Những phương pháp tìm kiếm liên kết chất lượng cho website

Một trong những bí quyết tạo ra thêm traffic cho các bài viết của bạn đó chính là việc xây dựng liên kết. Xây dựng các liên kết chất lượng thường là các đẩy nội dung của bạn lên để cạnh tranh với các đối thủ. Tuy nhiên để làm đúng cách và có Backlink liên kết chất lượng bạn phải bỏ ra khá nhiều công sức.

>>Xem thêm: “Reciprocal link là gì? Có tất cả bao nhiêu loại liên kết?”

Vậy Backlink là gì?

Backlink làm một liên kết kết nối giữa trang web này với trang web khác. Các Backlink rất quan trọng để cho website của bạn được xếp hạng cao hơn trên Google.

1. Tạo nội dung thu hút, chất lượng

Đây là cách dễ nhất để bạn tạo ra được những Backlink chất lượng, những bài hướng dẫn dài và sử dụng các hình ảnh, biểu đồ minh họa thực sự rất thu hút, nếu một vấn đề càng nóng hổi càng tốt.

2. Tham gia trên các diễn đàn

Khi bạn hoạt động trên diễn đàn, bạn có thể sử dụng chính những bài viết chất lượng do mình taọ ra để xây dựng các mối quan hệ tìm năng trên diễn đàn, những người một phần có thể giúp cho Backlink của bạn trở nên chất lượng. Muốn có được những Backlink chất lương thì bạn cần phải tham gia nhiều cuộc thảo luận và cung cấp cho họ những thông tin thực sự hữu dụng.

3. Làm Ebook

Một cuốn Ebook là một trong những giúp bạn lan truyền thương hiệu của mình, bạn có thể nhờ bạn bè chia sẻ lên các trang mạng xã hội. Ebook là gì? Bạn không cần nghĩ quá cao siêu, nó đơn giản chỉ là một file PDF mà bạn có thể dễ dàng tạo ra với việc sưu tầm những bài viết nào mình thấy tâm đắc nhất, cho hết vào đó vậy là xong.

4. Tạo các sự kiện

Một cách nữa để bạn có thể kiếm Backlink đó chính là việc tạo các sự kiện dựa vào các dịp lễ đặc biệt bằng một cách đơn giản là cung cấp giảm giá cho các dịch vụ và sản phẩm của bạn.

5. Có những sản phẩm miễn phí

Mọi người đều thích các sàn phẩm miễn phí và nó có thể mang số lượng người truy cập vào website bạn nhiều hơn

6. Video

YouTube hiện nay đã là một trong những công cụ Marketing lớn nhất thế giới và nó không có dấu hiệu nào ngừng laị. Nếu bạn có khả năng tạo ra những video hài hước và thú vị thì hãy làm ngay đi để có những Backlink chất lượng nhất.

Với những video hướng dẫn, làm cách nào hoặc tìm điều gì đó thú vị liên quan đến lịch vực hay doanh nghiệp của mình nếu được người xem đón nhận thì việc họ chia sẻ thêm với bạn bè mình là hoàn toàn có thể, bạn sẽ nhận khả năng lan truyền của video rất lớn.

7. Tương tác với các Blog khác

Khi bạn đọc một Blog hay xem một video trong lĩnh vực của mình thì bạn nên để lại cho họ một lời khen. Viết một bình luận, đánh giá để chia sẻ những ý tưởng, quan điểm của mình. Chỉ nên đưa ra những bình luận tích cực, có tính xây dựng và quan điểm đúng bạn sẽ gây được sự chú ý đối với người đọc.

8. Sử dụng Guest Blogging

Bạn muốn tạo ấn tượng? Guest Blogging chính là nơi cho bạn thể hiện điều đó, nó không chỉ thu hút được thêm đọc giả mà còn giúp bạn xây dựng những Backlink chất lượng.

Với các phương pháp tìm kiếm liên kết chất lượng bên trên hi vọng sẽ giúp ít cho các bạn trong việc tìm liên kết hiệu quả.

>>Xem thêm:


Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: