Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 3/2024

Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 3/2024 giúp nhà bán hàng tối ưu bán hàng và tăng hiệu suất quản lý cửa hàng bán lẻ. Bên cạnh đó, tính năng cảnh báo đơn hàng chưa hoàn tất thanh toán giúp giảm thiểu sai sót, thiếu hụt doanh thu bán hàng.
Cùng Haravan khám phá chi tiết những tính năng được cập nhật mới này có gì hấp dẫn nhé!

1. Cảnh báo đơn chưa hoàn tất thanh toán online qua các cổng khi tạo vận đơn

Ở phiên bản cũ, những đơn hàng có phương thức thanh toán là online nhưng chưa được thanh toán hoặc đang xác nhận thanh toán, hệ thống vẫn cho phép tạo vận đơn. Tuy nhiên, đối với một số nhà bán hàng có bộ phận vận hành kho xử lý đơn và bộ phận bán hàng kiểm tra thanh toán khác nhau, trường hợp này có thể gây thất thoát đơn hàng.

Nhằm khắc phục tình trạng này, Haravan ra mắt tính năng cảnh báo đơn chưa hoàn tất thanh toán online qua các cổng khi tạo vận đơn.
Đối với cập nhật mới này, khi đơn chưa được thanh toán hoặc xác nhận thanh toán, hệ thống sẽ không hỗ trợ tạo vận đơn cho các đơn hàng này. Để tạo được vận đơn, nhà bán hàng cần liên hệ khách hoàn tất thanh toán và xác nhận trên đơn hàng.

Tính năng này sẽ thông báo cho nhà bán hàng những đơn cần thanh toán trước khi gửi hàng đi, giúp giảm thiểu sai sót dẫn đến việc thiếu hụt doanh thu bán hàng.

Cảnh báo đơn chưa hoàn tất thanh toán online qua các cổng khi tạo vận đơn

Cảnh báo đơn chưa hoàn tất thanh toán online qua các cổng khi tạo vận đơn

2. Nâng cấp bộ lọc và hiển thị cột trong các báo cáo

Báo cáo kinh doanh là tài liệu quan trọng để nhà bán hàng có thể nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Cũng chính vì thế, Haravan đã không ngừng cập nhật tính năng Báo cáo, từ giao diện hiển thị đến những tính năng quan trọng khác.
Trong tháng 3/2024, nhằm tối ưu hiệu suất và nâng cao trải nghiệm cho nhà bán hàng khi xem báo cáo kinh doanh, Haravan nâng cấp bộ lọc và chọn hiển thị cột trong các báo cáo tại MyHaravan.

Với nâng cấp mới này, các thao tác thống kê và tra cứu báo cáo trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn bao giờ hết:

  • Chọn nhanh thời gian thống kê: Nhà bán hàng có thể thống kê theo quý này, quý trước, năm nay, năm trước, giúp dễ dàng theo dõi và phân tích số liệu theo các khoảng thời gian quan trọng.
  • Tìm kiếm và lọc linh hoạt: Tra cứu dữ liệu trở nên dễ dàng hơn với khả năng tìm kiếm và thêm/bớt điều kiện lọc. Nhà bán hàng cũng có thể chọn cùng lúc nhiều giá trị, mang lại sự thuận tiện cho quá trình thống kê.
  • Thao tác hiển thị, ẩn cột và thay đổi vị trí cột: Giúp nhà bán hàng tùy chỉnh hiển thị thông tin theo nhu cầu nhanh hơn.

Nâng cấp bộ lọc và hiển thị cột trong các báo cáo

Nâng cấp bộ lọc và hiển thị cột trong các báo cáo

3. Tính năng bổ sung hình ảnh khi in Hóa đơn tại HaraRetail

Đáp ứng nhu cầu của nhà bán hàng cần bổ sung hình ảnh tùy chọn như QR thanh toán,... khi in hóa đơn, Haravan cập nhật tính năng bổ sung hình ảnh khi in Hóa đơn tại HaraRetail.

Tính năng bổ sung hình ảnh khi in Hóa đơn tại HaraRetail

Tính năng bổ sung hình ảnh khi in Hóa đơn tại HaraRetail

4. Bổ sung mã chứng từ cho phiếu Thu/Chi tại HaraRetail

Haravan bổ sung mã chứng từ cho phiếu Thu/Chi tại HaraRetail, trong đó mã chứng từ là mã đơn hàng có liên quan với mã thu chi trong báo cáo cuối ngày của HaraRetail, phục vụ nhu cầu truy xuất thông tin và xem đơn hàng chi tiết khi có nhu cầu.

Bổ sung mã chứng từ cho phiếu Thu/Chi tại HaraRetail

Bổ sung mã chứng từ cho phiếu Thu/Chi tại HaraRetail

5. Bổ sung trạng thái tồn kho của sản phẩm nhiều biến thể

Trước đây, trong mục chọn nhanh sản phẩm tại HaraRetail, những sản phẩm nhiều biến thể chưa hỗ trợ hiển thị tồn kho theo từng biến thể, nhân viên bán hàng cần chọn chi tiết để xem được số tồn kho.
Nhận thấy tình trạng này, Haravan bổ sung trạng thái tồn kho của sản phẩm nhiều biến thể trên mục chọn nhanh sản phẩm của HaraRetail, nhân viên bán hàng có thể tìm kiếm tên sản phẩm và xem số lượng tồn kho chi tiết hơn, giúp tối ưu và tiết kiệm thời gian hơn.

Bổ sung trạng thái tồn kho của sản phẩm nhiều biến thể

Bổ sung trạng thái tồn kho của sản phẩm nhiều biến thể

6. Tối ưu Ghi chú đơn hàng tại HaraRetail

Một tính năng cập nhật mới khác từ HaraRetail, tối ưu Ghi chú đơn hàng tại HaraRetail, cho phép nhà bán hàng có thể ghi chú nhiều hơn, tối đa 4 hàng và tính năng này cũng hỗ trợ ẩn hoặc hiện nội dung ghi chú nếu cần.

Tối ưu Ghi chú đơn hàng tại HaraRetail

Tối ưu Ghi chú đơn hàng tại HaraRetail

7. Kết luận

Hy vọng Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 3/2024 sẽ giúp các chủ shop tối ưu quy trình vận hành cửa hàng và có trải nghiệm kinh doanh tốt hơn cùng Haravan. Theo dõi Haravan và cùng cập nhật những tính năng mới vào mỗi tháng nhé!


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan Omnichannel là sự lựa chọn hàng đầu, giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng.

Một số tính năng nổi bật của Haravan Omnichannel như:
▪️ Quản lý tồn kho: Tự động đồng bộ và cập nhật số lượng tồn kho đa kênh khi có đơn hàng mới ở bất kỳ kênh nào, giúp nắm bắt chính xác số lượng tồn kho, giảm sai sót thất thoát hàng hoá.
▪️ Quản lý đơn hàng: Tự động cập nhật đơn hàng mới, kiểm tra và xử lý đơn hàng loạt từ các kênh bán về một hệ thống quản lý duy nhất, cùng với bộ lọc thông minh giúp xử lý đơn hàng nhanh chóng.
▪️ Quản lý sản phẩm: Quản lý giá vốn, giá bán sản phẩm tập trung từ tất cả các kênh. Quản lý và cập nhật sản phẩm hàng loạt theo tên, mã sản phẩm, barcode, số lượng nhập, xuất, tồn kho, theo lô, hạn sử dụng
▪️ Quản lý vận chuyển: Tích hợp hơn 15 đơn vị vận chuyển phổ biến. Dễ dàng thao tác chuyển đơn, theo dõi tình trạng đơn hàng, quản lý thu hộ COD và đối soát vận chuyển minh bạch.

>> Bạn muốn tìm hiểu thêm về Haravan Omnichannel? Khám phá ngay:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Omnichannel là gì? Tổng hợp những điều cần biết về Omnichannel

25/03/2024 Hien MKT

Phần mềm quản lý bán hàng nào uy tín, hiệu quả?

25/03/2024 Hien MKT

Haravan Omnichannel cập nhật tính năng mới tháng 4/2024

13/04/2024 MKT Nguyệt