Đồng hành cùng sinh viên khó khăn tại TPHCM: Siêu thị mini 0 đồng lên online trong 48h

Siêu thị mini 0 đồng – một hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình Vòng Tay Việt được thực hiện bởi công ty PNJ phối hợp với Sở Công Thương TP.HCM, Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Thành đoàn TP HCM & Hội Nữ Doanh Nhân TP.HCM, Hawee và YBA, được phát động từ ngày 26/6/2021 để trợ giúp cho người lao động khó khăn, công nhân mất việc làm do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Siêu thị Mini 0 đồng - Chuỗi hoạt động trong Chương trình Vòng Tay Việt

Với sự hỗ trợ đến từ Công ty Cổ phần Công nghệ Haravan, chỉ trong vòng 48h kể từ lúc quyết định triển khai, siêu thị mini 0 đồng online đã được trình làng. Siêu thị này sẽ giúp đỡ hơn 5.000 sinh viên (bao gồm sinh viên nước ngoài) đang gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn, không thể về quê lúc này do dịch bệnh, không có việc làm thêm, đang mắc kẹt lại tại các KTX của hơn 30 trường ĐH, CĐ tại TP HCM.

Giao diện website https://sieuthimini0dong.com/

Gian hàng siêu thị Mini 0 đồng

Chuỗi hoạt động này đã và đang đón nhận những tấm lòng hảo tâm cũng như tình cảm quý báu đến từ các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Mọi người đã cùng kịp thời chung tay hỗ trợ, tiếp sức và mang đến niềm vui cho hàng chục ngàn người dân đang gặp khó khăn trong giai đoạn dịch hiện nay.

Haravan vinh dự là một trong những đơn vị đồng hành cùng dự án

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 12.07 - 18.07 và sẽ tiếp sức cũng như hỗ trợ hơn 5500 em sinh viên tại các Ký túc xá trên địa bàn TPHCM, Mỗi sinh viên ở ký túc xá sinh viên sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá 300.000VND qua hệ thống tổng đài tin nhắn, sinh viên sẽ dùng phiếu để mua hàng tại: https://sieuthimini0dong.com/. Chân thành cảm ơn những đóng góp từ các cá nhân, doanh nghiệp,... cho dự án lần này, mong rằng dịch sẽ nhanh chóng qua đi và cuộc sống sẽ quay về quỹ đạo vốn có.

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Zalo Official Account (Zalo OA) là gì? Cách tạo và quản lý hiệu quả

23/07/2021 Ngân Phạm MKT

Báo cáo về Influencer Marketing nửa cuối năm 2021

27/07/2021 Học viện Haravan

Chính thức kết nối kênh bán hàng Zalo trên Harasocial

02/08/2021 Ngân Phạm MKT