Kết nối ZaloPay vào website siêu tốc - Nhận ưu đãi cực sốc

Zalo là nền tảng mạng xã hội đã quá đỗi quen thuộc tại Việt Nam, với hàng chục triệu người dùng trải dài khắp đất nước. Tận dụng lợi thế về lượng khách hàng khổng lồ đó, Zalo cho ra mắt ví điện tử ZaloPay - ứng dụng thanh toán di động với nhiều tính năng độc đáo.

Với mục tiêu đa dạng hóa phương thức thanh toán nhằm tăng tính tiện lợi và trải nghiệm cho khách hàng, ZaloPay đã trở thành một trong những phương thức thanh toán online mà doanh nghiệp nên tích hợp trên website kinh doanh của mình. Để giúp các doanh nghiệp có cái nhìn bao quát hơn về ví điện tử ZaloPay, Haravan đã tổng hợp các thông tin giới thiệu tổng quan về ZaloPay, đồng thời hướng dẫn tích hợp cổng ZaloPay vào website trong bài viết sau đây.

1. Tổng quan về ví điện tử ZaloPay

  • Ra mắt thị trường từ tháng 12/2016 đến nay, ZaloPay ngày càng được hoàn thiện với nhiều tính năng nổi bật và giao diện sử dụng vô cùng thân thiện với người dùng. Được xây dựng chuyên biệt với mục tiêu thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và nhu cầu kinh doanh.
  • Người dùng ZaloPay có thể thực hiện giao dịch trên mọi thiết bị dù là điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Đối với những khách hàng thanh toán trực tuyến trên website cần liên kết với ngân hàng trước sau đó mới có thể thực hiện các bước thanh toán. Hiện tại, ZaloPay đã liên kết với rất nhiều các ngân hàng phổ biến hiện nay như: BIDV, Sacombank, Vietcombank, Agribank,... và là đối tác thanh toán của Visa, MasterCard.
  • Đối với các đơn vị kinh doanh trở thành đối tác của ZaloPay và tích hợp ZaloPay trên website cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn để giới thiệu ví đến những khách hàng của mình, kích thích nhu cầu mua sắm cực hiệu quả.

2. Lợi ích của nhà bán hàng khi liên kết Ví ZaloPay

  • Doanh nghiệp có cơ hội tận dụng hệ sinh thái Zalo với hàng chục triệu người dùng trên khắp cả nước.
  • Hệ thống quản lý của ZaloPay hỗ trợ chủ shop chủ động theo dõi chi tiết trạng thái thanh toán của đơn hàng lọc theo chi nhánh, kênh bán hàng (website, cửa hàng, app của shop). Hoàn tiền chỉ với một cú chạm và dễ dàng theo dõi doanh số bằng biểu đồ.
  • Tiết kiệm nhân sự đối soát giao dịch thanh toán online và giảm thiểu thất thoát khi thanh toán bằng tiền mặt.
  • Tăng tính chuyên nghiệp cho website khi cung cấp các phương thức thanh toán phổ biến hiện nay.
  • Chương trình khuyến mãi định kỳ: Nhiều ưu đãi hấp dẫn diễn ra thường xuyên và chỉ dành riêng cho đối tác ZaloPay.

3. Mức thu phí khi đăng ký ZaloPay làm ví thanh toán trên website bán hàng

Hiện nay phí giao dịch thanh toán mà ZaloPay dành cho các chủ shop đang rất cạnh tranh với 1%/giao dịch và phí xử lý hoàn trả là 1.000 VNĐ. Mức phí này thấp hơn so với các cổng thanh toán khác trên thị trường trung bình từ 0.3% - 0.5%.
Thêm vào đó, nhà bán hàng không cần bỏ thêm bất cứ chi phí nào để đăng ký kết nối lần đầu hay chi phí phát sinh trong quá trình vận hành ví. Thủ tục kết nối nhanh chóng nhằm mang đến sự tiện lợi khi quản lý giao dịch cho chủ shop và có thêm dịch vụ trải nghiệm cho khách hàng.

4. Nhà bán hàng cần chuẩn bị những thông tin gì khi kết nối ví ZaloPay?

Để tích hợp ví ZaloPay vào website bán hàng thành công, chủ shop cần chuẩn bị và cung cấp đầy đủ các thông tin bao gồm:

  • Ảnh chụp GPKD.
  • Giấy ủy quyền (nếu có).
  • Hồ sơ thể hiện quyền sở hữu website.
  • Hồ sơ thể hiện đã thông báo Bộ Công Thương.

Đối với 1 số ngành nghề kinh doanh có điều kiện, team ZaloPay sẽ nhờ MC bổ sung giấy tờ sau khi thẩm định (tùy vào từng trường hợp).

Nếu có gặp bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề thủ tục, nhà bán hàng có thể để lại thông tin tại trang: bit.ly/tu-van-thu-tuc-ket-noi-zalopay để được đội ngũ Haravan tư vấn trực tiếp giúp quá trình kết nối ZaloPay trên website bán hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

5. Giải pháp tích hợp ZaloPay vào website cùng nền tảng Haravan

Haravan là nền tảng thiết kế website bán hàng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với kho giao diện hơn 400 mẫu themes đẹp, miễn phí. Haravan còn cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ bán hàng đa kênh từ các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo,...) đến các sàn thương mại điện tử lớn (Shopee, Lazada,...) về quản lý tại trang quản trị website giúp tiết kiệm thời gian và nhân sự trong quá trình kinh doanh. Các giải pháp marketing mà Haravan cung cấp như: Google Smart Shopping, Messenger Chatbot, Loyalty Marketing sẽ giúp chủ shop có những chiến dịch marketing bức phá, tiếp cận hàng triệu lượng khách hàng tiềm năng có sở thích mua sắm online.

Ngoài ra, hiện nay Haravan còn hỗ trợ các nhà bán hàng kết nối các cổng thanh toán online phổ biến nhất hiện nay vào website nhằm:

  • Giúp chủ shop đáp ứng và kích thích nhu cầu mua sắm và thanh toán trực tuyến trên website thương mại điện tử của mình.
  • Chủ động theo dõi tổng quan về tình trạng tài chính, trạng thái thanh toán đơn hàng dễ dàng.
  • Giảm tỷ lệ bom hàng, rút ngắn vòng xoay vốn và giảm khâu đối soát vận hành.

Các nhà bán hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về các cổng thanh toán mà Haravan hỗ trợ tích hợp và nhận tư vấn trực tiếp khi để lại thông tin tại trang: https://bit.ly/Haravan-ho-tro-tich-hop-cong-thanh-toan

Hàng loạt ưu đãi và đặc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng Haravan khi tích hợp thành công ZaloPay trên website

  • Giảm 20K cho đơn từ 200K dành riêng cho khách mua sắm hàng hóa trên website
  • Ngân sách được tài trợ 100%, chủ shop chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí giao dịch rất nhỏ mà vẫn có thể thúc đẩy gia tăng đơn hàng
  • Quy trình kết nối nhanh chóng, đơn giản chỉ từ 3 ngày
  • Đồng hành cùng Haravan và ZaloPay trên các kênh truyền thông.
  • Được đội ngũ hỗ trợ riêng, tư vấn và hỗ trợ các vấn đề về thủ tục và hướng dẫn thao tác tích hợp. Nhà bán hàng có thể đăng ký tư vấn tại trang: https://bit.ly/Haravan-ho-tro-ket-noi-zalopay để nắm rõ thêm thông tin chương trình


6. Hướng dẫn cách liên kết ZaloPay vào website Haravan

Bước 1: Đăng ký tài khoản ZaloPay

  1. Nhà bán hàng liên hệ ZaloPay để đăng ký Zalo Pay Merchant và để được cung cấp các thông số kết nối:

    • App ID

    • Key I

    • Key II

  2. Nhà bán hàng tải ứng dụng ZaloPay trên App Store hoặc Google Play.

Lưu ý: Tài khoản Zalo mà Nhà bán hàng kết nối với ZaloPay nên là tài khoản có liên kết với Zalo Store (trường hợp Nhà bán hàng có bán hàng trên kênh Zalo).
Lưu ý:
Sau khi đăng ký tài khoản với ZaloPay, tài khoản cần phải được kích hoạt thì các thông tin tích hợp mới có hiệu lực.

Bước 2. Tích hợp thanh toán ZaloPay trên website Haravan

Để thực hiện việc kết nối cổng thanh toán trên website Haravan, Nhà bán hàng thực hiện theo các bước sau:

  1. Truy cập vào Trang quản trị => Cấu hình => Thanh toán

  2. Nhà bán hàng chọn Phương thức thanh toán Thanh toán Online qua ZaloPay với một trong các tùy chọn:

    • QRcode

    • Thẻ ATM nội địa

    • Thẻ Visa/Master/JCB

  3. Nhà bán hàng điền các thông tin tích hợp:

    • App ID

    • Key 1

    • Key 2

  4. Chọn Kích hoạt.

  5. Nhấn Lưu để ghi nhận cấu hình thanh toán.

Kết quả sau khi kích hoạt cấu hình thanh toán ZaloPay (tùy theo hình thức thanh toán được Nhà bán hàng lựa chọn mà hệ thống hiển thị tương ứng)

7. Quy trình người mua hàng chọn thanh toán bằng ZaloPay

Sau khi chủ shop thực hiện liên kết vào website Haravan, người mua hàng có thể lựa chọn thanh toán online bằng cổng ZaloPay khi thanh toán mua hàng.

Khi Khách mua hàng nhấp chọn Hoàn tất đơn hàng, hệ thống sẽ tự động chuyển hướng sang trang thanh toán ZaloPay để Khách mua hàng thực hiện thanh toán.

Lưu ý: Để thanh toán bằng phương thức thanh toán ZaloPay, Khách mua hàng phải có tài khoản ZaloPay.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc kết nối hoặc sản phẩm, bạn hãy liên hệ đến đội ngũ Chăm sóc khách hàng của Haravan qua email support@haravan.com hoặc điền thông tin vào form bên dưới bài viết để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Lời kết:

Trên đây là những thông tin tổng quan về ví điện tử ZaloPay cùng hướng dẫn cách liên kết ZaloPay vào website trên nền tảng Haravan. Hi vọng sẽ giúp các chủ shop đang kinh doanh online có thêm nhiều thông tin hữu ích và kết nối ZaloPay thành công nhằm tận dụng những tiện lợi về quản lý thanh toán mà ZaloPay cung cấp và có cơ hội tiếp cận lượng khách hàng khủng của loại ví điện tử quốc dân này.

Nếu bạn chưa thiết kế website bán hàng trên nền tảng Haravan nhưng vẫn muốn trải nghiệm tính năng này. Hãy yên tâm bạn vẫn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để tự thiết kế website thương hiệu của riêng mình, tích hợp Zalopay làm cổng thanh toán và bán hàng như một cửa hàng online thực thụ.

➢➢ Để nhận tư vấn chi tiết về việc tích hợp Cổng thanh toán online trên website Haravan và cập nhật nhanh chóng những chương trình ưu đãi đặc biệt từ các đối tác, nhà bán hàng vui lòng điền thông tin đăng ký vào form bên dưới

Đăng ký nhận tư vấn ngay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Tích hợp thanh toán Payoo trên Haravan “Một kết nối mọi thanh toán”

22/08/2022 MKT Tuyen

Cổng thanh toán trực tuyến là gì? Những lợi ích khi sử dụng?

19/10/2022 MKT Ngan

MOMO ƯU ĐÃI ĐẶC QUYỀN VÍ TRẢ SAU VÀ TRẢ GÓP FLIK DÀNH RIÊNG CHO NHÀ BÁN HÀNG HARAVAN

06/12/2022 MKT Uyen