Bùng nổ đơn hàng mùa Tết - Nhận hoàn ngay đến 2.500.000 VND khi triển khai chiến dịch quảng cáo Google lần đầu với Haravan

Tiếp tục một mùa bán hàng dịp cuối năm lại đến, đây được xem là thời điểm ‘vàng’ để các nhà bán lẻ thúc đẩy và tăng trưởng doanh thu hiệu quả. Hỗ trợ nhà bán lẻ triển khai các chiến dịch tiếp thị với Google để mở rộng tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng và tăng đơn hàng nhanh chóng, hiệu quả dịp cuối năm, từ ngày 20/12 - 31/12/2021 Haravan gửi đến quý khách CHƯƠNG TRÌNH ‘ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG HIỆN TẠI CỦA HARAVAN: BÙNG NỔ ĐƠN HÀNG MÙA TẾT - HOÀN TIỀN LÊN ĐẾN 2.500.000 VNĐ’ cho lần đầu tiên chạy chiến dịch quảng cáo Google với Haravan.

Chiến dịch Google Smart Shopping là cách thức hiệu quả để nhà bán lẻ đưa sản phẩm tiếp cận nhanh chóng đến người tiêu dùng trên các nền tảng phổ biến của Google: Youtube, Search, Google Map, Gmail, các đối tác lớn của Google.

Thể lệ chương trình Nhận hoàn tiền 2.500.000 VNĐ khi chạy quảng cáo Google

  • Khách chưa từng chạy GSS với Haravan (Ưu tiên khách đã có website sẵn sàng chạy quảng cáo)
  • Chi tiêu 3.000.000 VNĐ trong vòng 30 ngày
  • Tài khoản hợp lệ là tài khoản tạo bởi Haravan
  • Loại chiến dịch hợp lệ: Google Smart Shopping và các loại chiến dịch khác.
  • Dành cho 100 Khách hàng đăng ký đầu tiên.

Một số lợi ích dành cho khách hàng khi tham gia chương trình

1. Nhận hoàn tiền 2.500.000 VNĐ, gồm: 1.350.000 VNĐ vào tài khoản quảng cáo và 1.150.000 VNĐ vào tài khoản ngân hàng khi chi tiêu 3.000.000 VND trong 30 ngày đầu tiên kể từ ngày khởi chạy chiến dịch thành công.
2. Miễn phí hỗ trợ gắn thẻ tracking chuyển đổi trên website, thẻ remarketing giúp tối ưu quảng cáo chuyển đổi hiệu quả.
3. Hỗ trợ tư vấn chi tiết và triển khai quảng cáo miễn phí từ Haravan
4. Miễn phí hỗ trợ xử lý vi phạm/kháng cáo nếu gặp sự cố. Và tư vấn tối ưu quảng cáo trong suốt quá trình chạy chiến dịch cùng Haravan.

Để khởi tạo một chiến dịch quảng cáo với Google, đội ngũ Haravan sẽ hỗ trợ tư vấn và triển khai trong khoảng 4-5 ngày. Vậy nên, quý khách hãy nhanh tay đăng ký sớm để có thể đẩy chiến dịch nhanh chóng & hiệu quả. Đồng thời đạt đủ ngân sách chi tiêu 3.000.000 VNĐ để được hoàn tiền 2.500.000 VNĐ từ chương trình của Haravan nhé!

Tối ưu các bước triển khai quảng cáo Google với Haravan

Google Smart Shopping là một cách tuyệt vời để mở rộng phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn, giúp bạn tăng lưu lượng truy cập trang web, thu hút khách hàng tiềm năng và cuối cùng là thúc đẩy doanh số bán hàng. Khi phát triển chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp của mình, bạn chắc chắn sẽ muốn cân nhắc kỹ lưỡng việc sử dụng giải pháp quảng cáo vượt trội này.

Có thể thấy các bước triển khai mất nhiều thời gian, do đó, hỗ trợ nhà bán lẻ tối ưu các bước thiết lập và tối ưu chiến dịch hiệu quả, Haravan triển khai chiến dịch quảng cáo Google chỉ với 3 bước đơn giản dành cho nhà bán hàng trong vòng 4-5 ngày. Đặc biệt, quý khách hàng đã có website tại Haravan, Haravan sẽ tự động đăng ký và tạo tài khoản Google Merchant Center cho bạn:

-----------------

Haravan hân hạnh trở thành đối tác công nghệ đầu tiên tại Việt Nam được Google đánh giá vững mạnh về tiềm lực nền tảng thương mại điện tử để cung cấp hình thức Google Smart Shopping cho các doanh nghiệp. Triển khai Google Smart Shopping với Haravan không những giúp bạn tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả quảng cáo, mà còn luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia từ Google và Haravan.

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Khám phá 09 cách để tăng thứ hạng trên Google Shopping

21/12/2021 Thùy Linh

Xu hướng mua sắm Tết 2022: 3 cách tiếp cận khách hàng hiệu quả cho nhà bán lẻ

23/12/2021 Thùy Linh

08 chiến thuật tối ưu tiêu đề hiệu quả khi chạy quảng cáo Google Shopping

04/01/2022 Thùy Linh