Làm sao để thiết kế web nội thất thật nổi bật?

Website về nội thất luôn có được lượng người truy cập mỗi ngày cao ngất ngưỡng. Nguyên nhân là do mặt hàng vốn đã thiết yếu, bên cạnh đó các thiết kế web nội thất luôn mang lại một cảm giác thân thiện, thu hút người tiêu dùng.

>> Xem thêm: 7 gợi ý để thiết kế web bất động sản chuyên nghiệp

Có thể dễ dàng thấy được thị trường sản phẩm nội thất ngày càng đa dạng và phong phú. Do đời sống con người ngày càng được nâng cao nên số lượng khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm nội thất cũng tăng đáng kể. Cùng với đó là thời đại công nghệ internet bùng nổ, xu hướng chung của tất cả mọi người là thường lên mạng tìm kiếm thông tin về mặt hàng, sản phẩm mà mình đang có nhu cầu muốn mua. Nếu như bạn đang sở hữu rất nhiều các sản phẩm nội thất, bạn muốn đẩy mạnh doanh thu và quảng bá thương hiệu của mình thì việc đầu tư thiết kế một website nội thất là giải pháp tối ưu nhất để giúp công ty, doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ. Nội thất là một ngành nghệ thuật ứng dụng. Chính vì thế đòi hỏi người thiết kế website nội thất không những phải có tính thẩm mỹ cao mà còn phải có khả năng tư duy sáng tạo, tạo ấn tượng và sức hút mạnh tới khách hàng mỗi khi tham quan website.

Lam sao de thiet ke web noi that that noi bat hinh anh

Một website nội thất chuyên nghiệp phải có đủ 3 yếu tố sau:

Đơn giản

Khi thiết kế website nội thất, yếu tố này được triển khai hợp lý sẽ giúp cho khách truy cập và tham quan các tất cả các quầy hàng của bạn một cách dễ dàng nhất, giúp người dùng có thể tham quan site một cách dễ dàng, hiệu quả và tìm được thứ cần tìm. Thị hiếu của người tiêu dùng đã dần thay đổi qua năm tháng, sự đơn giản luôn được khách hàng tìm kiếm hàng đầu từ đồ nội thất cho đến website của công ty. Khi triển khai yếu tố này, bạn cần giúp khách truy cập dễ dàng trả lời các câu hỏi sau đây một cách nhanh chóng: Tôi đang ở gian hàng nào? Có thể quay lại nơi tôi vừa bắt đầu truy cập được không? Vị trí cụ thể mà tôi di chuyển đến là đâu?

Dễ dàng tương tác

Với yếu tố tương tác, bạn cần tập trung đẩy mạnh các kênh liên lạc với khách hàng. Làm thế nào để khách hàng luôn nhận được câu trả lời nhanh nhất cho các vấn đề của mình phải được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, cần hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng với những thao tác đơn giản nhất, tạo được mối quan hệ gần gũi và cá nhân hóa với mỗi khách hàng, có sự lắng nghe và phản hồi nhanh chóng từ ban quản trị web

Tinh tế

Có thể thêm nhiều tính năng như ảnh động, icon hoặc có thể là âm nhạc. Tuy nhiên không nên lạm dụng các tính năng này vì nó sẽ gây nên tình trạng web tải chậm, không có lợi cho doanh nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, cần chú ý đặc biệt đến chủ đề, màu sắc của website, cần tạo được sự thống nhất từ trang chủ cho đến các trang con, tránh màu sắc quá lòe loẹt, không tinh tế bởi một website đẳng cấp sẽ thể hiện được con mắt thẩm mỹ của doanh nghiệp bạn, khiến khách hàng tin mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Nếu như nắm vững 3 yếu tố kể trên và vận dụng hợp lý trong việc thiết kế web nội thất của mình, bạn sẽ có được một công cụ đắc lực để cạnh tranh trên thị trường khốc liệt này.

Bạn nên tự thực hiện hay thuê người thiết kế website?

Trong trường hợp bạn có chút hiểu biết về công nghệ, tự tin vào khả năng thẩm mỹ của mình bạn hoàn toàn có thể trổ tài tự thiết kế website bán hàng nội thất của mình từ nền tảng công nghệ của Haravan. Với nhiều mẫu thiết kế web bán hàng thời trang đã được dựng sẵn, bạn chỉ việc chọn mẫu và up sản phẩm lên để tiến hành bán hàng là được.

>> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: