[Ưu đãi độc quyền] Tích hợp phương thức “Mua trước Trả sau” Miễn Phí cùng Atome trên Haravan

Tháng 12/2022, Haravan chính thức bắt tay cùng Atome mang đến phương thức thanh toán hiện đại và tiện lợi, giúp chủ shop trên Haravan đi đầu xu hướng thanh toán kỹ thuật số. Hơn hết, khách hàng sẽ không phải chịu các loại chi phí và được hưởng 0% lãi suất.

“Mua trước trả sau” đang tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực tín dụng tiêu dùng trên toàn cầu. Dựa trên sự dịch chuyển về hành vi và sở thích của người tiêu dùng, phương thức thanh toán kỹ thuật số này sẽ “gây bão” trên cả nền tảng mua sắm trực tuyến lẫn trực tiếp tại cửa hàng.

Theo cáo báo của FIS Worldpay, phương thức thanh toán “Mua trước trả sau” tại Đông Nam Á tăng theo cấp số nhân. Đồng thời, xu hướng này được dự đoán sẽ làm tăng giá trị giao dịch thương mại điện tử khu vực châu Á lên 78 tỷ USD vào năm 2025. Tại Việt Nam, dự kiến thanh toán thương mại kỹ thuật số sẽ chiếm 67% tổng doanh số thương mại điện tử tại vào năm 2025. Mặc dù Việt Nam đi chậm hơn một nhịp nhưng hứa hẹn trong những năm tới thị trường “Buy Now Pay Later” hay còn gọi là “Mua trước trả sau” sẽ bùng nổ nhờ tệp khách hàng trẻ am hiểu công nghệ, chuộng phong cách sống năng động, hiện đại vì tính tiện lợi và nhanh chóng.

Đón đầu xu hướng này, Haravan bắt tay cùng Atome tích hợp dịch vụ “Mua trước trả sau” trên nền tảng bán hàng Haravan, giúp chủ shop dễ dàng tích hợp phương thức “Mua trước trả sau” trên các nền tảng website TMĐT Haravan, đem lại thêm sự lựa chọn thanh toán cho khách hàng trong việc mua sắm. Đặc biệt, “Mua trước trả sau” Atome cho phép người dùng sở hữu ngay thứ mình yêu thích và trả góp online không lãi suất, mọi thao tác được thực hiện dễ dàng trên nền tảng ứng dụng di động, phù hợp với thị hiếu hiện đại. Bên cạnh đó các nhà bán hàng còn nhận được quyền lợi đảm bảo một số rủi ro trong thanh toán, Atome vẫn giải ngân 100% giá trị đơn hàng cho nhà bán hàng nếu khách hàng không hoàn thành trả góp số tiền đó.

Atome là ứng dụng di động "Mua Trước, Trả Sau" miễn phí dành cho người tiêu dùng, không tính lãi suất và chi phí dịch vụ. Cho phép khách mua hàng:
  • Chia nhỏ kỳ thanh toán thành 3 phần bằng nhau, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính. Lịch thanh toán rõ ràng và minh bạch trên ứng dụng, dễ dàng theo dõi.
  • Lãi suất 0%, không phí dịch vụ, không phí ẩn nếu khách hàng thanh toán đúng hạn.
  • Đăng ký tài khoản trả góp online hoàn toàn thông qua ứng dụng Atome với yêu cầu thông tin đơn giản: Số điện thoại, CMND/CCCD,... chỉ trong 5 phút.
Sự hợp tác giữa Haravan và “Mua trước trả sau” Atome mang lại giải pháp thanh toán bán hàng hiệu quả dành cho các doanh nghiệp, các nhà bán hàng vừa và nhỏ trên website. Loại hình thanh toán với ưu điểm tiện lợi, đa dạng giúp những khách hàng thanh toán dễ dàng, khả năng “chốt đơn” của nhà bán hàng sẽ càng cao. Đặc biệt, từ nay đến hết 31/1/2023, Atome còn mang đến cho các nhà bán hàng trên website Haravan những ưu đãi độc quyền nhằm hỗ trợ kích cầu mua sắm, giữ chân khách hàng trung thành trên kênh bán của bạn.
  • 0% phí dịch vụ trong 2 tháng đầu kết nối

  • TẶNG voucher 50K cho đơn hàng từ 200K

Để tích hợp phương thức “Mua trước trả sau” Atome, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ với Atome và tích hợp phương thức này trên Haravan tại đây:
Hơn hết, việc tích hợp thanh toán “Mua trước trả sau” Atome trên website Haravan mang đến giải pháp thanh toán bán hàng hiệu quả và toàn diện cho các nhà bán hàng trên Haravan.
  • Giúp chủ shop gia tăng doanh số bán hàng, mở rộng tập khách hàng mới và gia tăng khả năng khách hàng quay lại mua sản phẩm/dịch vụ. Nhờ việc cho phép khách hàng chia nhỏ kỳ thanh toán thành 3 phần, trả chậm trong vòng 60 ngày.
  • Nhà bán sẽ nhận được toàn bộ giá trị giao dịch khi khách nhận đơn hàng trong vòng một ngày làm việc (kể từ ngày mua hàng của khách hàng). Quy trình thanh toán hết sức đơn giản và tức thời.
  • Đảm bảo an toàn trước rủi ro khách mua hàng không hoàn thành trả góp tiền đơn hàng, Atome vẫn giải ngân đầy đủ cho Nhà bán, tức nhà bán hàng vẫn nhận được đầy đủ doanh thu cho đơn hàng.
Thông tin về Haravan:
Được thành lập từ tháng 04/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ đa kênh Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing online, với hơn 50.000 người kinh doanh online, doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến tập đoàn niêm yết sử dụng. Haravan mang đến nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp qua website, Facebook, Instagram, TikTok, LiveStream, sàn thương mại điện tử đến chuỗi cửa hàng với chi phí hợp lý. Với các giải pháp bán hàng từ Haravan, doanh nghiệp và cá nhân có thể vận hành và quản lý việc kinh doanh trên mọi kênh bán hàng tại một nơi duy nhất. Tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây: haravan.com
Thông tin về Atome:
Atome là thương hiệu “Mua trước trả sau” hàng đầu tại Châu Á. Ra mắt vào tháng 12 năm 2019, Atome được phát âm là "A-To-Me" là cách viết tắt của "Available to Me". Hợp tác với hơn 15.000 nhà bán lẻ online và offline hàng đầu về thời trang, làm đẹp, phong cách sống, thể dục và đồ gia dụng. Dịch vụ của Atome có mặt tại 9 thị trường trên khắp Đông Nam Á và Trung Quốc. Atome là một phần thương hiệu của Advance Intelligence Group, một công ty công nghệ dựa trên AI Series-D có trụ sở chính tại Singapore, với các hoạt động trên khắp Nam và Đông Nam Á, Mỹ Latinh và Trung Quốc. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: atome.vn

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Airpay là gì? Làm thế nào để sử dụng ví điện tử Airpay hiệu quả

10/02/2023 MKT Thuy

Haravan hợp tác cùng Atome tích hợp phương thức “Mua trước Trả sau” cho các doanh nghiệp Việt Nam

27/02/2023 MKT Nhi

Hướng dẫn tích hợp Cổng thanh toán EcomPay VPBank trên website Haravan

27/03/2023 MKT Nhi