[Case Study] Bí quyết tăng gấp 2 lượng đơn thanh toán online từ Thegioiskinfood.com

Được thành lập từ năm 2013, Thegioiskinfood là 1 trong những thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Thegioiskinfood sở hữu website thuộc top 20 trang web thương mại điện tử hàng đầu, cùng hơn 3 triệu khách hàng mua sắm trên mọi nền tảng. Cùng Haravan lắng nghe cách thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này gia tăng trải nghiệm của khách hàng và tăng gấp 2 lần lượng đơn thanh toán online tại website.

1. Xây dựng và quản lý chương trình khuyến mãi đa dạng, trực quan trên website

Mỗi ngày, Thegioiskinfood có hơn 200 chương trình khuyến mãi diễn ra cùng lúc. Vì vậy, việc hiển thị ưu đãi một cách trực quan, thu hút là một bài toán khó. Với website Haravan, Thegioiskinfood có thể dễ dàng hiển thị thông tin giảm giá, khuyến mãi, chạy hàng loạt chương trình thu hút khách hàng cũng như theo sát hành trình mua sắm bằng các ưu đãi tại nhiều điểm chạm trên website.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi của shop, Thegioiskinfood còn là 1 trong số những thương hiệu tham gia các chương trình của đối tác cổng thanh toán như: Grab Moca, ShopeePay, VNPAY,...Nhờ vậy mà thể lệ áp dụng ưu đãi luôn đa dạng, đảm bảo luôn có chương trình kích thích mua sắm. Đặc biệt, khi tham gia các chương trình đến từ đối tác cổng thanh toán, Thegioiskinfood được tài trợ 100% ngân sách chạy ưu đãi, đồng thời tiếp cận đến hàng triệu người sử dụng cổng/ví điện tử bằng các kênh truyền thông từ đối tác.

2. Nắm bắt xu hướng xã hội và thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi trong thói quen mua sắm

Chị Nguyễn Thu Hồng - Founder & CEO Thegioiskinfood chia sẻ:” Thanh toán online là một trong những xu hướng mua sắm hiện nay. Bên cạnh đó, việc thanh toán online giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền một cách khỏe mạnh hơn, quy trình đối soát cũng trở nên dễ dàng hơn khi kết nối cổng thanh toán trên website”. Có thể thấy, sau tác động của dịch Covid, người mua sắm đã quen thuộc hơn với hình thức thanh toán “không tiếp xúc” và ngày càng ưu tiên phương thức thanh toán này hơn so với tiền mặt.

Việc kết nối cổng thanh toán trên website không những giúp nhà bán hàng nhận tiền hàng nhanh chóng, giảm tỷ lệ bom hàng mà còn giúp quản lý đơn hàng và đối soát thuận tiện hơn khi:

- Tình trạng thanh toán được đồng bộ tự động vào hệ thống, không cần kiểm tra thủ công như xem ví điện tử, xem tài khoản ngân hàng,...

- Đối soát dễ dàng trên tài khoản quản lý dòng tiền của đối tác

Vì thế, cung cấp đa dạng hình thức thanh toán là một điểm mạnh giúp Thegioiskinfood gia tăng tỷ lệ hoàn tất đơn hàng, gia tăng giá trị trung bình của mỗi đơn hàng và tạo một hình ảnh website chuyên nghiệp hơn trong mắt người mua sắm.

Xem thêm: Kết nối cổng thanh toán trên Website - Nhà bán hàng cần chuẩn bị những thông tin gì?

3. Lượng giao dịch thanh toán online tăng gấp 2 lần và tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong năm 2022

Tận dụng các tính năng và giải pháp từ Haravan, Thegioiskinfood đã thúc đẩy lượt mua sắm mạnh mẽ trước, trong và sau đợt bùng phát của dịch Covid, mang đến kết quả:

- Lượng đơn thanh toán online tăng gấp 2 lần

- Tiếp cận đến hơn hàng triệu người dùng của các đối tác cổng thanh toán từ những kênh truyền thông

- Mang đến hàng loạt khuyến mãi đa dạng cho khách hàng, tăng giá trị trung bình của đơn hàng

Thegioiskinfood đã đồng hành cùng Haravan được 7 năm. Với những điểm mạnh và giá trị cốt lõi sẵn có, Haravan tin rằng Thegioiskinfood sẽ còn phát triển và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai!

Kết nối với các cổng thanh toán online phổ biến mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng của bạn cùng Haravan

Hiện nay, rất nhiều shop đã tích hợp cổng thanh toán online trên Website nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng và giúp việc nhận hàng diễn ra an toàn hơn.

Khách hàng của Haravan có thể dễ dàng kết nối các ví điện tử/cổng thanh toán phổ biến nhất hiện nay: Momo, ZaloPay, VNPAY, OnePAY, Payoo, Grab Moca, ShopeePay, Fundiin, Ree-Pay, Kredivo,...

Haravan hân hạnh là đối tác chiến lược của các cổng/ví thanh toán. Vì thế, nhà bán hàng khi kết nối cổng thanh toán trên website sẽ nhận được:

- Mức phí dịch vụ ưu đãi chỉ từ 1,1%

- Tài trợ 100% ngân sách chạy ưu đãi cho người mua sắm

- Đồng hành truyền thông chương trình đến hàng triệu người dùng của đối tác

- Đội ngũ hỗ trợ kết nối nhanh chóng

Ưu đãi cực hot được tài trợ 100% ngân sách từ ZaloPay, ShopeePay và Kredivo

  • ZaloPay: Giảm 20K với đơn hàng từ 200K dành cho khách mua hàng trên Website của bạn và thanh toán bằng ZaloPay
  • ShopeePay: Giảm 50K đối với khách mua hàng là người dùng mới của ShopeePay và giảm 10% tối đa 30K cho mọi người dùng ShopeePay.
  • Kredivo là đối tác cung cấp giải pháp thanh toán Mua trước, Trả sau hàng đầu Indonesia. Kredivo miễn phí phí dịch vụ trong vòng 6 tháng đầu dành cho khách hàng Haravan.

Kết nối với cổng thanh toán online ngay hôm nay!

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

GiayBom: Thương hiệu bán lẻ x5 lượng khách hàng thân thiết với Thông báo Định kỳ trên Facebook Messenger

02/06/2022 Ngân Phạm MKT

Hơn 70% khách hàng doanh nghiệp biết đến Magix từ Google Ads

07/06/2022 Hồng Đức

Vài Thứ Hay nắm bắt thời cơ “vàng” kinh doanh từ việc khai thác nguồn vốn ngắn hạn

20/07/2022 MKT Thuy