Haravan hợp tác cùng Atome tích hợp phương thức “Mua trước Trả sau” cho các doanh nghiệp Việt Nam

Vừa qua, Haravan đã bắt tay kết hợp cùng Atome đưa phương thức thanh toán “Mua trước Trả sau” cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ bán hàng trên website Haravan. Nhân sự kiện hợp tác này, các nhà bán hàng trên nền tảng Haravan được hưởng những ưu đãi độc quyền nhằm kích cầu mua sắm và giữ chân khách hàng trong những lần mua hàng tiếp theo.

Tích hợp “Mua trước Trả sau” trên website Haravan
Atome là ứng dụng di động "Mua Trước, Trả Sau" miễn phí dành cho người tiêu dùng, không tính lãi suất và chi phí dịch vụ. Cho phép khách mua hàng:
  • Chia nhỏ kỳ thanh toán thành 3 phần bằng nhau, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính.
  • Lịch thanh toán rõ ràng và minh bạch trên ứng dụng, dễ dàng theo dõi. Lãi suất 0%, không phí dịch vụ, không phí ẩn nếu khách hàng thanh toán đúng hạn.
  • Đăng ký tài khoản trả góp online hoàn toàn thông qua ứng dụng Atome với yêu cầu thông tin đơn giản: Số điện thoại, CMND/CCCD,... chỉ trong 5 phút.
Haravan bắt tay cùng Atome tích hợp “Mua trước Trả sau” Atome giúp chủ shop dễ dàng tích hợp phương thức “Mua trước Trả sau” trên các nền tảng website TMĐT Haravan, đem lại thêm sự lựa chọn thanh toán cho khách hàng trong việc mua sắm. Với giải pháp thanh toán tiện lợi này giúp người tiêu dùng có thể thoải mái chia nhỏ kỳ thanh toán của mình thành 3 kỳ để chi trả với 0% lãi suất và không tính thêm bất kỳ phí dịch vụ nào. Bên cạnh đó, các nhà bán hàng của Haravan sẽ nhận được toàn bộ giá trị giao dịch ngay khi người tiêu dùng mua hàng thành công trong vòng một ngày làm việc.
- Miễn phí dịch vụ trong 2 tháng đầu kết nối và tích hợp Atome cho các nhà bán hàng sử dụng nền tảng Haravan: Đăng ký tích hợp tại đây.
- Người mua hàng lần đầu sử dụng hình thức thanh toán “Mua trước Trả sau” Atome trên Haravan được nhận ưu đãi giảm đến 50,000 VND cho đơn hàng trị giá trên 200,000 VND.
Người mua hàng sử dụng ưu đãi bằng cách tải ứng dụng Atome trên thiết bị di động cá nhân từ Google Play và cửa hàng iOS và thanh toán mua hàng trên website các nhãn hàng dùng nền tảng Haravan.
Atome là ứng dụng di động "Mua Trước, Trả Sau" miễn phí dành cho người tiêu dùng
Để tích hợp phương thức “Mua trước trả sau” Atome, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ với Atome và tích hợp phương thức này trên Haravan tại đây:
Ông Huỳnh Lâm Hồ, nhà sáng lập và Giám đốc Điều hành của Haravan cho biết:
“Với mức độ phổ biến ngày càng cao của phương thức thanh toán “Mua trước Trả sau” đối với những người tiêu dùng trẻ và chủ yếu dùng thiết bị di động tại Việt Nam. Chúng tôi rất sẵn sàng để cung cấp và hỗ trợ cho các nhà kinh doanh online, doanh nghiệp trên nền tảng Haravan có giải pháp thanh toán linh hoạt như Atome để họ đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm từ khách hàng của mình trong thời điểm thị trường cạnh tranh như hiện nay, từ đó giúp họ tăng doanh số bán hàng và tăng trải nghiệm khách hàng, cũng như là tỷ lệ mua lại của người tiêu dùng hài lòng.”
Ông Huỳnh Lâm Hồ, nhà sáng lập và Giám đốc Điều hành của Haravan
Cũng trong sự kiện này ông Tạ Xuân Thịnh, Tổng Giám đốc Atome Việt Nam chia sẻ:
“Sự hợp tác lần này giữa Atome và Haravan mang đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ một lợi thế cạnh tranh lớn trong bối cảnh hình thức bán lẻ đang ngày càng phát triển nhanh chóng. Người tiêu dùng hiện nay hầu hết đều ưu tiên sử dụng thiết bị di động, vì thế họ luôn hướng đến một hình thức thanh toán linh hoạt và thuận tiện mà không cần phải chi trả thêm bất kỳ chi phí nào. Với Atome, các doanh nghiệp có thể cung cấp cho những người tiêu dùng của họ một giải pháp mua hàng thông minh khi có thể mua sắm linh hoạt và thỏa thích mà vẫn kiểm soát được tài chính của mình”.
Do đó, Việc tích hợp thanh toán “Mua trước trả sau” Atome trên website Haravan mang đến giải pháp thanh toán bán hàng hiệu quả và toàn diện cho các nhà bán hàng trên Haravan. Giúp chủ shop gia tăng doanh số bán hàng, mở rộng tập khách hàng mới và gia tăng khả năng khách hàng quay lại mua sản phẩm/dịch vụ.
Haravan - Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ đa kênh Omnichannel.
Haravan Payment - Tích hợp 12+ cổng thanh toán online phổ biến trên website giúp tối ưu trải nghiệm mua sắm dành cho khách hàng. Nâng cao điểm chuyên nghiệp và độ tin cậy cho website của các nhà bán trên Haravan.
Để nhận tư vấn chi tiết về việc tích hợp Cổng thanh toán online trên website Haravan và cập nhật nhanh chóng những chương trình ưu đãi đặc biệt từ các đối tác, nhà bán hàng có thể đăng ký tư vấn tại trang https://bit.ly/Haravanpayment-tich-hop-cong-thanh-toan-online
Thông tin liên hệ:
☎️ Tổng đài hỗ trợ: 1900.636.099 - Thứ 2 đến Thứ 6 từ 8h đến 18h; Thứ 7 và Chủ nhật từ 8h00 đến 17h00

Thông tin về Haravan:

Được thành lập từ tháng 04/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ đa kênh Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing online, với hơn 50.000 người kinh doanh online, doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến tập đoàn niêm yết sử dụng. Haravan mang đến nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp qua website, Facebook, Instagram, TikTok, LiveStream, sàn thương mại điện tử đến chuỗi cửa hàng với chi phí hợp lý. Với các giải pháp bán hàng từ Haravan, doanh nghiệp và cá nhân có thể vận hành và quản lý việc kinh doanh trên mọi kênh bán hàng tại một nơi duy nhất. Tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây: haravan.com

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn tích hợp Cổng thanh toán EcomPay VPBank trên website Haravan

27/03/2023 MKT Nhi

Ví moca là gì? Chi tiết về lợi ích và hướng dẫn cách sử dụng

26/04/2023 MKT Nguyệt

[MỚI] Miễn Phí Tích Hợp Cổng Thanh Toán VNPAY Trên Website Haravan

27/04/2023 MKT Nhi