Tổng hợp 5+ web tuyển dụng uy tín, nhiều lượt truy cập nhất hiện nay

Sự đổi thay của Internet và mạng xã hội đã khiến cho việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Không chỉ với ứng viên, các web tuyển dụng cũng đã tạo ra nhiều cơ hội giúp các nhà tuyển dụng tìm kiếm được các tinh anh. Nhưng giữa vô vàn web tuyển dụng, đâu mới là những trang web uy tín, chất lượng. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về các web tuyển dụng nhé!

1. Website tuyển dụng và tầm quan trọng của website tuyển dụng

Web tuyển dụng

Các web tuyển dụng hỗ trợ tối đa cho nhà tuyển dụng và ứng viên

Website tuyển dụng là website cung cấp thông tin tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp. Cùng với đó, các CV ứng tuyển sẽ được đưa vào một nguồn dữ liệu lớn và tạo cơ hội tìm kiếm việc làm cho các cá nhân.

Các trang web tuyển dụng chất lượng, uy tín chính là cầu nối giúp doanh nghiệp và ứng viên kết nối với nhau.

Nói đến web tuyển dụng là nói đến ích lợi, giá trị với hai đối tượng là nhà tuyển dụng và người tìm việc:

  • Với nhà tuyển dụng

Web tuyển dụng là địa chỉ tin cậy để nhà tuyển dụng có thể tìm được nhiều ứng viên chất lượng. Họ có được nguồn data khổng lồ mà không mất quá nhiều công sức, thời gian hay chi phí.

  • Với người tìm việc

Ứng viên sẽ chủ động trong lựa chọn công việc của bản thân và tìm kiếm được nhiều cơ hội việc làm.

Ngoài ra, trên các website tuyển dụng, ứng viên có thể xác định được mục tiêu, yêu cầu của vị trí công việc để quyết định có ứng tuyển hay không. Họ vừa tiết kiệm được thời gian tìm kiếm công ty, công việc; đồng thời lại có thể ứng tuyển vào nhiều vị trí việc làm, tại nhiều công ty khác nhau.

2. 3 lưu ý quan trọng khi tìm việc trên trang web tuyển dụng

2.1 Tìm hiểu về độ uy tín của trang web tuyển dụng

Web tuyển dụng ngày một trở nên thông dụng và đóng vai trò cầu nối. Trên web tuyển dụng, ứng viên sẽ cung cấp nhiều thông tin cá nhân. Vì vậy, việc tìm hiểu độ uy tín của trang web là cần thiết.

Sự rò rỉ dữ liệu hiện nay là mối lo với nhiều cá nhân. Chỉ khi xác định được độ uy tín của web tuyển dụng thì ứng viên, doanh nghiệp mới có thể đưa ra thông tin cụ thể, chính xác về yêu cầu công việc và thông tin cá nhân.

Người ứng tuyển cần có sự tra cứu về web để xác định các công việc được đưa ra là thật, công ty được nói đến không phải là những công ty ảo. Chỉ khi ấy, bạn mới có thể yên tâm ứng tuyển, nộp CV tại vị trí nào đó.

Web tuyển dụng

Tìm hiểu độ uy tín của trang web tuyển dụng

2.2 Hiểu rõ thông tin về công ty ứng tuyển

Tin tuyển dụng được các công ty đăng tải sẽ đi kèm những thông tin mô tả về nội dung, về mức lương, về phúc lợi của nhân viên. Nhưng để hiểu hơn về doanh nghiệp và yêu cầu, người dùng cần và nên tra cứu một số nguồn để hiểu về danh tiếng, về mục tiêu và sứ mệnh của doanh nghiệp.

Một vài thông tin mô tả yêu cầu mà nhà tuyển dụng đặt trên web tuyển dụng có thể chưa bao quát hết được yêu cầu công việc. Do đó, hãy có những tìm hiểu mang tính cá nhân để nắm bắt tình hình.

2.3 Chuẩn bị CV chi tiết, phù hợp, rõ ràng

CV ứng tuyển của ứng viên chính là chìa khóa giúp ứng viên kết nối với doanh nghiệp. CV cần chi tiết, rõ ràng và có sự phù hợp với doanh nghiệp. Ứng viên muốn tìm kiếm cơ hội thì cần và phải có được sự chủ động trong chuẩn bị CV.

Đặc biệt, với từng yêu cầu công việc khác nhau được đăng tải trên web tuyển dụng, người tìm việc phải điều chỉnh CV sao cho phù hợp để có thể kết nối với doanh nghiệp. Một CV chung chung không thể dùng để gửi cho tất cả doanh nghiệp.

Web tuyển dụng

Chuẩn bị CV tuyển dụng chi tiết, cụ thể

3. 7 trang web tìm việc làm chất lượng, uy tín

3.1 Trang web tìm việc làm vietnamworks.com

Trên thị trường web tuyển dụng, VietnamWorks được nhiều ứng viên và nhà tuyển dụng lựa chọn. Bởi, đây là một trong những website tuyển dụng uy tín, lâu đời và đảm bảo hàng top ở Việt Nam. Số lượng truy cập vào VietnamWorks lên đến con số hàng triệu/tháng.

VietnamWorks là lựa chọn hàng đầu cho những ứng viên đã có kinh nghiệm, trải nghiệm.

Lợi ích mà VietnamWorks mang đến phải kể đến:

  • Với ứng viên: Giúp ứng viên chủ động tìm kiếm việc làm, tra cứu và tìm hiểu thông tin công ty, ứng tuyển trực tiếp cho các vị trí công việc bằng cách đăng tải CV của bản thân

  • Với nhà tuyển dụng: VietnamWorks cho phép đăng tin tuyển dụng miễn phí 100%. Đặc biệt, VietnamWorks còn dành riêng một chuyên mục tuyển dụng cho các các bộ cao cấp của công ty theo dõi, tuyển dụng. Web còn hỗ trợ tìm kiếm nhân sự là người ngoại quốc để đảm nhiệm một số đầu việc quan trọng trong doanh nghiệp.

Web tuyển dụng

Web tuyển dụng uy tín - Vietnamworks

3.2 Website tuyển dụng vn.indeed.com

Nếu như VietnamWorks hướng đến thị trường chủ yếu là ứng viên, công ty người Việt (được thể hiện ngay trong chính tên gọi) thì Indeed lại hướng đến tìm kiếm nhân viên trên phạm vi toàn cầu. Indeed đã có tên miền và trụ sở tại Việt Nam với khoảng 2.9 triệu lượt truy cập trong tháng.

Sự phát triển và lớn mạnh của Indeed đã phản ánh sự tăng trưởng, đi lên của ngành nghề tuyển dụng tại nước ta.

Lợi ích mà Indeed mang đến bao gồm:

  • Với ứng viên:

Ứng viên được sử dụng miễn phí rất nhiều chức năng xịn mịn tại Indeed như tải CV mẫu, tiếp cận được nguồn thông tin công việc khổng lồ, uy tín từ các nhà tuyển dụng. Đặc biệt, trong từng vị trí công việc còn đi kèm với lương thưởng, phúc lợi và các đánh giá về công ty để ứng viên tham khảo.

  • Với nhà tuyển dụng:

Indeed cung cấp đa dạng hóa lựa chọn của nhà tuyển dụng (gồm cả đăng tin miễn phí và trả phí).

Bên cạnh đó, Indeed hỗ trợ việc xây dựng thương hiệu tuyển dụng và giúp doanh nghiệp trở nên uy tín, chất lượng hơn trong mắt ứng viên. Đặc biệt, các nhà tuyển dụng sẽ đăng tải thông tin tuyển dụng và tiếp cận dễ dàng với các ứng viên ngoại quốc.

Web tuyển dụng

Web tuyển dụng Indeed

3.3 Trang web tuyển dụng careerbuilder.vn

Careerbuilder là web tuyển dụng của Mỹ. Trên thị trường tuyển dụng, đây là một web uy tín, thu hút đông đảo người dùng.

Tại Việt Nam, Careerbuilder đã tạo dựng được vị thế riêng mình khi sở hữu lượt truy cập lên đến con số 1,8 triệu trong tháng. Thống kê cho thấy có hơn 13000 doanh nghiệp đã và đang sử dụng Careerbuilder để tìm kiếm nhân sự phù hợp.

Những ưu thế mà Careerbuilder mang lại cho ứng viên và doanh nghiệp bao gồm:

  • Với ứng viên:

Thông tin tuyển dụng được cập nhật và làm mới theo tuần, mục đích chính là nhằm tối ưu trải nghiệm và mang đến nguồn thông tin mới nhất cho ứng viên. Thúc đẩy chất lượng hồ sơ ứng viên lên vị trí tìm kiếm khi ứng viên có những thay đổi, cập nhật trong hồ sơ.

Ngoài ra, web còn có tính năng so sánh việc làm nhằm giúp ứng viên có cái nhìn tổng quát về các vị trí công việc.

  • Với nhà tuyển dụng:

Careerbuilder hỗ trợ nhà tuyển dụng với công cụ quản lý chuyên dụng và “lọc” ứng viên. Đặc biệt, Careerbuilder cung cấp gói dịch vụ nhân sự để công ty, doanh nghiệp tìm được ứng viên nhanh nhất có thể.

Chức năng đặc biệt tại Careerbuilder là Matching Score đã giúp nhà tuyển dụng tiết kiệm được vô số thời gian sàng lọc ứng viên

Web tuyển dụng

Web tuyển dụng Careerbuilder

3.4 Web tuyển dụng topcv.vn

Trong các web tuyển dụng đang vận hành tại thị trường Việt Nam, TopCV là “anh lớn” tiên phong trong ngành. TopCV đã có hơn 8 năm vận hành, phát triển và trở thành địa chỉ tìm người, tìm việc nhanh và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam.

Web có hơn 5 triệu ứng viên và gần 200 nghìn nhà tuyển dụng. Nhờ thế, hệ sinh thái tuyển dụng thêm đa dạng, uy tín, giúp kết nối chính xác việc và người.

Công nghệ tuyển dụng của web lên đến 3,3 triệu lượt truy cập trong tháng và cũng là nền tảng tuyển dụng có lưu lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam. Lý do dẫn đến sự phát triển này đến từ các ưu đãi sau:

  • Với ứng viên:

Ứng viên được tạo dựng CV miễn phí với hàng nghìn mẫu template. Các tin tuyển dụng đều đã được kiểm chứng nên đảm bảo tính xác thực. Ngoài ra, TopCV còn có chế độ “Bật chế độ tìm việc” nhằm hỗ trợ tối đa độ nhận diện của ứng viên với vị trí công việc tiềm năng.

  • Với nhà tuyển dụng:

TopCV là website tuyển dụng duy nhất trên thị trường tuyển dụng có AI làm nhiệm vụ phân tích yêu cầu của doanh nghiệp để kết nối hồ sơ ứng viên tự động. Hồ sơ ứng viên nằm trong kho dữ liệu sẵn có nên quy trình này sẽ không gây mất thời gian hay tiền bạc của cả hai bên.

Kho dữ liệu ứng viên khổng lồ giúp nhà tuyển dụng tìm được các ứng viên tốt và phù hợp nhất với doanh nghiệp.

Web tuyển dụng

Web tuyển dụng TopCV

3.5 Trang web tìm việc timviecnhanh.com

Timviecnhanh là website tuyển dụng giống như chính tên gọi của web bởi tốc độ xử lý quá trình tìm việc vô cùng nhanh chóng. Web đã ra đời từ năm 2005 và trở thành web tuyển dụng lâu đời, uy tín trên thị trường tuyển dụng.

Đến với timviecnhanh, cả ứng viên và nhà tuyển dụng đều sẽ có những ưu đãi và lợi ích lớn như:

  • Với ứng viên:

Ứng viên chủ động 100% trong quá trình tạo hồ sơ, tạo CV từ các template sống động được cung cấp sẵn. Web có một tủ hồ sơ lưu trữ giúp ứng viên dễ dàng thao tác và chỉnh sửa hồ sơ khi cần thiết.

Với tính năng Thông báo khi có việc làm phù hợp, web giúp ứng viên không bỏ lỡ tin tuyển dụng liên quan. Đồng thời, ứng viên có thể dễ dàng lưu lại các tin tuyển dụng mà họ quan tâm.

  • Với nhà tuyển dụng:

Nhà tuyển dụng được phép đăng tin không giới hạn và miễn phí hoàn toàn. Nếu muốn có trải nghiệm tốt hơn, nhà tuyển dụng có thể chọn chức năng trả phí để tiếp cận tệp ứng viên tiềm năng hơn.

Ngoài ra, web còn hỗ trợ sàng lọc hồ sơ ứng viên để nhà tuyển dụng sàng lọc thông tin như ngành nghề mức lương, kinh nghiệm,...

Nhà tuyển dụng cũng có thể xem, tìm kiếm các đánh giá về ứng viên qua “góc nghề nghiệp” trên website.

Web tuyển dụng

Web tuyển dụng Timviecnhanh

3.6 Webstie tuyển dụng vieclam24h.vn

Vieclam24h sở hữu lượt truy cập hàng tháng lên đến con số +800,000. Chính tốc độ nhanh, cập nhật mà Vieclam24 đã tạo được vị thế và chỗ đứng của riêng mình trong thị trường tuyển dụng, tìm việc.

Vieclam24h trực thuộc công ty 24h.com.vn nên các ứng viên có thể hoàn toàn yên tâm đặt CV của mình. Lượng data của Vieclam24h cũng rất ấn tượng với hơn 1.3 triệu CV cùng gần 30000 đầu việc đang chờ ứng viên.

Vieclam24h thu hút nhà tuyển dụng và ứng viên bởi:

  • Với ứng viên:

Web đưa ra đều xuất công việc chính xác, phù hợp và thường xuyên có những nhắc nhở trong email để người dùng không bỏ lỡ công việc. Hệ thống hỗ trợ tạo CV qua template phù hợp. Nhóm ngành nghề đa dạng, được phân bổ rộng khắp giúp ứng viên dễ dàng chọn lựa công việc.

  • Với nhà tuyển dụng:

Nhà tuyển dụng được phép đăng tin tuyển dụng miễn phí và tiếp cận ứng viên qua hệ thống CV được đề xuất bởi web. Quá trình tuyển dụng uy tín, văn minh giúp phát triển và nâng cao chất lượng ứng viên.

Web tuyển dụng

Web tuyển dụng Vieclam24h

3.7 Ybox - web tuyển dụng “trẻ”

Dù là một web tuyển dụng trẻ so với các ông lớn, nhưng Ybox đã thành công khẳng định vị thế khi thu hút đông đảo ứng viên tham gia, đặc biệt là giới trẻ cùng các công ty khởi nghiệp.

Xuất phát điểm của Ybox là một web khởi nghiệp do các bạn sinh viên sáng lập. Vì thế, đối tượng ứng viên chủ yếu của web là các bạn trẻ. Doanh nghiệp mong muốn tìm kiếm ứng viên tại Ybox sẽ hướng đến những nhân viên trẻ, những thực tập sinh với mong muốn xây dựng, tái tạo sức trẻ cho doanh nghiệp.

  • Với ứng viên:

Ứng viên tiếp cận được nguồn dữ liệu công việc lớn, phù hợp với tính cách, văn hóa và thị hiếu. Các bạn trẻ xác định được các doanh nghiệp phù hợp và không mất nhiều thời gian cho những vị trí yêu cầu kinh nghiệm, trải nghiệm.

  • Với nhà tuyển dụng:

Việc thu hẹp tệp ứng viên tiết kiệm được vô số nguồn lực và thời gian cho nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng sẽ có cơ hội xem xét, chọn lựa và đào tạo ứng viên theo đúng định hướng của doanh nghiệp.

Web tuyển dụng

Web tuyển dụng Ybox

4. Kết luận

Nhu cầu tìm việc và tìm nhân viên qua các web tuyển dụng vẫn đang ngày một tăng cao. Trên thị trường tuyển dụng nhiều biến động, các website uy tín trên chính là điểm neo giúp doanh nghiệp và ứng viên có thể chủ động trước các cơ hội cho bản thân. Mong rằng những gợi ý web tuyển dụng uy tín, hiệu quả từ chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm được công việc phù hợp và theo mong muốn của bản thân.


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

>> Xem thêm bài viết:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Cách quản lý nhân viên bán hàng đạt hiệu suất tốt nhất

02/11/2022 Học viện Haravan