Haravan cung cấp nền tảng Google Shopping hoàn toàn miễn phí

Google Shopping là dịch vụ quảng cáo mua sắm trên Google, cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh thông tin về sản phẩm bán lẻ để chọn ra các mức giá phù hợp. Hình thức này cung cấp cho người dùng phần hiển thị trực quan nhất về sản phẩm bạn đang bán trước khi nhấp vào quảng cáo, mang đến tập khách hàng tiềm năng nhất cho người kinh doanh.

Có thể bạn chưa biết: Haravan là đơn vị đầu tiên cung cấp nền tảng quảng cáo Google Shopping tự động hoàn toàn miễn phí tại Việt Nam.

Được Google lựa chọn vào chương trình bệ phóng tiềm năng với những hỗ trợ và đào tạo công nghệ để vươn ra thị trường quốc tế vững chắc, Haravan là đơn vị lý tưởng giúp bạn thực thi các chiến dịch Google Shopping hiệu quả.

1. Những ưu điểm của Google Shopping:

  • Khả năng hiển thị:

Google shopping trực tiếp hiển thị hình ảnh, tên và giá sản phẩm, dễ dàng thu hút và kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng thay vì chỉ hiển thị mô tả và đường dẫn như Google Ads thông thường. Bằng chứng là tỉ lệ chuyển đổi của hình thức quảng cáo này cao hơn >50% so với các hình thức quảng cáo khác của Google.

  • Không sử dụng từ khóa:

Google Shopping không sử dụng "từ khóa" để quyết định khi nào quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị. Thay vào đó Google sẽ sử dụng những thông tin mà bạn đã cung cấp cho Google Merchant Center. Trong trường hợp không thể sử dụng từ khóa để quyết đinh, thì việc tối ưu quảng cáo sẽ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn danh mục sản phẩm chính xác, tối ưu tiêu đề sản phẩm và một vài thủ thuật nâng cao khác mà Haravan sẽ giúp bạn làm điều đó HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

  • Cơ chế xếp hạng kết quả:

Google Shopping sử dụng cơ chế xếp hạng dựa trên nhiều yếu tố thay vì chỉ phụ thuộc vào giá thầu. Do đó, người bán có thể tập trung nâng cao chất lượng trải nghiệm mua sắm online, giúp đạt thứ hạng cao hơn trong hiển thị thay vì chỉ đầu tư vào chi phí quảng cáo.

2. Những ưu điểm của “Google Shopping by Haravan”

Giống như những dịch vụ và sản phẩm khác của Haravan, Google Shopping by Haravan giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí, thời gian và công sức nhờ vào cơ chế tự động và chuẩn xác.

Nếu bạn đang sử dụng nền tảng quản lý bán hàng của Haravan, chỉ mất một cú click chuột giúp tạo một Google Merchant Center và đồng bộ toàn bộ thông tin sản phẩm một cách dễ dàng. Đặc biệt , việc lên chiến dịch, tối ưu quảng cáo được đội ngũ Haravan thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Thông tin về hiệu quả của chiến dịch được thể hiện chi tiết và trực quan trong phần báo cáo có sẵn tại Menu Google Shopping. Bạn cũng có thể linh hoạt trong việc điều chỉnh ngân sách mong muốn.

Nếu bạn còn bối rối về cách thức vận hành và sử dụng Google Shopping, hãy liên hệ với đội ngũ support của Haravan tại: http://huongdanads.haravan.com

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Tăng số bán lẻ với Google Smart Shopping - Đón đầu xu hướng quảng cáo mới nhất

28/08/2019 Hạnh Nguyên

Các phương thức thanh toán của Google Ads và những điều nhà quảng cáo cần lưu ý

14/02/2020 Hạnh Nguyên

Dynamic Remarketing là gì? Hướng dẫn Cách cài đặt Dynamic Remarketing

12/05/2020 Hồng Đức