4 phần mềm quản lý tiệm nails hiệu quả và tiện lợi nhất 2023

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, các tiệm nails được dự đoán là sẽ phát triển vượt bậc trong năm 2023. Tuy nhiên, đi kèm với sự tăng trưởng nhanh chóng là bài toán quản lý vẫn chưa được giải quyết triệt để. Vì vậy, nhiều chủ tiệm đã lựa chọn các phần mềm quản lý tiệm nails để có thể tối ưu hóa quy trình vận hành và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cùng điểm qua 4 phần mềm quản lý tiệm nails hiệu quả và tiện lợi nhất 2023 nhé!

1. Phần mềm quản lý tiệm nails là gì?

Phần mềm quản lý tiệm nails

Phần mềm quản lý tiệm nails giúp chủ tiệm quản lý tiệm dễ dàng hơn

Phần mềm quản lý tiệm nails là phần mềm tích hợp các chức năng quản lý, thanh toán, phân công công việc, thống kê và báo cáo,... để chủ tiệm có thể theo dõi tình hình và kết quả kinh doanh của thương hiệu.

2. Vì sao chủ tiệm cần phải sử dụng phần mềm quản lý tiệm nails

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các phần mềm quản lý tiệm nails càng tăng cao bởi việc ứng dụng công nghệ trong quản lý sẽ mang đến nhiều lợi ích như:

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Nguồn thu nhập chính của tiệm nails đến từ tần suất sử dụng, sự giới thiệu của khách hàng cũ và mới. Vì vậy, việc chăm sóc khách hàng hiệu quả là một trong những yếu tố tiên quyết tạo nên thành công của tiệm. Tuy nhiên, với lượng khách hàng khá lớn, việc chăm sóc và tái quảng bá với khách hàng đòi hỏi sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý tiệm nails.

Các phần mềm sẽ giúp bạn cập nhật thông tin khách hàng dễ dàng hơn đồng thời thống kê tần suất sử dụng dịch vụ của khách nhằm hỗ trợ thương hiệu tái quảng bá hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, khi sử dụng phần mềm quản lý tiệm nails, bạn có thể tích điểm, tặng voucher, mã giảm giá cho một nhóm khách hàng cụ thể nhằm tăng tính cá nhân hóa cho từng đối tượng.

Phần mềm quản lý tiệm nails

Phần mềm quản lý tiệm nails giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả

Hệ thống hóa quy trình làm việc của nhân viên

Thông thường, công việc của nhân viên tiệm nails sẽ chia làm hai nhóm chính: quản lý, thanh toán hóa đơn và thực hiện dịch vụ dựa trên yêu cầu khách hàng. Để tối ưu hóa quy trình và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nhiều tiệm nails đã ứng dụng các phần mềm trong khi quản lý tiệm.

Phần mềm quản lý tiệm nails sẽ giúp bạn phân công công việc, nhiệm vụ cho mỗi nhân viên dễ dàng hơn. Đồng thời kiểm soát được thời gian và hiệu suất làm việc của mỗi nhân viên nhằm đề xuất chế độ lương, thưởng hợp lý.

Tính tiền nhanh chóng và chuẩn xác

Dịch vụ của tiệm nails khá đa dạng, bao gồm: vệ sinh móng, sơn móng, trang trí móng,... theo yêu cầu của khách hàng. Thông thường, khách hàng sẽ sử dụng từ 2-3 dịch vụ cùng lúc do đó nếu không có phần mềm quản lý tiệm nails, nhân viên có thể mắc phải những sai lầm không đáng có như: tính nhầm, sót tiền cho khách, nhập sai dịch vụ khách đã sử dụng,... Những lỗi sai cơ bản mày sẽ giảm đi độ uy tín của thương hiệu trong mắt người tiêu dùng đồng thời cũng ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của tiệm nails.

Thống kê kết quả kinh doanh nhanh chóng, tiện lợi

Một trong những điểm nổi bật khi quản lý tiệm nails chính là thống kê kết quả kinh doanh nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên phần mềm, bạn có thể xem được báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần, theo tháng và theo quý. Điều này sẽ giúp bạn đo lường tình hình hoạt động của tiệm mọi lúc mọi nơi.

Quản lý tồn kho dễ dàng

Để có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của phái nữ, các tiệm nails thường xuyên nhập nhiều lọ sơn móng, các phụ kiện đính kèm trên móng,... Vì vậy, một số tiệm nails thường sử dụng các phần mềm quản lý tiệm nails để quản lý lượng lớn hàng tồn kho dễ dàng và hiệu quả hơn.

Các phần mềm không chỉ cập nhật lượng hàng còn tồn trong kho mà còn giúp chủ tiệm thống kê được phụ kiện nào được sử dụng nhiều nhất để tiệm có thể đẩy mạnh việc nhập hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách.

3. 4 phần mềm quản lý tiệm nails được nhiều thương hiệu sử dụng nhất hiện nay

Có thể nói, mỗi phần mềm quản lý tiệm nails đều có những ưu, nhược điểm riêng và phù hợp với một tệp khách hàng nhất định. Hãy cùng tìm hiểu 4 phần mềm quản lý tiệm nails được nhiều thương hiệu sử dụng nhất hiện nay nhé:

Phần mềm quản lý tiệm nails Haravan

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý tiệm nails giúp bạn quản lý tất cả các quy trình vận hành như: nhập hàng, cập nhật hóa đơn, ghi nhận thông tin khách hàng, phân công nhân viên, báo cáo doanh thu, lợi nhuận thì phần mềm quản lý tiệm nails tại Haravan có thể đáp ứng 100% nhu cầu của bạn. Phần mềm quản lý tiệm nails Haravan sở hữu những đặc điểm ưu việt như:

  • Quản lý đơn hàng: Giúp nhân viên có thể cập nhật hóa đơn và thanh toán nhanh chóng với vài thao tác đơn giản.

  • Quản lý hàng tồn kho: Nắm bắt chính xác số lượng tồn kho, giảm sai sót thất thoát hàng hoá. Tất cả quy trình quản lý hàng tồn kho được quản lý trên một phần mềm duy nhất.

  • Chăm sóc khách hàng dễ dàng: Haravan giúp bạn thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng và mọi tương tác ở các kênh từ đó tạo ra các chương trình chăm sóc và thúc đẩy khách hàng mua sắm.

  • Đa dạng hóa phương thức thanh toán: Tích hợp 12 cổng thanh toán phổ biến (MoMo, Payoo, VNPay,...) chỉ trong vài thao tác đơn giản. Mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng của bạn.

  • Cập nhật báo cáo dễ dàng nhanh chóng: Báo cáo doanh thu, lợi nhuận,... theo nhiều mốc thời gian khác nhau.

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý tiệm nails Haravan tại đây.

Phần mềm quản lý tiệm nails

Phần mềm quản lý tiệm nails Haravan

Phần mềm quản lý tiệm nails SalonHero

SalonHero là phần mềm quản lý lịch hẹn, tính tiền và chăm sóc khách hàng cho các tiệm nails, spa. Những đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý tiệm nails SalonHero có thể kể đến như:

  • Quản lý hiệu quả doanh thu, lợi nhuận và tình hình kinh doanh của tiệm trên hệ thống
  • Điều phối lịch hẹn: Quản lý lịch hẹn với khách hàng và tự động nhắc nhở khách hàng sử dụng theo thời gian.
  • Gắn kết khách hàng: Lưu trữ thông tin, giao dịch của khách hàng tại tiệm, phân nhóm khách hàng để tái quảng bá thương hiệu dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả
  • Quản lý kết quả hoạt động của nhiều chi nhánh trên cùng một hệ thống
  • Quản lý thông tin thẻ và lịch trình sử dụng dịch vụ của khách hàng
  • Chấm công và tính lương nhân viên dễ dàng, tính lương, thưởng dựa trên doanh thu hoạt động cá nhân.

Phần mềm quản lý tiệm nails

Phần mềm quản lý tiệm nails SalonHero

Phần mềm quản lý tiệm nails Myspa

Phần mềm quản lý tiệm nails Myspa cũng được nhiều thương hiệu lựa chọn bởi các đặc điểm tiêu biểu như:

  • Đơn giản và dễ sử dụng
  • Quản lý từ xa, báo cáo tình hình hoạt động ở nhiều chi nhánh
  • Tích hợp nhiều tính năng giúp chủ tiệm vận hành hiệu quả
  • Giao diện hiện đại, bắt mắt và dễ sử dụng
  • Chăm sóc khách hàng hiệu quả nhờ hệ thống lưu trữ thông tin được tích hợp trên phần mềm
  • Quản lý nhân sự hiệu quả nhờ hệ thống phân công và tính lương, thưởng
  • Quản lý tài chính của tiệm nhờ vào việc quản lý thu chi tiệm nails và quản lý công nợ phải thu.

Phần mềm quản lý tiệm nails

Phần mềm quản lý tiệm nails Myspa

Phần mềm quản lý tiệm Nail – PosApp

Phần mềm quản lý tiệm Nail – PosApp tích hợp nhiều tính năng giúp chủ tiệm tối ưu hóa quy trình vận hành tiệm nails như:

  • Cập nhật đơn hàng trên mọi thiết bị
  • Thanh toán bằng nhiều phương thức khác nhau
  • Quản lý khách hàng: cập nhật thông tin và tần suất sử dụng của khách hàng
  • Quản lý nhân viên hiệu quả thông qua việc kiểm soát phân công, chất lượng phục vụ của nhân viên

Phần mềm quản lý tiệm nails

Phần mềm quản lý tiệm nails PosApp

4. Kết luận

Việc sử dụng các phần mềm quản lý tiệm nails sẽ giúp chủ tiệm tối ưu hóa quy trình vận hành của tiệm và mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được phần mềm quản lý phù hợp cho tiệm của mình.

--------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Gia hạn tên miền

Có thể bạn quan tâm:

Top 5 phần mềm quản quán lý bida được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Điểm danh 6 phần mềm quản lý quán trà sữa phổ biến nhất hiện nay

15 phần mềm quản lý bán hàng Facebook tốt nhất hiện nay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Kinh doanh chuỗi là gì? Ứng dụng kinh doanh theo chuỗi để x2 doanh số

01/04/2023 MKT Ngoc Anh

Hướng dẫn chi tiết cách chỉnh sửa bài viết đang chạy quảng cáo

05/06/2023 MKT Ha

Chi phí quản lý doanh nghiệp gồm những gì, bạn đã biết hay chưa?

06/06/2023 MKT Anh