Hướng dẫn cách quảng cáo Shopee từ A-Z, tăng đơn hàng hiệu quả (Cập nhật 2023)

Bán hàng trên Shopee đang là nguồn tạo doanh thu tiềm năng cho không chỉ các doanh nghiệp, thương hiệu lớn mà còn cho các nhà kinh doanh cá nhân/ hộ gia đình. Đặc biệt với lượng truy cập hơn vào website ngày càng tăng, trên 88 triệu lượt mỗi tháng, ngày càng có nhiều người bán gia nhập thị trường màu mỡ này. Tuy nhiên, song song đó là sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các nhà bán hàng với nhau, nhất là ở những ngành hàng phổ biến trên thị trường. Để tạo ra một lợi thế cạnh tranh và làm cho mình nổi bật hơn tiếp cận khách hàng nhanh hơn, đó là lúc nhà bán hàng phải chạy quảng cáo Shopee.

Dưới đây là những cập nhật mới nhất trong năm 2023 về quảng cáo Shopee và cách thức để bạn tăng trưởng dễ dàng với công cụ này!

1. Quảng cáo Shopee là gì?

Quảng cáo Shopee là một công cụ tiếp thị thịnh hành hiện nay

Quảng cáo Shopee là một công cụ tiếp thị Shopee triển khai và phát triển nhằm giúp nhà kinh doanh trên sàn ứng dụng để tăng hiển thị, làm nổi bật danh sách sản phẩm trong cửa hàng đến với người dùng trên website/ app. Những sản phẩm có chạy quảng cáo Shopee sẽ được gắn tag "TÀI TRỢ".

Với quảng cáo Shopee, chủ shop sẽ chỉ trả phí trên số click chuột của người tiêu dùng vào sản phẩm chạy quảng cáo của mình. Do đó, bên cạnh việc thiết lập quảng cáo thì chủ shop cũng cần tối ưu sản phẩm để tối ưu ngân sách quảng cáo, tạo chuyển đổi mua hàng sau khi khách hàng truy cập vào sản phẩm của mình. Một chiến dịch quảng cáo Shopee không hiệu quả là khi ngân sách chạy cao nhưng chuyển đổi mua hàng thấp.

Những con số ấn tượng của các nhà bán hàng khi chạy quảng cáo trên Shopee

Những con số ấn tượng của các nhà bán hàng khi chạy quảng cáo trên Shopee

2. Lợi ích khi chạy quảng cáo Shopee?

Shopee đã đầu tư mạnh mẽ vào những công cụ và tính năng tiếp thị cho nhà kinh doanh để tập trung vào những lợi ích, giá trị mà chủ shop có thể tăng trưởng trên nền tảng kinh doanh này. Do đó, với việc chạy quảng cáo Shopee, chủ shop sẽ nhận về nhiều lợi ích vượt trội nếu tối ưu hiệu quả chiến lược của mình.

2.1. Tăng hiển thị sản phẩm đến với người dùng có nhu cầu

Khi chạy quảng cáo Shopee, sàn sẽ gắn tag sản phẩm là đang được tài trợ và đẩy sản phẩm tiếp cận nhanh đến những khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm kinh doanh của bạn.

Đồng thời, các sản phẩm này sẽ được hiển thị ở những nơi mà người mua có thể dễ dàng nhìn thấy: Trang chủ, trang danh mục tìm kiếm sản phẩm, sản phẩm liên quan,…

2.2. Tăng chuyển đổi, tăng doanh số bán hàng hiệu quả

Shopee đặt mục tiêu sẽ giúp nhà bán hàng tạo doanh thu, điều đó có nghĩa những tính năng và công cụ Shopee cung cấp cho người bán sẽ giúp bạn tăng doanh số bán hàng thành công. Tuy nhiên, để tăng chuyển đổi mua hàng sau khi người dùng click vào quảng cáo của bạn, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác mà chủ shop cần đầu tư và tối ưu: trang sản phẩm nổi bật, thông tin rõ ràng, hình ảnh rõ nét và giá cả phù hợp,…

Vậy nên, quảng cáo là công cụ giúp bạn thúc đẩy chuyển đổi, còn có chuyển đổi hay không, điều này phụ thuộc vào các chiến lược quản lý gian hàng và chiến lược bán hàng của shop.

2.3. Dễ dàng phát triển thương hiệu và tăng truy cập gian hàng

Để có vị thế trong thị trường kinh doanh online, đặc biệt khi xu hướng bán hàng này ngày càng được mở rộng và cải tiến vượt trội, chủ kinh doanh bên cạnh việc tạo doanh thu cần phải có chiến lược để tạo dựng thương hiệu cho mình (Branding). Trong tương lai, ngoài kinh doanh trên Shopee, bạn còn có thể kinh doanh trên đa kênh khác nhau. Vậy nên hãy tận dụng quảng cáo Shopee để phát triển cho thương hiệu quả mình.

Với tính năng tăng hiển thị lên diện rộng, bạn có thể tạo độ nhận diện thương hiệu qua hình ảnh sản phẩm và thông tin mô tả chi tiết về cửa hàng của mình sau khi khách truy cập từ các sản phẩm quảng cáo.

Quảng cáo Shopee còn giúp chủ shop tăng truy cập cho gian hàng, một trong những yếu tố giúp tăng xếp hạng shop của bạn trên Shopee hiệu quả. Đặc biệt với lượng truy cập cao gian hàng của bạn sẽ dàng hiển thị hơn trên trang tìm kiếm sản phẩm của người tiêu dùng nếu bạn làm SEO Shopee hiệu quả.

Trước khi bắt đầu quảng cáo với Shopee, chủ shop cần phải hoàn thành việc tạo gian hàng và đăng hết các sản phẩm lên trang cửa hàng của mình theo danh mục, phân khúc sản phẩm cụ thể. Đặc biệt cần tối ưu chi tiết ở từng trang sản phẩm: tiêu đề, mô tả, hình ảnh,…

Ebook bán hàng trên Shopee

TẢI MIỄN PHÍ EBOOK NGAY

3. Những điều bạn cần biết về Shopee quảng cáo trước khi bắt đầu

3.1. Chi phí quảng cáo

Shopee chỉ tính phí cho quảng cáo khi ai đó nhấp vào sản phẩm đang chạy quảng cáo

Shopee chỉ tính phí cho quảng cáo khi ai đó nhấp vào sản phẩm đang chạy quảng cáo

Chi phí quảng cáo trên Shopee phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ cạnh tranh của sản phẩm, khu vực quảng cáo, đối tượng khách hàng mục tiêu, thời gian quảng cáo và loại hình quảng cáo,..

Shopee chỉ tính phí cho quảng cáo khi ai đó nhấp vào sản phẩm đang chạy quảng cáo. Do đó bạn có thể đặt ngân sách hàng ngày, ví dụ 200.000 đồng cho 1 ngày hoặc cũng có thể để ngân sách này chạy suốt đời. Bên cạnh đó, bạn có thể dừng quảng cáo khi nào bạn muốn mà không phải đợi chạy hết ngân sách hay hết lịch quảng cáo.

3.2. Thời gian hiển thị quảng cáo

Quảng cáo Shopee dừng khi tài khoản hết tiền và chưa được nạp thêm

Quảng cáo Shopee dừng khi tài khoản hết tiền và chưa được nạp thêm

Đối với từng hình thức quảng cáo khác nhau và nhu cầu, mục tiêu của từng nhà bán hàng mà thời gian hiển thị quảng cáo sẽ khác nhau. Do đó, người bán cần theo dõi và đánh giá hiệu quả của quảng cáo để điều chỉnh thời gian hiển thị và chiến lược quảng cáo phù hợp.

Thông thường, quảng cáo Shopee của bạn sẽ ngừng vì những lý do như sau:

  • Ngân sách của quảng cáo đã hết.
  • Tài khoản quảng cáo hết tiền và chưa được nạp thêm.
  • Các sản phẩm quảng cáo được báo là hết hàng.
  • Bạn chỉnh sửa danh sách trên Shopee bằng cách thay đổi tên và giá sản phẩm nhiều lần.

3.3. Làm cách nào để đặt giá thầu từ khoá?

Đặt giá thầu từ khóa khi quảng cáo trên Shopee sẽ ảnh hưởng đến vị trí hiển thị quảng cáo

Đặt giá thầu từ khóa khi quảng cáo trên Shopee sẽ ảnh hưởng đến vị trí hiển thị quảng cáo

Đặt giá thầu từ khóa khi quảng cáo trên Shopee sẽ ảnh hưởng đến vị trí hiển thị quảng cáo tương tự các các nền khác như Facebook, Google, Youtube,... Người bán nên xem xét kỹ trước khi đưa ra quyết định về mức giá thầu và ngân sách quảng cáo để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo của mình. Ngoài ra, cần phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu, nghiên cứu thị trường và cạnh tranh để chọn từ khoá phù hợp và đạt được kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến vị trí hiển thị là điểm chất lượng cho biết người dùng có quan tâm đến quảng cáo của bạn hay không.

3.4. Shopee bảo vệ bạn trước những click ảo

Hạn chế click ảo đối với Shopee quảng cáo

Hạn chế click ảo đối với Shopee quảng cáo

Trong vòng 30 phút, bất kể nhấp vào liên kết quảng cáo bao nhiêu lần, Shopee sẽ chỉ tính phí cho một nhấp chuột đối với tài khoản đó. Điều này đồng nghĩa bạn bị trừ tiền quảng cáo 1 lần cho 1 lần click quảng cáo.Việc tính phí như vậy tương đối bảo vệ bạn khỏi các cuộc tấn công mạng của kẻ xấu.

4. Các hình thức quảng cáo Shopee

4.1 Quảng cáo tìm kiếm (Đấu thầu từ khóa)

Bạn có thể đấu thầu các từ khóa trên Shopee, đặc biệt là các từ khóa liên quan nhiều đến sản phẩm mà mình đang cung ứng. Theo đó, Quảng cáo sẽ đẩy mặt hàng đầu hoặc những vị trí dễ nhìn thấy và lựa chọn nhất.

Quảng cáo tìm kiếm (Đấu thầu từ khóa)

Quảng cáo tìm kiếm (Đấu thầu từ khóa)

4.2 Quảng cáo Shop Ads

Đây là một trong những tính năng mới. Tính năng này cùng lúc sẽ mang thương hiệu và sản phẩm được bày bán đến gần hơn với khách hàng. Cụ thể Shop của bạn sẽ xuất hiện tại vị trí đầu trong danh sách tìm kiếm. Tuy nhiên, hiện hình thức này chỉ áp dụng với một lượng shop nhất định.

Quảng cáo Shop Ads

Quảng cáo Shop Ads

4.3 Quảng cáo khám phá

Tính năng giúp mặt hàng xuất hiện trên mục Gợi ý mua sắm hôm nay tại Shopee hoặc danh sách các sản phẩm tương tự. Nhờ đó, khả năng tiếp cận của sản phẩm với người tiêu dùng sẽ cao hơn.

Quảng cáo khám phá

Quảng cáo khám phá

5. Cách chạy quảng cáo Shopee hiệu quả từ A-Z

Chạy quảng cáo Shopee thế nào thì hiệu quả, mang lại chuyển đổi cao và chủ shop cần có những lưu ý gì khi ứng dụng công cụ này vào chiến lược bán hàng của mình? Haravan sẽ giúp bạn tổng hợp và triển khai quảng cáo từ A-Z.

Cách 1: Tùy chọn loại hình quảng cáo

Bước 1: Truy cập vào KÊNH NGƯỜI BÁN > KÊNH MARKETING > QUẢNG CÁO SHOPEE
Sau khi truy cập vào giao diện quảng cáo với Shopee, bảng điều khoản và và điều kiện khi sử dụng sẽ hiện lên để chủ shop tiếp nhận các thông tin cần cam kết với bên Shopee sau khi đăng ký chạy quảng cáo với sàn. Bạn nhấn chọn ĐỒNG Ý.

Chọn quảng cáo Shopee để bắt đầu

Chọn quảng cáo Shopee để bắt đầu

Bước 2: Tiến hành NẠP TIỀN vào TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO bằng các cách cụ thể dưới đây
Sau khi chọn "Quảng cáo Shopee", tiếp theo bạn tiến hành nạp tiền và tạo chiến dịch mới!

  • Nạp tiền thông qua Quảng cáo Shopee trên trình duyệt web. Đặc biệt lưu ý, bạn nên nhập mã giảm giá từ Shopee (nếu có) để nhận ưu đãi.
  • Nạp tiền thông qua Quảng cáo Shopee trên ứng dụng di động
  • Nạp tiền bằng tính năng nạp tiền tự động

Nạp tiền cho tài khoản quảng cáo Shopee

Nạp tiền cho tài khoản quảng cáo Shopee

Bước 3: Chọn loại hình quảng cáo mà bạn muốn triển khai
Bạn lựa chọn hình thức quảng cáo muốn chạy, sau đó bắt đầu thiết lập các thông tin: ngân sách, thời hạn áp dụng…, đồng thời thiết lập cho sản phẩm chạy quảng cáo.

Chọn loại hình quảng cáo và bắt đầu thiết lập

Chọn loại hình quảng cáo và bắt đầu thiết lập

Cách 2: Quảng cáo đấu thầu từ khóa

Bước 1: Thêm sản phẩm & thiết lập ngân sách quảng cáo
Ngân sách là khoản chi phí quảng cáo tối đa mà chủ shop chi trả cho chiến dịch của mình. Khi bạn chạy hết giới hạn ngân sách, quảng cáo sẽ dừng lại. Bạn có thể chọn cách thiết lập KHÔNG GIỚI HẠN, Ngân sách hàng ngày hoặc Tổng ngân sách.

Tuy nhiên, nếu chọn ngân sách không giới hạn thì bạn cần phải nạp tiền để duy trì quảng cáo của mình

Thêm sản phẩm và thiết lập ngân sách quảng cáo

Thêm sản phẩm và thiết lập ngân sách quảng cáo

Bước 2: Thiết lập thời gian chạy quảng cáo
Đây là khoảng thời gian mà quảng cáo bạn được hiển thị. Cho đến khi đến ngày kết thúc thời gian áp dụng, quảng cáo sẽ không được hiển thị nữa.
Bước 3: Thiết lập - đấu thầu từ khoá
Đây là bước quan trọng trong việc chạy quảng cáo Shopee, nếu bạn chọn từ khóa tiềm năng và có lượng tìm kiếm phổ biến thì sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận đến người tiêu dùng có nhu cầu hơn.

Thiết lập và đấu thầu từ khóa

Thiết lập và đấu thầu từ khóa

Shopee cung cấp cho nhà bán hàng tính năng tự động chọn từ khóa phù hợp trong danh các từ khóa được tìm phổ biến cho từng ngành hàng cụ thể. Điều này giúp các chủ shop chưa có kinh nghiệm tối ưu thời gian và vẫn có thể hoàn thành chiến dịch quảng cáo của mình.
Bước 4: Đặt và điều chỉnh giá thầu
Giá thầu được biết là mức giá tối đa mà chủ shop sẵn sàng chi trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo. Giá thầu sẽ được đưa vào để xem xét, tính toán thứ hạng hiển thị quảng cáo của bạn.

Đặt và điều chỉnh giá thầu từ khóa

Đặt và điều chỉnh giá thầu từ khóa

Cách 3: Quảng cáo khám phá

Bước 1: Chọn Quảng cáo khám phá > Tạo chiến dịch mới để bắt đầu tạo quảng cáo cho mình!

Tạo chiến dịch quảng cáo khám phá

Tạo chiến dịch quảng cáo khám phá

Bước 2: Chọn những sản phẩm bạn muốn chạy quảng cáo
Bước 3: Đặt giá thầu quảng cáo
Bước 4: Thiết lập ngân sách quảng cáo
Bước 5: Thiết lập Thời gian áp dụng > Chọn Xác nhận
Bước 6: Đặt Mức Premium
Bước 7: Bật Trạng thái quảng cáo
Bước 8: Chọn Thiết lập Quảng cáo
Chọn vị trí hiển thị Quảng cáo: Mức Premium cho phép bạn tăng giá thầu của từng vị trí hiển thị quảng cáo. Giá thầu được tăng lên bởi mức Premium sẽ giúp đạt được lượng truy cập cao hơn cho vị trí quảng cáo được chọn. Mức giá thầu cuối cùng là mức chi phí tối đa mà bạn sẽ trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo.

Cách 4: Quảng cáo Shop Ads

Để bắt đầu quảng cáo Shop Ads, bạn chọn ” Quảng cáo Shop Ads” ở thanh bên trái và bấm vào “Tạo ngay quảng cáo Shop Ads” để bắt đầu.
Bước 1: Đặt tên cho quảng cáo
Đặt Tên quảng cáo giúp bạn dễ dàng nhận biết và quản lý cùng lúc nhiều chiến dịch Quảng cáo Shop Ads của mình. Tên chiến dịch cần mô tả khái quát nhất chiến dịch quảng cáo, bao gồm các chi tiết của chiến dịch quảng cáo như: trang liên kết, thời gian áp dụng và mục đích của chiến dịch.
Bước 2: Thiết lập ngân sách quảng cáo.
Bước 3: Thiết lập thời gian áp dụng quảng cáo

Không giống với quảng cáo tìm kiếm và quảng cáo khám phá, quảng cáo Shop Ads của Shopee cho phép chủ shop liên kết đến trang mà bạn muốn người mua truy cập vào để mua hàng sau khi click vào Shop Ads.

Thiết lập quảng cáo Shop Ads

Thiết lập quảng cáo Shop Ads

Bước 4: Chọn hình ảnh và khẩu hiệu cho quảng cáo Shop Ads
Với hình ảnh, đây là hình ảnh sẽ quảng bá cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

  • Nếu Trang liên kết là danh mục sản phẩm, hãy sử dụng hình ảnh đại diện phù hợp nhất cho danh mục, ví dụ: mặt hàng bán chạy nhất trong danh mục.
  • Nếu Trang liên kết là trang chủ của Shop, bạn có thể sử dụng logo của cửa hàng hoặc chọn một hình ảnh đại diện tốt nhất cho cửa hàng của bạn.
  • Logo của cửa hàng sẽ là mặc định nếu bạn không chỉnh sửa hình ảnh quảng cáo.

Bước 5: Thiết lập từ khóa
Bước thiết lập từ khoá cũng tương tự với các quảng cáo trên. Tuy nhiên đây là quảng cáo cho shop của bạn nên bạn cần lưu ý các từ khóa hạn chế, nghĩa là những từ khoá đó chỉ dành hiển thị cho một shop duy nhất mà không quảng cáo cho những trang khác.

Ví dụ tìm kiếm từ khóa son

Ví dụ tìm kiếm từ khóa son

Với từ khoá ‘Son’, bạn có thể thấy trên trang kết quả tìm kiếm hiện ra hai shop. Nhưng nếu bạn thử tìm kiếm với từ khoá ‘Maybelline’ thì trên mạng hình sẽ hiện ra 1 shop duy nhất và đây là một từ khóa hạn chế dù shop của bạn kinh doanh các sản phẩm của Maybelline.

Ví dụ tìm kiếm từ khóa Maybelline

Ví dụ tìm kiếm từ khóa Maybelline

Bước 6: Thiết lập giá thầu > Đăng ký quảng cáo
Sau khi đã thiết lập từ khóa, bước tiếp theo để tạo quảng cáo Shop Ads là thiết lập giá thầu. Giá thầu là mức giá cao nhất mà bạn sẵn sàng trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo. Giá thầu mặc định là giá thầu gợi ý. Hãy bấm vào biểu tượng bút chì để điều chỉnh mức giá thầu phù hợp.

6. Tối ưu quảng cáo Shopee, tăng chuyển đổi hiệu quả

Quảng cáo Shopee được tạo lập cho nhà bán hàng, tuy nhiên, chủ shop cũng cần thực hiện các bước tối ưu từ gian hàng trên sản phẩm để quảng cáo mang lại những kết quả hiệu suất nhất cho gian hàng của mình, đặc biệt là tối ưu tối đa nhất ngân sách chạy quảng cáo.

Nguồn: ads.shopee.vn

Bạn có thể quản lý chi phí quảng cáo Shopee bằng hai cách sau:

6.1 Thiết lập Giá thầu cho mỗi lượt click:

Giá thầu là mức giá tối đa mà bạn sẵn sàng chi trả mỗi khi người mua nhấp (click) vào quảng cáo của mình. Bạn có thể:

  • Sử dụng giá thầu gợi ý khi bạn muốn độ hiển thị quảng cáo sản phẩm ở mức tối đa.
  • Sử dụng giá thầu thấp nhất nếu bạn chưa chắc chắn về khả năng bán được hàng của sản phẩm chạy quảng cáo này. Kiểm tra Tỷ lệ hoàn vốn và thứ hạng của quảng cáo sau mỗi tuần. Nếu thứ hạng thấp (số càng cao, thứ hạng càng thấp) và Tỷ lệ Hoàn vốn cao, hãy tăng giá thầu.

6.2 Thiết lập Ngân sách quảng cáo:

Thiết lập không giới hạn cho Ngân sách quảng cáo nếu bạn muốn mở rộng độ hiển thị. Nếu Shop bạn lần đầu sử dụng Quảng cáo Shopee hay có giới hạn về kinh phí quảng cáo, bạn hoàn toàn có thể thiết lập Ngân sách hằng ngày hoặc Tổng ngân sách. Chi phí quảng cáo của bạn sẽ không vượt quá ngân sách bạn đã thiết lập.

Ví dụ:

  • 10.000đ Ngân sách hằng ngày có nghĩa là quảng cáo sẽ dừng khi dùng hết 10.000đ trong ngày.
  • 100.000đ Tổng ngân sách có nghĩa là quảng cáo sẽ bị dừng khi dùng hết 100.000đ trong suốt cả chiến dịch

7. Những lưu ý khi chạy quảng cáo trên Shopee

Nhằm cải thiện khả năng hiển thị và tăng doanh thu cho sản phẩm hiệu quả, bên cạnh nắm được cách chạy quảng cáo Shopee thực hiện như thế nào, bạn cần lưu ý các điểm quan trọng sau:

7.1 Lựa chọn thời điểm thích hợp cho chiến dịch chạy quảng cáo Shopee

Quảng cáo diễn ra vào các dịp Lễ, Tết, hoặc các ngày “Lương về” - thời điểm chạy quảng cáo Shopee lý tưởng, đánh trúng tâm lý người dùng để hào phóng hơn trong việc chi tiêu.

7.2 Lựa chọn từ khóa phù hợp

Cách chạy quảng cáo Shopee hiệu quả là lựa chọn từ khóa phù hợp ngân sách, dựa vào sản phẩm bạn bán và hành vi tìm kiếm của khách hàng mục tiêu. Nếu ngân sách chi cho quảng cáo là tương đối thoải mái, bạn có thể lựa chọn loại Từ khóa phổ biến để mở rộng tệp khách hàng (lượng tìm kiếm và giá thầu cao).

Ngược lại, với ngân sách hạn hẹp, bạn nên triển khai hệ thống từ khóa ngách, đánh trúng tệp khách hàng mục tiêu hướng đến.

7.3 Không phải sản phẩm nào cũng chạy quảng cáo

Hãy cân nhắc và chi quảng cáo Shopee cho các sản phẩm có khả năng chốt đơn cao, khả năng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu nhằm đem lại doanh thu tối ưu cho cửa hàng.

7.4 Phòng chống click tặc

Shopee đã đưa ra giải pháp cho vấn đề này, bằng cách thiết lập chế độ thời gian tương ứng với số lượt click vào quảng cáo từ nick của một người dùng. Cụ thể, trong 30 phút Shopee chỉ thực hiện trừ tiền 1 lần cho 1 người click vào quảng cáo, dù có click nhiều lần đi chăng nữa. Trong 1 ngày, cùng 1 người chỉ ghi nhận và trừ tiền tối đa 5 click quảng cáo.

8. Kết luận:

Quảng cáo Shopee giúp người bán tăng hiển thị và bán hàng hiệu quả trên sàn. Bên cạnh đó, tính năng cũng hỗ trợ người bán phát triển cho thương hiệu của mình. Bán hàng trên Shopee hiện được xem là một môi trường kinh doanh tiềm năng cho nhiều nhà bán lẻ. Đặc biệt hơn nếu kinh doanh đa kênh, đa sàn TMĐT để mở rộng doanh thu, chủ shop nên có một trang quản trị và xử lý dữ liệu, đồng bộ thông tin chung để tối ưu hiệu quả quy trình vận hành.

    Đồng hành với hơn 50.000 doanh nghiệp bán lẻ đa kênh hiện nay, khi bạn sử dụng hệ thống Haravan để quản lý bán hàng, bạn có thể kết nối với các sàn TMĐT lớn như Shopee, Lazada, Tiki nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Với một trang quản trị từ website, bạn có thể đồng bộ sản phẩm hiệu quả trên mọi gian hàng.


    Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp hỗ trợ kết nối với các sàn TMĐT lớn như Lazada, Shopee & Tiki giúp bạn triển khai bán hàng đa kênh thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra còn hỗ trợ doanh nghiệp các báo cáo tổng thể về hàng tồn kho, quản lý đơn hàng… giúp nhà quản lý dễ dàng nhận biết doanh thu đến từ kênh nào nhiều nhất để từ đó có những thay đổi hợp lý hơn cho doanh nghiệp.

    Quảng cáo Shopee

    Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

    Ebook miễn phí

    Ebook miễn phí

    Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

    Đăng ký tải ngay Ebook

    Bài viết liên quan:

    Hướng dẫn tối ưu SEO sản phẩm trên Shopee giúp tăng doanh thu cho nhà bán hàng từ A - Z (Cập nhật 2022)

    23/03/2022 Thùy Linh

    Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả cho người mới bắt đầu

    04/04/2022 Thùy Linh

    Quảng cáo cộng tác Facebook (CPAS) là gì? Cách để tăng doanh số bán hàng trên Shopee hiệu quả

    26/04/2022 Thùy Linh