GIẢI PHÁP VAY VỐN KINH DOANH NGẮN HẠN HARAVAN FINANCE X VALIDUS - HẠN MỨC LÊN ĐẾN 700 TRIỆU

Theo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, cả nước có khoảng 800.000 doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) chiếm trên 98%. Doanh nghiệp SME sử dụng 70% lực lượng lao động, đóng góp khoảng 45% GDP, 31% vào tổng số thu ngân sách, nhưng đến nay theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, dư nợ của nhóm này chỉ chiếm khoảng 20% trong tổng dư nợ của toàn ngành kinh tế. Mặc dù nhu cầu là rất lớn nhưng việc tiếp cận nguồn vốn chưa bao giờ là dễ dàng với các doanh nghiệp này.

Nắm bắt nhu cầu cần bổ sung vốn kinh doanh của doanh nghiệp SME, Haravan Finance hợp tác cùng Tổ chức tài chính Validus ra mắt giải pháp vay vốn kinh doanh ngắn hạn với vô vàng đặc quyền dành cho doanh nghiệp SME. Với gói vay tài chính này, Haravan mong muốn chủ kinh doanh trên nền tảng Haravan có thể an tâm về sự nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy để bổ sung nguồn vốn cấp thiết cho doanh nghiệp của mình.

Thông tin gói vay ngắn hạn Haravan Finance x Validus

haravan-validus-giai-phap-van-von-kinh-doanh-ngan-han

Áp dụng công nghệ xét duyệt qua thuật toán tự động trên nền tảng trực tuyến, giải pháp vay vốn kinh doanh ngắn hạn với tên gọi eBIZ sẽ giúp quý khách hàng của Haravan nhận được nguồn bổ sung tài chính kịp thời với nhiều đặc quyền so với khi vay trực tiếp tại các ngân hàng:

  1. Không thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh.
  2. Thủ tục và hồ sơ đăng ký đơn giản, thời gian xét duyệt chỉ 2 ngày làm việc.
  3. Hạn mức vay lần đầu từ 50 - 500 triệu đồng.
  4. Cơ hội tái vay lên đến 700 triệu đồng sau 6 tháng vay.
  5. Lãi suất và phí cạnh tranh chỉ từ 1.25%/tháng.
  6. Trả góp với kỳ hạn linh hoạt từ 6 đến 12 tháng.
  7. Dễ dàng đăng ký online trong 5 phút và theo dõi quá trình thẩm định trực tiếp trên trang quản trị của Haravan.

Điều kiện và thủ tục đăng ký vay vốn Haravan Finance x Validus

Nhằm hỗ trợ quý khách hàng có thể tối ưu quy trình đăng ký vay nhanh và thuận tiện nhất, để đăng ký Gói vay tài chính Validus, khách hàng của Haravan chỉ cần đáp ứng các điều kiện xét duyệt và thủ tục đăng ký cực đơn giản sau:

Điều kiện vay:

  1. Khách hàng là Doanh nghiệp/ Hộ kinh doanh/ Cá nhân kinh doanh.
  2. Đang hoạt động kinh doanh tại các khu vực thuộc phạm vi Validus quy định bao gồm: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu.
  3. Là công dân Việt Nam từ 21 - 60 tuổi
  4. Doanh thu trung bình 6 tháng gần nhất (không tính tháng hiện tại) trên nền tảng Haravan từ 20.000.000 đồng/tháng.

Thủ tục đăng ký:

Giấy tờ bắt buộc:

  1. Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân.
  2. Hộ khẩu/ KT3.
  3. Giấy phép đăng ký kinh doanh (trong trường hợp khách hàng là doanh nghiệp/ hộ kinh doanh có giấy phép đăng ký kinh doanh).
  4. Sao kê tài khoản trong 6 tháng gần nhất với đầy đủ mộc đỏ, mộc giáp lai của ngân hàng theo quy định.

Giấy tờ bổ sung: (nhằm tăng tỷ lệ duyệt và hạn mức vay): tùy theo loại hình kinh doanh, khách hàng có thể cung cấp thêm các giấy tờ bổ sung.

Chương trình ưu đãi

Khi đăng ký và giải ngân thành công gói vay tài chính Haravan Finance x Validus, khách hàng sẽ nhận được ngay voucher mua sắm thiết bị bán hàng trên Haravan Store:

  • Voucher trị giá 700,000 đồng khi giải ngân thành công gói vay hạn mức dưới 300 triệu đồng.
  • Voucher trị giá 1,200,000 đồng khi giải ngân thành công gói vay hạn mức trên 300 triệu đồng.

Thời gian áp dụng: từ 02/11/2022 đến 02/12/2022.

Về Haravan Finance - Giải pháp vay kinh doanh Nhanh

Haravan Finance là giải pháp vay kinh doanh nhanh, không thế chấp dành cho cá nhân, khởi nghiệp, hộ kinh doanh và doanh nghiệp đang sử dụng nền tảng Haravan. Với sự hợp tác cùng các Ngân hàng và tổ chức tài chính uy tín trong và ngoài nước, mang đến cho khách hàng cơ hội vay tín chấp nhanh, tiện lợi và lãi suất thấp nhằm đáp ứng kịp thời các mục tiêu kinh doanh. Haravan Finance mong muốn hỗ trợ giảm bớt nỗi lo về nguồn vốn và tiếp thêm nguồn lực giúp khách hàng an tâm tăng trưởng kinh doanh.

Về nền tảng kết nối tín dụng Validus - Đối tác đồng hành cùng Haravan

Được thành lập vào năm 2015 tại Singapore, Validus đã phát triển và trở thành nền tảng kết nối tín dụng cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) hàng đầu Đông Nam Á, trải rộng hoạt động tại bốn quốc gia gồm Indonesia, Singapore, Thái Lan, và Việt Nam. Hợp tác với các doanh nghiệp lớn, Validus đẩy mạnh nguồn vốn vay, giúp hạn chế những khó khăn về dòng vốn mà các doanh nghiệp SME phải đối mặt bằng cách sử dụng phân tích dữ liệu, học máy và trí tuệ nhân tạo (AI).

Tại thị trường Việt Nam, Validus liên doanh cùng Tập đoàn TTC – Tập đoàn đầu tư đa ngành của Việt Nam, và Quỹ đầu tư mạo hiểm Do Ventures với mục tiêu thúc đẩy giải pháp tài chính toàn diện cho các Doanh nghiệp SME nước ta và tạo ra tác động lâu dài lên toàn bộ nền kinh tế thông qua quan hệ đối tác, xử lý dữ liệu, và áp dụng công nghệ.

Gói vay tài chính dưới sự hợp tác của Haravan và Validus lần này cũng là một giải pháp thể hiện mục tiêu, định hướng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp SME thúc đẩy và tăng trưởng kinh doanh bền vững.

Giải pháp vay vốn kinh doanh ngắn hạn từ Haravan Finance và Validus là giải pháp uy tín, hiện đại và tối ưu hiệu quả giúp các doanh nghiệp SME tăng trưởng thành công trong thời gian tới. Tìm hiểu thêm về Giải pháp vay vốn kinh doanh ngắn hạn của Haravan Finance và Validus tại:

Website: https://www.haravan.com/pages/validus

Hotline: 078.272.6656 (Mr.Hưng)

vay-von-kinh-doanh-dang-ky

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Cho vay từng lần là gì? Phân biệt giữa vay từng lần và vay hạn mức

29/12/2022 MKT Nhi

Hộ kinh doanh cá nhân có nên vay vốn ngân hàng?

20/02/2023 MKT Ngan

Bí quyết vay vốn kinh doanh nhanh không thế chấp cho nhà bán hàng

14/04/2023 MKT Nhi