Ebook: Hướng dẫn từ A - Z cách livestream TikTok Shop nghìn đơn

TikTok Shop là nền tảng mua sắm mới xuất hiện gần đây và mang lại nhiều trải mới lạ cho người dùng thông qua những video ngắn được xây dựng kịch bản hấp dẫn hay hình thức livestream TikTok cho phép bạn trực tiếp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả hơn. Và thực tế đã có rất nhiều nhà bán hàng chốt được nghìn đơn mỗi đêm nhờ hình thức livestream này.

Nếu bạn là nhà bán hàng mới trên TikTok Shop và đang không biết bắt đầu với livestream như thế nào? Với Ebook: Hướng dẫn từ A - Z cách livestream TikTok Shop nghìn đơn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hình thức này và chốt đơn hiệu quả ở mỗi phiên livestream nhé!

1. Ebook: Hướng dẫn từ A - Z cách livestream TikTok Shop nghìn đơn

Một cuốn cẩm nang giúp bạn hiểu rõ và nắm toàn bộ bí kíp set up một phiên livestream TikTok Shop hiệu quả:
  • Phần 1: Lời mở đầu
  • Phần 2: Hình thức Livestream TikTok Shop là gì?
  • Phần 3: Điều kiện để được Livestream TikTok Shop
  • Phần 4: Livestream TikTok Shop khi tài khoản đủ hoặc không đủ điều kiện
  • Phần 5: Hướng dẫn Livestream TikTok Shop chốt nghìn đơn
  • Phần 6: Cách ghim sản phẩm trên Livestream TikTok Shop
  • Phần 7: Chính sách Livestream trên TikTok Shop để tránh cấm live vĩnh viễn
  • Phần 8: Kinh nghiệm setup Livestream TikTok Shop vừa đơn giản vừa tiết kiệm
  • Phần 9: Kết luận

TẢI NGAY MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

2. Điều kiện để được livestream trên TikTok:

Mặc dù hình thức livestream trên TikTok rất được yêu thích nhưng không phải tài khoản nào cũng có thể thực hiện tính năng này mà cần phải đáp ứng được những điều kiện của TikTok đặt ra ở từng khu vực khác nhau:

  • Đối với các tài khoản TikTok tại Việt Nam:

Chủ tài khoản TikTok cần đủ 16 tuổi trở lên và tài khoản TikTok cần phải đạt ít nhất 1000 người theo dõi. Đặc biệt, đối với những chủ tài khoản từ 18 tuổi trở lên, có thể nhận được những quà tặng ảo từ người dùng tặng khi xem livestream.

  • Đối với các tài khoản TikTok ở Trung Quốc:

Khác với ở Việt Nam thì những tài khoản ở Trung Quốc phải đủ 10.000 người theo dõi trở lên mới có tính năng livestream, nhưng ở khu vực này lại không có yêu cầu về độ tuổi tối thiểu của chủ tài khoản.

  • Đối với các tài khoản TikTok ở châu Âu:

Những tài khoản có tính năng live cần đạt 1000 người theo dõi trở lên và không quy định về độ tuổi của chủ tài khoản. Do đó, khi tài khoản TikTok của bạn chưa có tính năng livestream thì hãy kiểm tra xem đã đáp ứng đủ các điều kiện ở trên chưa nhé.

3. Kết luận:

Mặc dù mới ra mắt tại thị trường Việt Năm từ tháng 3/2022 nhưng TikTok Shop đang có tốc độ phát triển rất mạnh mẽ và mang lại rất nhiều cơ hội cho các nhà bán hàng. Có nhiều cách để bán hàng trên TikTok Shop như video ngắn, livestream, affiliate,... Tuy nhiên, livestream là cách giúp bạn dễ dàng chốt được lượng đơn hàng khủng chỉ sau vài giờ livestream. Hy vọng với Ebook: Hướng dẫn từ A - Z cách livestream TikTok Shop nghìn đơn sẽ giúp các nhà bán hàng mới hiểu rõ hơn và có một phiên livestream hiệu quả. Chúc các bạn thành công!


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

MarTech Vietnam Report 2022 - Báo cáo MarTech tại Việt Nam năm 2022

03/04/2023 MKT Thuy

Báo cáo xu hướng tương tác người dùng Zalo và doanh nghiệp qua ZaloOA

09/05/2023 MKT Nguyệt

[EBOOK] Bí kíp Thu hút khách hàng mới với Chiến lược Quảng cáo Tin nhắn Click-to-messenger & Chiến dịch Tin nhắn Marketing Message

22/05/2023 MKT Linh