TOP 7 công ty thiết kế web chuyên nghiệp và lưu ý khi chọn

Tùy theo nhu cầu, đặc thù lĩnh vực kinh doanh mà mỗi doanh nghiệp có những yêu cầu khác nhau dành cho công ty thiết kế web. Nhưng nhìn chung cần tham khảo các lưu ý cùng 7 công ty thiết kế website chuyên nghiệp dưới đây để lựa chọn chính xác đơn vị thiết kế uy tín, đảm bảo hoàn thành tốt các yêu cầu của doanh nghiệp.

1. Website sử dụng Framework và CMS gì?

Câu hỏi này nhằm tìm hiểu công nghệ lập trình của đối tác. Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp mà website sẽ sử dụng những công nghệ phù hợp. Với những khách hàng bán hàng online, Haravan là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay nhờ vào các ưu thế như:

  • nhiều mẫu giao diện chuyên nghiệp, đẹp mắt, phù hợp với các lĩnh vực kinh doanh.

  • Đồng bộ các kênh bán hàng trên sàn thương mại điện tử, hỗ trợ bán hàng đa kênh thuận lợi bằng các hoạt động marketing online (chạy quảng cáo, chatbot, tạo chương trình khuyến mãi).

  • Tích hợp các phần mềm quản lý bán hàng trong cùng 1 hệ thống như quản lý đơn hàng, sản phẩm và vận chuyển, giúp bán hàng hiệu quả hơn.

  • Thiết lập hơn 15 cổng thanh toán và nhiều phương thức vận chuyển giúp khách hàng có trải nghiệm mua hàng tiện lợi, nhanh chóng.

  • Có báo cáo chi tiết về sản phẩm, kênh bán hàng giúp bạn theo dõi doanh số, tình trạng đơn hàng và độ hiệu quả của các kênh để tùy chỉnh cho phù hợp.

Haravan cũng là một trong những đơn vị thiết kế website uy tín tại Việt Nam

Haravan có cách sử dụng, quản lý dễ dàng và nhanh chóng

2. Có plugin/add-on hỗ trợ gì không?

Câu hỏi này sẽ giúp bạn biết được đối tác hiểu sâu về CMS đến đâu, cũng như họ am hiểu nhu cầu sử dụng website của doanh nghiệp thế nào. Nếu họ đưa ra được những ứng dụng hỗ trợ phù hợp, chứng tỏ họ có nhiều kiến thức và kinh nghiệm vận hành website.

Đây là 1 vài plugin mà bạn nên quan tâm:

3. Xem giao diện/website mẫu

Bạn nên yêu cầu đối tác cho xem những dự án đã thực hiện, hoặc tư vấn những mẫu thiết kế phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn cần xem đơn vị đó có nhiệt tình tư vấn về UI (User Interface) và UX (User Experience) hay không? Đây cũng là một bước rất quan trọng để xem kinh nghiệm của đối tác trong việc vận hành hiệu quả một website. Nếu bạn sử dụng WordPress, hãy yêu cầu đối tác sử dụng theme có bản quyền để tránh bị cài mã độc.

4. Website có chuẩn SEO hay không?

Đây là một yêu cầu rất quan trọng. Nếu bạn làm website, hãy nhờ chuyên gia SEO tư vấn. Bạn hãy hỏi công ty làm website đã từng làm SEO chưa, đã có website nào thiết kế chuẩn SEO, và kiểm tra website đó có đúng chuẩn như những gì họ nói hay không. Nếu đơn vị thiết kế website không đáp ứng được yêu cầu này, bạn nên cân nhắc lại trước khi đưa ra quyết định.

>> Tìm hiểu chi tiết: Hướng dẫn SEO website mới lên top Google từ A tới Z

5. Giao diện có Responsive hay không?

Cũng như trên, đối với công ty thiết kế web không thể đáp ứng được yêu cầu này, bạn cũng nên cân nhắc. Bởi một website chất lượng cần tương thích linh hoạt trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng nhằm tối ưu khả năng hiển thị, để trải nghiệm khi lướt web của khách hàng được thoải mái và dễ dàng.

6. Nên chọn công ty thiết kế website nào tốt?

Dưới đây là 7 công ty thiết kế website uy tín cho bạn tham khảo:

6.1. Haravan - Tự tạo website đơn giản và hiệu quả

Haravan là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web uy tín chỉ với những thao tác đơn giản, nhưng mang lại hiệu quả vượt trội. Phù hợp với các nhà kinh doanh online, không quá am hiểu về kỹ thuật, code và hệ thống.

Với Haravan, bạn có thể dễ dàng xây dựng một website chuyên nghiệp với những tính năng cần thiết cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn như, hơn 200 giao diện có sẵn cùng với hình demo, thực tế sử dụng giống 100% demo. Tích hợp tính năng thích hợp với thị trường Việt Nam (icon giao diện chuyển đổi cuộc gọi/địa điểm, chatbot Harafunnel). Giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt dễ sử dụng. Cung cấp chứng chỉ bảo mật SSL miễn phí. Chuẩn SEO, tối ưu UX/UI và có thể dùng các nguồn mở để xây dựng website theo ý muốn của mình.

Không chỉ vậy, website Haravan còn kết nối với các phần mềm quản lý bán hàng đa kênh (Lazada, Tiki, Shopee), hỗ trợ online marketing. Đầy đủ các chức năng như đặt mua hàng, thanh toán trực tuyến, lưu trữ và quản lý đơn hàng, giao hàng giúp kinh doanh thuận lợi, hiệu quả và tăng trưởng doanh thu.

Thiết kế website tại Haravan với hướng dẫn tiếng Việt, chi tiết, dễ hiểu

Các hướng dẫn thiết kế, xây dựng website từ nền tảng Haravan đều sử dụng tiếng Việt, dễ hiểu và dễ thao tác.

> Bạn hãy thử trải nghiệm mọi tính năng thiết kế website của Haravan miễn phí trong 15 ngày:

6.2. ADC Viet Nam

ADC Viet Nam là công ty làm website chuyên nghiệp nhờ áp dụng những công nghệ hiện đại. Thiết kế giao diện bắt mắt, thu hút, đáp ứng việc hiển thị trên nhiều thiết bị với kích thước màn hình khác nhau. Công nghệ lập trình mạnh mẽ, cho tốc độ đáp ứng website lớn nhưng không hao tốn nhiều dữ liệu của máy chủ. Công nghệ nén trang giúp giảm thời gian tải trang, tăng tốc độ chạy của website. Ngoài ra, website của ADC còn cung cấp nhiều tính năng như tự xử lý hình ảnh, tương thích với nhiều trình duyệt và công cụ tìm kiếm.

6.3. Vinamax

Vinamax mang đến dịch vụ thiết kế website chất lượng, đáp ứng tốt các yêu cầu về SEO dựa trên những công nghệ hiện đại nhất như HTML5, CS3, JavaScript, PHP giúp tiết kiệm thời gian làm SEO của khách hàng. Công ty sẽ thiết kế giao diện theo yêu cầu của khách hàng, thống nhất về các chức năng và tiến hành xây dựng website trong 2 ngày. Sau khi bàn giao website, Vinamax còn hỗ trợ tư vấn hoạt động marketing online để đạt hiệu quả bán hàng cao hơn.

6.4. BlueSky

BlueSky là công ty thiết kế website với hơn 5 năm kinh nghiệm, cung cấp nhiều dịch vụ thiết kế web đa lĩnh vực như khách sạn, du lịch, giáo dục, bất động sản, nội thất, theo yêu cầu, B-EZ... Ngoài các tính năng cơ bản, website của BlueSky còn có hệ thống quản trị BCMS v3.2 có thể cập nhật thông tin liên tục, miễn phí 1 tên miền quốc tế 1 năm và hosting gói doanh nghiệp 1 năm, có 1 banner flash và cài đặt 25 email theo tên miền sử dụng trong hệ thống Zoho Mail.

6.5. Miko Tech

Miko Tech là công ty thiết kế website chuyên nghiệp có thế mạnh là thiết kế chuẩn giao diện và trải nghiệm người dùng (UX/UI). Giao diện website đẹp, ấn tượng, nâng cao trải nghiệm người dùng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả. Ngoài ra, website của Miko Tech còn được thiết kế chuẩn SEO, tốc độ tải trang nhanh, bảo mật cao, quản trị web tối ưu, dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị, tương tích với nhiều nền tảng, đáp ứng nhiều tính năng theo yêu cầu khách hàng.

6.6. Trust.vn

Trust.vn với 18 năm kinh nghiệm trong thiết kế website uy tín, nhận làm web cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề như thương mại điện tử, bất động sản, bán vé máy bay, khách sạn, cơ khí - máy móc... Giao diện web cao cấp, theo ý tưởng của khách hàng. Đảm bảo chuẩn SEO, Adwords, mạng xã hội. Tính bảo mật cao, thân thiện với nhiều thiết bị và dễ dàng trong quản lý.

6.7. Mona media

Mona media đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế website, đảm bảo trang web hoạt động trơn tru và hạn chế bị lỗi. Giao diện được thiết kế độc quyền, hiện đại và bắt mắt, phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh. Đạt chuẩn UX tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, tạo tính chuyển đổi cao. Chuẩn SEO thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Website chuẩn responsive có thể tương thích với nhiều thiết bị, trình duyệt giúp truy cập mượt mà và dễ dàng. Cam kết hỗ trợ trọn đời sau khi bàn giao website (bảo trì, bảo hành, thêm tính năng mới với giá ưu đãi).

Với những lưu ý khi chọn công ty thiết kế web và tổng hợp 7 công ty cho bạn tham khảo ở trên, hy vọng bạn sẽ chọn được đơn vị phù hợp với yêu cầu của mình để có một trang web chất lượng cao, bán hàng hiệu quả.

>> Bài viết có thể bạn quan tâm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: