Quốc tế thiếu nhi, bán hàng gì?

Quốc tế thiếu nhi là khoảng thời gian bố mẹ hay gia đình dành nhiều thời gian cho con cái, các hoạt động vui chơi cho trẻ mở ra nhiều và một trong những điều không thể thiếu là những món đồ chơi cho trẻ. Hiện nay sự đa dạng của thị trường đồ chơi thu hút nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh và sự mong muốn từ những đứa con của họ. Và sự gia tăng đáng kể về doanh số là vào các dịp nghỉ lễ đặc biệt là quốc tế thiếu nhi. Nếu bạn đang có mong muốn làm một cuộc kinh doanh nhỏ thì ý tưởng kinh doanh đồ chơi cho trẻ em vào những ngày quốc tế thiếu nhi là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hãy xem qua ý tưởng kinh doanh này.

1. Emoji lò xo cực hot

Thú nhún Emoji lò xo được biết đến là một đồ chơi hiện nay đang bán rất chạy bởi tính giải trí cao mà nó mang lại cho người dùng. Nhưng tại sao thứ đồ chơi này lại thu hút đến như vậy? Lý do có lẽ là bởi giá trị tinh thần mà những thú nhún emoji mang lại cao hơn cả những giá trị giải trí của một đồ chơi đơn thuần biết nhún nhảy.

Chúng chính là những trạng thái cảm xúc thường gặp của con người: từ vui vẻ, ngượng ngùng, nguy hiểm đến tức giận, khóc lóc… tất cả chúng đều có thể biểu đạt lại một cách rất sinh động, khiến cho chính người mua như nhìn lại cảm xúc của bản thân. Không khó để bắt gặp những thú nhún Emoji, cứ ra đường là bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hình bóng nhún nhảy với muôn vàn trạng thái cảm xúc của thứ đồ chơi “hot hit” này.

Kinh doanh Emoji lò xo nhân dịp quốc tế thiếu nhi2. Gấu bông thám tử Pikachu

Gấu bông Pikachu được các bạn biết đến rất nhiều trong bộ phim “Pokemon” vô cùng nổi tiếng và được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích. Rất phù hợp để làm một món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho bé.Kinh doanh gấu bông Pikachu cho các bé trai nhân dịp Quốc tế thiếu nhi

3. Xe chòi chân cho bé

Một chiếc xe chòi chân luôn là món quá yêu thích của các bé. Nó vừa là món đồ chơi cũng như là một môn thể thao giúp bé vận động, thể dục thể thao của mình. Khi sử dụng chiếc xe chòi chân sẽ tạo cho bé cảm giác thích thú, di chuyển nhanh ở trên đường. Giúp bé phát triển các kỹ năng cần thiết rất bổ ích trong cuộc sống. Tăng cường khả năng vận động, xử lý tình huống cũng như phản xạ của mình.Xe chòi chân tặng bé nhân dịp quốc tế thiếu nhi

4. Đồ chơi trứng nở Hatchimals

Hatchimals egg (đồ chơi trứng nở hatchimals) là một trong những món quà đang được săn tìm nhiều nhất năm nay. Sản phẩm độc đáo, mới lạ cùng với nhiều chức năng thù vị Hatchimals đã trở thành một trong những món quà hot nhất được các bậc phụ huynh mua về cho con.Đồ chơi trứng nở HatchimalsHy vọng với những gợi ý này, bạn có được một mùa kinh doanh thành công!

KINH DOANH THÀNH CÔNG VỚI

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN LẺ HARARETAIL

>> Bài viết cùng chủ đề:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

3 Khó trong quản lý tồn kho của doanh nghiệp

24/06/2019 Hạnh Nguyên

TOP 15 phần mềm quản lý bán hàng tiện ích nhất hiện nay

25/06/2019 Hạnh Nguyên

Mới kinh doanh có nên dùng phần mềm quản lý bán hàng?

27/06/2019 Hạnh Nguyên