Xử lý vận đơn chỉ với một nút chọn trong Haravan

Nếu như trước đây khâu giao vận tiêu tốn nhiều tiền bạc, thời gian và công sức của bạn, thì nay mọi thứ đã được tích hợp trong Haravan chỉ với thao tác không quá 10s.

Thử nhẩm tính thế này: Giả sử một tháng bạn phải quản lý 3000 đơn hàng. Với quy trình giao vận thủ công, bạn sẽ phải tự tạo đơn hàng và nhập liệu trên website của nhà vận chuyển, cân đối mức giá dịch vụ giữa các bên và làm việc với cùng lúc từ 2-3 đối tác giao hàng nhằm hạn chế các rủi ro… Trung bình thời gian tạo 1 đơn hàng là 3 phút, với 100 đơn hàng mỗi ngày sẽ mất 5 giờ cho việc nhập liệu, chưa kể thời gian tổng kết báo cáo đơn hàng, lương cho nhân viên tạo đơn…

Tính năng giao vận được tích hợp trong Haravan sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên.

1. Cơ chế hoạt động:

Tính năng lựa chọn đơn vị vận chuyển được tích hợp sẵn trên Haravan với 8 đối tác giao nhận uy tín: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, VnPost, EMS, DHL, Shipchung, Ninjavan.

Bạn có thể trực tiếp lựa chọn đơn vị giao nhận trên trình quản lý bán hàng mà không cần tạo đơn, mọi thông tin đơn hàng và phương thức giao nhận sẽ được đồng bộ trực tiếp từ hệ thống và gửi tới nhà vận chuyển trong vòng 5s.

2. Ưu điểm vượt trội:

Có ít nhất 3 ưu điểm dưới đây mà tính năng này sẽ giúp bạn:

2.1. Hoạt động đơn giản và chuẩn xác hơn:

Mọi thao tác dễ gây nhầm lẫn trước đây, nay đã được thay bằng 1 cột nút chọn đơn vị giao nhận và hộp ghi chú. Điều này giúp đảm bảo luồng thông tin từ bạn tới đối tác giao vận được chính xác, việc quản lý đồng bộ cũng dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, cơ chế lọc thông minh từ trình quản lý còn giúp bạn theo dõi và xuất dữ liệu giao vận dưới dạng excel một cách tiện lợi.

2.2. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Với thời gian xử lý đơn chỉ khoảng 5s, bạn có thể tiết kiệm được 83% thời gian so với nhập liệu thủ công, thậm chí có thể tự thao tác mà không cần đến nhân viên nhập liệu. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân viên nhập liệu, thậm chí việc xử lý giao vận còn diễn ra hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng đối soát trực tiếp trên Haravan với nguồn dữ liệu được tổng hợp trực tiếp từ các nhà vận chuyển, giúp tiết kiệm hơn 70% thời gian so với thao tác thủ công.

2.3. Có nhiều sự lựa chọn hơn:

Chắc hẳn bạn đã từng rơi vào tình trạng “không biết lựa chọn đơn vị giao nhận nào tốt nhất cả về giá và dịch vụ?”.

Nay, với khả năng tích hợp 8 nhà cung cấp kèm theo thông tin về dịch vụ và giá niêm yết, bạn có thể dễ dàng so sánh và quyết định, thậm chí sử dụng nhiều nhà cung cấp cùng một lúc mà luồng thông tin được tổng hợp chỉ trên duy nhất một trình quản lý.


Tham khảo hướng dẫn sử dụng chi tiết tại: Link hướng dẫn


Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: