Hơn 70% khách hàng doanh nghiệp biết đến Magix từ Google Ads

Điều thách thức trong một doanh nghiệp khởi nghiệp trong ngành truyền thống là cách tiếp cận khách hàng hiệu quả bằng Digital Marketing thay cho cách bán hàng trực tiếp qua đội ngũ bán hàng của các doanh nghiệp truyền thống. Với Google Ads, Magix đã có hơn 70% lượng khách hàng liên hệ trực tiếp doanh nghiệp mà không cần phải có đội ngũ bán hàng trực tiếp, nhờ đó chúng tôi đã thay đổi cách mình kinh doanh trong ngành hàng truyền thống.

Những ngày đầu khởi nghiệp, Magix từ hai bàn tay trắng là một doanh nghiệp thuần túy trung gian bán hàng trở thành nhà sản xuất trong ngành sản xuất bao bì giấy và nhựa truyền thống.

Magix kinh doanh trong ngành sản xuất bao bì giấy và nhựa với các sản phẩm thùng giấy carton, túi giấy, các hộp, túi nilong,... một ngành mà vào thời điểm 2016 khi bắt đầu bắt tay vào ra mắt sản phẩm bán hàng thì hầu hết các doanh nghiệp đối thủ đều trên 10 năm, đối tác sản xuất của Magix cũng đã có hơn 30 năm trong ngành.

Chiến lược lấy dịch vụ và phục vụ khách hàng với đơn hàng bé nhất

Với mục tiêu là có thể phục vụ khách hàng với đơn hàng mà chính các công ty sản xuất từ chối, Magix tiếp nhận các đơn hàng bao bì rất bé chỉ 100 hộp giấy/đơn hàng. Nhờ đó Magix có một lượng khách hàng đông đảo với hơn 100,000 khách hàng trong 5 năm qua, bằng cách này Magix đã dần chuyển hóa từ các đơn hàng nhỏ trở thành các đơn hàng sản xuất khác nhau tạo lợi thế khác biệt với đối thủ.

cập nhật sản phẩm Google

Từ tay trắng trở thành nhà sản xuất hàng đầu trong ngành Thương Mại Điện Tử

2016, Magix còn là một công ty nhỏ bé nhận những đơn hàng nhỏ và ghép với nhau để đặt hàng ở nhà máy lớn có quy mô lớn trong ngành giấy, đến nay Magix đã có thể làm chủ dây chuyền sản xuất bao bì của mình với nhà xưởng hơn 2,000 m2 ở Hóc Môn chuyên sản xuất cho các doanh nghiệp đầu ngành như Tiki, Viettel Post, Boxme, GHN Express, Guardian,....

Sản phẩm Magix

Với 2 kho phân phối bao bì đến 10,000 chủ shop mỗi tháng ở Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Mục tiêu trong 2022 Magix sẽ mở rộng sản xuất thành lập công ty về mảng bao bì nhựa và các sản phẩm trẻ em từ giấy.

Magix sản xuấtđồ trẻ em từ nhà giấy

Sản phẩm nhà giấy Carton cho bé!

Google Ads giúp chúng tôi tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn

Ban đầu, chúng tôi nhận thấy hầu hết doanh nghiệp truyền thống đều bán hàng thông qua đội ngũ Sales bán trực tiếp cho khách hàng. Họ từ bỏ hết các phân khúc khách hàng nhỏ lẻ dưới 5000 bao bì/tháng hoặc giá bán quá cao với người kinh doanh. Hầu hết họ không có thương hiệu trong ngành bao bì giấy này.

Bài toán của chúng tôi là làm sao có thể xây dựng thương hiệu riêng mình và tiếp cận nhóm khách hàng này với chi phí thấp nhất. Và Google Ads đã hỗ trợ đội ngũ của chúng tôi.

Chỉ với website bán hàng được xây dựng trên Haravan, đội ngũ nhân sự Magix triển khai các hoạt động quảng cáo Google Ads để tìm các khách hàng mới bắt đầu đặt bao bì, nhờ đó chúng tôi đã có những khách hàng đặt sản xuất của mình.

Bằng cách gom dần những đơn hàng này chúng tôi đã có những đơn sản xuất đủ lớn để có giá tốt khi làm việc với các nhà máy. Thông qua đó, chúng tôi xây dựng một tập khách hàng đủ lớn và lượng đơn hàng lớn làm tiền đề giúp chúng tôi xây dựng nhà máy riêng mình vào năm 2018.

Sau 3 năm, chúng tôi là trở thành nhà sản xuất bao bì giấy và nhựa có uy tín và thương hiệu trong thị trường, nhất là ngành thương mại điện tử nơi có tốc độ tăng trưởng 2 chữ số hàng năm.

Nền tảng Haravan giúp chúng tôi cập nhật những quảng cáo hiệu quả từ Google Ads

Từ 2018, Haravan bắt đầu cập nhật các tính năng quảng cáo Google Ads nhờ đó Magix cũng được cập nhật những hình thức quảng cáo hiệu quả mới nhất từ Google.

cập nhật sản phẩm Google

Đội ngũ Marketing Magix cũng tiết kiệm thời gian để triển khai các chiến dịch quảng cáo chuyên sâu mà trước đây rất khó triển khai như Dynamic Product Remarketing (Quảng cảo hiển thị động sản phẩm) tương tự như các sàn TMDT.

cập nhật sản phẩm Google

cập nhật sản phẩm Google

Nhờ đó, kênh Google Ads đạt ROAS ở mức hơn 900% đóng góp quan trọng trong tăng trưởng doanh thu và tiếp cận khách hàng với Magix.

Tặng ngay 11.200.000 VNĐ ngân sách quảng cáo khi ký hợp đồng 2 năm gói Haravan Omnichannel Pro.

Haravan hỗ trợ triển khai đa dạng định dạng Google Ads phù hợp với nhiều lĩnh vực, ngân sách và mục tiêu kinh doanh. Đặc biệt, đồng hành cùng nhà bán lẻ, Google và Haravan đang có chương trình hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng ký hợp đồng trong tháng 06/2022.

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan:

Vài Thứ Hay nắm bắt thời cơ “vàng” kinh doanh từ việc khai thác nguồn vốn ngắn hạn

20/07/2022 MKT Thuy

MARC Fashion: x3 tỷ lệ quay lại mua hàng của khách hàng thân thiết với Thông báo Định kỳ trên Facebook Messenger

20/07/2022 Như Bình

[CaseStudy] Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Kiehl’s Vietnam: Tăng 22% doanh số Online với Messenger Chatbot Marketing

10/08/2022 Ngân Phạm MKT