Chiến thắng mùa mua sắm cuối năm 2021 với giải pháp quảng cáo từ Google

Mùa mua sắm cuối năm đã đến rất gần với các “lễ hội shopping” 9/9, 10/10, 11/11, Black Friday, Giáng sinh,... Hành vi tìm kiếm và mua sắm online ngày càng tăng, cùng với đó là sự giảm sút mức độ quan tâm của người dùng đến các sàn TMĐT trong thời gian gần đây. Đây là thời điểm vô cùng thuận lợi cho nhà bán lẻ để triển khai quảng cáo và có thêm traffic/đơn hàng trên chính website của mình.

Quảng cáo đến hàng triệu người dùng trên Google và tăng 20% tỷ lệ chốt đơn thành công

Nhưng đa phần doanh nghiệp SME không có đủ nguồn lực để tự chạy các chiến dịch quảng cáo phức tạp, dẫn đến cạnh tranh kém hiệu quả dù có sản phẩm chất lượng và giá thành thấp. Hiểu rõ những khó khăn đó, Google đã cho ra mắt Google Smart Shopping - hình thức quảng cáo giúp đưa sản phẩm của bạn xuất hiện trước mắt người mua sắm ngay khi họ tìm kiếm chúng trên Google. Và bạn sẽ không phải trả tiền nếu khách hàng không click vào quảng cáo của bạn.

Với Google Smart Shopping, bạn không cần phải viết quảng cáo cho từng sản phẩm của mình hay “canh chừng” hiệu quả của các chiến dịch. Chỉ cần đặt mục tiêu bạn mong muốn khi khởi tạo chiến dịch và Google sẽ đảm nhiệm những phần việc còn lại. Google Smart Shopping ứng dụng machine learning và dữ liệu khách hàng để tối ưu quảng cáo, mục đích chính là Tăng Doanh Thu thông qua các tiêu chí:

  • Tiếp cận đúng người có khả năng mua hàng cao nhất
  • Hiển thị sản phẩm hiệu quả nhất
  • Mang đến giá trị đơn hàng lớn nhất

Đặc biệt hơn, không những tiếp cận lại khách hàng đã xem nhưng chưa mua sản phẩm, Google Smart Shopping còn giúp bạn kết nối với khách hàng trước cả khi họ có nhu cầu về sản phẩm. Dựa trên lịch sử tìm kiếm của người dùng, Google sẽ đề xuất các sản phẩm mà họ có thể sẽ quan tâm. Quảng cáo của bạn sẽ được hiện diện trên mạng phân phối khổng lồ của Google, bao gồm:

  • Google Tìm kiếm
  • Google Display Network
  • Gmail
  • Youtube

Nhu cầu thị trường càng sôi động, Google Smart Shopping càng hiệu quả nhờ machine learning ghi nhận được một lượng lớn dữ liệu hành vi của người dùng, từ đó phân phối sản phẩm thêm chuẩn xác. Trong dịp Black Friday 2018, doanh nghiệp ứng dụng Google Smart Shopping đã đạt tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng tăng đến hơn 30% so với chỉ sử dụng Google Shopping thông thường. Có thể thấy, Google Smart Shopping là công cụ đắc lực cho các doanh nghiệp/ nhà bán lẻ trong thời điểm mua sắm sôi động này.

Triển khai Google Smart Shopping Đơn giản - Chuẩn hoá - Tiết kiệm thời gian - Tối ưu chi phí. Tìm hiểu ngay tại đây!

Google đánh giá Haravan là đối tác công nghệ đầu tiên tại Việt Nam có đủ tiềm lực để cung cấp hình thức quảng cáo Google Smart Shopping cho các doanh nghiệp. Để đồng hành và hỗ trợ nhà bán lẻ giành chiến thắng trong mùa mua sắm cuối năm, Google cùng Haravan mang đến chiến dịch thúc đẩy hoạt động Kinh doanh online & Bán lẻ đa kênh với ưu đãi đặc biệt:

  • Tặng thêm 3 tháng sử dụng nền tảng TMĐT Haravan trị giá 1.500.000Đ
  • Tặng thêm 1.350.000Đ ngân sách quảng cáo Google
  • Tham gia các buổi đào tạo MIỄN PHÍ và nhận tài liệu độc quyền từ Google & Haravan

Google và Haravan đang có chương trình hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng lần đầu triển khai quảng cáo Google Smart Shopping. Hoàn lên đến 1.350.000Đ ngân sách quảng cáo khi bạn triển khai Google Smart Shopping trên Haravan. Yên tâm bắt đầu với Google Smart Shopping, vừa tối ưu quảng cáo, vừa tăng đơn hàng, lại được hoàn tiền!

 

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Google: Miễn phí đăng bán sản phẩm với Google Shopping

27/04/2021 Hạnh Nguyên

Google Shopping update: Làm nổi bật khuyến mãi, cho phép người dùng so sánh giá sản phẩm

29/04/2021 Hạnh Nguyên

Google Smart Shopping là gì? Lợi ích nào cho doanh nghiệp vừa và nhỏ khi triển khai Google Smart Shopping?

30/04/2021 Hạnh Nguyên