Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 1/2024

Mở đầu năm mới, Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 1/2024 giúp nhà bán hàng tối ưu vận hành, quá trình vận chuyển đơn hàng và những tính năng giúp cải thiện trải nghiệm khi kinh doanh cùng Haravan. Cùng Haravan khám phá xem 13 tính năng được cập nhật trong tháng này là gì nhé!

1. Ra mắt tính năng ghi nhận quá trình đóng gói đơn hàng

Ra mắt tính năng ghi nhận quá trình đóng gói đơn hàng

Ra mắt tính năng ghi nhận quá trình đóng gói đơn hàng

Đóng gói đơn hàng là một trong những khâu quan trọng trong quá trình vận chuyển, ảnh hưởng đến thời gian xử lý và giao hàng cho khách.
Nếu như trước đây, nhà bán hàng chưa quản lý được tình trạng đóng gói đơn hàng thực tế tại kho hay thời gian đóng gói đơn hàng để đưa ra những phương án tối ưu quy trình nhặt hàng, đóng gói nhanh hơn.
Haravan đã cập nhật tính năng hỗ trợ ghi nhận quá trình đóng gói đơn hàng, giúp ghi nhận tình trạng chưa đóng gói/đã đóng gói của từng đơn hàng.

Cập nhật mới này sẽ góp phần giúp tối ưu quy trình vận chuyển tốt hơn:

  • Hỗ trợ ghi nhận trạng thái đóng gói của đơn hàng, nhận biết nhanh các đơn đã đóng gói hoặc chưa đóng gói để tối ưu hoá vận hành.
  • Ghi nhận nhân viên đóng gói giúp quản lý và đặt KPI cho nhân viên đóng gói phù hợp hơn.
  • Bổ sung Bộ lọc nhanh về trạng thái đóng gói, nhân viên đóng gói và thời gian đóng gói.

2. Ra mắt tính năng hỗ trợ ghi nhận trạng thái in vận đơn

Ra mắt tính năng hỗ trợ ghi nhận trạng thái in vận đơn

Ra mắt tính năng hỗ trợ ghi nhận trạng thái in vận đơn

Một cập nhật mới giúp nhà bán hàng tối ưu vận hành và quy trình vận chuyển đơn hàng, Haravan ra mắt tính năng hỗ trợ ghi nhận trạng thái in vận đơn. Tính năng giúp nhà bán hàng khắc phục tình trạng in nhầm một vận đơn nhiều lần, dẫn đến cùng một đơn hàng nhưng đóng gói nhiều kiện hàng và gây thiếu hụt hàng hóa trong kho.

Một số ưu điểm của tính năng như:

  • Hỗ trợ ghi nhận trạng thái in vận đơn của đơn hàng và nhận biết số lần in vận đơn để tránh sai sót trong việc vận hành đóng gói.
  • Bộ lọc thông minh giúp lọc nhanh đơn hàng theo trạng thái in vận đơn, số lần in vận đơn và nhân viên in vận đơn.

3. Hỗ trợ chọn thời gian lấy hàng khi thực hiện Giao hàng hàng loạt

Hỗ trợ chọn thời gian lấy hàng khi thực hiện Giao hàng hàng loạt

Hỗ trợ chọn thời gian lấy hàng khi thực hiện Giao hàng hàng loạt

Trước đây, tính năng Giao hàng hàng loạt chưa hỗ trợ nhà bán hàng chọn thời gian lấy hàng, dẫn đến trường hợp nhà vận chuyển đến khi đơn hàng chưa đóng gói xong, gây mất thời gian và ảnh hưởng đến quá trình vận hành.

Hiểu được vấn đề này, Haravan cập nhật mới nhằm hỗ trợ chọn thời gian lấy hàng khi thực hiện Giao hàng hàng loạt. Giờ đây, nhà bán hàng có thể chủ động chọn thời gian lấy hàng và đóng gói đơn hàng khi thực hiện Giao hàng hàng loạt.

Lưu ý: Tính năng này hiện tại chỉ áp dụng cho các đơn vị có hỗ trợ lựa chọn thời gian đến lấy hàng là Ahamove, Giao hàng nhanh, Ninja Van và Giao hàng tiết kiệm.

4. Bổ sung tính năng “In hóa đơn tạm tính” tại màn hình POS

Bổ sung tính năng “In hóa đơn tạm tính” tại màn hình POS

Bổ sung tính năng “In hóa đơn tạm tính” tại màn hình POS

HaraRetail bổ sung tính năng In hóa đơn tạm tính trước khi tạo đơn hàng tại màn hình POS nhằm cung cấp hóa đơn tạm tính cho người mua kiểm tra trước khi thực hiện thanh toán đơn hàng.

Nội dung của hóa đơn tạm tính sẽ giống với hóa đơn chính thức của đơn hàng nhưng có tiêu đề “Hóa Đơn Tạm Tính” nhằm tránh gây nhầm lẫn cho người mua.

5. Hỗ trợ điều chỉnh ghi chú tại màn hình tra cứu đơn hàng ở HaraRetail

Hỗ trợ điều chỉnh ghi chú tại màn hình tra cứu đơn hàng ở HaraRetail

Hỗ trợ điều chỉnh ghi chú tại màn hình tra cứu đơn hàng ở HaraRetail

Cập nhật tính năng mới cho phép thay đổi ghi chú tại màn hình tra cứu đơn hàng ở HaraRetail.

6. Cải thiện UX Đồng bộ sản phẩm từ Sàn Thương mại điện tử về Haravan

Cải thiện UX Đồng bộ sản phẩm từ Sàn Thương mại điện tử về Haravan

Cải thiện UX Đồng bộ sản phẩm từ Sàn Thương mại điện tử về Haravan

Khi kết nối thành công gian hàng Sàn Thương mại điện tử với Haravan, nhà bán hàng có thể sao chép sản phẩm từ Sàn về Haravan nhanh chóng hoặc đăng sản phẩm từ Haravan lên Sàn theo mẫu. Tuy nhiên, nhiều nhà bán hàng chưa tiếp cận đến tính năng này và thao tác thủ công khi có nhu cầu.

Nhằm cải thiện trải nghiệm cho nhà bán hàng khi có nhu cầu Đồng bộ sản phẩm từ Sàn Thương mại điện tử về Haravan, Haravan bổ sung vị trí cho phép sao chép Nhập sản phẩm từ Sàn TMĐT vào màn hình Sản phẩm.

7. Bổ sung màn hình Onboarding giới thiệu tính năng khi kết nối gian hàng Sàn Thương mại điện tử với Haravan

Bổ sung màn hình Onboarding giới thiệu tính năng khi kết nối gian hàng Sàn Thương mại điện tử với Haravan

Bổ sung màn hình Onboarding giới thiệu tính năng khi kết nối gian hàng Sàn Thương mại điện tử với Haravan

Nhằm giúp nhà bán hàng tiếp cận được công cụ đồng bộ dữ liệu sản phẩm giữa Haravan và Sàn, Haravan bổ sung màn hình Onboarding giới thiệu tính năng khi kết nối gian hàng Sàn Thương mại điện tử với Haravan.

Tại màn hình này, nhà bán hàng có thể kết nối sản phẩm nhanh chóng trong 2 trường hợp:

  • Đã bán hàng trên Sàn và chưa có sản phẩm tại Haravan: Sao chép sản phẩm từ Sàn, giúp nhà bán hàng tạo mới sản phẩm tại Haravan mà không cần thao tác thủ công.
  • Đã bán hàng trên Haravan và chưa có sản phẩm tại Sàn: Haravan hỗ trợ xuất file chứa thông tin sản phẩm theo mẫu của Sàn và đăng nhanh chóng hơn.

8. Nâng cấp trải nghiệm thêm sản phẩm vào nhóm sản phẩm tại Haravan

Nâng cấp trải nghiệm thêm sản phẩm vào nhóm sản phẩm tại Haravan

Nâng cấp trải nghiệm thêm sản phẩm vào nhóm sản phẩm tại Haravan

Haravan cập nhật tính năng mới giúp cải thiện trải nghiệm của nhà bán hàng khi thêm và xóa hàng loạt các sản phẩm trong nhóm sản phẩm thủ công. Đối với cập nhật mới này, sau khi nhập từ khóa tìm kiếm sản phẩm, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các sản phẩm trùng với khóa để thêm vào nhóm nhanh chóng hơn.

9. Bổ sung bộ lọc sản phẩm theo kênh bán hàng HaraSocial hoặc HaraRetail

Bổ sung bộ lọc sản phẩm theo kênh bán hàng HaraSocial hoặc HaraRetail

Bổ sung bộ lọc sản phẩm theo kênh bán hàng HaraSocial hoặc HaraRetail

Haravan bổ sung bộ lọc cho phép lọc nhanh các sản phẩm với kênh bán là HaraSocial hoặc HaraRetail.

10. Bổ sung thêm điều kiện Ngày tạo trong bộ lọc Khuyến mãi tại Haravan

Bổ sung thêm điều kiện Ngày tạo trong bộ lọc Khuyến mãi tại Haravan

Bổ sung thêm điều kiện Ngày tạo trong bộ lọc Khuyến mãi tại Haravan

Nhằm giúp nhà bán hàng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm khuyến mãi tại MyHaravan, Haravan bổ sung thêm điều kiện Ngày tạo trong bộ lọc Khuyến mãi.

11. Tính năng tự động xác nhận thanh toán khi chuyển khoản qua VietQR

Tính năng tự động xác nhận thanh toán khi chuyển khoản qua VietQR

Tính năng tự động xác nhận thanh toán khi chuyển khoản qua VietQR

Thông thường, khi khách hàng chọn phương thức chuyển khoản, thu ngân cần kiểm tra thủ công tiền đã thanh toán thành công hay chưa và phải ghi chú mã giao dịch để đối soát, dẫn đến mất nhiều thời gian và dễ xảy ra sai sót khi thao tác.

Chính vì thế, Haravan cập nhật tính năng tự động xác nhận thanh toán khi chuyển khoản qua VietQR. Với cập nhật mới này, thu ngân sẽ nhận được thông báo đã thanh toán thành công và hệ thống sẽ tự động xác nhận trạng thái Đã thanh toán cho đơn hàng của khách.
Tính năng này giúp giảm thiểu khả năng sai sót và tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng vì không phải kiểm tra đối soát thông tin chuyển khoản của từng đơn hàng. Bên cạnh đó cũng giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn tại cửa hàng của bạn.

Lưu ý: Chuyển khoản qua VietQR là hình thức thanh toán QR đa năng do ZaloPay hỗ trợ, do đó để sử dụng hình thức này, nhà bán hàng cần kết nối cổng thanh toán ZaloPay cho website tại Haravan.

12. Ra mắt ứng dụng Bulk Discount Plus

Ra mắt ứng dụng Bulk Discount Plus

Ra mắt ứng dụng Bulk Discount Plus

Haravan đã phát triển và cho ra mắt ứng dụng Bulk Discount Plus, giúp việc thao tác hàng loạt khuyến mãi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • Với ứng dụng Bulk Discount Plus, chỉ cần vài thao tác đơn giản, nhà bán hàng đã có thể tạo hàng loạt các khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho từng nhóm khách hàng.
  • Tại một thời điểm có thể tạo hàng loạt các mã khuyến mãi/chương trình khuyến mãi ở Admin Omni bằng cách nhập file excel.
  • Xóa hàng loạt các mã khuyến mãi/chương trình khuyến mãi đã tạo trước đó trong Admin Omni.
  • Dễ dàng quản lý các khuyến mãi đã tạo trước đó bằng cách xuất hàng loạt các mã khuyến mãi/chương trình khuyến mãi nằm trong bộ lọc ở Admin Omni.
  • Liên tục cập nhật các loại hình khuyến mãi mới nhất.
  • Thao tác xử lý nhanh chóng, hiển thị đầy trực quan trên giao diện.

Xem chi tiết Tạo hàng loạt khuyến mãi thu hút khách hàng với Bulk Discount Plus!

13. Ứng dụng Buy 2 Get 1/ Buy 1 Get 1 hỗ trợ áp dụng khuyến mãi khi tạo đơn tại trang quản trị MyHaravan cho kênh Zalo, Facebook

Ứng dụng Buy 2 Get 1/ Buy 1 Get 1 hỗ trợ áp dụng khuyến mãi khi tạo đơn tại trang quản trị MyHaravan cho kênh Zalo, Facebook

Ứng dụng Buy 2 Get 1/ Buy 1 Get 1 hỗ trợ áp dụng khuyến mãi khi tạo đơn tại trang quản trị MyHaravan cho kênh Zalo, Facebook

Cập nhật mới ứng dụng Buy 2 Get 1 và Buy 1 Get 1 hỗ trợ áp dụng chương trình khuyến mãi cho đơn được tạo tại trang quản trị với kênh bán hàng là Zalo, Facebook.

14. Kết luận

Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 1/2024 nhằm hỗ trợ nhà bán hàng có những trải nghiệm kinh doanh tốt hơn và tăng trưởng doanh số 2024 vượt bậc hơn cùng Haravan. Đừng quên theo dõi Haravan để không bỏ lỡ những cập nhật liên tục từ Haravan nhé!


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan Omnichannel là sự lựa chọn hàng đầu, giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng.

Một số tính năng nổi bật của Haravan Omnichannel như:
▪️ Quản lý tồn kho: Tự động đồng bộ và cập nhật số lượng tồn kho đa kênh khi có đơn hàng mới ở bất kỳ kênh nào, giúp nắm bắt chính xác số lượng tồn kho, giảm sai sót thất thoát hàng hoá.
▪️ Quản lý đơn hàng: Tự động cập nhật đơn hàng mới, kiểm tra và xử lý đơn hàng loạt từ các kênh bán về một hệ thống quản lý duy nhất, cùng với bộ lọc thông minh giúp xử lý đơn hàng nhanh chóng.
▪️ Quản lý sản phẩm: Quản lý giá vốn, giá bán sản phẩm tập trung từ tất cả các kênh. Quản lý và cập nhật sản phẩm hàng loạt theo tên, mã sản phẩm, barcode, số lượng nhập, xuất, tồn kho, theo lô, hạn sử dụng
▪️ Quản lý vận chuyển: Tích hợp hơn 15 đơn vị vận chuyển phổ biến. Dễ dàng thao tác chuyển đơn, theo dõi tình trạng đơn hàng, quản lý thu hộ COD và đối soát vận chuyển minh bạch.

>> Bạn muốn tìm hiểu thêm về Haravan Omnichannel? Khám phá ngay:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Top 10 kênh bán hàng hiệu quả năm 2024 mà chủ shop không nên bỏ qua

23/01/2024 MKT Nguyệt

Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 2/2024

21/02/2024 MKT Nguyệt

Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 3/2024

14/03/2024 MKT Nguyệt