Làm thế nào để thương hiệu thời trang của bạn “ảnh hưởng đến những người có sức ảnh hưởng”? (Phần 2)

Sau Phần 1: Với báo chí, ở phần tiếp theo này chúng tôi sẽ đưa ra thêm nhiều cách để bạn có thể làm việc hiệu quả cùng Celebrities - Hot Facebook-ers, tạo ra "ảnh hưởng đến những người có sức ảnh hưởng". Từ đó, giúp bạn có thể đưa thương hiệu thời trang đến với nhiều khách hàng hơn.

>>>Xem lại: "Làm thế nào để thương hiệu thời trang của bạn “ảnh hưởng đến những người có sức ảnh hưởng P1”

PHẦN 2: VỚI CELEBRITIES - HOT FACEBOOK-ERS

14) Không liên hệ trực tiếp

Hầu hết những Celebrities hay hot Facebook-ers đa số đều là những nghệ sĩ nổi tiếng. Họ đều có người quản lý tất cả các mối quan hệ công chúng của họ. Đừng cố vượt qua những người này vì họ được trả tiền để làm công việc này. Hơn nữa, sẽ dễ dàng hơn cho bạn để liên hệ với những người quản lý.

15) Đừng gửi trực tiếp sản phẩm đến nhà riêng của họ

Họ sẽ đánh giá cao nếu bạn tôn trọng sự riêng tư của họ. Trừ khi có sự đồng ý của họ, nếu không nó sẽ đánh bại toàn bộ mục đích món quà bạn gửi đi. Họ có một địa chỉ làm việc và dễ tiếp cận. Tất cả chỉ nên liên hệ qua địa chỉ nơi làm việc của họ là tốt nhất.


Làm thế nào để thương hiệu thời trang của bạn “ảnh hưởng đến những người có sức ảnh hưởng”?

Làm thế nào để thương hiệu thời trang của bạn “ảnh hưởng đến những người có sức ảnh hưởng”?

16) Hãy tôn trọng những người quản lí

Thể hiện sự tôn trọng người quản lí. Đừng gây sức ép đến họ. Khi bạn chuyển một món quà đến hãy chờ sự trả lời. Nếu bạn không nhận được phản hồi có nghĩa là món quà đó đã không gây ấn tượng, bạn đã chưa làm thật tốt việc truyền tải câu chuyện của bạn đến họ.

17) Đừng spam

Bạn có thể gọi cho họ một lần trước khi chuyển quà và một lần sau khi chuyển để chắc chắn họ đã nhận được. Cách tốt nhất là bạn có thể chọn gói chuyển quà có ký xác nhận. Đừng tiếp tục gọi lần nữa để theo dõi, đó là spam.

18) Đó là một món quà – cảm nhận được niềm vui

Vào cuối một ngày thật tuyệt vời nếu bạn nghĩ đó chỉ là cho đi, là một món quà mang lại niềm vui .Điều quan trọng hơn là bạn đang cho đi mọi thứ để xây dựng các mối quan hệ. Đừng đặt nặng vấn để nếu không nhận được phản hồi hay sự chia sẻ từ họ.

19) Đừng gửi một Fan Email

Đừng nói những câu như “Em thích anh từ lâu rồi”, “Em là một fan cuồng của anh/chị” … Bạn không phải đang gửi một Fan email. Bạn là một doanh nghiệp, đúng chứ? Hãy để hành động nói lên tất cả - món quà bạn đã gửi, bao nhiêu nỗ lực và sáng tạo bạn đã đặt vào đó. Thay vào đó hãy cho họ biết sự tôn trọng, ngưỡng mộ của bạn và doanh nghiệp của bạn đối với công việc của họ. Điều này sẽ hiệu quả hơn nhiều.

20) Đóng gói món quà thật cẩn thận

Việc đóng gói món quà của bạn đã nói lên bạn – người gửi. Đó là ấn tượng đầu tiên của bạn. Hãy làm cho nó thật nổi bật

21) Đừng quên đính kèm namecard của bạn

Hãy chắc chắn rằng namecard được thiết kế đẹp đính kèm trong hộp quà tặng của bạn, với tên của bạn, tên thương hiệu, logo, số điện thoại và email. Gửi namecard là một cử chỉ cho thấy rằng bạn cũng đang tìm kiếm một mối quan hệ kinh doanh.

22) Đừng chọn cái nhất

Đi ngược lại với suy nghĩ thông thường. Quên đi những tên tuổi sao hạng A+++. Nếu bạn cứ tập trung vào những celeb ấy bạn sẽ phải đối phó với rất nhiều và rất nhiều người để nhận được sự chú ý. Thay vào đó hãy chọn những người mới nổi tử tế và có sự kết nối giữa họ và sản phẩm của bạn

Làm thế nào để thương hiệu thời trang của bạn “ảnh hưởng đến những người có sức ảnh hưởng”?

Làm thế nào để thương hiệu thời trang của bạn “ảnh hưởng đến những người có sức ảnh hưởng”?

23) Không có đảm bảo

Về việc gửi quà tặng đến người nổi tiếng là không có đảm bảo. Không có đảm bảo rằng họ sẽ mặc những gì bạn đã gửi cho họ, hoặc họ sẽ chia sẻ nó khi họ mặc nó hoặc sẽ có được ảnh họ mặc món quà của bạn.

24) Blogger là những người nổi tiếng mới và tiếp cận nhiều hơn so với những người nổi tiếng.

Bạn có thể cung cấp cho họ quần áo của bạn, họ sẽ lắng nghe bạn. Nếu họ thích những gì bạn nói, họ sẽ chia sẻ sản phẩm của bạn với mọi người qua blog của mình và cũng có thể cho khán giả của họ biết có thể mua quần áo của bạn ở đâu. Nó có nghĩa là sẽ có một lượng truy cập lớn được giới thiệu đến trang web của bạn, quan trọng nhất là bán hàng ngay lập tức.

Celebs sẽ không làm điều đó cho bạn vì nó liên quan đến nhiều thứ khác – điều này lại quá phức tạp đối với các doanh nghiệp nhỏ. Họ sẽ mặc nó, nhưng sau đó bạn phải may mắn mới có thể được họ chụp ảnh mặc chiếc váy của bạn hoặc share thông tin về thương hiệu của bạn.

Kết

Là 1 startup thời trang, đây là trách nhiệm của bạn để xây dựng các mối quan hệ với những influencers. Nó có thể giúp bạn nâng tầm thương hiệu và thậm chí có thể cho bạn một vài con đườngtắt để phát triển thương hiệu. Tuy nhiên, phải mất rất nhiều nỗ lực, công sức, sự tập trung và kiên trì để làm điều này. Và phải thừa nhận là nó đắt giá vì nó đòi hỏi rất nhiều thời gian và năng lượng để suy nghĩ về những ý tưởng và phải thử làm tất cả mọi cách. Nếu bạn không thể làm tất cả điều này thì có lẽ bạn vẫn chưa đủ muốn nó một cách mạnh mẽ Tuy nhiên, sau này bạn sẽ nhận ra rằng đây chỉ là một đầu tư nhỏ khi bạn nhìn vào kết quả nó lan truyền theo thời gian. Vì vậy, đừng lo lắng khi bị từ chối. Chỉ cần tiếp tục kêu gọi hợp tác và cuối cùng bạn sẽ tìm thấy một hay nhiều người sẽ thích bạn và công việc của bạn. Họ sẽ sẵn lòng chia sẻ thương hiệu của bạn với khán giả của họ.

Nguồn Ilovefashionretail.com / Theo Le.H dịch

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: