Bật mí các cách lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc giá rẻ, chất lượng

Kinh doanh mỹ phẩm là ngành kinh doanh mang đến nhiều lợi nhuận. Các dòng mỹ phẩm trên thị trường rất đa dạng, nhưng được yêu thích nhất chính là mỹ phẩm Hàn Quốc. Nhà nhà đã đổ xô cách lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc để bắt đầu hành trình kinh doanh của mình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách cách lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc tối ưu, hiệu quả nhất.

1. Lý do mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng?

1.1 Mỹ phẩm Hàn có chất lượng tốt

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn

Mỹ phẩm Hàn quốc có chất lượng tốt

Mỹ phẩm Hàn Quốc được đánh giá là mỹ phẩm an toàn, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp.

Các mỹ phẩm Hàn Quốc đều có nguồn gốc từ nguyên liệu tự nhiên với các dưỡng chất từ lô hội, trà xanh, mật ong, cám gạo, nghệ, bạc hà,...Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn đã sớm quen thuộc với chị em trên toàn thế giới. Có thể kể đến như Innisfree, Laneige, The Face Shop Missha…

Dưỡng chất làm trắng, tốt với da, an toàn và lành tính được chú trọng trong các mỹ phẩm. Do đó, xu hướng chung của chị em là sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc.

1.2 Thiết kế đa dạng, sinh động

Tính thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp mỹ phẩm Hàn Quốc được đánh giá cao.

Thiết kế mỹ phẩm đa dạng, bắt mắt với nhiều hình dáng, kích cỡ nên rất phù hợp với thẩm mỹ và nhu cầu của các quý cô. Trong bao bì và thiết kế sản phẩm, kể cả những người không chuyên cũng sẽ hiểu hơn về cách thức, thành phần và nguyên liệu chính của mỹ phẩm. Nhờ đó, khách hàng sẽ có trải nghiệm sản phẩm hiệu quả, chất lượng.

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn

Mỹ phẩm Hàn quốc có thiết kế đa dạng, sinh động

1.3 Mỹ phẩm Hàn có giá cả phải chăng

Yếu tố giá cả cũng giúp mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng và ngày càng được phổ biến đến người tiêu dùng.

Sở dĩ, giá thành sản phẩm không bị độn lên quá nhiều là do chi phí vận chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam khá ổn định, đặc biệt là có giá thành thấp hơn nhiều so với việc vận chuyển từ Châu Âu.

Mức giá của mỹ phẩm Hàn Quốc dao động trong khoảng vài chục nghìn đến vài trăm nghìn - nằm trong tầm giá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Dù cùng là một dưỡng chất nhưng mỹ phẩm Hàn Quốc vẫn sẽ có giá mềm hơn. Bởi lẽ, Hàn Quốc là đất nước của thẩm mỹ, của mỹ phẩm. Sản xuất mỹ phẩm là một ngành công nghiệp hái ra tiền, số lượng lớn nên sẽ được ưu đãi trong giá cả.

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn

Mỹ phẩm Hàn quốc có giá cả phải chăng

2. Phân loại các dạng mỹ phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau để đáp ứng tất cả nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng. Tuy nhiên, có 3 dạng mỹ phẩm được phân loại đặc biệt như sau:

2.1 Hóa mỹ phẩm

Hóa mỹ phẩm là những sản phẩm không có tác dụng điều trị những vấn đề bên trong

Hóa mỹ phẩm là những sản phẩm không có tác dụng điều trị những vấn đề bên trong

Hóa mỹ phẩm là những dòng mỹ phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, làm sạch da, tạo mùi hương cho cơ thể,... Những mỹ phẩm thuộc hóa mỹ phẩm chỉ sử dụng trực tiếp lên da, bề mặt tiếp xúc của cơ thể nhưng không có tác dụng điều trị những những vấn đề từ bên trong của làn da.
Hóa mỹ phẩm sẽ bao gồm các sản phẩm như tẩy trang, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, mỹ phẩm trang điểm như kem nền, son, phấn má, sản phẩm làm sạch và chăm sóc cơ thể như kem đánh răng, sữa tắm, dầu gội, các sản phẩm tạo mùi hương cho cơ thể như nước hoa, lăn khử mùi,...

2.2 Dược mỹ phẩm

Dược mỹ phẩm là những sản phẩm có tác dụng điều trị những vấn đề bên trong

Dược mỹ phẩm là những sản phẩm có tác dụng điều trị những vấn đề bên trong

Trái ngược với hóa mỹ phẩm thì dược mỹ phẩm là những dòng mỹ phẩm vừa có tác dụng của mỹ phẩm như dưỡng trắng, dưỡng ẩm, chống nắng, làm đẹp,... vừa có tác dụng điều trị những vấn đề bên trong như mụn, mẩn đỏ, tàn nhang, nám da,...
Một số sản phẩm của dược mỹ phẩm như kem dưỡng, toner, serum, tinh chất,... có khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong, giúp nuôi dưỡng và điều trị các vấn đề bên trong, giúp da chắc khỏe và láng mịn hơn từng ngày.

2.3 Mỹ phẩm thiên nhiên

Mỹ phẩm thiên nhiên là những dòng mỹ phẩm được sản xuất 100% chiếc xuất từ thiên nhiên

Mỹ phẩm thiên nhiên là những dòng mỹ phẩm được sản xuất 100% chiếc xuất từ thiên nhiên

Mỹ phẩm thiên nhiên là những dòng mỹ phẩm được sản xuất 100% chiếc xuất từ thiên nhiên như hoa, rau, củ, quả,... Đây là dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay vì độ thân thiện với môi trường, không chứa các hóa chất độc hại gây nguy hại đến da, lành tính cho làn da.

3. Những thuận lợi và khó khăn khi bán mỹ phẩm online

Bán mỹ phẩm online là hình thức kinh doanh không còn quá xa lạ, đặc biệt đối với các mẹ bỉm sữa, nội trợ hay các bạn học sinh, sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập. Tương tự như mọi hình thức kinh doanh khác thì bán mỹ phẩm online cũng có những ưu và nhược điểm riêng.

3.1 Lợi thế của việc kinh doanh mỹ phẩm online

Lợi thế lớn nhất của việc kinh doanh mỹ phẩm online là bạn không phải mất một khoản chi phí thuê mặt bằng hàng tháng, chi phí thi công, trang trí cửa tiệm ban đầu nhưng vẫn có thể kinh doanh hiệu quả nếu bạn biết tận dụng những điểm mạnh của các nền tảng online.
Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển của công nghệ và Internet hiện nay, người tiêu dùng ngày càng có thói quen sử dụng điện thoại và mua sắm trực tuyến nhiều hơn, giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng. Các nền tảng bán hàng online mà bạn không thể bỏ lỡ như Facebook, Instagram, Website, sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, TikTok Shop,...
Ngoài ra, vì không phải mất nhiều chi phí như kinh doanh offline, do đó bạn có thể đưa ra mức giá bán tốt hơn, từ đó khách hàng dễ chốt đơn tại cửa hàng online của bạn hơn.

Những thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh mỹ phẩm online

Những thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh mỹ phẩm online

3.2 Những khó khăn khi kinh doanh mỹ phẩm online

Kinh doanh mỹ phẩm online là hình thức kinh doanh khắc nghiệt,được ví là “trăm người bán, vạn người mua”, do đó sẽ gây khó khăn cho những ai mới bắt đầu kinh doanh. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, so sánh giá, chất lượng sản phẩm ở nhiều cửa hàng khác nhau rồi mới quyết định mua hàng. Do đó, cửa hàng online của bạn phải tạo nên điểm khác biệt, các chương trình bán hàng thu hút, chăm sóc khách hàng tốt,... để có thể thu hút khách hàng.
Ngoài ra, không có cửa hàng offline là lợi thế nhưng cũng là khó khăn với các chủ shop khi khách hàng không được trực tiếp kiểm tra sản phẩm trước khi mua, tâm lý lo sợ mua trúng hàng nhái, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng ảnh hưởng không ít đến quyết định mua hàng của họ.

4. 5 cách lấy nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc nhanh chóng, tiện lợi

4.1 Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng bằng hình thức trực tiếp

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc trực tiếp tức là bạn sẽ đến Hàn Quốc, trực tiếp xem xét, trải nghiệm và kiểm tra chất lượng sản phẩm.

  • Về ưu điểm:

Bạn sẽ hiểu rõ về sản phẩm, có thể so sánh giá giữa các đơn vị cung cấp. Đồng thời, tạo được quan hệ với người bán hàng và từ đó dễ dàng có ưu đãi tốt. Bạn sẽ có ưu thế cạnh tranh trên thị trường vì sẽ được mua hàng với giá “hời” nhất. Việc mua hàng trực tiếp còn giúp bạn được đa dạng sự lựa chọn, không bị phụ thuộc hay bị tác động từ bên trung gian.

  • Về nhược điểm

Bạn sẽ cần phải xin visa - thủ tục visa có thể gây tốn thời gian. Thêm đó là chi phí phát sinh như chi phí vé máy bay - không rẻ, chi phí ăn uống, sinh hoạt khi sống tại Hàn Quốc. Trong trường hợp bạn không biết tiếng Hàn, bạn cần có người phiên dịch.

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc bằng hình thức trực tiếp nhập hàng

4.2 Tìm nguồn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc qua người thân, bạn bè sống tại Hàn Quốc

Nếu bạn có người thân, người quen đang sống ở Hàn Quốc thì bạn có thể nhờ họ lấy hàng hộ và gửi về Việt Nam.

  • Về ưu điểm:

Chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí gồm thời gian, tiền bạc, công sức. Thêm vào đó, người bạn của bạn sống tại Hàn sẽ có nhiều kinh nghiệm, hiểu biết hơn và dễ dàng hơn trong trao đổi với bên sản xuất - nơi bạn lấy sỉ.

  • Về nhược điểm

Bạn cần phải chắc chắn người thân, người quen của bạn có những kiến thức mỹ phẩm tối thiểu. Đặc biệt, họ là người có kỹ năng giao tiếp, kĩ năng xem xét và phải là người bạn tuyệt đối tin tưởng.

Người mua hàng và gửi về cho bạn là người trung gian. Nếu như bạn và họ không có được sự kết nối mật thiết, gắn bó sẽ rất dễ khiến việc kinh doanh, lấy hàng gặp phiền toái.

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc qua người thân, bạn bè

4.3 Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại đại lý ở Việt Nam

Nếu bạn không muốn tốn thời gian di chuyển hay phải tìm kiếm một cá nhân trung gian, bạn hoàn toàn có thể chủ động lấy sỉ mỹ phẩm thông qua các đại lý mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại Việt Nam.

  • Về ưu điểm:

Chắc chắn bạn sẽ nhận được những hàng hóa chất lượng, đáng tin cậy, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, nhiều phân khúc. Bạn không tốn nhiều thời gian, chi phí và công sức di chuyển hay lo lắng về các vấn đề phát sinh do trung gian.

  • Về nhược điểm:

Vì bạn nhập từ đại lý nên bạn sẽ bắt buộc phải bán giá cao hơn hoặc bằng giá đại lý thì mới có lợi nhuận. Điều này khiến khả năng cạnh tranh hàng hóa của bạn bị kém. Lợi nhuận thu về sẽ không cao, thậm chí còn khó khăn trong bán hàng. Vấn đề chủ yếu của cách lấy sỉ mỹ phẩm này là vấn đề về kinh tế, lãi thấp hơn so với các phương án lấy sỉ khác.

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc qua đại lý chính hãng tại Việt Nam

4.4 Tự đặt hàng qua website mua hàng tại Hàn Quốc

Tự đặt hàng qua các website mua hàng Hàn Quốc là cách làm quen thuộc được nhiều người kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc lựa chọn.

  • Về ưu điểm:

Cách này giúp bạn chủ động chọn lựa sản phẩm mỹ phẩm muốn kinh doanh. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng so sánh giá giữa các bên bán hàng, biết được review cụ thể về sản phẩm và dịch vụ của bên bán.

Thêm vào đó, nguồn hàng trên các website còn đa dạng, phong phú. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với thị hiếu.

  • Về nhược điểm:

Bạn cần phải có thẻ thanh toán Quốc tế cùng địa chỉ nhận hàng tại Hàn Quốc. Sau đó, bạn phải am hiểu về thủ tục hải quan để dễ dàng đem hàng về Việt Nam.

Việc mua hàng qua website cũng tồn tại rủi ro vì bạn khó có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm, việc khiếu nại một đơn hàng quốc tế cũng sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, bạn phải thật sự chú ý nếu chọn lựa cách đặt hàng này.

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc qua website bán hàng

4.5 Lấy hàng sỉ mỹ phẩm qua bên nhập hàng trung gian

Với nhiều chủ kinh doanh lần đầu lấy sỉ sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc thì việc nhập hàng qua đơn vị trung gian chính là lựa chọn an toàn, tiện lợi.

  • Ưu điểm:

Bạn không cần lo lắng về rào cản ngôn ngữ. Bạn có thể giao hết các đầu việc, các lưu ý cho bên trung gian và họ sẽ giải quyết giúp bạn mọi thủ tục, giấy tờ và hỗ trợ bạn đến khi nhận được hàng an toàn, chất lượng và đảm bảo.

  • Về nhược điểm:

Vì khi nhập hàng trung gian, bạn đã giao hết toàn quyền giấy tờ và sự tin tưởng cho bên nhập, nên, nếu bên trung gian không đủ uy tín, bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối. Để có thể an tâm với bên nhập hàng trung gian, bạn cần đảm bảo đó là công ty uy tín, chuyên nghiệp.

Một hạn chế nữa đó là khi giao việc nhập hàng cho bên trung gian, bạn cần chuẩn bị một khoản tiền để thuê dịch vụ của họ. Khoản tiền này tùy theo số lượng, tùy theo dịch vụ bạn yêu cầu, tùy theo thời điểm đặt mua của bạn mà có sự tăng giảm.

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc qua đơn vị trung gian

5. Các lưu ý khi tìm nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc

Việc tìm kiếm nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc đôi khi khiến bạn hoang mang. Bởi, trên thị trường có quá nhiều những kênh phân phối, giao hàng, các bên trung gian. Chưa kể, số lượng mỹ phẩm Hàn Quốc không phải số lượng nhỏ.

Bạn cần phải thật lưu ý khi tìm kiếm nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc để hạn chế tối đa các rủi ro phát sinh. Có thể kể đến:

5.1 Xác định vốn và khả năng kinh tế của bản thân

Bạn cần biết mức đầu tư của mình là bao nhiêu. Vốn sẽ chi phối rất nhiều đến quyết định lấy sỉ mỹ phẩm của bạn và giúp bạn định hình chọn cách lấy sỉ là tự mua hàng, kí gửi xách tay, đặt qua bên trung gian hay website,...

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn

Xác định vốn khi lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc

5.2 Xác định mục tiêu bán hàng với doanh số cụ thể

Bạn phải xác định xem khả năng mua hàng của khách và sức bán của bản thân là bao nhiêu để nhập sỉ. Giữa một vài món hàng và vài chục, vài trăm hàng sẽ có mức giá hoàn toàn khác biệt.

Trong thời gian đều, bạn có thể tính đến việc nhập thử hàng, tạo đơn hàng để khách order nhằm đo lường doanh số rồi mới nhập sỉ hàng mỹ phẩm Hàn Quốc.

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn

Xác định mục tiêu bán hàng khi lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc

5.3 Phải luôn có sự rõ ràng trong đàm phán, trao đổi

Dù bạn chọn cách thức nhập sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc nào thì cũng cần phải rà soát rõ ràng về các vấn đề liên quan đến tiền bạc, chất lượng sản phẩm.

Mọi việc nhập hàng, phân chia lợi nhuận, nếu có thể, hãy trao đổi rõ ràng bằng văn bản, giấy tờ, tránh tình trạng trót lưỡi đầu môi. Vì, muốn kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc lâu dài, bạn không thể lập lờ hay thiếu sự chuyên nghiệp với đối tác.

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn

Đàm phán khi lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc

5.4 Nói không với các đơn vị có dấu hiệu fake

Dù nhập hàng bằng cách thức nào, nguy cơ mua phải mỹ phẩm Hàn Quốc fake vẫn tồn tại. Nếu bạn đã thấy dấu hiệu hàng fake, bạn cần xác minh và không hợp tác.

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc không phải là khoản tiền nhỏ, rủi ro cần được giảm đến mức tối đa để bạn có thể duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn

Nói không phải đơn vị mỹ phẩm fake khi lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc

6. Bí quyết phân biệt mỹ phẩm chính hãng và hàng nhái

Hiện nay, nhiều người vì lợi ích cá nhân mà sẵn sàng sản xuất những sản phẩm kém chất lượng, đạo nhái sản phẩm của những thương hiệu lớn để bán ra thị trường, không chỉ gây thiệt hại về tài chính cho người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, dị ứng da,...
Dưới đây là 3 cách phân biệt mỹ phẩm hàng nhái được sử dụng phổ biến.

6.1 Phân biệt mỹ phẩm thật, giả bằng cảm quan

Đối với sản phẩm như mỹ phẩm, son, phấn mắt, phấn má hồng,... bạn có thể kiểm tra chất lượng bằng cách thoa một ít sản phẩm lên vùng da dưới cánh tay. Nếu sản phẩm là hàng chính hàng sẽ có mùi thơm nhẹ, dễ chịu, lâu bay mùi, và độ phủ mịn, bóng. Nếu sản phẩm là hàng nhái sẽ có cảm giác nặng da, mùi thơm nồng, ngửi lâu sẽ có cảm giác hơi đau đầu.

Phân biệt mỹ phẩm thật, giả bằng cảm quan

Phân biệt mỹ phẩm thật, giả bằng cảm quan

6.2 Nhìn hình thức để nhận biết mỹ phẩm thật, giả

Các sản phẩm hàng nhái không thể giống 100% sản phẩm hàng thật, do đó bạn có thể chú ý ở hình thức sản phẩm để phân biệt. Bạn có thể quan sát thông tin thương hiệu, sản phẩm được in ấn trên bao bì vừa giúp bạn biết thêm về công dụng sản phẩm vừa cho thể phân biệt được hàng nhái.
Thông thường, những sản phẩm hàng nhái sẽ có màu sắc cũ kỹ, nhòe màu, không có tem chống hàng giả, không thấy rõ ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần,...

Nhìn hình thức để nhận biết mỹ phẩm thật, giả

Nhìn hình thức để nhận biết mỹ phẩm thật, giả

6.3 Căn cứ vào mã vạch để nhận biết mỹ phẩm thật, giả

Kiểm tra sản phẩm bằng mã vạch là cách được nhiều người sử dụng hiện nay. Mã vạch chính là dãy số giúp bạn có thể phân biệt được đâu là hàng nhái, đâu là hàng thật và xuất xứ của sản phẩm là từ đâu.
Bạn có thể dễ dàng áp dụng cách này, chỉ cần tải phần mềm hỗ trợ kiểm tra mã vạch về điện thoại và quét mã vạch những sản phẩm muốn kiểm tra.

Căn cứ vào mã vạch để nhận biết mỹ phẩm thật, giả

Căn cứ vào mã vạch để nhận biết mỹ phẩm thật, giả

7. Kết luận

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc không khó khăn khi có rất nhiều cách thức giúp đỡ bạn. Nhưng bạn cần phải hiểu và biết về các đơn vị, các kiến thức nền tảng trong lấy sỉ và kinh doanh mỹ phẩm. Mong rằng những gợi ý trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan, cụ thể về việc lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc và ngày càng phát triển hơn trong hoạt động kinh doanh của bản thân.

-----------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Mở quán cơm văn phòng cần biết những mẹo sau để buôn bán đắt khách

15/01/2023 MKT Ngoc Anh

Khởi nghiệp bằng kinh doanh trái cây nhập khẩu có khả thi không?

16/01/2023 MKT Ngoc Anh

Kinh doanh phụ tùng ô tô đắt khách cần chuẩn bị những gì?

16/01/2023 MKT Ngoc Anh