Tích hợp thanh toán Payoo trên Haravan “Một kết nối mọi thanh toán”

Trước đây, các phương thức thanh toán phổ biến mà người mua sắm lựa chọn là thanh toán bằng tiền mặt, thẻ nội địa, thẻ quốc tế và ví điện tử. Tính đến nay, các phương thức thanh toán đã đa dạng hơn trước, vừa gia tăng trải nghiệm người dùng vừa góp phần vào việc đảm bảo luân chuyển nguồn tiền trong nền kinh tế.

Vậy nhà bán hàng phải làm thế nào để mở rộng nhiều phương thức thanh toán khác nhau nhưng phải đảm bảo được tính thống nhất và dễ quản lý dòng tiền?

1. Dịch vụ kết nối Payoo trên Haravan

Nhằm mang đến những ưu đãi đặc biệt khi nhà bán tích hợp nhiều phương thức thanh toán khác nhau trên website (online) và tại cửa hàng (offline), Haravan kết nối cổng thanh toán Payoo trên website Haravan với mục tiêu “Chỉ một kết nối cho mọi thanh toán” và mức phí dịch vụ ưu đãi chỉ từ 1%.

Về Payoo

Payoo xử lý/chấp nhận mọi phương thức thanh toán

Payoo - nền tảng thanh toán do Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực Tuyến Cộng Đồng Việt phát triển hiện là một trong những đơn vị trung gian thanh toán dẫn đầu thị trường. Hiện, Payoo kết nối với hơn 100 ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm và hơn 2.000 đối tác doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng đạt 60% với giá trị gần 100.000 tỷ đồng mỗi năm được xử lý qua hệ thống. Với mục tiêu "One-Stop-Payment - Một điểm đến cho mọi thanh toán", Payoo cung cấp các dịch vụ: Thanh toán hóa đơn; Giải pháp chấp nhận mọi thanh toán: trực tuyến thông qua cổng thanh toán và trực tiếp với mạng lưới POS tại 22.000 điểm chấp nhận trên toàn quốc; Dịch vụ Quà tặng số; Giải pháp Ví điện tử dành cho doanh nghiệp; Giao nhận tại cửa hàng; Giải pháp quản lý và hỗ trợ thanh toán học phí, viện phí,... Đến nay, dịch vụ Payoo đã phủ sóng trên 99% tổng số quận, huyện và thị trấn trên toàn quốc.

Trong đó, dịch vụ chấp nhận mọi thanh toán của Payoo được triển khai tại các chuỗi bán lẻ tiêu biểu như AEON MALL, California Fitness, Highlands Coffee, Thế giới di động, Circle K, GS25, FamilyMart,... hoặc trên các trang thương mại điện tử, mở rộng nhiều hình thức thanh toán khác nhau giúp người mua sắm thanh toán dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

2. Ưu đãi phí kết nối Payoo trên Haravan

Payoo - chấp nhận mọi phương thức thanh toán

Payoo đặc biệt dành riêng ưu đãi kết nối cho các nhà bán trên Haravan với mức phí chỉ từ 1% cho mỗi đơn hàng giao dịch qua Payoo phát sinh trên hệ thống Haravan. Nền tảng thanh toán Payoo được tích hợp trực tiếp trên website bán hàng hoặc tích hợp vào phần mềm quản lý POS tại cửa hàng của nhà bán.

Đặc biệt hơn hết, với các nhà bán hàng Haravan quản lý bán hàng trên Haravan Retail (Chức năng quản lý bán hàng tại cửa hàng) và tích hợp thanh toán đơn hàng qua Payoo, sẽ được:

  • Tài trợ bộ POSM hỗ trợ hiển thị thanh toán Payoo tại quầy
  • Miễn phí sử dụng máy quẹt thẻ tại cửa hàng

3. Hình thức kết nối Payoo trên Haravan

Đối với các doanh nghiệp và nhà kinh doanh tại Haravan có thể kết nối nền tảng thanh toán Payoo dưới hai hình thức: Tích hợp cổng thanh toán trực tuyến qua website bán hàng (Kênh online) hoặc kết nối thiết bị thanh toán POS tại cửa hàng (Kênh offline).

Mọi phương thức thanh toán như: Ví điện tử, thẻ quốc tế, thẻ ATM nội địa, Internet banking, QR code, eVoucher,... Tất cả sẽ được tích hợp vào nền tảng thanh toán Payoo, hỗ trợ nhà bán hàng dễ dàng hơn trong việc quản lý dòng tiền thanh toán, đảm bảo tính thống nhất và thuận tiện cho khách hàng khi có đa dạng phương thức thanh toán.

Tham khảo hướng dẫn kết nối thanh toán online qua Payoo tại đây

4. Lợi ích kết nối Payoo trên Haravan

Payoo - Thanh toán dễ dàng với mọi phương thức

Kết nối Payoo trên hệ thống Haravan không chỉ mang lại trải nghiệm thanh toán thuận lợi cho người mua sắm mà còn mang lại nhiều lợi ích quản lý dòng tiền cho nhà bán hàng. Vô vàn lợi ích khi kết nối thanh toán Payoo trên website Haravan:

Đối với người mua sắm

  • Thanh toán ở mọi nơi, đơn giản, nhanh chóng chỉ trong vài thao tác
  • Giảm rủi ro so với hình thức thanh toán bằng tiền mặt
  • Bảo mật an toàn thông tin giao dịch và thông tin cá nhân
  • Đa dạng lựa chọn phương thức thanh toán (Ví điện tử, thẻ ATM nội địa, thẻ quốc tế, QR code, Internet Banking, E-voucher, Trả góp 0% lãi suất...)

Đối với nhà bán hàng

  • Một kết nối cho mọi thanh toán ngay trên website hoặc tại cửa hàng kinh doanh
  • Kết nối Payoo trên website Haravan giúp website bán hàng của doanh nghiệp trở nên uy tín và chuyên nghiệp hơn
  • Áp dụng công nghệ hiện đại mang tính bảo mật cao
  • Kiểm soát nguồn tiền hiệu quả, tiết kiệm nguồn nhân lực
  • Một luồng đối soát, hỗ trợ công tác vận hành và quản lý
  • Tại cửa hàng, người bán hàng có thể thanh toán thuận tiện với máy quẹt thẻ và các thiết bị bán hàng thông minh khác chỉ với vài thao tác đơn giản

Ưu đãi kéo dài đến hết 30/10/2022, nhanh tay kết nối Payoo trên Haravan để việc kinh doanh trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Cổng thanh toán trực tuyến là gì? Những lợi ích khi sử dụng?

19/10/2022 MKT Ngan

MOMO ƯU ĐÃI ĐẶC QUYỀN VÍ TRẢ SAU VÀ TRẢ GÓP FLIK DÀNH RIÊNG CHO NHÀ BÁN HÀNG HARAVAN

06/12/2022 MKT Uyen

[Ưu đãi độc quyền] Tích hợp phương thức “Mua trước Trả sau” Miễn Phí cùng Atome trên Haravan

09/01/2023 MKT Nhi