải pháp quản lý bán hàng trên Shopee giúp ra đơn nhanh chóng

Sự bùng nổ và phát triển vượt bậc của thương mại điện tử, công nghệ đã mở ra cơ hội kinh doanh rộng mở cho mọi người. Để thành công trong môi trường cạnh tranh gay gắt như Shopee, doanh nghiệp cần đầu tư phần mềm quản lý bán hàng Shopee tại Haravan để tối ưu hóa vận hành và tăng doanh thu nhanh chóng. Hệ thống đáp ứng mọi nhu cầu quản lý và bán hàng dành cho tổ chức, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động đáng kể.


Liên hệ với Haravan ngay để nhận dùng thử miễn phí trong 14 ngày nhé!

Phần mềm quản lý bán hàng Shopee - Haravan

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan:

Shopee cho Hủy Đơn Đang Giao - Giải pháp tránh mất hàng cho shop với Haravan

18/07/2024 MKT Nguyệt

Chính sách Shopee cập nhật mới nhất năm 2024

04/07/2024 Hien MKT

Bật mí cách xóa shop trên Shopee đơn giản để dừng hoạt động kinh doanh

27/04/2023 MKT Nguyệt