Chủ shop cần chuẩn bị gì để kết nối ShopeePay trên website bán hàng?

Dậy sóng trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội, Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu đang làm mưa làm gió trong suốt thời gian gần đây với những chương trình săn sale cực khủng khi mua hàng. Và một trong những cách để nhận được nhiều ưu đãi hơn chính là thanh toán qua ShopeePay - cổng thanh toán trực tuyến vô cùng tiện lợi, an toàn, bảo mật cao của Shopee.

Các chủ shop bán hàng online trên website cũng có thể tận dụng nguồn khách hàng sẵn có của ShopeePay bằng cách tích hợp ví điện tử này làm phương thức thanh toán trên trang web của mình. Hãy cùng Haravan tìm hiểu kỹ hơn về ví điện tử ShopeePay là gì, cũng như cách kết nối ví ShopeePay vào web bán hàng để tận hưởng được những tiện ích từ ShopeePay nhé.

1. Giới thiệu về ví điện tử ShopeePay

  • ShopeePay là tên gọi mới của ví điện tử AirPay, đây là sản phẩm hợp tác giữa AirPay và Shopee nhằm nâng cấp thêm các tính năng mới cho loại ví điện tử này. Giúp người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng, thay thế cho phương thức thanh toán bằng tiền mặt.
  • Các chương trình ưu đãi, giảm giá cùng nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ ShopeePay nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm, thanh toán tiết kiệm và nhiều niềm vui hơn cho khách hàng.
  • Riêng đối với đối tác kinh doanh, ShopeePay hỗ trợ tăng độ hiển thị trực tuyến, đồng thời tạo điều kiện cho các đối tác dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng và nắm bắt nhiều cơ hội tăng trưởng tốt hơn trong tương lai.

2. Lợi ích của chủ shop khi tích hợp ví điện tử ShopeePay làm phương thức thanh toán trên web bán hàng của mình

  • Tiếp cận lượng khách hàng khủng có thói quen săn sale và săn mã khuyến mại từ sàn thương mại điện tử Shopee.
  • Tăng tỷ lệ thanh toán online đồng nghĩa với việc tăng doanh thu. Nhờ hạn chế được những rủi ro phát sinh khi thanh toán bằng phương thức tiền mặt truyền thống như khách bom hàng, chậm thanh toán, shipper thu nhầm tiền, tiền bị hỏng,...
  • Sau khi người mua thanh toán tiền sẽ chuyển vào trực tiếp tài khoản của chủ shop, dễ dàng quản lý doanh số và hỗ trợ xoay vòng vốn tốt.
  • Tăng tính chuyên nghiệp cho web khi đáp ứng đa dạng các phương thức thanh toán mà khách hàng mong muốn.

3. Tiện ích của người mua sắm khi thực hiện thanh toán bằng ShopeePay trên website bán hàng của bạn

  • Tiết kiệm chi phí mua hàng nhờ săn được thêm mã khuyến mại riêng của Shopee khi thanh toán qua ShopeePay.
  • Thanh toán nhanh chóng, có cổng liên kết thẻ ngân hàng mà không cần phải có đủ tiền trong ví ShopeePay.
  • Thanh toán dễ dàng ngay trên điện thoại hay laptop mà khách đang dùng.
  • Thao tác an toàn, đảm bảo quyền lợi khách hàng, chỉ trừ tiền khi quá trình thanh toán thành công.

4. Mức thu phí của ShopeePay dành cho chủ shop khi tích hợp trên web bán hàng

Hiện nay, mức thu phí dịch vụ ShopeePay đang áp dụng dành cho các website khi tích hợp phương thức thanh toán online ShopeePay là 1,3% trên mỗi giá trị giao dịch (tối thiểu 1k1/giao dịch). Nhà bán hàng không phải tốn thêm bất kỳ chi phí đăng ký cài đặt hay phí duy trì cổng thanh toán nào khác. Thủ tục kết nối nhanh gọn cùng những tiện ích, giúp chủ shop có cơ hội tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng và cung cấp thêm trải nghiệm thanh toán cho khách hàng.

5. Những thông tin nhà bán hàng cần chuẩn bị để thực hiện kết nối Ví ShopeePay

Để kết nối ví ShopeePay vào website, nhà bán hàng cần tìm hiểu trước về thủ tục và chuẩn bị đầy đủ:

  • Giấy phép ĐKKD.
  • Thư Ủy Quyền (Nếu người ký không phải là đại diện pháp luật).
  • Giấy phép hoạt động trong các ngành nghề có điều kiện.
  • Website đã đăng ký với bộ công thương.

Để việc kết nối ShopeePay trên website nhanh chóng, dễ dàng hơn, nhà bán hàng có thể để lại thông tin tại trang Haravan Payment: https://www.haravan.com/pages/payment để được đội ngũ Haravan tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

6. Đăng ký tích hợp phương thức thanh toán ShopeePay vào website Haravan

Haravan là giải pháp thiết kế website bán hàng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Mang đến hơn 400 giao diện đẹp mắt, chuẩn SEO, tương thích với mọi thiết bị. Cùng đa dạng các giải pháp marketing như: Google Smart Shopping, Messenger Chatbot, Loyalty Marketing giúp nhà bán hàng tiếp cận hàng triệu lượng khách hàng tiềm năng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Nền tảng còn tích hợp sẵn hệ thống bán hàng đa kênh từ chuỗi cửa hàng đến Facebook, Zalo, Shopee, Lazada,... về quản lý tại một nơi giúp nhà bán hàng tối ưu và quản lý hiệu quả công việc kinh doanh một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, Haravan còn hỗ trợ chủ shop tích hợp các cổng thanh toán online phổ biến nhất vào website bán hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán online ngày một cao của khách hàng hiện nay. Giúp chủ shop tiết kiệm chi phí và thời gian giải quyết khâu xử lý giao dịch. Dễ dàng theo dõi tổng quan về nguồn tài chính cũng như đơn hàng của mình. Các nhà bán hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về các cổng thanh toán mà Haravan hỗ trợ tích hợp và nhận tư vấn trực tiếp tại trang: https://www.haravan.com/pages/payment

Các ưu đãi đặc biệt khi kết nối Ví điện tử ShopeePay trên website Haravan

Ví ShopeePay chính thức triển khai trên Website của Haravan với cam kết đồng hàng cùng chủ shop tăng trưởng online. Kèm theo các gói ưu đãi dành riêng cho khách hàng của shop trong tháng đầu tiên kể từ khi kết nối thành công cổng thanh toán ShopeePay:

  • Giảm ngay 50K, cho đơn hàng từ 50K trở lên; áp dụng cho người dùng lần đầu thực hiện thanh toán bằng ShopeePay.
  • Giảm ngay 10%, tối đa 30k khi nhập mã giảm giá mà ShopeePay cung cấp riêng cho shop.
  • Được sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ CSKH của ShopeePay, quy trình nhanh chóng, ngân sách giảm giá đơn hàng được tài trợ 100%.

Kích hoạt ngay Ví ShopeePay để tăng tính chuyên nghiệp của website và tăng trải nghiệm khi mua sắm online cho khách hàng của bạn.

7. Hướng dẫn cài đặt ShopeePay vào website Haravan

Đối với nhà bán hàng đang dùng website Haravan, đầu tiên bạn vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hongngan.tran@shopeepay.com để được hướng dẫn về việc chuẩn bị chứng từ đăng ký nhận mã Client Id, Secret Key, Merchant Ex Id và Store Ex Id từ ShopeePay cho 02 luồng thanh toán trên Desktop và Mobile (mỗi luồng có 1 cặp mã cấu hình riêng). Sau khi đăng ký với ShopeePay, các mã này sẽ được dùng để cài đặt cấu hình trên tài khoản Haravan.

Chi tiết hướng dẫn các bước cài đặt cấu hình ShopeePay vào tài khoản Haravan, nhà bán hàng có thể xem thêm tại đây.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc kết nối hoặc sản phẩm, bạn hãy liên hệ đến đội Chăm sóc khách hàng của Haravan qua email support@haravan.com để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

➢➢ Khách hàng có thể để lại thông tin tại đây để nhận thêm hỗ trợ từ Haravan và cập nhật thêm những chương trình ưu đãi đặc biệt từ các Cổng thanh toán sớm nhất.

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Kết nối ZaloPay vào website siêu tốc - Nhận ưu đãi cực sốc

26/07/2022 Nhi MKT

Tích hợp thanh toán Payoo trên Haravan “Một kết nối mọi thanh toán”

22/08/2022 MKT Tuyen

Cổng thanh toán trực tuyến là gì? Những lợi ích khi sử dụng?

19/10/2022 MKT Ngan