Bật mí top 10 những quán cà phê đẹp ở Đà Lạt mà bạn nên ghé một lần

Đà Lạt là một trong những thành phố được nhiều người ghé thăm bởi vì vẻ đẹp thơ mộng và cực kỳ lãng mạn của nó. Để đáp ứng lượng du khách ngày một tăng cao, nhiều người đã đầu tư vào mở ra những quán cà phê có view đẹp ở Đà Lạt. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều du khách bối rối bởi vì không biết đâu là quán cà phê nên ghé đi đến thăm thành phố Đà Lạt. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ bật mí top 10 những quán cà phê đẹp ở Đà Lạt mà bạn nên ghé một lần.

Cafe Đà Lạt View

Những quán cà phê đẹp ở Đà Lạt

Cà phê Đà Lạt view được đánh giá là cổng trời Đà Lạt thứ 2

Đây là quán cà phê được đánh giá là cổng trời Đà Lạt thứ 2. Quán Cafe Đà Lạt View tọa lạc trên cung đường đèo Mimosa, có view bao quát toàn bộ thành phố ngàn hoa. Do đó, đây là một quán cà phê đẹp được nhiều du khách ghé thăm khi du lịch ở Đà Lạt.

Quán Cafe Đà Lạt View có điểm nhấn chính với cổng trời sống ảo siêu lung linh, bao quát toàn bộ vùng thung lũng rừng thông bạt ngàn phía dưới. Chắc chắn du khách sẽ có được những bức hình cực kỳ xịn sò và cực chất. Bên cạnh đó, quán còn có một điểm thu hút khác đó là cây cầu màu đỏ dài khoảng 40m được xây trên không với vẻ đẹp cực kỳ thơ mộng.

The Hillside

The Hillside là quán cà phê tổ chim Đà Lạt với view ngắm đồi thông cực kỳ chất. Quán được thiết kế theo phong cách vintage gần gũi với thiên nhiên với chất liệu chủ đạo gỗ và mây tre. Quán có điểm nhấn với chiếc giường Bali nhìn thẳng đứng ra rừng thông, tổ chim khổng lồ đầu tiên tại Việt Nam và khu trong nhà có tone chanh sả với lá cọ khô. Đặc biệt, quán tận dụng ánh sáng tự nhiên để giúp cho khách dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc sống ảo cực chất. Nếu đến quán The Hillside vào buổi tối bạn sẽ được trải nghiệm nghe nhạc acoustic du dương và nhâm nhi một ly cà phê đắm chìm trong không gian đầy thơ mộng.

Đà Lạt Mountain View

Đà Lạt Mountain View được đánh giá là quán cà phê sống ảo gây ấn tượng với du khách bởi không gian được thiết kế sang trọng. Đặc biệt, quán chú trọng đầu tư thiết kế bằng gỗ và các chi tiết khác như chậu cây, sàn nhà hoặc cầu thang. Thiết kế của quán được lấy cảm hứng chủ đạo từ phong cách Bắc Âu vừa tinh tế, gọn gàng, tối giản nhưng cực kỳ ấm cúng và tiện nghi nhất. Đây được nhiều du khách đánh giá là địa điểm dừng chân lý tưởng để nhâm nhi những ly cà phê ngon lành, nóng hổi với khí trời cực kỳ se lạnh ở thành phố Đà Lạt.

Lưng chừng Cà Phê

Những quán cà phê đẹp ở Đà Lạt

Lưng Chừng cà phê tọa lạc ở nơi tách biệt hẳn so với thành phố Đà Lạt

Lưng Chừng cà phê là quán cà phê nằm ở bên sườn đồi, tách biệt hẳn với dòng xe cộ đông đúc của thành phố. Do đó, quán sẽ mang đến một không gian riêng tư, yên tĩnh, thanh bình cho những vị khách đến thăm. Khi đến với Lưng Chừng Coffee, bạn sẽ tìm thấy những điều bình yên và bình dị nhất của một căn nhà gỗ nhỏ xinh. Đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được không khí tự nhiên là hương thơm của núi rừng, của gió.

Mê Linh Coffee Garden

Mê Linh Coffee Garden là một trong những quán cafe sống ảo Đà Lạt được đánh giá có view đẹp và thoáng. Do đó quán được nhiều bạn trẻ và khách du lịch check-in trong suốt thời gian qua. Với không gian rộng lớn, thoáng mát giữa núi rừng Đà Lạt, Mê Linh Coffee Garden đã thu hút nhiều vị khách ghé thăm. Đặc biệt, quán có kiến trúc giản dị và không gian mở nên dễ dàng gây ấn tượng. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một tách cà phê thơm ngon và được thả hồn vào thiên nhiên thơ mộng tại xứ sở Đà Lạt.

Xứ sở thần tiên Đà Lạt

Mặc dù đây là quán cafe đẹp ở Đà Lạt vừa mới được khai trương vào dịp Tết Nguyên Đán 2021 nhưng đã thu hút được một lượng khách đông đảo ghé thăm. Bởi vì quán sở hữu khung cảnh thần tiên và cực kỳ thơ mộng. Quán cà phê tọa lạc ở vị trí giữa khu vực đèo Mimosa nên bốn bề được bao bọc bởi không gian thoáng đãng của mây trời và rừng cây, núi đồi thơ mộng. Nếu đến đây vào tờ mờ sương sớm, du khách có thể “bắt” được mây trong những tấm hình nghệ thuật của mình đấy!

Lặng Art Cafe

Lặng Art Cafe được đánh giá là một quán cà phê đặc biệt, bởi vì đây là ngôi nhà chung của các bạn nhân viên khiếm thính. Tuy nhiên, quán sở hữu view đẹp xuất sắc, để cho mọi du khách đều dễ dàng mang về được những bức ảnh cực chất khi đến đây. Đặc biệt, không gian của quán được bày trí theo phong cách cổ điển với màu sắc chủ đạo là màu nâu trầm ấm.

Ngoài ra, Lặng Art Cafe trưng bày những tác phẩm handmade được làm từ chính đôi tay khéo léo của các bạn nhân viên ở đây. Khi đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống thơm ngon, bình dân mà bên cạnh đó còn được thư giãn, thả hồn theo những bản nhạc cũ và trữ tình. Các bậc nhân viên ở đây còn hướng dẫn làm các sản phẩm handmade để các bạn đem về làm quà lưu niệm cho những người thân yêu ở nhà.

Thiên Đường Tím

Thiên Đường Tím được nhiều du khách đánh giá là quán cà phê sống ảo Đà Lạt sở hữu view tuyệt đẹp. Do đó, quán cà phê này được xếp vào hàng nhất nhì tại xứ sở ngàn hoa. Không gian nơi đây rất rộng rãi với cảnh vật với thiết kế nội thất được lồng ghép hài hòa trong thiên nhiên hữu tình Đà Lạt. Tất cả không gian quán đều được bao phủ bởi sắc tím mộng mơ nên đã giúp tạo nên vô số góc chụp độc đáo, ấn tượng cho du khách ghé thăm.

Nếu đã ghé Thiên Đường Tím, thì chắc chắn đừng quên ghé thăm căn gác cao – điểm nhấn nổi bật của quán. Đối với khu vực này với lối thiết kế không gian mở sẽ giúp bạn tận hưởng gió trời tươi mát trong khi nhâm nhi đồ uống ngon miệng và nhìn ngắm cảnh vật núi rừng nên thơ.

Midway Tea & Coffee

Những quán cà phê đẹp ở Đà Lạt

Midway Tea & Coffee được thiết kế với không gian sang trọng, ấn tượng

Midway Tea & Coffee được đánh giá là quán cà phê đẹp ở Đà Lạt với không gian check-in sang trọng và cực kỳ ấn tượng. Quán cà phê nằm tọa lạc ngay giữa thành phố Đà Lạt nên du khách có thể dễ dàng ghé thăm. Quán sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng với lối thiết kế chủ yếu bằng kính trong suốt. Do đó, khi bạn đến quán dù ngồi bất kỳ vị trí nào trong quán đi chăng nữa thì cũng dễ dàng ngắm nhìn được khung cảnh phố phường nhộn nhịp của Đà Lạt xinh đẹp.

Lululala Coffee

Lululala Coffee là một trong những quán cà phê đẹp Đà Lạt được du khách ví von như chốn thiên đường đầy lãng mạn. Quán Lululala Coffee tọa lạc trên triền đồi cao và có bối cảnh được thiết kế chủ yếu theo không gian mở. Do đó, quán sẽ luôn được ngập tràn ánh sáng và không khí trong lành.

Nếu bạn đến đây vào buổi sáng đầy nắng thì sẽ có cơ hội ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng hùng vĩ. Vào khoảng thời gian buổi tối thì lại được thả hồn vào khung cảnh phố đêm với tràn ngập ánh đèn cùng những ánh sao lung linh trên trời cao. Tùy thuộc vào cách chọn góc view chụp hình mà bạn có thể chụp ra được các bức hình đa dạng phong cách như vintage, hiện đại hoặc trẻ trung.

Kết luận

Đà Lạt là địa điểm nổi tiếng có nhiều cảnh đẹp, ẩm thực nên các quán cà phê thu hút nhiều khách du lịch khi đến nhâm nhi một ly cà phê và ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên mang lại cho thành phố này. Bài viết trên đã giới thiệu top 1 những quán cà phê đẹp ở Đà Lạt mà bạn nên ghé thăm một lần khi đến với xứ sở ngàn hoa này.


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Có thể bạn quan tâm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan: