[EBOOK] Tận dụng tối đa công cụ Facebook Live khi Livestream bán hàng

Với sự phát triển và bận rộn của cuộc sống hiện đại, ngày càng nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hình thức mua sắm online vì tính tiện lợi của nó. Đó là lý do xu hướng bán hàng Livestream - đặc biệt là Livestream qua Facebook dần phát triển, thậm chí trở thành kênh mua hàng chính của một nhóm khách hàng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ về công cụ Facebook Live cũng như các chính sách của nó.

Cùng Haravan tìm hiểu ngay thông qua Ebook “Cẩm nang tăng trưởng doanh thu thông qua Messenger" hoàn toàn miễn phí bên dưới!

[EBOOK] Tận dụng tối đa công cụ Facebook Live khi Livestream bán hàng

[EBOOK] Tận dụng tối đa công cụ Facebook Live khi Livestream bán hàng

Nội dung Ebook gồm 4 phần:

  • Giới thiệu về video trên Facebook Live

  • Giới thiệu về âm thanh trên Facebook Live

  • Giới thiệu về phần cài đặt đối tượng trên Facebook Live

  • Chính sách của Facebook Live

TẢI NGAY EBOOK MIỄN PHÍ!

Nhà bán hàng Livestream Facebook cần biết gì về Facebook Live?

Với Facebook Live, nhà bán hàng có thể Livestream với bất kỳ thiết bị nào, từ di động, máy tính cho đến công cụ phức tạp hơn như phần mềm phát trực tiếp. Khi Livestream trên Facebook, nhà bán hàng có thể trò chuyện và tương tác với khách hàng thông qua các bình luận trên Live được gửi trực tiếp từ người xem.

Ngoài ra, Facebook Live còn có tính năng Livestream âm thanh - hay còn gọi là Live Audio - là buổi Live chỉ có âm thanh, được sử dụng để trò chuyện realtime với cộng đồng người theo dõi và kết nối với khách hàng.

Quan trọng nhất, phiên Livestream của bạn phải tuân thủ Tiêu chuẩn cộng đồng và Điều khoản của Facebook. Buổi Live có thể bị ngưng hoặc xoá đột ngột nếu có người cho rằng phiên Livestream đang vi phạm chính sách của Facebook và gửi báo cáo lên Meta.

Tổng kết

Khi bán hàng Livestream trên Facebook dần trở thành xu hướng kinh doanh mới, các chủ shop càng cần phải khai thác tối đa tiềm năng của công cụ Facebook Live. Trong Ebook trên, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn các tính năng của công cụ này cũng như những điều cần lưu ý để bảo vệ phiên Live của bạn. Tận dụng Facebook Live ngay hôm nay để đem lại tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ cho doanh nghiệp!

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

[EBOOK] Cẩm nang quảng cáo Instagram Live thu hút nghìn mắt xem

30/10/2023 MKT Minh

[EBOOK] Hướng dẫn cách thu hút và gắn kết với khách hàng mới thông qua Instagram Live

27/10/2023 MKT Minh

[EBOOK] Hướng dẫn sản xuất Reels lên xu hướng thu hút nghìn lượt xem

27/10/2023 MKT Nguyệt