[EBOOK] Hướng dẫn cách thu hút và gắn kết với khách hàng mới thông qua Instagram Live

Instagram là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất với hàng tỉ người dùng trên toàn thế giới. Với xu hướng người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng hình thức mua hàng trực tuyến như hiện nay, sử dụng Instagram Live có thể giúp bạn tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Vậy làm thế nào để tận dụng tối đa công cụ Instagram Live và thu hút càng nhiều khách hàng tiềm năng? Xem ngay [EBOOK] Hướng dẫn cách thu hút và gắn kết với khách hàng mới thông qua Instagram Live nhé!

[EBOOK] Hướng dẫn cách thu hút và gắn kết với khách hàng mới thông qua Instagram Live

[EBOOK] Hướng dẫn cách thu hút và gắn kết với khách hàng mới thông qua Instagram Live

Nội dung Ebook gồm 2 phần:

  • Instagram Live là gì?

  • 04 cách thu hút và gắn kết với khách hàng mới thông qua Instagram Live

Instagram Live hỗ trợ nhà bán hàng thu hút và gắn kết với khách hàng mới như thế nào?

Các nhà bán hàng có thể dùng Instagram Live để giới thiệu, trưng bày sản phẩm mới. Từ đó cung cấp thông tin để khách hàng dễ dàng đặt mua sản phẩm hoặc đặt hàng dịch vụ của shop, không chỉ vậy, nhà bán hàng còn có thể cung cấp hàng loạt ưu đãi trong phiên Live nhằm kích thích nhu cầu mua hàng của khách.

Khi phát trực tiếp trên Instagram, nhà bán hàng được tạo cơ hội tương tác, trò chuyện với khách, thông qua đó cung cấp các thông tin giá trị về doanh nghiệp và sản phẩm đến những người theo dõi để tạo ra sự gắn kết với khách hàng tiềm năng.

Đồng thời, đừng quên lên lịch tổ chức Livestream thường xuyên để tăng sự hiện diện với khách hàng! Thường xuyên Livestream chính là lúc bạn duy trì kết nối với người theo dõi, từ đó dễ dàng giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới để tăng sự kết nối với khách hàng.

Tổng kết

Instagram Live là tính năng trên ứng dụng Instagram cho phép người dùng phát sóng video trực tiếp và tương tác với khán giả trong thời gian thực. Trong Ebook trên, chúng tôi đã trình bày một số cách doanh nghiệp có thể áp dụng để khai thác tối đa công cụ Instagram Live và thu về lượng lớn khách hàng đang sử dụng nền tảng mạng xã hội này. Tải Ebook và tận dụng Instagram Live ngay hôm nay để tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn!
Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

[EBOOK] Cẩm nang quảng cáo Instagram Live thu hút nghìn mắt xem

30/10/2023 MKT Minh

[EBOOK] Tận dụng tối đa công cụ Facebook Live khi Livestream bán hàng

27/10/2023 MKT Minh