[EBOOK] Bí kíp Thu hút khách hàng mới với Chiến lược Quảng cáo Tin nhắn Click-to-messenger & Chiến dịch Tin nhắn Marketing Message

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Với hơn 2 tỷ người dùng hàng tháng, Facebook là một kênh quảng cáo rộng lớn và tiềm năng để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng của bạn. Vậy làm thế nào để thu hút khách hàng mới với quảng cáo trên Facebook hiệu quả? Cùng tìm hiểu ngay thông qua Ebook "Bí kíp Thu hút khách hàng mới với Chiến lược Quảng cáo Tin nhắn Click-to-messenger & Chiến dịch Tin nhắn Marketing Message".

1. Ebook "Bí kíp Thu hút khách hàng mới với Chiến lược Quảng cáo Tin nhắn Click-to-messenger & Chiến dịch Tin nhắn Marketing Message"

Tải ngay ebook miễn phí bên dưới!

Tải ngay ebook miễn phí bên dưới!

Nội dung của ebook gồm 5 phần:
  • Phần 1: Vấn đề của hình thức bán hàng online cũ
  • Phần 2: Nhắn tin mở ra cơ hội tăng trưởng và tăng doanh thu hiệu quả.
  • Phần 3: Cách trình điều khiển nhắn tin hoạt động trong chiến lược nhắn tin của bạn
  • Phần 4: Tại sao nên kết hợp quảng cáo Click đến Messenger và Marketing Message?
  • Phần 5: Giải pháp tin nhắn Marketing cho các lĩnh vực và câu chuyện thành công của khách hàng.

Đây là một bí kíp giúp các nhà bán hàng online thu hút khách hàng mới thông qua giải pháp nâng cấp từ Meta: Quảng cáo Click đến Messenger và Chiến dịch Tin nhắn. Chỉ cần điền thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ gửi sớm đến bạn cuốn Ebook này HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

2. Tại sao nên kết hợp quảng cáo Click đến Messenger và Tin nhắn Marketing?

Trong thế giới kinh doanh trực tuyến ngày nay, sự tương tác trực tiếp và hiệu quả với khách hàng là yếu tố quan trọng để đạt được thành công. Và một trong những cách hiệu quả để tạo sự kết nối và tương tác với khách hàng chính là kết hợp quảng cáo Click đến Messenger và Tin nhắn Marketing.

Quảng cáo Click đến Messenger là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ của nền tảng Facebook

Thay vì chỉ đưa khách hàng đến trang web của bạn, quảng cáo này sẽ chuyển hướng khách hàng trực tiếp đến ứng dụng Facebook Messenger, nơi mà họ có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với bạn ngay lập tức. Điều này tạo ra một trải nghiệm gần gũi và cá nhân hơn, giúp tạo dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng.

Tăng tương tác với khách hàng

Kết hợp với Tin nhắn Marketing, bạn có thể tận dụng tiềm năng của quảng cáo Click đến Messenger và tiếp tục tương tác với khách hàng sau khi họ đã bắt đầu cuộc trò chuyện. Tin nhắn Marketing cho phép bạn gửi thông điệp cá nhân, tùy chỉnh và chủ động đến khách hàng của mình. Bạn có thể cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, giải đáp các câu hỏi, gửi ưu đãi đặc biệt và thậm chí thực hiện giao dịch trực tiếp từ trong cuộc trò chuyện.
Tạo ra một trải nghiệm tương tác đa chiều và cá nhân hóa với khách hàng
Thay vì chỉ giới hạn trong việc hiển thị quảng cáo trên trang web hoặc ứng dụng, bạn có thể kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua Facebook Messenger. Điều này giúp tạo dựng một môi trường gần gũi hơn, nơi khách hàng có thể cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc cá nhân từ phía doanh nghiệp. Việc xây dựng mối quan hệ tin cậy và tương tác trực tiếp với khách hàng sẽ tạo nền tảng vững chắc cho việc phát triển thương hiệu và gia tăng lòng tin của khách hàng.
Kết hợp giữa quảng cáo Click đến Messenger và Tin nhắn Marketing giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu của bạn
Bằng cách tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp và chủ động, bạn có thể cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, trả lời các câu hỏi của khách hàng, gửi các ưu đãi đặc biệt và thậm chí thực hiện giao dịch trực tiếp từ trong cuộc trò chuyện. Việc tương tác trực tiếp và cung cấp giá trị cho khách hàng trong quá trình mua hàng giúp tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu. Bạn có thể theo dõi và đo lường hiệu quả của chiến dịch, từ đó tối ưu hóa và cải thiện chiến lược quảng cáo của mình để đạt được kết quả tốt nhất.

3. Tổng kết

Tổng kết lại, kết hợp quảng cáo Click đến Messenger và Tin nhắn Marketing mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Nó tạo ra một trải nghiệm tương tác đa chiều và cá nhân hóa, tăng khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu và giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu của bạn. Đây là một chiến lược quảng cáo thông minh để xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng và đạt được thành công trong kinh doanh trực tuyến. Hãy tìm hiểu ngay lợi ích của 2 hình thức thu hút khách hàng này thông qua Ebook: Bí kíp Thu hút khách hàng mới với Chiến lược Quảng cáo Tin nhắn Click-to-messenger & Chiến dịch Tin nhắn Marketing Message.


Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

[EBOOK] Cập nhật từ Meta & Haravan phát triển quảng cáo Facebook Messenger mới nhất năm 2023

22/05/2023 MKT Linh

[EBOOK] Cẩm nang tối ưu hành trình Mua hàng và Tăng doanh số với Quảng cáo Click-to-Messenger

22/05/2023 MKT Linh

[EBOOK] Tài liệu hướng dẫn 02 giải pháp Nhắn tin từ Meta năm 2023 mới nhất dành cho Nhà quảng cáo & Bán hàng Facebook

22/05/2023 MKT Linh