Công cụ chấm điểm SEO miễn phí dành cho Website

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là một công cụ tiếp thị kỹ thuật số quan trọng. Một Website được SEO tốt sẽ gia tăng độ hiển thị, thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn và nhiều cơ hội hơn để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng hiện tại.

Có rất nhiều cách để bạn có thể kiểm tra, đánh giá chất lượng SEO của trang web nhưng hầu hết đều tốn phí hoặc khá phức tạp để thao tác. Haravan sẽ giới thiệu cho bạn một công cụ chấm điểm, đánh giá SEO miễn phí giúp nâng cao chất lượng Website: SEO Review Tool.

1. SEO Review Tools là gì?

SEO Review Tools được xây dựng nhằm cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp ở cả 2 phương diện: SEO & phát triển Web. SEO Review Tools cung cấp các công cụ hỗ trợ cho đối tượng như chủ doanh nghiệp, nhà kinh doanh, chuyên viên SEO, Content Marketing, quản trị viên web và người làm Digital Marketing.

2. Một vài công cụ nổi bật của SEO Review Tools

2.1. Website SEO Checker

Công cụ kiểm tra SEO cho trang web giúp bạn thực hiện kiểm tra SEO Website đầy đủ chỉ trong vài phút.

Cách thực hiện:

- Nhập URL và từ khóa chính của bạn (đảm bảo từ khóa này có liên quan đến Website mà bạn sẽ phân tích).

- Tiếp theo, công cụ sẽ thu thập thông tin và kiểm tra trang web của bạn xem nó được tối ưu hóa tốt như thế nào cho tìm kiếm.

- Dựa trên kết quả từ quá trình quét SEO, công cụ sẽ cung cấp cho bạn phản hồi hữu ích và tổng quan về các vấn đề được tìm thấy khi phân tích trang.

2.2. Page Experience Checker

Công cụ kiểm tra Trải nghiệm trang giúp bạn tự động thực hiện phân tích Trải nghiệm của khách hàng trên trang Web. Doanh nghiệp chỉ cần nhập URL và hệ thống sẽ giúp bạn xem trang này được tối ưu hóa tốt như thế nào cho Điện thoại di động, tốc độ tải của Website và mức độ an toàn cho khách truy cập khi sử dụng trang web.

2.3. Keyword Sourcer

Với Keyword Sourcer, bạn chỉ cần nhập từ khóa chính và công cụ sẽ trích xuất dữ liệu từ khóa từ 7 nguồn khác nhau. Tất cả dữ liệu đều được thu thập tự động và nhóm theo nguồn. Điều này cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn tổng quan về các kết hợp từ khóa phổ biến được sử dụng bởi hầu hết người dùng trên các nền tảng.

2.4. SEO Content Assistant

Trình chỉnh sửa nội dung SEO (SEO Content Assistant) là một công cụ được thiết kế để giúp bạn tối ưu hóa nội dung cho web. Bạn chỉ cần tập trung viết nội dung có giá trị và chất lượng, công cụ này sẽ tính điểm SEO của bạn và cung cấp cho doanh nghiệp những gợi ý về cách cải thiện nội dung trang web như: Từ khóa, Tiêu đề trang, Meta Description và nhiều yếu tố khác… Doanh nghiệp có thể sử dụng trình chỉnh sửa để thêm văn bản, hình ảnh và Video YouTube để viết nội dung. Khi hoàn thành, bạn chỉ cần sao chép / dán kết quả vào hệ thống quản trị nội dung (CMS) của mình.

Làm sao để chọn được từ khoá phù hợp?

Khi nói đến việc viết nội dung được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO), điều quan trọng là chọn (các) từ khóa chính phù hợp. Đây là lý do tại sao trình chỉnh sửa nội dung trực tuyến miễn phí sẽ đi kèm với một công cụ gợi ý từ khóa được tích hợp sẵn.

Cách thực hiện:

Thêm chủ đề / từ khóa chính cho bài viết và sử dụng nút "nhận đề xuất" để tạo tổng quan về từ khóa liên quan. Từ đó, doanh nghiệp có thể soạn chủ đề từ khóa cho bài đăng blog, trang dịch vụ hoặc sản phẩm của mình. Công cụ này cho phép bạn chọn từ khóa chính và từ khóa phụ từ nhiều nguồn:

  • Website
  • Trang thương mại / Mua sắm
  • YouTube
  • Tin tức

Nhằm giúp doanh nghiệp biết thêm về mức độ phổ biến của từ khóa tìm kiếm (được đo lường theo thời gian), công cụ sẽ hiển thị biểu đồ cho từ khóa đã chọn.

Bạn có thể tham khảo nhiều ứng dụng hữu ích khác được tổng hợp tại đây.

 

---

Haravan mang đến hơn 200 giao diện đẹp mắt phù hợp với nhiều ngành nghề kinh doanh. Website thân thiện với thiết bị di động, chuẩn SEO, miễn phí hosting và băng thông không giới hạn giúp tối ưu tốc độ tải trang để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cùng với Google Smart Shopping được tích hợp sâu vào hệ thống website, nhà bán hàng chỉ cần nhấp vài click là có thể tạo một chiến dịch quảng cáo Google Smart Shopping, tối ưu và quản lý hiệu quả một cách dễ dàng.

Vẫn còn rất nhiều tính năng vượt trội khác từ nền tảng website Haravan. Tạo website cho shop của bạn và trải nghiệm 14 ngày dùng thử MIỄN PHÍ ngay.

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

[Hướng dẫn] Ứng dụng hỗ trợ SEO và tăng chuyển đổi đơn hàng với Haravan Widget

17/06/2021 Học viện Haravan

Googlebot là gì? Những điều bạn phải làm để website được Googlebot truy cập và index

25/09/2021 Hồng Đức

SEO Website Thương Mại Điện Tử - Tổng hợp hướng dẫn từ A-Z cho Website 2023

02/01/2022 Hồng Đức