HaraSocial cập nhật tính năng mới tháng 7/2024

Tháng 7 mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình Mega Sales giữa và cuối năm 2024. Làm sao để tận dụng sức mạnh của xu hướng Social Commerce để tăng trưởng dịp Mega Sales?
Hãy cùng khám phá những cập nhật mới của giải pháp HaraSocial trong tháng 7 này để tăng trưởng đơn hàng trên Facebook, Messenger, Instagram, Zalo, Shoppe Chat và đặc biệt là LiveStream Facebook! Những tính năng mới này sẽ là chìa khóa giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn và tăng cường sự hiện diện thương hiệu của mình!

1. Dễ dàng Định danh ID khách hàng khi thiết lập kịch bản Chatbot dẫn đến Website

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc theo dõi và phân tích hành vi khách hàng từ nhiều nguồn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một trong những khó khăn lớn mà các doanh nghiệp thường gặp phải là không thể xác định chính xác nguồn gốc khách hàng khi họ truy cập vào website thông qua các kịch bản Chatbot. Điều này không chỉ làm giảm hiệu quả marketing mà còn làm mất đi nhiều cơ hội bán hàng quý giá.

Dễ dàng Định danh ID khách hàng khi thiết lập kịch bản Chatbot dẫn đến Website

Tuy nhiên, với tính năng mới bổ sung trường thông tin ID khách hàng tại phần hiệu chỉnh nút CTA trong kịch bản Chatbot, Haravan đã mang đến giải pháp toàn diện cho vấn đề này. Hệ thống giờ đây có thể định danh chính xác khách hàng nào đã đến website từ Chatbot. Với sự thay đổi này, các chủ shop và doanh nghiệp không chỉ có thể tối ưu hóa các chiến dịch remarketing mà còn nâng cao trải nghiệm của khách hàng, từ đó gia tăng tỉ lệ chuyển đổi và doanh thu bán hàng.

2. Tính năng Gửi sự kiện chuyển đổi lên TikTok Ads

Trước khi tính năng Gửi sự kiện chuyển đổi lên Tiktok Ads được ra mắt, việc tối ưu hóa quảng cáo trên TikTok đối với các chủ shop và doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Các dữ liệu từ tương tác khách hàng không được tận dụng một cách hiệu quả để điều chỉnh và cải thiện chiến dịch quảng cáo, dẫn đến việc khó khăn trong tiếp cận khách hàng mục tiêu và tối ưu hóa chi phí quảng cáo.

Tính năng Gửi sự kiện chuyển đổi lên TikTok Ads

Giờ đây, với sự hợp tác giữa Haravan và TikTok Ads, tính năng Gửi Sự Kiện Chuyển Đổi lên TikTok Ads mang đến cho bạn những lợi ích vượt trội:

  • Tiếp cận tệp khách hàng phù hợp.
  • Tăng độ phủ và độ nhận diện thương hiệu.
  • Thu thập dữ liệu hành vi mua sắm của khách hàng.
  • Tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị.

Bằng việc tận dụng tính năng gửi sự kiện chuyển đổi lên Tiktok Ads, các chủ shop và doanh nghiệp sẽ có cơ hội lớn để cải thiện hiệu quả quảng cáo và phát triển thương hiệu của mình trên một trong những nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất hiện nay.

3. Tính năng Gửi email thông báo khi tạo Phiếu giao hàng ngay trên HaraSocial

Trong quá trình vận hành, việc thông báo tình trạng đơn hàng đến khách hàng là một yếu tố quan trọng giúp duy trì sự tin tưởng và hài lòng của họ. Trước đây, tính năng gửi email thông báo khi tạo phiếu giao hàng chỉ khả dụng trong giao diện thanh toán cũ, khiến nhiều người dùng giao diện thanh mới mới gặp khó khăn trong việc cập nhật thông tin cho khách hàng.

Tính năng Gửi email thông báo khi tạo Phiếu giao hàng ngay trên HaraSocial

Haravan đã nhanh chóng nhận thấy vấn đề này và triển khai giải pháp bổ sung chức năng tích chọn Gửi email thông báo cho khách hàng khi tạo phiếu giao hàng trên Harasocial. Với sự cải tiến này, hệ thống sẽ tự động gửi email thông báo ngay khi phiếu giao hàng được tạo thành công, giúp khách hàng luôn được cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và chính xác.
Nhờ đó, các chủ shop và doanh nghiệp không chỉ tăng cường khả năng giao tiếp với khách hàng mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thiểu các thắc mắc và khiếu nại. Đồng thời, tính năng tự động này cũng giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên, tối ưu hóa quy trình làm việc.

4. Bổ sung thuộc tính Giao hàng theo từng nhà vận chuyển khi tạo đơn trên HaraSocial

Trong quá trình vận hành, việc đáp ứng các yêu cầu giao hàng của từng nhà vận chuyển là yếu tố quan trọng để đảm bảo dịch vụ chất lượng và hiệu quả. Tuy nhiên, trước đây, phiếu giao hàng trên Harasocial chưa hiển thị đầy đủ các thuộc tính của từng nhà vận chuyển, gây khó khăn cho nhân viên trong việc chọn đúng các thuộc tính khi tạo đơn và giao hàng.

Bổ sung thuộc tính Giao hàng theo từng nhà vận chuyển khi tạo đơn trên HaraSocial

Để khắc phục vấn đề này, Haravan đã cải tiến hệ thống, bổ sung các thuộc tính giao hàng theo từng nhà vận chuyển trên giao diện Tạo đơn và Giao ngay của HaraSocial. Giờ đây, khi lựa chọn nhà vận chuyển, các mục chọn thuộc tính giao hàng sẽ tự động thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng nhà vận chuyển.
Tính năng này không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình giao hàng mà còn giảm thiểu sai sót và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Việc cải tiến này giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn và khách hàng nhận được dịch vụ chất lượng, từ đó tăng cường sự hài lòng và lòng tin vào doanh nghiệp.

5. Chính thức ra mắt Tính năng tạo chiến dịch Livestream Facebook trên ứng dụng Mobile HaraSocial

Chỉ cần chọn Livestream, Tạo chiến dịch mới và kết nối các bài Livestream, sau đó bấm "Bắt đầu" để quản lý chiến dịch hiệu quả ngay trên điện thoại.

Chính thức ra mắt Tính năng tạo chiến dịch Livestream Facebook trên ứng dụng điện thoại HaraSocial

  • Phù hợp với các nhà bán hàng Livestream mà không có kịch bản trước, bán hàng lẻ size/quy mô đơn vừa phải
  • Chốt sản phẩm cho từng khách ngay trong phiên live

Quy trình chốt đơn Phương thức chốt sau Live:

  • Tạo chiến dịch chốt đơn thủ công ngay trên app
  • Chốt đơn (bấm chốt đơn trên comment/ghim chốt hàng loạt)

In phiếu sau khi ấn chốt, quét mã QR (tuỳ chọn)

  • Quét mã QR/nhập số điện thoại / tên khách để kiểm tra đơn hàng
  • Gọi điện cho khách & tạo đơn hàng

6. Dễ dàng xem toàn bộ Comment & in bình luận ngay trên ứng dụng Mobile HaraSocial

Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót khi xử lý đơn hàng. Giờ đây shop mình có thể:

  • Xem danh sách bình luận trong Livestream
  • Thực hiện các thao tác in phiếu
  • Thêm nội dung bình luận vào Ghi chú đơn hàng trực tiếp trên ứng dụng

Màn hình hiển thị danh sách bình luận Livestream

Hướng dẫn in bình luận khi tạo đơn

  • Bước 1: Chọn Tạo đơn để Tự động in phiếu & Thêm nội dung bình luận vào Ghi chú đơn hàng
  • Bước 2: Nếu khách chưa cài máy in, app tự động dẫn đến màn hình cài máy in. (lưu ý: Nhà bán hàng nên cài máy in trước khi livestream
  • Bước 3: Trạng thái thay đổi thành Đã tạo đơn và nội dung bình luận này đã được thêm vào ghi chú đơn hàng

7. Dễ dàng thêm sản phẩm thủ công khi tạo đơn hàng LiveStream trên ứng dụng Mobile HaraSocial

Dễ dàng thêm sản phẩm thủ công khi tạo đơn hàng LiveStream trên ứng dụng Mobile HaraSocial

  • Bước 1: Bấm chọn Thông tin để tiến hành tạo đơn
  • Bước 2: Dựa vào bình luận trong ghi chú đơn hàng để thêm sản phẩm thủ công vào đơn hàng
  • Bước 3: Chọn sản phẩm và bấm thêm vào đơn hàng
  • Bước 4: Sản phẩm đã được thêm vào đơn hàng.

Tiến hành tạo đơn cho khách hàng

8. Tự động thêm sản phẩm khi tạo đơn hàng LiveStream trên ứng dụng Mobile HaraSocial

Tự động thêm sản phẩm khi tạo đơn hàng LiveStream trên ứng dụng Mobile HaraSocial

  • Bước 1: Bấm chọn Chọn sản phẩm đề xuất
  • Bước 2: Chọn sản phẩm muốn đề xuất
  • Bước 3: Chọn Tạo đơn để Tự động in phiếu
  • Bước 4: Thêm nội dung bình luận vào Ghi chú đơn hàng
  • Bước 5: Tự động thêm sản phẩm đề xuất vào đơn hàng Sản phẩm đã được tự động thêm vào đơn hàng

Tiến hành tạo đơn cho khách hàng

9. Tự động gửi tin nhắn xác nhận đơn hàng khi tạo đơn LiveStream Facebook trên ứng dụng Mobile HaraSocial

Khi quản lý bán hàng LiveStream qua ứng dụng HaraSocial, nhân viên hoàn toàn có thể tự động gửi tin nhắn xác nhận cho khách khi tạo đơn thành công.

Tự động gửi tin nhắn xác nhận đơn hàng khi tạo đơn LiveStream Facebook trên mobile HaraSocial

  • Bước 1: Chọn 3 chấm và chọn Xem tất cả hội thoại khách hàng
  • Bước 2: Chọn hội thoại tin nhắn
  • Bước 3: Sau khi tạo đơn thành công hệ thống tự động gửi tin nhắn xác nhận đơn hàng

Và có thể bấm chọn Xem chi tiết đơn hàng

10. Cập nhật mã QR code trong mẫu in bình luận Livestream trên ứng dụng Mobile HaraSocial

Trước đây, phiếu in bình luận chưa hiển thị đầy đủ các thông tin chi tiết, khiến việc theo dõi và xử lý thông tin khách hàng chưa tối ưu.
Haravan đã cập nhật mẫu in bình luận Livestream trên ứng dụng Harasocial với nhiều cải tiến. Phiếu in mới không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin tài khoản, thời gian in, số thứ tự khách hàng, số lượng bình luận, thông tin khách hàng, sản phẩm và bình luận, mà còn tích hợp QR code số điện thoại.
Khi nhân viên sử dụng ứng dụng Harasocial quét mã QR này, hệ thống sẽ nhanh chóng hiển thị hồ sơ khách hàng và tìm kiếm cuộc hội thoại chứa số điện thoại đó trong 50 tin nhắn gần nhất.

Cập nhật mã QR code trong mẫu in bình luận Livestream trên ứng dụng Harasocial

Với những cải tiến này, doanh nghiệp có thể quản lý dữ liệu một cách hiệu quả hơn, tăng tính chính xác trong xử lý đơn hàng và cải thiện trải nghiệm khách hàng. Điều này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên mà còn tăng cường sự hài lòng và lòng tin của khách hàng vào dịch vụ của doanh nghiệp.

Xem thêm chi tiết về Cấu hình kết nối máy in tại ứng dụng HaraSocial Mobile

11. Hiển thị số lượng bình luận đã bấm in của 1 khách hàng khi in phiếu

Trong quá trình bán hàng qua livestream, việc chốt đơn và theo dõi số lượng sản phẩm đã chốt cho từng khách hàng là rất quan trọng. Nhiều shop vẫn sử dụng mô hình chốt đơn thủ công, dựa vào số lượng bình luận đã in để xác định số lượng sản phẩm chốt thành công. Điều này đòi hỏi một phương pháp quản lý hiệu quả để đảm bảo tính chính xác và tiện lợi.

Hiển thị số lượng bình luận đã bấm in của 1 khách hàng khi in phiếu

Để hỗ trợ các shop trong việc này, Haravan đã cập nhật tính năng bổ sung số lượng bình luận đã bấm in của một khách hàng khi in phiếu. Số lượng bình luận sẽ được hiển thị sau số thứ tự của khách hàng trên phiếu in, giúp shop dễ dàng theo dõi và kiểm tra lại số lượng sản phẩm để lên đơn.
Lưu ý: Hệ thống đếm số lượng bình luận đã bấm in theo từng Fanpage và tự động đặt lại khi chuyển sang chiến dịch mới, các shop có thể quản lý đơn hàng một cách hiệu quả và chính xác hơn.

12. Hiển thị nhãn khách hàng trên bình luận Livestream Facebook

Trong quá trình livestream bán hàng, việc theo dõi và nhận biết khách hàng với lịch sử giao dịch là điều rất quan trọng. Trước đây, các shop gặp khó khăn trong việc nhận diện ngay lập tức các khách hàng có lịch sử mua sắm hoặc vấn đề tiềm ẩn vì thông tin nhãn chỉ hiển thị trong hộp thoại inbox.

Hiển thị nhãn khách hàng trên bình luận Livestream Facebook

Để khắc phục vấn đề này, Haravan đã bổ sung tính năng hiển thị nhãn khách hàng ngay trên bình luận trong phiên Livestream. Tất cả nhãn hội thoại của khách hàng sẽ được đồng bộ và hiển thị trực tiếp trên bình luận, giúp shop dễ dàng nhận diện và quản lý khách hàng. Các nhãn sẽ được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên đã được cấu hình trên web, với tối đa 2 nhãn hiển thị. Nếu có nhiều hơn 2 nhãn, người dùng có thể nhấn vào số lượng nhãn còn lại để xem tất cả.

Tính năng này không chỉ giúp các shop theo dõi mức độ uy tín của khách hàng mà còn tăng cường hiệu quả bán hàng bằng cách quản lý khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Việc nhận diện khách hàng có lịch sử xấu như bom hàng ngay trong phiên livestream sẽ giúp giảm thiểu rủi ro và nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng.

13. Chính thức ra mắt: Giao diện quản lý Danh sách sản phẩm dành riêng cho tính năng Khám phá sản phẩm trên Messenger

Haravan đã thực hiện một đợt nâng cấp quan trọng đối với menu Messenger Shopping - Tính năng Khám phá sản phẩm trên Messenger nhằm cải thiện quy trình đồng bộ sản phẩm, giúp việc quản lý và đồng bộ trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Các cải tiến này bao gồm:

  • Xem lịch sử và trạng thái đồng bộ: Bạn có thể theo dõi chi tiết lịch sử đồng bộ và trạng thái của từng phiên đồng bộ sản phẩm. Điều này cho phép bạn nắm bắt nhanh chóng các tình huống xảy ra trong quá trình đồng bộ, từ khi sản phẩm đang xử lý đến khi hoàn tất hoặc gặp lỗi.
  • Quản lý sản phẩm theo phiên: Tính năng này cho phép bạn quản lý sản phẩm theo từng phiên livestream, giúp theo dõi và điều chỉnh sản phẩm dễ dàng hơn trong từng giai đoạn bán hàng.
  • Hành động hàng loạt: Bạn có thể thực hiện các hành động hàng loạt như đồng bộ lại sản phẩm, ẩn sản phẩm khỏi catalog hoặc chỉnh sửa thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Phân quyền truy cập rõ ràng: Hệ thống phân quyền được thiết lập rõ ràng, phân loại quyền truy cập cho các đối tượng như Owner, Admin, Agent, Marketer và Reporter. Điều này đảm bảo rằng các nhân viên chỉ có quyền truy cập và thực hiện các thao tác phù hợp với vai trò của họ.

Nhờ vào các tính năng mới này, các shop có thể quản lý và đồng bộ sản phẩm một cách hiệu quả hơn, dễ dàng theo dõi tình trạng sản phẩm, và điều chỉnh thông tin sản phẩm theo nhu cầu thực tế. Tuy nhiên, để đảm bảo thông tin luôn chính xác, các thay đổi về thông tin sản phẩm nên được thực hiện trực tiếp trên nền tảng Harasocial, thay vì trên Meta catalog.

Xem thêm Hướng dẫn Thiết Lập Tính Năng Khám Phá Sản Phẩm Trên Messenger Tại HaraSocial

14. Áp dụng Bảng giá cho danh sách sản phẩm khi sử dụng tính năng Khám phá sản phẩm trên Messenger

Haravan đã cải tiến tính năng Messenger Shopping để xử lý các vấn đề liên quan đến việc đồng bộ và áp dụng giá sản phẩm.

Áp dụng Bảng giá cho danh sách sản phẩm khi sử dụng tính năng Khám phá sản phẩm trên Messenger

Haravan đã giới thiệu tính năng mới với việc áp dụng Bảng giá Omni. Cụ thể:

  • Khi sản phẩm được đồng bộ lần đầu tiên, hệ thống sẽ tự động tạo một bảng giá mặc định mang tên "{PageID}_Messenger Shopping".
  • Các lần đồng bộ tiếp theo, sản phẩm sẽ được cập nhật vào bảng giá này.
  • Bạn có thể chỉnh sửa giá từ Bảng giá. Hệ thống sẽ tự động đồng bộ lại menu Messenger Shopping và cập nhật giá trên Catalog.
  • Ngược lại, nếu bạn chỉnh sửa giá từ Messenger Shopping, hệ thống cũng sẽ tự động cập nhật lại Bảng giá và đồng bộ giá mới lên Catalog.

Những cải tiến này đảm bảo rằng giá sản phẩm được đồng bộ chính xác và nhất quán trên tất cả các nền tảng, bao gồm cả menu Messenger Shopping và Catalog. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bất kỳ thay đổi giá nào thực hiện trực tiếp trên Meta Catalog sẽ không được đồng bộ tự động vào Messenger Shopping. Bên cạnh đó, các sản phẩm không còn tồn tại hoặc không đáp ứng điều kiện tồn (như hết tồn) sẽ tự động bị ẩn để tránh các lỗi không mong muốn.

15. Nâng cấp giao diện Quản lý các sản phẩm có nhiều biến thể

Trước đây, các sản phẩm trong các chiến dịch livestream được hiển thị riêng lẻ theo từng biến thể. Điều này dẫn đến việc các hành động như đề xuất, bỏ đề xuất, và khóa sản phẩm phải thực hiện lần lượt trên từng biến thể, gây mất thời gian cho chủ shop.

Nâng cấp giao diện Quản lý các sản phẩm có nhiều biến thể

Để giải quyết vấn đề này, Haravan đã cập nhật giao diện danh sách sản phẩm để nhóm các biến thể cùng sản phẩm lại với nhau. Cụ thể:

  • Group danh sách sản phẩm: Các biến thể cùng sản phẩm sẽ được nhóm lại với nhau trên danh sách sản phẩm trong mỗi chiến dịch livestream và trong popup chỉnh sửa sản phẩm.
  • Cập nhật đề xuất, bỏ đề xuất, và khóa sản phẩm: Các hành động này sẽ được thực hiện trên sản phẩm chính và áp dụng tự động cho tất cả các biến thể thuộc sản phẩm đó. Điều này giúp người dùng quản lý và điều chỉnh các biến thể một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bằng cách này, việc quản lý sản phẩm trong các chiến dịch livestream trở nên hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm người dùng.

16. Tự động đồng bộ nhãn từ Facebook về HaraSocial

Trước đây, khi các shop cần chấp thuận các điều khoản để đồng bộ nhãn từ Facebook, họ phải sử dụng một liên kết cũ trên giao diện của Meta. Tuy nhiên, Meta đã cập nhật giao diện của mình, làm cho liên kết cũ không còn hoạt động nữa. Điều này đã khiến cho việc hoàn tất các thủ tục cần thiết để đồng bộ nhãn trở nên khó khăn và gây mất thời gian cho người dùng.

Tự động đồng bộ nhãn từ Facebook về HaraSocial

Để khắc phục vấn đề này, Harasocial đã cập nhật quy trình chấp thuận điều khoản đồng bộ nhãn Facebook. Bây giờ, bạn có thể thực hiện các bước sau để hoàn tất quy trình:

  • Truy Cập Meta Business Suite: Đăng nhập vào Meta Business Suite.
  • Chọn Mục "Nhãn Hội Thoại": Từ menu bên phải, chọn mục Nhãn hội thoại.
  • Quản Lý Nhãn: Vào phần Quản lý Nhãn.
  • Chấp Thuận Điều Khoản: Thực hiện các bước để chấp thuận điều khoản cần thiết.
  • Với cập nhật này, bạn sẽ dễ dàng hoàn tất quy trình chấp thuận và tiếp tục đồng bộ nhãn từ Facebook về Harasocial mà không gặp phải sự gián đoạn nào.
Xem ngay hướng dẫn chi tiết về Đồng Bộ Nhãn Từ Facebook Về Harasocial

17. Ngăn chặn spam phản hồi bình luận trong livestream và tin bán hàng

Các chủ shop thường gặp khó khăn khi các bình luận phản hồi chứa liên kết hoặc thông tin giá sản phẩm bị đánh dấu là Spam. Điều này không chỉ gây gián đoạn trong quá trình tương tác với khách hàng mà còn làm giảm hiệu quả của chiến dịch bán hàng, khiến việc duy trì sự tin tưởng của khách hàng trở nên khó khăn hơn.

Lưu ý:

  • Khi đăng bình luận phản hồi trong Tin Bán Hàng, hệ thống sẽ tự động ẩn nội dung chứa liên kết giỏ hàng chưa xác nhận và bỏ thông tin giá trong chi tiết sản phẩm.
  • Khi bình luận phản hồi trong Livestream, hệ thống sẽ ẩn các liên kết giỏ hàng chưa xác nhận và bỏ thông tin giá trong chi tiết sản phẩm đề xuất.
  • Số lượng bình luận phản hồi được tăng lên 5 tin/phút và retry tối đa 10 lần để đảm bảo việc tương tác không bị gián đoạn.

18. Hiển thị thêm Mua thêm trên trang thanh toán của Khách hàng

Các chủ shop phải đối mặt với việc khách hàng có thể mua trước các sản phẩm trong chiến dịch Livestream hoặc Tin bán hàng mà chưa đến lượt giới thiệu, làm mất đi tính hấp dẫn và sự mong chờ (FOMO) trong phiên live. Điều này không phải lúc nào cũng phù hợp với chiến lược bán hàng của shop.

Hiển thị thêm Mua thêm trên trang thanh toán của Khách hàng

Haravan đã bổ sung cấu hình cho phép chủ shop tùy chỉnh hiển thị chức năng Mua thêm trên trang thanh toán, mang lại nhiều lợi ích quan trọng:

  • Chủ shop có thể bật/tắt chức năng Mua thêm trên trang thanh toán, phù hợp với từng chiến dịch Livestream hoặc Tin bán hàng.
  • Áp dụng cho cả phương thức chốt đơn tự động và thủ công.
  • Cấu hình mặc định: Tính năng này bật cho Tin bán hàng và tắt cho Livestream, nhưng chủ shop có thể dễ dàng thay đổi theo nhu cầu.

Lưu ý:

  • Giới Hạn Sản Phẩm: Chức năng Mua thêm hiển thị tối đa 500 sản phẩm hoặc 1500 biến thể.
  • Xử Lý Sản Phẩm Không Hợp Lệ: Hệ thống chưa xử lý cảnh báo trong menu Mua thêm cho các sản phẩm hết tồn, đang khóa, hết số lượng mở bán, hoặc vượt quá giới hạn mua mỗi khách hàng. User có thể chọn sản phẩm trong menu, và hệ thống sẽ kiểm tra lại các điều kiện trên tại bước thanh toán

Kết luận

Trên đây là bài tổng hợp những tính năng mới trên HaraSocial tháng 7/2024, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng tốc bán hàng trong mùa Mega Sale cuối năm. Haravan luôn lắng nghe và không ngừng cải tiến các tính năng vượt trội. Tương tác và bán hàng cho hàng triệu người dùng trên mạng xã hội với giải pháp HaraSocial.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về HaraSocial? Khám phá ngay:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan:

Harasocial cập nhật tính năng mới tháng 8/2024

15/08/2024 MKT Nguyệt

Nhìn lại toàn cảnh sự kiện Meta Business Messaging Summit 2024 cùng Haravan

26/06/2024 Dieu Nguyen

Haravan và Meta chính thức ra mắt Tính năng Khám phá sản phẩm trên Messenger

26/06/2024 Dieu Nguyen