Top 10 dịch vụ email marketing chất lượng (P2)

Ở phần 2 này mình sẽ giới thiệu tiếp cho các bạn các phần mềm email marketing, giúp bạn có được một dịch vụ email marketing tốt phục vụ cho khách hàng.

>>Xem lại phần 1: Top 10 dịch vụ email marketing chất lượng (P1)

6. MailChimp

www.mailchimp.com Special Features: API / Đưa ra lời khuyên “how you subscribed” (làm cho email ít có khả năng bị check SPAM nhất). A/B split testing. Tích hợp SalesForce / Highrise. Reporting Features: Có tương tác với Google Analytics. Ghi lại số lần mở mail và click trong email. Click overlay, Geographic Reporting Interface: 8/10 Price per 1000 contacts: Pay as you go hoặc Monthly plans. £15 cho 1000 subscribers. Free trial? Dùng MailChimp free, lên đến 2000 subscribers, 12.000 email/ tháng. Hoàn hảo cho newbies. Pricing information: Available here Features: Available here Bạn có thể sao chép và dán contacts của bạn hoặc upload chúng trong 1 file .csv vào Mail Chimp. Việc quản lý list thực sự dễ dàng, có hỗ trợ export. Nó cũng tương tác với hệ thống ecommerce và third party với đầy đủ API. Support cũng rất tốt, có hướng dẫn chi tiết.

Tiếc là họ không hỗ trợ Unicode, vì vậy nếu sử dụng tiếng Việt thì hơi rắc rối nếu xem bằng những trình duyệt mail khác nhau! Một chức năng khá hay là nó sẽ có 1 câu trong nội dung email cho biết vị trí địa lý của người nhận.

Xét về toàn hệ thống thì Mail Chimp có cơ chế import hoàn thiện nhất bao gồm chức năng import file CSV và sao chép/dán từ file excel, Highrise và SaleForce.

Một chức năng đáng lưu ý là có thể "pay as you go" hoặc trả theo tháng. Điều này thực sự là uyển chuyển đối với nhiều đối tượng khác nhau. Việc gửi đi 1 campaign / tạo 1 list contact là khá nhanh. Mail Chimp có đầy đủ những chức năng hữu dụng nhưng giá thì khá rẻ.

Screenshots: Top 10 dich vu email marketing chat luong (P2) hinh anh 1

7. ConstantContact

www.ConstantContact.com Special Features: Rất nhiều template mẫu Reporting Features: Interface: 4/10 Price per 1000 contacts: £20 per month Free trial? 60 day trial Pricing Information: Available here Features: Available here Screenshots:

Top 10 dich vu email marketing chat luong (P2) hinh anh 2

8. Vertical Response

http://www.verticalresponse.com/ Special Features: Free 10,000 emails mỗi tháng. Tương thích Google Analytics. Opt-in alerts. Reporting Features: Interface: 8/10 Price per 1000 contacts: Pay as you go ($15 + $0.0150 mỗi người) Monthly ($28) Free trial? 30 days free trial, 500 credits. Pricing information: Available here. Features: Available here Screenshots:

Top 10 dich vu email marketing chat luong (P2) hinh anh 3

9. MadMimi

http://madmimi.com/ Special Features: Reporting Features: Bounces / Opens / Forwards Interface: 7/10 Price per 1000 contacts: $10 mỗi tháng WOW! Free trial? Free cho 100 contacts. Pricing information: Available here Features: Available here Screenshots:

Top 10 dich vu email marketing chat luong (P2) hinh anh 4

10. Interspire / Big Response

http://www.interspire.com/emailmarketer/ http://www.bigresponse.com Special Features: Downloadable or Hosted versions. Import from Outlook Reporting Features: Main Dashboard có biểu đồ dạng flash Interface: 5/10 Price per 1000 contacts: £10 mỗi tháng (hosted) – hoặc trả 1 lần £340 (downloadable) Free trial? 30 day free trial Pricing information: Available here Features: Available here Screenshots:

Top 10 dich vu email marketing chat luong (P2) hinh anh 5

Kết luận:

Với trình gửi mail thông thường mọi người hay dùng như Gmail, Yahoo mail hay trên Outlook … chúng ta không thể gửi được mail với số lượng quá lớn. Đồng thời không thể đo đếm được hiệu quả của chiến dịch email marketing, ngoài ra việc thiết kế mail cũng là 1 vấn đề khó thực hiện. Tất cả những công việc trên đều trở nên dễ dàng khi sử dụng dịch vụ email marketing của 1 số nhà cung cấp. Trên đây là 10 nhà cung cấp dịch vụ email marketing hàng đầu trên thế giới trong năm 2011. Chúc các bạn tìm được một dịch vụ tốt cho việc email marketing của mình.

Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: