[EBOOK] Stories là gì? Cách sáng tạo Stories tăng tỷ lệ chuyển đổi

Tạo Stories và quảng cáo Stories là cách tuyệt vời để doanh nghiệp tương tác với khách hàng. Hơn một nửa số người dùng Instagram trên toàn cầu sử dụng Stories cũng như bản tin (Feed) hàng ngày. Hơn một nửa số người tham gia khảo sát nói rằng họ thực hiện nhiều giao dịch trực tuyến hơn là kết quả của việc sử dụng Stories. Khoảng 68% số người tham gia khảo sát cho biết họ sử dụng Stories trên ba ứng dụng hoặc nhiều hơn ít nhất một lần mỗi tuần.

Vậy làm thế nào để sáng tạo Stories thật thu hút và lôi cuốn cho thương hiệu? Cùng Haravan khám phá ngay tại [EBOOK] Stories là gì? Cách sáng tạo Stories tăng tỷ lệ chuyển đổi nhé!

[EBOOK] Stories là gì? Cách sáng tạo Stories tăng tỷ lệ chuyển đổi

[EBOOK] Stories là gì? Cách sáng tạo Stories tăng tỷ lệ chuyển đổi

TẢI MIỄN PHÍ NGAY

Ebook với nội dung bao gồm 5 phần, giúp nhà bán hàng dễ dàng hình dung và hiểu hơn về Stories

Phần 1: Stories là gì?

Phần 2: Những phương pháp sáng tạo tốt nhất đối với Stories.

Phần 3: Về quảng cáo Carousel trên Stories Instagram.

Phần 4: Thông số kỹ thuật thiết kế cho quảng cáo Stories/

Phần 5: Yêu cầu thiết kế đối với quảng cáo Instagram Stories.

Những phương pháp sáng tạo tốt nhất đối với Stories

Stories đã thu hút trí tưởng tượng và sự chú ý của mọi người - mỗi trải nghiệm Stories của Facebook Inc đều có nửa tỷ người sử dụng chúng hàng ngày.

Stories không chỉ kết nối mọi người với những người gần gũi nhất mà còn với các thương hiệu và sản phẩm họ yêu thích, với 4 triệu nhà quảng cáo hoạt động hàng tháng trên Stories tính đến tháng 1 năm 2020.

Stories là một hình thức tuyệt vời để hiển thị trực quan chia sẻ những khoảnh khắc thực tế. Chúng tôi nhận thấy rằng Stories của các doanh nghiệp thực sự gây được tiếng vang và mang lại kết quả. Mọi người yêu thích Stories vì chúng mang lại cái nhìn vui tươi và chân thực đằng sau bức màn về doanh nghiệp của bạn.

Một số chiến lược liên quan đến quảng cáo trên di động hiệu quả, chẳng hạn như cung cấp thông tin nhanh chóng và giới thiệu thương hiệu hoặc sản phẩm được quảng cáo trong vài giây đầu tiên, có thể hiệu quả đối với quảng cáo trên Stories.

Kết luận

Quảng cáo Stories là một phương pháp hiệu quả để tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội, như Instagram, Facebook. Tuy nhiên, việc sử dụng Stories cũng đòi hỏi phải có một chiến lược và kế hoạch cụ thể. Nhà bán hàng cần phải nắm vững đối tượng mục tiêu, nội dung và cách tiếp cận để đảm bảo rằng chiến dịch quảng cáo stories của bạn sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

Hy vọng [EBOOK] Stories là gì? Cách sáng tạo Stories tăng tỷ lệ chuyển đổi sẽ giúp nhà bán hàng có thêm nhiều ý tưởng để thiết kế Stories thật thu hút và hấp dẫn cho thương hiệu mình.

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

[EBOOK] Hướng dẫn sản xuất Reels lên xu hướng thu hút nghìn lượt xem

27/10/2023 MKT Nguyệt

[EBOOK] Hướng dẫn cách thu hút và gắn kết với khách hàng mới thông qua Instagram Live

27/10/2023 MKT Minh

[EBOOK] Tận dụng tối đa công cụ Facebook Live khi Livestream bán hàng

27/10/2023 MKT Minh