Giới thiệu HARAVAN RETAIL BLOG: Tư vấn thiết thực cho người bán lẻ

Sứ mệnh này sẽ chỉ hoàn thành nếu chúng tôi chia sẻ được những vấn đề mà các doanh nhân muốn bán hàng ở khắp mọi nơi quan tâm - cho dù đó là bán hàng online, bán hàng tại một sự kiện, hay một cửa hàng nhỏ.

Người tiêu dùng vẫn mong muốn được tương tác trực tiếp sản phẩm và muốn mua sản phẩm từ một chuyên gia - những người có giải pháp giải quyết cho các vấn đề có thể xảy ra cho sản phẩm chứ không phải chỉ đơn giản là bán một món hàng. Đa số những người mua sắm tham gia khảo sát họ cho rằng nắm vững kiến thức sản phẩm là một trong những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến việc mua sắm của họ. Ngành công nghiệp bán lẻ Việt Nam đang tạo ra hơn 6,3 triệu việc làm và đóng góp khoảng 15% trong tăng trưởng GDP mỗi năm. Tổng mức doanh thu bán lẻ hàng hóa 10 tháng đầu năm 2015 đạt 2.026 ngàn tỉ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ năm trước.

Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định đã đến lúc phải tạo ra một kênh chuyên dụng chứa các nội dung hữu ích và ý tưởng cho các nhà bán lẻ và các nhà kinh doanh. Trong khi người bán phải đối mặt với những thách thức từ kinh doanh online, và chúng tôi đang ở đây hướng tới mục đích giúp bạn vượt qua những trở ngại đó để giúp bạn xây dựng một doanh nghiệp ăn nên làm ra.

Từ đây, Haravan Retail Blog sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên thực tế, phân tích xu hướng, tiên đoán những thay đổi trong ngành công nghiệp, và một chút về những câu chuyện khởi nghiệp thành công để truyền cảm hứng cho bạn.

Dưới đây là một vài điều cụ thể mà bạn có thể mong đợi trên blog này:

Giới thiệu HARAVAN BLOG: Tư vấn thiết thực cho người bán lẻ

Giới thiệu HARAVAN BLOG: Tư vấn thiết thực cho người bán lẻ

Kiến thức thực tế

Chúng tôi biết sẽ không hề hữu ích nếu bạn chỉ đọc thông tin và sau đó quên béng đi hay nhanh chóng để chúng "bay theo chiều gió". Chúng tôi đang tạo ra và cố gắng quản lí nội dung hữu ích cho người kinh doanh từng bước, từng giai đoạn, từng lĩnh vực, với mục đích xây dựng một doanh nghiệp thành công lâu dài. Chúng tôi sẽ phục vụ các bạn từ những hiểu biết thực tế, từ việc xây thị trường hoàn hảo, với các chiến lược thời gian thử nghiệm, tất cả để giúp bạn phát triển doanh nghiệp của bạn.

Những nội dung và hướng dẫn miễn phí

Thay vì làm lộn xộn hòm email của bạn, chúng tôi đang dành riêng những kiến thức bổ ích mà bạn có thể tham khảo thêm. Chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề như xu hướng hiện nay khi tham gia đa kênh và các mối đe dọa của webrooming, phân tích thông tin thị trường và điều tuyệt vời hơn tất cả đó là tất cả các thông tin này sẽ chuyển trực tiếp đến email của bạn.

Những hiểu biết từ các nhà bán lẻ trên thị trường hiện nay

Haravan Retail Blog sẽ chia sẻ những bí mật thành công của các doanh nhân đầy tham vọng để giúp cả hai - một người mới bắt đầu và các cựu thương nhân có thể như nhau trong một tương lai không xa. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những câu chuyện đầy cảm hứng và khát vọng của các chủ doanh nghiệp đã làm như thế nào. Và họ cũng sẵn lòng chia sẻ những bài học xương máu đó với bạn ở mỗi cột mốc xuất phát trong cuộc hành trình kinh doanh.

Đây chỉ là một số ít trong những kiến thức Haravan liệt kê ở đây để hướng dẫn bạn thông qua bất cứ thách thức bạn có thể gặp phải.

Nhưng trên tất cả, chúng tôi muốn những kiến thức này là một trở thành điểm đến để giúp bạn xây dựng một doanh nghiệp và đảm bảo nó phát triển mạnh.

Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. Theo dõi ngay hôm nay để nhận được những cập nhật của chúng tôi đến email của bạn.

Theo Le.H

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: