Bí quyết vay vốn kinh doanh nhanh không thế chấp cho nhà bán hàng

Vốn kinh doanh được xem là yếu tố tiên quyết và quan trọng trong quá trình vận hành sản xuất của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp muốn vận hành được trước tiên phải có một số vốn nhất định, một phần vốn sẽ được trích ra để chi trả cho các yếu tố đầu vào như nhân công, nguyên vật liệu sản xuất. Các sản phẩm vay vốn dành cho doanh nghiệp đang ngày càng phổ biến, tuy nhiên doanh nghiệp cần cân nhắc, tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm vay để tiếp cận được nguồn vay vốn uy tín với lãi suất ưu đãi nhất.

1. Vay vốn kinh doanh tín chấp

Vay tín chấp dựa trên uy tín của doanh nghiệp

Hình thức vay kinh doanh tín chấp được xây dựng dựa trên uy tín của người vay, thể hiện qua việc xác minh thu nhập cũng như khả năng trả nợ của người vay. Hiện nay, trên thị trường có hai đơn vị cho vay tín chấp phổ biến nhất là ngân hàng và các tổ chức tài chính. Hạn mức của từng bên cho vay sẽ khác nhau, có thể từ vài triệu đến vài trăm triệu, thời hạn cho vay khá linh hoạt với lãi suất ưu đãi.

2. Lợi ích khi vay kinh doanh không thế chấp

Vay kinh doanh không thế chấp giúp nhà bán hàng dễ dàng giải quyết khó khăn về nguồn vốn một cách nhanh chóng với nhiều lợi ích:

  • Hạn mức và thời gian vay linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của chủ doanh nghiệp
  • Thủ tục cho vay đơn giản và tiện lợi
  • Thời gian giải ngân nhanh chóng từ 3 - 5 ngày làm việc
  • Lãi suất cho vay phụ thuộc vào điểm tín dụng của người vay. Điểm tín dụng càng cao chứng tỏ độ uy tín và khả năng trả nợ tốt thì lãi suất cho vay càng thấp

Tuy nhiên, rào cản tiếp cận nguồn vay vốn không thế chấp tại các ngân hàng là rất lớn đối với các doanh nghiệp hiện nay, bởi việc chứng minh thu nhập không dễ dàng vì năng lực tài chính chưa cao, biểu hiện trong việc quản lý dòng tiền, minh bạch chứng từ, báo cáo tài chính, lịch sử tín dụng…

Đồng thời, đa số các doanh nghiệp chưa đáp ứng được điều kiện vay vốn ngân hàng do liên quan đến tài sản đảm bảo, phương án kinh doanh khả thi, lịch sử trả nợ và các điều kiện, quy trình và thủ tục vay vốn phức tạp khác. Thông tin tài chính của doanh nghiệp SMEs thường không đầy đủ và không được cập nhật thường xuyên, gây khó khăn khi tiếp cận nguồn vốn.

Trong khoảng thời gian này, nếu không được “rót” vốn, doanh nghiệp có nguy cơ cạn kiệt nguồn vốn. Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm doanh nghiệp cần được "tiếp sức" để tồn tại. Hiểu được điều này, Haravan cung cấp Giải pháp Vay kinh doanh Nhanh giúp nhà kinh doanh dễ dàng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

3. Vay vốn kinh doanh ngắn hạn không thế chấp từ Haravan Finance x Validus

Nắm bắt nhu cầu cần bổ sung vốn kinh doanh của các doanh nghiệp SMEs, Haravan Finance hợp tác cùng Validus ra mắt Giải pháp Vay Vốn Kinh Doanh Ngắn Hạn với nhiều đặc quyền dành cho doanh nghiệp.

Việc áp dụng công nghệ xét duyệt qua thuật toán tự động trên nền tảng trực tuyến, giải pháp vay vốn kinh doanh ngắn hạn với tên gọi eBIZ sẽ giúp quý khách hàng của Haravan nhận được nguồn bổ sung tài chính kịp thời với nhiều đặc quyền so với khi vay trực tiếp tại các ngân hàng.

Haravan Finance - Giải pháp vay kinh doanh Nhanh dành cho doanh nghiệp

3.1 Thông tin về Sản phẩm vay vốn Nhanh từ Haravan Finance x Validus

Đặc điểm sản phẩm:

  • Lãi suất thấp chỉ từ 1.5%/tháng

  • Hạn mức vay lên đến 700 TRIỆU ĐỒNG

  • Giải ngân nhanh chóng trong 3 - 5 ngày

  • Không thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh

  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 6 - 12 tháng

Điểm mạnh của sản phẩm:

  • Thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng

  • Đăng ký online chỉ trong 5 PHÚT nhập thông tin trên hệ thống của Haravan

  • KHÔNG phí dịch vụ, KHÔNG phí bảo hiểm

3.2 Lợi ích đặc quyền khi vay tín chấp Validus từ Haravan Finance

Hiểu được nhu cầu cấp thiết bổ sung nguồn vốn cho các nhà bán hàng, Haravan luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, cung cấp các giải pháp vay vốn với nhiều lợi ích.

  • Quy trình đăng ký vay vốn, xét duyệt - thẩm định hồ sơ được thực hiện ONLINE chỉ với 2 BƯỚC trên trang quản trị Haravan. Không yêu cầu nhà bán hàng Haravan phải đến ngân hàng nộp hồ sơ, giấy tờ

  • Thủ tục và hồ sơ vay đơn giản

  • Nhà bán hàng có thể đăng ký tư vấn tại trên website để nắm rõ thông tin về gói vay và khoản vay trước khi thực hiện đăng ký vay vốn

  • Cơ hội tái vay lên đến 700 triệu đồng sau 6 tháng vay

  • An toàn và bảo mật: Với công nghệ xét duyệt qua thuật toán tự động trên nền tảng trực tuyến, eBIZ là hình thức vay tài chính có thời hạn thanh toán ngắn (6 tháng, 9 tháng, 12 tháng) hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh hiệu quả và nhanh chóng.

4. Quy trình, thủ tục đăng ký vay vốn từ Haravan Finance x Validus

Nhằm hỗ trợ quý khách hàng có thể tối ưu quy trình đăng ký vay nhanh và thuận tiện nhất, để đăng ký Gói vay tài chính Validus, khách hàng của Haravan chỉ cần đáp ứng các điều kiện xét duyệt và thủ tục đăng ký cực đơn giản sau:

Điều kiện vay

  • Khách hàng là Doanh nghiệp/Hộ kinh doanh/Cá nhân kinh doanh

  • Đang hoạt động kinh doanh tại các khu vực thuộc phạm vi Validus quy định: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu

  • Công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 21 đến 60

  • Doanh thu trung bình 6 tháng gần nhất (không tính tháng hiện tại) trên nền tảng Haravan từ 20.000.000 VND/tháng

Thủ tục đăng ký

Giấy tờ bắt buộc:

  • Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân.

  • Thông báo số định danh cá nhân và thông tin công dân trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư – mẫu 01 hoặc Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ thông tin cư trú – mẫu CT08.

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh (đối với doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh có giấy phép).

Giấy tờ bổ sung (nhằm tăng tỷ lệ duyệt và hạn mức vay):

  • Tùy theo loại hình kinh doanh, khách hàng cần cung cấp thêm các giấy tờ bổ sung khác (Ví dụ: Điều lệ công ty, danh sách cổ đông/thành viên góp vốn...).

  • Ngoài ra, khách hàng có thể cung cấp thêm sao kê tài khoản ngân hàng 6 tháng gần nhất có đầy đủ mộc đỏ/giáp lai theo quy định hoặc bản điện tử xuất từ internet banking để tăng tỷ lệ duyệt hoặc hạn mức vay.

Về Haravan Finance - Giải pháp vay kinh doanh Nhanh

Haravan Finance - Giải pháp Vay vốn Kinh doanh Nhanh kết hợp với các ngân hàng/tổ chức tài chính uy tín dành cho các cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp bổ sung nguồn vốn kinh doanh sớm nhất cho nhà bán hàng.

Về nền tảng kết nối tín dụng Validus - Đối tác đồng hành cùng Haravan

Thành lập vào năm 2015 tại Singapore, Validus là nền tảng kết nối tín dụng cho Doanh nghiệp SME hàng đầu Đông Nam Á. Hợp tác với các doanh nghiệp lớn, Validus đẩy mạnh nguồn vốn vay, giúp hạn chế những khó khăn về dòng vốn mà các doanh nghiệp SME phải đối mặt.

Giải pháp vay vốn kinh doanh ngắn hạn từ Haravan Finance và Validus là giải pháp uy tín, hiện đại và tối ưu hiệu quả giúp các doanh nghiệp SME tăng trưởng thành công trong thời gian tới. Tìm hiểu thêm về Giải pháp vay vốn kinh doanh ngắn hạn của Haravan Finance và Validus tại:

Website: https://www.haravan.com/pages/validus

Hotline tư vấn: 035.882.1338 (Ms Quyên)

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Đối chiếu công nợ là gì? Mách bạn cách đối chiếu công nợ đúng chuẩn

15/04/2023 MKT Thuy

Cách liên kết MoMo với Lazada để bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời

18/04/2023 MKT Ngoc Anh

Vay tín chấp doanh nghiệp và những điều cần lưu ý

21/04/2023 MKT Nhi