Lúc nào đăng bài lên fanpage thì mới hiệu quả?

Nhiều người quản lý fanpage vẫn đang gặp phải vấn đề là "Đăng bài fanpage chẳng có ai thèm quan tâm", "Bán chẳng được đơn nào từ kênh facebook",... làm cho những người bán hàng hay quản lý fanpage trở nên "bế tắc" trên con đường "xây dựng kênh bán hàng facebook" để tiếp cận với hàng triệu người đang sử dụng facebook mỗi ngày - một thị trường lớn cạnh tranh cao nhưng thành công không nhỏ.
Một trong những cách để thu hút khách hàng trên facebook chính là thời gian đăng bài. Hôm nay, học viện Haravan sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng một content nào đó đúng thời điểm, để việc tiếp cận và lượt tương tác tăng thêm đáng kể.

Đăng theo giờ vàng.

Bạn vừa mới lập fanpage hoặc nếu đã có fanpage nhưng đăng bài chưa hiệu quả và ít lượt tiếp cận, tương tác thì hãy đăng theo giờ "Vàng". Chưa hẳn là bạn bán hàng ở Việt Nam là bạn sẽ phục vụ kinh doanh ở Việt Nam. Vẫn có rất nhiều người kinh doanh bán hàng ra nước ngoài và được lợi nhuận rất cao với thị trường nước ngoài. Vậy làm thế nào để biết giờ mà publish một cách hợp lý nhất?

Đăng theo giờ vàng mà wiki đã thông kê theo
Ở đây sẽ tổng hợp những khung giờ từ tất cả các nước trên thế giới để bạn có thể theo dõi và đăng bài một cách hợp lý hơn. Từ đó, đối với ngành bạn chọn, bạn sẽ biết được nên đăng đúng khoảng thời gian nào thì sẽ có nhiều tương tác.

Bạn có thể tham khảo theo bạn giờ này Bạn có thể tham khảo theo bạn giờ này

Đăng theo Insight (thông tin chi tiết)

Sau khi đăng theo giờ vàng hoặc đăng các hình thức khác nhau từ video, hình ảnh, với nhiều nội dung khác nhau, sau đó bạn vào Trang và vào Insight (Thông tin chi tiết) để bạn có thể nắm được những hành vi, sở thích của khách hàng bạn. Từ đó, bạn có thể chọn được những nội dung chính xác mà các fan trong fanpage của bạn, sau đó việc tiếp theo là lên chiến dịch phù hợp cũng như thời gian cụ thể.

Đây là những kinh nghiệm cần thiết bạn phải biết để có thể chăm sóc fanpage một cách hiệu quả, tăng lượng tương tác fanpage cũng như đem lại nguồn thu nhập từ những đơn hàng. Học viện Haravan giới thiệu đến quý bạn đọc giải pháp Fanpage Analytics có thể đo lường tất cả những hoạt động trên fanpage, thống kê thời gian trả lời của nhân viên, đo lường tổng comment inbox theo giờ... Từ đó, những lợi ích của Fanpage Analytics sẽ giúp bạn:
- Tăng tỷ lệ chốt đơn hàng.
- Giảm thời gian chờ của khách
- Cân đối hiệu quả của nhân viên và quảng cáo - tiết kiệm chi phí cho cửa hàng.
Bạn có thể thử quản lý nhiều fanpage của bạn trên harapage và đăng kí Fanpage Analytics nhé. Kết nối fanpage với Harapage để thử bán hàng trên facebook miễn phí!

Trần Minh
Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: