Giá post facebook sao Việt

Ở Việt Nam, Facebook là mạng xã hội số 1. Với hàng chục triệu người dùng, Facebook không chỉ là nơi tiếp nhận thông tin, giao tiếp với bạn bè, mà còn là một môi trường quảng cáo hoàn hảo.

Những người nổi tiếng, chủ nhân của những fanpage có hàng triệu lượt người "like" và "follow", những người có khả năng lan tỏa thông tin nhanh chóng tới cộng đồng người dùng trên Facebook trở thành đối tượng của nhiều nhãn hàng.

Một Fanpage có vài triệu lượt người yêu thích và theo dõi không chỉ là thước đo mức độ nổi tiếng, nó còn hái ra tiền.

Chi phí cho một bài post mang màu PR đăng lên những fanpage này không hề rẻ. Theo chia sẻ của người trong ngành, các công ty quảng cáo sẽ phải trả trung bình từ 12 - 20 triệu đồng cho một post như vậy, tùy vào từng ngôi sao.

Tuy nhiên, Giá post facebook sao Việt thực tế giá trị của mỗi bài post thậm chí còn có thể cao hơn thế.

Dưới đây là thống kê của SocialOne, công cụ quy đổi lượng Fan, số lượng post mỗi tuần, tương tác với trang và tương tác với mỗi bài post để từ đó ước tính xem mỗi post đáng giá bao nhiêu tiền.

Dưới đây là Giá post facebook sao Việt giá trị ước tính mỗi bài post của 8 người có nhiều người hâm mộ nhất Việt Nam.

8. Chi Pu: 16 triệu đồng

Người nổi tiếng sinh năm 93 được biết đến với những bộ ảnh thời trang dễ thương, nhưng từ khi người đẹp quyết định Nam tiến và chinh phục ước mơ ca hát, đóng phim thì lượng fan của cô tăng lên chóng mặt.

Sở hữu fanpage có 5,4 triệu lượt người theo dõi, đứng thứ 8 trong số các fanpage có đông lượng người yêu thích nhất Việt Nam, Chi Pu trung bình đăng khoảng 20 post mỗi tuần. Ước tính, mỗi post của cô đáng giá 709 USD (khoảng 16 triệu đồng).

7. Đông Nhi: 24,8 triệu đồng

Fanpage của Đông Nghi hiện có 5,5 triệu người hâm mộ, không hơn nhiều so với Chi Pu, tuy nhiên, số lượng bài post trung bình mỗi tuần của Đông Nhi chỉ là 10, chỉ bằng một phần hai so với Chi Pu, vì vậy số tiền quy ra cũng lớn hơn: 1.100 USD, tương đương khoảng 24,8 triệu đồng.

6. Hồ Quang Hiếu: 28,3 triệu đồng

Sở hữu fanpage với 6,2 triệu lượt người yêu thích, nam ca sĩ này ước tính nhận được khoảng 1.253 USD (khoảng 28,3 triệu đồng) cho mỗi bài post. Tuy nhiên, vấn đề của Fanpage này đó là lượng tương tác với trang đang ngày càng giảm.

5. Minh Hằng - 29,5 triệu đồng

Đại diện của nhiều thương hiệu và nhãn hàng mĩ phẩm có Fanpage khá đông: 5,6 triệu lượt người. Điểm đáng quan tâm là fanpage của Minh Hằng sở hữu tỉ lệ tương tác rất cao so với các ngôi sao khác: 75%. Vì vậy, dù đăng thông tin khá thường xuyên, giá trị mỗi bài post của Minh Hằng cũng ở mức cao: 1.306 USD/post, tương đương khoảng 29,5 triệu đồng.

4. Trấn Thành: 32,4 triệu đồng

MC tài năng với lối dẫn chương trình hài hước, duyên dáng này hiện sở hữu fanpage có 6,1 triệu người hâm mộ. Xuất hiện với tần suất dày đặc trên sóng truyền hình cũng như tích cực tham gia đóng phim, diễn hài, Trấn Thành nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Giá trị trung bình mỗi post của Trấn Thành khoảng 1.437 USD, tương đương với 32,4 triệu đồng.

3. Khởi My - 57 triệu đồng

Hiện nay Khởi My có tới 2 fanpage gồm Trần Khởi My với lượng theo dõi lên đến hơn 7,7 triệu và Khởi My có hơn 5,4 triệu. Trong đó, fanpage Trần Khởi My là fanpage đông đảo nhất Việt Nam, vì vậy, giá trị mỗi post của Trần Khởi My cũng vào loại cao nhất: 2.534 USD/post, tương đương khoảng 57 triệu đồng.

2. M-TP - 72 triệu đồng

Nam ca sĩ đến từ Thái Bình là người có được sự bứt phá ngoạn mục khi anh mới lập fanpage đầu năm 2014 nhưng đến nay, sau 1 năm, lượng follow giọng ca trẻ này đã là 6,5 triệu.

Lý do đẩy mức giá một post trên fanpage Sơn Tùng lên cao như vậy là do fanpage này trung bình chỉ có 2 bài post mỗi tuần.

1. Hoài Linh 168,8 triệu đồng

Gương mặt gạo cội trong làng nghệ thuật, Hoài Linh, sở hữu Fanpage đông thứ hai Việt Nam với hơn 7,2 triệu Fan. Là nghệ sĩ hài nổi danh từ thị trường hải ngoại, chính vì thế lượng người hâm mộ của Hoài Linh cũng tập trung ở những quốc gia có nhiều người Việt sinh sống như Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc.

Dù sở hữu lượng fan ít hơn, nhưng lượng tương tác trên mỗi post của Hoài Linh ở mức rất cao: 747.173 tương tác/post. Lượng post trung bình trên Fanpage của danh hài này cũng rất ít, chỉ có 2 post/tuần.

Do đó, giá trị ước tính mà Social đưa ra cho fanpage Hoài Linh cũng ở mức đột biến: 7.472 USD/post, tương đương với hơn 168 triệu đồng.

Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: