Thiết kế web tại Thái Bình đa dạng gói dịch vụ chất lượng cao

Đa dạng công ty thiết kế web tại Thái Bình giúp cho các doanh nghiệp có nhu cầu dễ dàng lựa chọn hơn nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng nhận biết được vai trò của website trong sự phát triển vững mạnh của mình.

>> Xem thêm: Thiết kế web chuẩn SEO như thế nào?

Đôi nét về Thái Bình

Thái Bình là một tỉnh ven biển ở đồng bằng sông Hồng, miền Bắc Việt Nam,tiếp giáp với nhiều tỉnh thành của cả nước rất thuận tiên cho việc giao lưu buôn bán. Về định hướng phát triển kinh tế , năm 2014 ngành Công thương phấn đấu giá trị sản xuất công nghiệp đạt 34.265 tỷ đồng (tăng 12,3%). Tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ năm 2014 đạt 26.000 tỷ đồng (tăng 12,85%). Tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 1.075 triệu USD (tăng 10,2%). Kim ngạch nhập khẩu đạt 990 triệu USD (tăng 10,4%). Dự kiến năm 2014, thu ngân sách nhà nước ước đạt trên 10.130 tỷ đồng. Tổng thu ngân sánh địa phương ước đạt trên 9.790 tỷ đồng.Tiếp tục thực hiện việc Thành lập Khu Kinh tế Biển tại 2 huyện Tiền Hải và Thái Thụy rộng 30.000 Ha, phấn đấu năm 2020 Thái Bình trở thành Tỉnh Công Nghiệp . Trung tâm Điện lực Thái Bình tại xã Mỹ Lộc – Huyện Thái Thụy với vốn đầu tư 2.1 tỉ USD, diện tích 254ha. Dự án có công suất 1800 MW

Đặc biệt, trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, thì việc mua bán sản phẩm không còn đơn thuần là ra chợ hay đến siêu thị. Xu hướng mua, đặt hàng trực tuyến đã dần trở thành một nếp văn minh mới trong thời đại tiên tiến. thiết kế website ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh và hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.Chính vì vậy việc tạo 1 website bán hàng, web thương mại điện tử là điều cần thiết cho bất kỳ cá nhân, doanh nghiệp nào.

Thiet ke web tai Thai Binh da dang goi dich vu chat luong cao hinh anh

Tầm quan trọng của website đến sự phát triển kinh tế các doanh nghiệp

Trong thời buổi hội nhập để mở rộng thị trường, để quảng cáo và bán các sản phẩm dịch vụ đạt hiệu quả cao trong khi chi phí quảng cáo thương hiệu thấp mà lại đạt được hiệu quả như mong muốn thì doanh nghiệp hoặc cơ sở kinh doanh của bạn phải biết tận dụng triệt để internet và các sản phẩm trên internet. Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thông tin, truyền thông nói chung và internet nói riêng, ngày nay website đóng một vai trò thiết yếu trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, nó mang lại những lợi ích to lớn mà doanh nghiệp không thể phủ nhận. Việc có một website không phải là điều quá xa lạ và cao vời đối với các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân nữa. Chính vì thế doanh nghiệp và cá nhân cần phải tìm ra giải pháp thiết kế website đẹp ngay hôm nay để bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại.

Hiện nay, các công ty thiết kế web được lập ra rất nhiều, do nhu cầu sử dụng website ngày càng tăng lên không ngừng, đặc biệt ở Thái Bình. Tuy nhiên để có được một website thân thiện với người dùng lẫn các bộ máy tìm kiếm, các cá nhân hoặc doanh nghiệp cần cân nhắc lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Ngoài việc xây dựng nên một website có thể hoạt động tốt thì cần quan tâm đến các yếu tố khác đó là giao diện thân thiện, hỗ trợ SEO hiệu quả và tốc độ luôn luôn ổn định.

Chọn đơn vị nào để xây dựng website?

Hiện tại ở Việt Nam có 1 số đơn vị cung cấp nền tảng xây dựng website dành cho kinh doanh online cực nhanh với những thiết kế web có sẵn, website đi vào hoạt động ngay sau khi khởi tạo như Haravan, Bizweb, Chili…vv… trong đó Haravan.com được người dùng đánh giá cao bởi khả năng cung cấp những tính năng dành cho kinh doanh online.

Đặc biệt Haravan đang sở hữu khả năng duy nhất ở Việt Nam trong việc chia sẻ sản phẩm từ web lên các diễn đàn kinh doanh: 5giay, webtretho và fanpage của facebook với tính năng store tích hợp trong website. Giúp khách hàng không phải up sản phẩm lên nhiều lần. Chi phí sở hữu website này khá rẻ, chỉ 99K/ 1 tháng. Các trang đang sử dụng nền tảng của Haravan: dienthoaigiatot.vn , ibasicvietnam.com

Các cá nhân, doanh nghiệp cần sáng có nhu cầu thiết kế web tại Thái Bình có thể sử dụng phương thức thanh toán giao dịch online khi sử dụng nền tảng công nghệ web của Haravan. Tại đây hội tụ đầy đủ sự chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt tình …làm bạn đồng hành hỗ trợ sự nghiệp phát triển kinh doanh của quý vị.

>> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: