Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini miễn phí

1. Những khó khăn khi quản lý siêu thị mini

Khách đông, quầy thanh toán quá tải

Siêu thị mini thường gặp phải tình trạng khách xếp hàng dài chờ tính tiền trong những giờ cao điểm. Đó là chưa kể dịp lễ tết, khuyến mãi, lượng khách đổ về rất nhiều. Làm sao để bán nhanh, thanh toán thật nhanh để khách không phải chờ đợi lâu và giảm tải cho nhân viên là trăn trở của nhiều chủ siêu thị mini.

Quá nhiều dữ liệu hàng hóa cần quản lý

Đã kinh doanh siêu thị thì chuyện quản lý lượng lớn thông tin sản phẩm là chuyện tất nhiên. Mỗi ngành hàng lại đến từ nhiều thương hiệu, nhà cung cấp khác nhau, rồi giá bán, khối lượng, màu sắc, hương vị,... dữ liệu có thể lên đến hàng nghìn con số. Đó là chưa kể phải kiểm soát lượng hàng tồn kho để có phương hướng nhập hàng, luân chuyển hàng giữa các kho,... Nếu chỉ quản lý bằng các phương pháp thủ công thì chủ siêu thị mini rất dễ nhầm lẫn, ảnh hưởng đến quá trình bán hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini


Quản lý nhân viên chưa hiệu quả

Chủ siêu thị cần sự giúp đỡ của các nhân viên trong quá trình sắp xếp cửa hàng, tư vấn và bán hàng cho khách. Một số chủ siêu thị muốn nhân viên có thể thanh toán cho khách nhưng không nắm được tình hình doanh thu thực tế hàng ngày, hoặc muốn giữ bí mật thông tin kinh doanh. Làm sao để làm được điều này mà không cần chủ cửa hàng có mặt 24/24 để quản lý?

Vất vả khi thống kê doanh thu

Mỗi ngày, siêu thị mini có tới hàng chục, thậm chí hàng trăm hoá đơn bán hàng với hàng trăm sản phẩm khác nhau được bán ra. Việc thống kê doanh thu, lời lãi cần có sự hỗ trợ của công nghệ để tránh sai sót khi xử lý một lượng lớn số liệu như vậy.


2. HaraRetail - Phần mềm quản lý bán hàng xóa bỏ mọi nỗi lo của chủ siêu thị mini

Quản lý tập trung hàng nghìn mã hàng khác nhau

Phần mềm quản lý siêu thị HaraRetail hỗ trợ nhà bán hàng kiểm soát hàng nghìn mã sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau. Dữ liệu về từng thuộc tính của sản phẩm cũng như các thông tin về nhà cung cấp, hạn sử dụng,... được phân loại rõ ràng và quản lý tập trung tại 1 nơi duy nhất. Với HaraRetail, việc tìm kiếm và quản lý thông tin sản phẩm trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Theo dõi hàng tồn kho

Kiểm kho thường xuyên là yêu cầu rất quan trọng của các siêu thị mini để kiểm soát lượng hàng tồn, luân chuyển hàng hóa phù hợp, tránh hết hàng và đảm bảo việc kinh doanh diễn ra xuyên suốt. Dù nhà kinh doanh có một hay nhiều siêu thị mini với các kho nằm rải rác tại nhiều địa điểm, với sự trợ giúp của HaraRetail, chủ siêu thị hoàn toàn có thể biết rõ lượng tồn kho ở từng chi nhánh. Việc kiểm kho tự động giúp tiết kiệm phần lớn thời gian, công sức và chi phí kiểm kho định kì hàng tháng.

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini


Bán hàng nhanh chóng, đơn giản

Bán hàng, đổi trả sản phẩm, khuyến mãi cho từng mặt hàng hay khách hàng khác nhau, áp dụng thuế cho các sản phẩm,... tất cả được thực hiện trên một giao diện quản lý bán hàng duy nhất. Chủ siêu thị và nhân viên bán hàng nhanh chóng, thanh toán chính xác khi cửa hàng đông khách, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Quản lý số liệu báo cáo mọi nơi mọi lúc

Mọi báo cáo về doanh thu, số đơn hàng, lợi nhuận cũng như công nợ của khách hàng hay nhà cung ứng,... được thể hiện một cách trực quan và chi tiết, giúp chủ siêu thị mini nắm bắt mọi hoạt động bán hàng. Chỉ cần một chiếc điện thoại và vài thao tác đơn giản, những số liệu báo cáo này được truy xuất dễ dàng để chủ cửa hàng quản lý hiệu quả từ xa.

Báo cáo


Phân quyền nhân viên chi tiết

Với tính năng phân quyền nhân viên, HaraRetail giúp chủ siêu thị mini phân rõ nhiệm vụ và quyền hạn truy cập dữ liệu đến từng nhân viên. Các nhóm quyền chi tiết như quản lý chi nhánh, nhân viên bán hàng, quản lý kho... giúp theo dõi các giao dịch bán hàng của nhân viên dễ dàng, đảm bảo hoạt động bán hàng diễn ra thuận lợi mà vẫn bảo mật được thông tin quan trọng.

Kết nối phần cứng bán hàng sẵn có

HaraRetail hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thanh toán với khả năng tích hợp với phần lớn các thiết bị phần cứng như máy in hóa đơn, máy in mã vạch, máy quét mã vạch, két đựng tiền,... Việc kinh doanh nhờ vậy mà tiện lợi hơn bao giờ hết.

Bộ thiết bị bán lẻ

Quản lý mọi thông tin khách hàng

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini HaraRetail hỗ trợ chủ cửa hàng cập nhật và quản lý thông tin khách hàng tại một nơi duy nhất. Mọi thông tin về khách và đơn hàng cũ được truy xuất trong nháy mắt. Từ đó, chủ shop thời trang có thể triển khai các chương trình khuyến mãi hoặc chăm sóc khách hàng phù hợp, tạo được sự gắn bó với khách hàng.

HaraRetail - Phần mềm quản lý bán hàng MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN

Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt, Haravan cùng VPBankSME đã ký thỏa thuận hợp tác cung cấp cho thị trường gói giải pháp quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn cùng các hỗ trợ tài chính đặc quyền đi kèm. Các doanh nghiệp đủ điều kiện sẽ được hỗ trợ vay 3 tỷ đồng kèm theo các ưu đãi tín dụng khác.

phần mềm quản lý bán hàng thời trang


Miễn phí vĩnh viễn cho chuỗi 2 cửa hàng và 10 nhân viên. HaraRetail là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp và cá nhân đang tìm kiếm một công cụ giúp tăng trưởng kinh doanh hiệu quả. Xóa bỏ mọi khó khăn cho chủ kinh doanh siêu thị mini với phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp HaraRetail.


Phần mềm quản lý bán hàng HaraRetail biến việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.

HaraRetail - Đồng hành cùng nhà bán lẻ.

Trải nghiệm miễn phí HaraRetail tại: hararetail.com


Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Phần mềm quản lý bán hàng shop Mẹ và bé trên di động

01/07/2019 Hạnh Nguyên

Phần mềm quản lý bán hàng Phụ tùng xe máy

01/07/2019 Hạnh Nguyên

Phần mềm quản lý bán hàng Phụ kiện điện thoại

01/07/2019 Hạnh Nguyên