Tăng số bán lẻ với Google Smart Shopping - Đón đầu xu hướng quảng cáo mới nhất

Chiều ngày 23/08 tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện Tăng số bán lẻ với Google Smart Shopping do Haravan phối hợp cùng Google đồng tổ chức. Hơn 200 cá nhân, đại diện doanh nghiệp đã tham dự sự kiện để cùng lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia của Google, Haravan và iFitness - đối tác đã ứng dụng thành công nền tảng quảng cáo hiệu quả này.


Mở đầu nội dung chương trình, Mr. Phát Trần - Strategic Partner Manager Việt Nam, đại diện Google - đã điểm qua những xu hướng mới nhất về thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam. Thông qua các số liệu trực quan, đại diện Google đánh giá cao tốc độ phát triển của thương mại điện tử, nhưng cũng đồng thời nêu ra những thách thức mà các doanh nghiệp bán lẻ sẽ gặp phải khi phát triển kinh doanh.


Lời giải mà Google đưa ra để hỗ trợ cho các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn đó chính là Google Smart Shopping. Đây là hình thức quảng cáo giúp nhà bán lẻ tăng doanh thu vượt trội nhờ công nghệ Machine Learning. Với công nghệ này, Google sẽ đưa sản phẩm tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng trên các nền tảng phổ biến nhất của Google (Search, Display, Youtube và Gmail). Từ đó, doanh nghiệp có thể tăng đến 90% lượt click và tăng 73% tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng so với quảng cáo tìm kiếm dạng văn bản truyền thống.


Haravan đã vinh dự trở thành Đối tác công nghệ cao cấp của Google tại Việt Nam. Haravan là đơn vị đầu tiên được Google đánh giá vững mạnh về tiềm lực nền tảng thương mại điện tử để cung cấp hình thức quảng cáo Google Smart Shopping cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đáng chú ý, nền tảng quảng cáo Google Smart Shopping được Haravan đưa ra thị trường hoàn toàn tự động và miễn phí.

Nội dung tiếp theo xoay quanh những giải pháp giúp doanh nghiệp bán lẻ đa kênh tối đa hiệu quả quảng cáo trên Google Smart Shopping. Chia sẻ được mang đến bởi Ms. Tạ Hương Quỳnh - Head of Ad-tech Business, Haravan. Đại diện Haravan đã khái quát những cơ hội mà các nền tảng công nghệ tiên tiến hiện nay mang lại cho doanh nghiệp, cũng như cách tận dụng chúng để tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu. Việc triển khai quảng cáo dựa trên cơ chế tự động hóa và công nghệ Big Data sẽ giúp các doanh nghiệp bán lẻ đa kênh có thêm sức cạnh tranh, đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng và tăng trưởng doanh thu vượt bậc. Chia sẻ của Ms. Quỳnh với những ví dụ trực quan, đơn giản và sinh động đã khiến cho bầu không khí hội trường sôi nổi hơn bao giờ hết.


Tiếp nối phần chia sẻ, Mr. Trần Ngọc Chính, CEO iFitness - một trong những doanh nghiệp đã và đang áp dụng thành công hình thức quảng cáo Google Smart Shopping đã có những chia sẻ từ chính câu chuyện thực của doanh nghiệp mình. Những kinh nghiệm, case-study thực tế quý báu của Mr. Chính đã giúp khán giả có thêm nhiều góc nhìn về tiềm năng mà hình thức quảng cáo này mang lại. Qua chia sẻ của diễn giả, khách tham dự còn hiểu thêm về cách xây dựng doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng và tối ưu dịch vụ trong kinh doanh bán lẻ.


Tại phần tạo đàm giao lưu với khán giả, dưới sự điều phối của Mr. Lê Anh Bằng - Giám đốc phát triển sản phẩm Haravan, các chuyên gia đã có những chia sẻ đầy thuyết phục và có tính áp dụng cao cho các câu hỏi mà khán giả đưa ra. Khép lại chương trình, tin chắc nhà kinh doanh tham dự đã có thêm những kế hoạch hoàn toàn mới và hoàn toàn yên tâm khi tăng trưởng doanh thu cùng Google Smart Shopping với Haravan.


Một số hình ảnh tại sự kiện


Với sự kết hợp giữa website Haravan và Google Smart Shopping, nhà kinh doanh chỉ cần đề xuất ngân sách và mục tiêu kinh doanh, hệ thống Haravan sẽ hỗ trợ đơn giản hoá các bước còn lại. Triển khai quảng cáo Đơn giản - Chuẩn hoá - Tiết kiệm thời gian - Tối ưu chi phí.

Nhà bán hàng xem thêm hướng dẫn cài đặt Google Smart Shopping với Haravan tại đây
Khách hàng chưa được cập nhật Google Smart Shopping ngay trên website vui lòng đăng ký tại đây


Haravan là nền tảng cung cấp giải pháp quản lý bán lẻ đa kênh, thương mại điện tử và engagement marketing với hơn 50.000 người kinh doanh và các thương hiệu hàng đầu Việt Nam tin dùng.

Tham khảo các giải pháp công nghệ tại Haravan giúp bạn đột phá trong bán lẻ & marketing tại đây

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan:

Các phương thức thanh toán của Google Ads và những điều nhà quảng cáo cần lưu ý

14/02/2020 Hạnh Nguyên

Dynamic Remarketing là gì? Hướng dẫn Cách cài đặt Dynamic Remarketing

12/05/2020 Hồng Đức

Quảng cáo Google Smart Shopping của bạn xuất hiện ở đâu khi chạy?

21/07/2020 Hạnh Nguyên