Nhìn lại toàn cảnh sự kiện Meta Business Messaging Summit 2024 cùng Haravan

Hàng năm Facebook đều tổ chức 1 sự kiện lớn dành cho các doanh nghiệp và đối tác tại Việt Nam. Đây là dịp để doanh nghiệp Việt cập nhật các tính năng mới phục vụ cho mùa Mega Sales cuối năm!
Tiếp nối thành công của những năm trước, năm nay Meta Business Messaging Summit 2024 đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị số tại Việt Nam. Sự kiện này không chỉ diễn ra với mục đích giới thiệu các tính năng mới trên Meta mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho các doanh nghiệp.
Cùng Haravan điểm danh những điểm nổi bật có tại sự kiện hoành tráng này của Facebook, Meta nha!

1/ Gặp gỡ lãnh đạo cấp cao của Facebook Meta

Gặp gỡ lãnh đạo cấp cao của Facebook Meta

Sự kiện năm nay của Facebook tại Việt Nam, các doanh nghiệp được gặp gỡ các lãnh đạo cấp cao của Meta như:

  • Ông Dan Neary - VP, APAC, Meta
  • Ông Khôi Lê - Country Director, Vietnam, Meta

Cùng các chuyên gia khác đến từ Meta

Gặp gỡ và cập nhật xu hướng mới cùng lãnh đạo cấp cao của Facebook Meta

Theo chia sẻ của ông Dan, số lượng người sử dụng các nền tảng của Meta đã đạt đến con số 3.24 tỷ. Nhà kinh doanh cũng được dịp nghe Meta chia sẻ các định hướng chiến lược phát triển của Meta qua chia sẻ của ông Khôi Lê. Chia sẻ về các xu hướng, hành vi mua hàng của người Việt Nam và những định hướng mới của Meta dành cho cộng đồng Việt.

2/ Đông đảo người tham dự trên Online & Offline

Được dẫn dắt bởi MC quốc dân - Khánh Vy, với lối dẫn dắt duyên dáng và tài năng, Khánh Vy đã mang đến cho sự kiện một phong cách độc đáo, giúp khán giả cảm nhận được sự gần gũi và chuyên nghiệp.

Thúc đẩy hoạt động tương tác tốt hơn cùng Meta

Sự kiện thành công thu hút hơn 600 khách tham dự Offline và 3000 khách tham gia trực tuyến Online. Sự tham gia đông đảo này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ và tầm ảnh hưởng rộng rãi của mạng xã hội đình đám tại thị trường Việt Nam không chỉ trong không gian trực tiếp mà còn trên nền tảng trực tuyến.

Thu hút sự tham gia đông đảo của doanh nghiệp và người dùng tại Việt Nam

3/ Không gian đẳng cấp với các hoạt động tương tác thú vị

Bước vào không gian sự kiện, khách mời đã được hòa mình vào vô số bối cảnh check-in ấn tượng và hàng loạt hoạt động vui chơi, quà tặng, tea break xịn sò.

Không gian đẳng cấp với các hoạt động tương tác thú vị tại sự kiện

Năm nay, Meta đã có thêm không gian trưng bày cho các đối tác chiến lược như Haravan nhằm tạo sân chơi cho đối tác với các doanh nghiệp. Đây là cơ hội để các đối tác chiến lược giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình, thúc đẩy hợp tác và mở rộng mối quan hệ kinh doanh trong một không gian tương tác và đầy tiềm năng.

Ngoài ra tại sảnh sự kiện, được bày trí không gian check-in mang đậm phong cách của Meta cùng với các máy gắp quà, nhằm tạo ra một không gian vui chơi, chụp hình và lan tỏa sự kiện một cách sinh động và đầy ấn tượng. Đây là cơ hội để khách tham dự tham gia vào các hoạt động giải trí, tạo dáng chụp ảnh với backdrop độc đáo mang thương hiệu Meta. Việc này không chỉ giúp tăng cường sự tham gia của khách mời mà còn lan tỏa thông điệp và sự kiện trên các nền tảng mạng xã hội, từ đó tăng cường sự nhận diện và tương tác với cộng đồng doanh nghiệp và người dùng tại Việt Nam.

Meta công bố tính năng mới: Khám phá Sản phẩm trên Messenger

Điều đặc biệt nhất của sự kiện là chuyên mục công bố tính năng mới của các chuyên gia đến từ Meta. Các chuyên gia đã chính thức công bố các giải pháp mới nhất giúp việc bán hàng, quảng cáo mùa Mega Sales của doanh nghiệp bùng nổ hơn. Ví dụ như:
Chính thức ra mắt Tính năng Khám phá Sản phẩm trên Messenger. Giúp khách hàng dễ dàng khám phá gian hàng sản phẩm của doanh nghiệp ngay trên Messenger.
Hay các tính năng giúp đo lường quảng cáo hiệu quả hơn. Không chỉ giới thiệu về các giải pháp tin nhắn mới nhất cho doanh nghiệp trên Messenger, mà còn nhấn mạnh vào khả năng mở khóa tiềm năng của quảng cáo Click-to-Message và các thông tin phân tích sâu về hành vi người tiêu dùng.
Ngoài ra, Meta cũng công bố tính năng mới cho Facebook Live như Lớp phủ sản phẩm và Cập nhật tức thì về sản phẩm, nhằm thúc đẩy quảng bá sản phẩm trực tiếp trên nền tảng Livestream.
Thêm vào đó, Meta đang tích hợp Trí tuệ Nhân tạo (AI) vào giải pháp Kinh doanh Hội thoại để cải thiện giao tiếp và tăng cường hiệu quả marketing.

Tính năng mới: Khám phá Sản phẩm trên Messenger cùng Haravan

Haravan là một trong những đối tác chiến lược của Meta, vinh dự có mặt tại sự kiện với vai trò là Speaker và đối tác của Meta Business Partner. Anh Nguyễn Mạnh Tấn - CMO của Haravan đã chia sẻ về chủ đề Tối ưu hóa lượt mua hàng với quảng cáo tin nhắn cùng với đó là cập nhật ra mắt tính năng mới Khám phá sản phẩm trên Messenger cùng Meta. Đặc biệt kết hợp tính năng Khám phá sản phẩm trên Messenger cùng với Haravan. Điều này giúp cho các doanh nghiệp có thể tối ưu hoá chiến lược marketing và nâng cao hiệu quả kinh doanh một cách đáng kể trên nền tảng Meta.

Gian trưng bày Haravan

Kết luận

Tổng thể, Business Messaging Summit 2024 đã thành công rực rỡ và là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp tại Việt Nam không chỉ tiếp cận những xu hướng mới mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững trong thời đại số. Haravan vinh dự được tham dự sự kiện lớn của Facebook và cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp Việt triển khai các giải pháp mới của Meta cho mùa Mega Sales sắp tới.

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan:

Harasocial cập nhật tính năng mới tháng 8/2024

15/08/2024 MKT Nguyệt

HaraSocial cập nhật tính năng mới tháng 7/2024

16/07/2024 Dieu Nguyen