[EBOOK] Cẩm nang quảng cáo Instagram Live thu hút nghìn mắt xem

Khi mua sắm online dần trở thành xu thế, các hình thức bán hàng Livestream dần lên ngôi và giành ưu thế, ngày càng nhiều nhà bán hàng mong muốn tận dụng các công cụ Livestream để tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Instagram Live cũng là một trong số đó, tuy vậy, không phải chủ shop nào cũng biết cách thu hút nhiều mắt xem cho phiên Live trên Instagram của mình.

Hãy cùng Haravan tìm hiểu thông qua [EBOOK] Cẩm nang quảng cáo Instagram Live thu hút nghìn mắt xem hoàn toàn miễn phí bên dưới nhé!

[EBOOK] Cẩm năng quảng cáo Instagram Live thu hút nghìn mắt xem

[EBOOK] Cẩm nang quảng cáo Instagram Live thu hút nghìn mắt xem

Nội dung Ebook gồm 2 phần:

  • Instagram Live là gì?

  • Các bí quyết để có buổi Instagram Live đạt nghìn mắt xem

Làm sao để thu hút mắt xem cho phiên Live trên Instagram?

Là câu hỏi mà các nhà bán hàng luôn mong mỏi có thể tìm được lời đáp. Mỗi ngày lại có vô vàn phiên Livestream được phát trên Instagram, vậy làm sao để doanh nghiệp của bạn nổi bật trong lòng khách hàng và thu hút nhiều mắt xem cho buổi Livestream?

Hãy tận dụng tối đa ứng dụng Instagram nhé! Bằng việc phối hợp và sử dụng đúng lúc các tính năng trên nền tảng mạng xã hội này, chủ shop có thể dễ dàng thực hiện nhiều chiến lược quảng cáo khác nhau, từ đó tạo sự chờ mong và hứng thú của khách hàng đối với phiên Instagram Live của mình.

Ví dụ, bạn có thể tạo đa dạng các nội dung với hàng loạt Nhãn dán tương tác trong phần Tin của Instagram nhằm tăng độ nhận diện của phiên Livestream trong lòng khách hàng, đồng thời tăng tương tác với khách, dễ dàng tạo sự tò mò về phiên Livestream sắp diễn ra.

Tổng kết

Thông qua [EBOOK] Cẩm nang quảng cáo Instagram Live thu hút nghìn mắt xem, chúng tôi đã cung cấp các tính năng tiện ích của Instagram và cách bạn có thể sử dụng chúng để đạt được mục tiêu của mình. Còn chờ gì mà không tải Ebook ngay hôm nay để nắm rõ các phương pháp tăng mắt xem cho phiên Livestream của mình!

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

[EBOOK] Tận dụng tối đa công cụ Facebook Live khi Livestream bán hàng

27/10/2023 MKT Minh

[EBOOK] Hướng dẫn cách thu hút và gắn kết với khách hàng mới thông qua Instagram Live

27/10/2023 MKT Minh

[EBOOK] Hướng dẫn sản xuất Reels lên xu hướng thu hút nghìn lượt xem

27/10/2023 MKT Nguyệt