Quản lý việc kinh doanh mọi lúc mọi nơi với ứng dụng Haravan dành cho thiết bị di động

Thiết bị di động có đặc trưng là được thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo bên mình một cách tiện lợi. Đặc biệt, khi các thiết bị di động ngày càng đa dạng thì việc sử dụng app để đáp ứng cho nhu cầu một cách hiệu quả nhất là điều vô cùng cần thiết. Haravan Mobile App có vai trò hỗ trợ, tạo điều kiện cho các nhà kinh doanh linh hoạt quản lý website mọi lúc, mọi nơi mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

Dưới đây là ba lý do vì sao ứng dụng di động của Haravan có thể gỡ rối bạn khỏi những vấn đề về sự linh hoạt và giúp bạn giải quyết thách thức về khả năng quản lý, giám sát dù bạn đang ở đâu.

1. Quản lý sản phẩm, tồn kho một cách nhanh chóng và linh hoạt

Bất kì người kinh doanh bận rộn nào cũng phải thường xuyên di chuyển và không phải lúc nào cũng bị ràng buộc vào một không gian làm việc nhất định. Ứng dụng Haravan biến thiết bị di động của bạn thành một công cụ kiểm kê mạnh mẽ. Haravan App kết nối trực tiếp với cửa hàng của bạn, vì vậy mọi bản cập nhật sản phẩm hoặc điều chỉnh hàng tồn kho sẽ tự động được đồng bộ hóa trên giao diện điện thoại.

Như vậy, doanh nghiệp sẽ tự do và linh hoạt để kiểm soát tồn kho, các biến thể sản phẩm của mình bất cứ nơi đâu. Bạn có thể theo kịp và thậm chí cải thiện năng suất cho Website của mình.

Ứng dụng Haravan giúp chủ shop quản lý sản phẩm

Mẹo lưu ý: Trên ứng dụng Haravan, chủ shop cũng có thể phân quyền cho nhân viên và đảm bảo tiến độ công việc mà không cần sử dụng các app hỗ trợ thiết bị di động nào khác.

2. Tạo và xử lý đơn hàng chỉ trong vài bước chạm

Không dừng lại ở việc quản lý sản phẩm và tồn kho, ứng dụng Haravan cho phép chủ shop có thể tạo và xử lý đơn hàng ngay trên điện thoại. Những bước như xem đơn hàng, xử lý đơn, đẩy đơn sang nhà vận chuyển và theo dõi tình trạng đơn hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau như: website, sàn thương mại điện tử, offline tại các cửa hàng và mạng xã hội,...đều có thể được thực hiện trên giao diện điện thoại. Ứng dụng Haravan được thiết kế thân thiện với người dùng vì thế chủ shop có thể dễ dàng thao tác tương tự như trên giao diện laptop. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể tạo đơn hàng mới và thiết lập các khuyến mãi, giảm giá chương trình, trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật tức thời và được đồng bộ trên trên laptop.

Tạo và xử lý đơn hàng trên Haravan Mobile App

Mẹo lưu ý: Sau khi cài đặt ứng dụng Haravan, bạn hoàn toàn có thể cập nhật hoặc đăng tải sản phẩm mới mà không cần phải đăng nhập vào cửa hàng trên laptop. Vì thế, hãy chụp ảnh sản phẩm mới, nhập tất cả thông tin chi tiết của sản phẩm và đưa lên cửa hàng một cách nhanh chóng. Sản phẩm sẽ tự động được đồng bộ ở cửa hàng trong laptop, bạn không cần phải chờ đến khi được sử dụng máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn để có thể đăng tải sản phẩm.

3. Xem báo cáo bán hàng dễ dàng trên thiết bị di động

Trong trường hợp bạn phải đi công tác xa và quên mang laptop hoặc cần phải kiểm tra báo cáo ngay, Haravan Mobile App có thể giúp bạn bạn xem báo cáo bán hàng trong tầm tay. Chủ shop có thể xem những thông tin như:

  • Phân tích các chỉ số
  • Báo cáo so sánh doanh thu
  • Hiệu quả kinh doanh theo thời gian
  • Hiệu quả kinh doanh theo kênh bán hàng Kết quả kinh doanh theo sản phẩm
  • Đánh giá hiệu suất của nhân viên
  • Báo cáo social
  • Báo cáo tài chính

Xem báo cáo bán hàng một cách dễ dàng

Bắt đầu ngay với ứng dụng Haravan dành cho thiết bị di động

Ứng dụng Haravan giúp nhà kinh doanh chủ động hơn trong công việc, không cần cố định tại nhà hay văn phòng, có thêm nhiều thời gian hơn cho các hoạt động khác của doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo chất lượng vận hành, quản lý cửa hàng online của mình.

Xem thêm: 4 vấn đề thường khiến khách hàng mua online phàn nàn và cách xử lý hiệu quả

Bí quyết chuyển đổi khách hàng từ offline lên online cho doanh nghiệp truyền thống

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Top 8 xu hướng Social Commerce không thể bỏ qua trong năm 2023

30/06/2021 Gia Phương

Siêu ưu đãi tháng 7 - Giảm 30% tất cả các gói dịch vụ Haravan

15/07/2021 Uyen MKT

5 xu hướng thanh toán online giúp nhà bán hàng tăng doanh thu mùa giãn cách

13/09/2021 Gia Phương