Thủ thuật SEO nâng cao

Rất may là có nhiều mẹo và Thủ thuật SEO nâng cao mà bạn có thể sử dụng để có được sức mạnh trong chiến lược SEO của bạn một cách hiệu quả.

Các chiến lược dưới đây sẽ giúp các bạn không ít trong lĩnh vực SEO.

>>Xem thêm: “Các thủ thuật SEO mũ đen mà bạn cần tránh xa”

1. Tối ưu tốc độ trang

Đầu tiên, cải thiện bộ nhớ cache trên trình duyệt của bạn – hãy chắc chắn rằng cache plugin của bạn được kích hoạt. Hãy nén càng nhiều thông tin về trang web của bạn càng tốt và giảm kích thước của tất cả các hình ảnh trước khi tải lên.

Bạn cũng nên tìm một nhà cung cấp hosting đáng tin cậy, giảm thiểu các chuyển hướng và đơn giản hóa code của bạn càng nhiều càng tốt, mang lại cho người dùng nhiều chức năng mà không bị chậm tốc độ.

2. Nâng cao kỹ thuật xây dựng liên kết

Tạo ra các hình ảnh chất lượng cao. Tất nhiên, bạn sẽ không thể bỏ qua Infographics. Làm thế nào để họ công bố công khai, miễn là mọi người liên kết đến tên miền của bạn, các blogger và các tác giả khác có thể sử dụng chúng, họ sẽ liên kết đến trang web của bạn để cung cấp các hình ảnh. Bạn có thể bỏ ra rất nhiều nỗ lực để lưu chuyển nội dung tuyệt vời của bạn bằng cách đăng tải chúng trên các trang web xã hội và tham gia vào nhiều kênh xã hội.

3. Thiết lập đa nền tảng

Bây giờ, chắc chắn là bạn đã có Facebook, Twitter và LinkedIn nhưng xã hội ngày nay phức tạp hơn nhiều so với 2 năm trước đây. Hãy tham gia vào nhiều kênh và nhiều nền tảng nhất có thể. Bắt đầu bằng cách làm một ứng dụng điện thoại di động – Google index các ứng dụng đó và chúng có thể sẽ đóng một vai trò lớn hơn trong bảng xếp hạng tương lai của bạn. Sau đó, tuyên bố hồ sơ của công ty bạn trên bất kỳ nền tảng xã hội nào như Snapchat, Yik Yak hoặc Meerkat.

Với website tạo từ nền tảng Haravan.com, bạn có thể sử dụng ngay chức năng đa kênh của Haravan để đưa các link lên các kênh kết nối với hàng triệu traffic mỗi tuần như facebook, 5giay.vn và webtretho bằng nút kết nối store trong hệ thống quản trị.

  • Bạn có thể trải nghiệm thử mọi tính năng tại website của Haravan.com trong 15 ngày bằng cách nhập thông tin ngay tại đây:

[hv-register-form]

4. Đảm bảo trang web của bạn được tiếp cận

Hãy dành thời gian để đánh giá khả năng tiếp cận của trang web bằng cách sử dụng Google Webmaster Tools. Đầu tiên, hãy kiểm tra để đảm bảo rằng trang web của bạn được hoạt động đúng, sau đó đi đến phần "Crawl Errors" và khám phá bất kỳ sự khác biệt nào có thể xuất hiện.

Bạn cũng muốn kéo một sitemap được cập nhật thủ công từ trang web của bạn và so sánh nó với tất cả các trang mà Google đã liệt kê. Nếu có bất kỳ sự khác biệt ở đây, bạn có thể gặp một vấn đề lớn về việc index.

5. Lật đổ Knowledge Graph

Knowledge Graph là một trong những trở ngại lớn nhất của các nhà tiếp thị tìm kiếm mà họ sẽ phải đối mặt trong các năm tiếp theo. Bởi nó cung cấp thông tin tìm kiếm ngay lập tức, nó ngăn chặn một số khách truy cập tiềm năng ghé thăm trang web của bạn.

Để chuẩn bị cho việc này, hãy thay đổi chiến lược nội dung của bạn. Bạn hãy tập trung vào chiều sâu của các bài viết hay câu hỏi mà Google có thể dễ dàng lưu trữ trong cơ sở dữ liệu. Duy trì chủ đề của bạn càng cụ thể càng tốt và bắt đầu trả lời các câu hỏi phức tạp hơn.

Đây chỉ là một số ít các Thủ thuật SEO nâng cao mà các chuyên gia trong nước sử dụng để trau dồi cách tiếp cận của họ với SEO.

>>Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: